หัวข้อ: เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: Awarrior ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2017, 04:20:04 pm อยากถามน้าๆ ที่เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งตอน1แสนโล ต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำวาวล์น้ำเปล่าครับ
มีน้าท่านใดที่ไม่ได้เปลี่ยน แล้วใช้ปั๊มกับวาวล์น้ำเดิมไม่ทราบว่ามีปัญหาหรือเปล่า ถ้ามีปัญหามีอาการอย่างไร และสามารถใช้งานได้นานจนถึงรอบเปลี่ยนไทม์มิ่งตอน2แสนโลหรือเปล่า like พอดีงบน้อยว่าจะเปลี่ยนชุดสายพาน ซีล และลูกลอก ส่วนชุดปั๊มน้ำกับวาวล์และท่อกะเปลี่ยนรอบ2แสน น้าๆ ที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีครับ และมีอู่แนะนำแถวเมืองปทุมฯ บ้างไหมครับ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: โอ_ทุ่งครุ ที่ มีนาคม 01, 2017, 12:45:42 am ผมไม่ได้เปลี่ยนวาวน้ำกับปั๊มน้ำตอน 1 แสนโลครับ กะว่าจะเปลี่ยนตอน 2 แสน
ตอนนี้รถวิ่งมา 180000 โลแล้ว ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ มีนาคม 01, 2017, 12:20:34 pm ผมเปลี่ยนครับ เพื่อความสบายใจในการขับขี่ครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: pajero4876 ที่ มีนาคม 03, 2017, 07:33:50 pm ผมก็ไม่ได้เปลี่ยนครับ ตอนนี้ใช้มา 160,000 กม.แล้ว ว่าจะเปลี่ยนตอน 2 แสน ก็ใช้ปกตินะครับ ใช้ความเอาใจใส่ตรจสอบ สมำ่เสมอ แทนออกตังค์ครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: VICENTE ที่ มีนาคม 15, 2017, 10:18:35 pm ผมเปลี่ยนครับ เพราะปั๊มน้ำอยู่ด้านในฝาครอบหน้าเครื่องที่มีพลาสติกสีดำปิดอยู่ มันรื้อยากมากเลยไปดูช่างเขาทำ และถามไปตลอดเวลา เชื่อผมเปลี่ยนไปเฮอะเสียค่าแรง ค่าของทีเดียว โดยเฉพาะพวกชอบเล่นเกียร์ แบบ ตบขึ้น ตบลง สายพานขาดเป็นเรื่อง วาวล์ไอดี วาวล์ไอเสีย ออกมายิ้มหน้าฝาวาวล์ หละงานงอก อย่าลืม มิซซูใช้สายพานไทมมมิ่ง ไม่ใช่ โซ่ราวลิ้น เครื่องพังครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: หนุ่มอุบล ที่ มิถุนายน 22, 2017, 10:15:57 am ผมเพิ่งไปเปลี่ยนมาเมื่อต้นเดือน มิย. (98000 ก.ม) คิดว่าจะเปลี่ยนปั้มน้ำด้วย ถามช่างที่ศูนย์เขาบอกเปลี่ยนแสนที่สองก็ได้ ซึ่งตรงกับคำแนะนำของช่างที่เป็นเพื่อนกัน เลยยังไม่เปลี่ยนครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: may18 ที่ มิถุนายน 22, 2017, 01:31:18 pm ประสบการณ์ใช้รถ คห.ผมแบ่งการเปลี่ยนแบบนี้ครับ
รถเล็กพวกเก๋งเล็ก น่าเปลี่ยนทุกแสน เก๋งใหญ่ เปลี่ยนสองแสน suv เปลี่ยนสองแสนขึ้นไป ในเงื่อนไข ใช้น้ำยาหม้อน้ำแท้ๆตลอด ที่ผ่านมาเคยนะครับ เอาคันที่ใช้นานๆหน่อยก่อนขายออก แอคคอร์ด ปี 92 เทคโนโลยีสมัย 25 ปีที่แล้ว รั่วตอน 2 แสนกว่าโลแบบวิ่งทางไกลพักกลางทางจอดนั่งกินกาแฟมองเห็นรั่วใต้ท้องรถเลย แลนเซอร์ ท้ายเบนซ์ ปี 96 วิ่งไป แสนกว่าไม่รั่ว แต่เปลี่ยนเพื่อสบายใจ แอคคอร์ดไฟสองก้อนปี 96 ไม่รั่ว ขายตอน 1.7 แสนโล ซีอาร์วี g2 ใช้เยอะติดแก๊ส ยังไม่รั่ว แต่เปลี่ยนตอน 2 แสน สเปควากอน ขายไป 1.8 แสน ยังไม่รั่ว ฟอร์จูนเนอร์ เบนซิน ติดแก๊ส ขายตอน 3.8 แสน ไม่เคยเปลี่ยนไม่เคยรั่ว ทั้งหมดนั้นใช้เกินแสนทั้งสิ้น เอาสบายใจเปลี่ยนตอน 2 แสน กำลังดีครับ ในเงื่อนไข ใช้น้ำยาหม้อน้ำแท้ตลอด
|