Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: water ที่ มกราคม 24, 2012, 12:59:10 pm



Languages

หัวข้อ: มีใครจองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรี บ้างค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: water ที่ มกราคม 24, 2012, 12:59:10 pm

 สาธุ  มีเพื่อนสมาชิกท่านใด จองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรีบ้างค่ะ
         และได้รับรถแล้วหรือยัง
                      เบื่อรอ โอ๊ยมึน เซลก็ดันย้ายไปอยู่ที่ศูยน์อื่นแล้ว  crying


หัวข้อ: Re: มีใครจองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรี บ้างค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มกราคม 24, 2012, 01:59:50 pm
แนะนำว่าให้เข้าศูนย์ ไปคุยกับ ผจก เลยครับ... คุยให้เป็นทางการอีกสักรอบ ช่วงนี้ปาฯลงเยอะถ้าไม่มีเซลล์คอยตามให้เดี๋ยวเราจะเสียเปรียบครับ

แต่ระวังพาบอร์ดี้การ์ดไปด้วยหละ ศูนย์นี้เพิ่งมีเรื่องมา อิอิ ล้อเล่นนะครับ  :D


หัวข้อ: Re: มีใครจองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรี บ้างค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: 1Nongkhai ที่ มกราคม 24, 2012, 02:18:32 pm
แนะนำว่าให้เข้าศูนย์ ไปคุยกับ ผจก เลยครับ... คุยให้เป็นทางการอีกสักรอบ ช่วงนี้ปาฯลงเยอะถ้าไม่มีเซลล์คอยตามให้เดี๋ยวเราจะเสียเปรียบครับ

แต่ระวังพาบอร์ดี้การ์ดไปด้วยหละ ศูนย์นี้เพิ่งมีเรื่องมา อิอิ ล้อเล่นนะครับ  :D
like like like :D


หัวข้อ: Re: มีใครจองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรี บ้างค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ มกราคม 24, 2012, 02:23:46 pm
แนะนำว่าให้เข้าศูนย์ ไปคุยกับ ผจก เลยครับ... คุยให้เป็นทางการอีกสักรอบ ช่วงนี้ปาฯลงเยอะถ้าไม่มีเซลล์คอยตามให้เดี๋ยวเราจะเสียเปรียบครับ

แต่ระวังพาบอร์ดี้การ์ดไปด้วยหละ ศูนย์นี้เพิ่งมีเรื่องมา อิอิ ล้อเล่นน
ะครับ  :D
like like like :D
:D :D :D


หัวข้อ: Re: มีใครจองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรี บ้างค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ มกราคม 24, 2012, 02:33:12 pm
ผมออก 0 นี้ เมื่อ 2 กย.54 เซลล์ชื่อ เอ ของแถม ok ยังมีเบอร์ติดต่อ ถ้าต้องการก็ pm ได้
แต่เข้า 0 นี้ ต้องรู้จักวางตัว มีคนโดนมาแล้ว แต่ผมก็ยัง ok อยู่ จะใช้บริการจนเป็นรายต่อไป(เจ็งไปสองแล้ว) pleasantsuprise


หัวข้อ: Re: มีใครจองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรี บ้างค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: water ที่ มกราคม 24, 2012, 03:08:32 pm

 สาธุ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะ good
           
                       น้องเซลคนเก่าบอกให้ติดต่อกับหัวหน้าเซลรับไปดูแล  crying
               แต่เมื่อตอนบ่าย 2 โมง โทร.ไปหาหัวหน้าเซล ว่ารถมาหรือยัง (เพราะหัวหน้าเซล เลื่อนนัดมาหลาย 3 รอบแล้ว  ^-^  และนัดล่าสุดบอกว่าได้
              แน่นอนวันที่ 22 - 25 ม.ค.55 )
              เชลบอกว่าตอนนี้มีรถสีขาวเบนซิน มา 1 คัน ถ้าจะเอาต้องติดแก๊สที่ศูนย์เลย ประมาณราคา 49,000 บาท ถ้าไม่ติดก็ให้ไม่ได้  ext ^-^
                        โอ๊ยมึนก็งง crying O0 มีบังคับกันด้วยนะ ศูนย์นี้  เรายืนยันว่าจะไม่ติดแก๊สไม่รู้ว่าเขาจะปล่อยรถให้หรือป่าวค่ะ  เซลต้องไปถาม
             ผู้จัดการ 8)  ก่อนแล้วจะแจ้งให้ทราบ   เจอแบบนี้ปวดใจมากๆ กับศูนย์นี้ไม่น่าเลย ซวยจริงๆ ค่ะจองตอนงานมอเตอร์เอ็กโปร์
            ไม่น่าเจอศูนย์นี้เลย   cryingอยากร้องไห้จริงๆ ext
             
         


หัวข้อ: Re: มีใครจองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรี บ้างค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มกราคม 24, 2012, 03:11:22 pm
น่านไง โดนจนได้ แปลว่าของเค้าดีจริงๆ  >:( scorn
มันเป็นสิทธิ์ของเราจะติดหรือไม่ติด ... ให้ป๋าซีเข้าไปช่วยเคลียร์ไหม่  :D


หัวข้อ: Re: มีใครจองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรี บ้างค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ มกราคม 27, 2012, 08:09:26 am
25 มค.ไปคุยกับน้องเอ(เซลล์ 0 มีนบุรี) เค้าอธิบายมาว่า ถ้าติดที่แก็สที่ 0 จะได้ประกันทั้งหมด แต่ถ้าติดข้างนอก ในส่วนของเครื่องเดิมประกันสิ้นสุดครับ ถ้าสงสัยใดๆลองถามน้องเอ 0854451998
แนะนำว่าเตรียมข้อมูลไว้ก่อนนะครับ


หัวข้อ: Re: ปัญหาจองรถมิตซูมินบุรี
เริ่มหัวข้อโดย: water ที่ มกราคม 28, 2012, 11:47:28 am
 สาธุดีค่ะ    "มาเล่าต่อค่ะ"

             วันที่ 25-26 ม.ค.55  โทรหาหัวหน้าเซลทั้งวันก็ไม่รับสาย  เย็น 26 ม.ค.55  ต้องให้วิธี "วอสแอป"ทางโทรศัพท์มือถือคุยกันเซล ^-^  ถามว่ารถเราจะได้เมื่อไหร่แน่ ให้พูดมาตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อมมีปัญหาอะไรติดขัดตรงไหน  มันบอกว่า เครสของพี่มีปัญหาครับ เพราะว่าเซลคนที่ออกไปให้แคมเปญเยอะไป  โอ๊ยมึน  อ้าวแล้วทำไมไม่บอกเราตั้งแต่วันที่จองละ ก่อนทำสัญญานะ O0 "มาบอกตอนนี้ได้งัยว่ะ"  แล้วให้เรารอมา 2 เดือนเนี้ยนะ ใครจะรับผิดชอบanger ^-^

             เวลาจองใครก็อยากได้แคมเปญที่ให้มากและดีที่สุดอยู่แล้ว  ซึ่งของแถมก็ไม่ได้มากมายอะไรเลย ยังน้อยกว่าคนอื่นด้วยซ้ำไป
                  ของแถมที่ได้มี

                        1.ประกันชั้น  (ซ่อมห้าง)                        2.พรบ.
                        3.กรอบป้าย                                         4.สปอยเลอร์(ศูนย์)
                        5.ฟิลม์ลามิน่า                                      6.กันสาด
                        7.เบาะหนัง(โรงงาน)                            8.ผ้าคลุมรถ
                        9.ขัดสี+พ่นกันสนิม                            10.ครอบเบ้ามือจับ(โครมเมี่ยม)
                       11.ผ้ายางปูพื้น                                   12.ส่วนสดค่าอะไหล่ 15%
                      13.บัตร Diamond insurance VIP

     เซลบอกว่าผมไม่อยากทะเลาะกับลูกค้าแล้ว  บอกเรา "ถอนจองเถอะครับพี่"  O0 แล้วเราจะอะไร มันบอกก็"ได้เงินจองคืน"
  โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน ฟังมันพูดง่ายจัง ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย กับการเสียเวลารอ...
                 
                เช้า 27 ม.ค.55 ได้แจ้งปัญหาที่พบให้MMTH ทาง Contact Us  และโทร.หาเซล..ก ที่ศูนย์นี้ขอร้องให้ดูเรื่องนี้ให้ด้วย
  เวลา 12.00 น. เซล..ก ได้โทรบอกว่าเรื่องของพีมันติดอยู่นิดเดียว คือ ต้องจ่ายค่าเบาะเพิ่มอีก 5,000 บาท ถ้าพี่จ่ายได้ผมจะเอาเรื่องมาดูแลให้และได้แคมเปญตามนี้หมดเลย  และพี่ก็ได้รถเลยไม่ต้องมารอ รถคันนี้ศูนย์อื่นก็กำลังจะมาเอา โห!!!ต้องจ่ายเงินเพิ่มด้วย crying  ด้วยความยากได้ก็ต่อเหลือ 2,500 ไม่ได้หรอ เซลบอกว่าไม่ได้เลยครับพี่   เราขอไปปรึกษากันก่อน เดียวจะโทรแจ้งไป เซลบอกให้ตัดสินใจเร็วๆ นะเพราะว่ารถมีศูนย์อื่นจะมาเอา
           
              บ่าย 2 โมง ได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้าเซลถามว่า "พี่ยังจะรับรถคันนี้อยู่ไหม" เรายืนยันว่าจะรับ "ถ้าได้แคมเปญตามใบจอง" ถ้าต้องจ่าย 5,000 ไม่เอา crying crying เซลบอกว่าได้ตามนั้น แต่แจ้งให้ทราบว่าเบาะจะเป็น ส่วนที่สัมผัสหนังแท้ไม่สัมผัสหนังเทียม  โอ๊ยมึน (เป็นแบบไหนไม่ค่อยเข้าใจ)
             เขาขอให้เราช่วยตัดยอดรถสิ้นเดือน ม.ค.55 (ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม) เราก็กลัวเขาเร่งซะจนทำเบาะเราไม่เรียบร้อยเหมือนกัน
เซลเองก็กลัวงานไม่เรียบร้อยเหมือนกัน แต่ต้องตัดยอดรถสิ้นเดือน  เซลจะให้เราไปวางเงินก่อนได้ไหม...หรือพี่เอารถออกมาก่อนแล้วค่อยเข้าไปทำเบาะวันหลัง  โอ้ย โอ๊ยมึนรู้สึกมีปัญหาตลอดเลย..  ถ้าเราเอาเงินไปวางก่อนเซ็นต์รับรถด้วย ถ้าเกิดเซ็ครถแล้วเจอปัญหาละเราจะทำงัย...หรือเอารถออกมาวันที่วางเงิน แล้วกลับมาทำเบาะวันหลัง ก็ไม่สะดวกด้วยเพราะเราอยู่ต่างจังหวัด...
             ก็และสรุปว่า ให้ห้วหน้าเซล..ทำให้เรียบร้อยที่สุด แล้วจันทร์เย็น จะโทรหา


             28 ม.ค.55 เวลา 9.00 น. ได้รับโทรศัพท์จาก MMTH สอบถามว่าได้รับการติตต่อจากทางศูนย์มิน หรือยัง ซึ่งทางMMTH ได้ติดต่อไปยังศูนย์    มินถึงปัญหาดังกล่าว  ทางศูยน์มินแจ้งMMTH ขอติดต่อลูกค้าเอง:
             MMTH สอบถามเราว่าทางศูนย์ได้แก้ไข้ปัญาให้หรือยัง และยังติดขัดอะไรอีกหรือไม่ เราบอกว่าปัญหาได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วค่ะ


                                 สาธุ สาธุ  สาธุ ต้องขอขอบคุณทาง MMTH จริงๆ ที่ติดตามแก้ปัญหาให้กับเราค่ะ
                     
                                และขอขอบคุณทุกๆ ท่าน สาธุ สาธุที่ให้คำแนะนำมากๆ ค่ะ   Satu Satu
                                   
                                                       "ขออภัย ยาวไปหน่อยค่ะ"
 
                               
                 
 


หัวข้อ: Re: มีใครจองรถที่ศูนย์มิตซูมินบุรี บ้างค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: zax_hardcore ที่ มกราคม 28, 2012, 02:05:01 pm
น่าเห็นใจคับ


หัวข้อ: Re: ปัญหาจองรถมิตซูมินบุรี
เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ มกราคม 28, 2012, 03:20:33 pm
สาธุดีค่ะ    "มาเล่าต่อค่ะ"

             วันที่ 25-26 ม.ค.55  โทรหาหัวหน้าเซลทั้งวันก็ไม่รับสาย  เย็น 26 ม.ค.55  ต้องให้วิธี "วอสแอป"ทางโทรศัพท์มือถือคุยกันเซล ^-^  ถามว่ารถเราจะได้เมื่อไหร่แน่ ให้พูดมาตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อมมีปัญหาอะไรติดขัดตรงไหน  มันบอกว่า เครสของพี่มีปัญหาครับ เพราะว่าเซลคนที่ออกไปให้แคมเปญเยอะไป  โอ๊ยมึน  อ้าวแล้วทำไมไม่บอกเราตั้งแต่วันที่จองละ ก่อนทำสัญญานะ O0 "มาบอกตอนนี้ได้งัยว่ะ"  แล้วให้เรารอมา 2 เดือนเนี้ยนะ ใครจะรับผิดชอบanger ^-^

             เวลาจองใครก็อยากได้แคมเปญที่ให้มากและดีที่สุดอยู่แล้ว  ซึ่งของแถมก็ไม่ได้มากมายอะไรเลย ยังน้อยกว่าคนอื่นด้วยซ้ำไป
                  ของแถมที่ได้มี

                        1.ประกันชั้น  (ซ่อมห้าง)                        2.พรบ.
                        3.กรอบป้าย                                         4.สปอยเลอร์(ศูนย์)
                        5.ฟิลม์ลามิน่า                                      6.กันสาด
                        7.เบาะหนัง(โรงงาน)                            8.ผ้าคลุมรถ
                        9.ขัดสี+พ่นกันสนิม                            10.ครอบเบ้ามือจับ(โครมเมี่ยม)
                       11.ผ้ายางปูพื้น                                   12.ส่วนสดค่าอะไหล่ 15%
                      13.บัตร Diamond insurance VIP

     เซลบอกว่าผมไม่อยากทะเลาะกับลูกค้าแล้ว  บอกเรา "ถอนจองเถอะครับพี่"  O0 แล้วเราจะอะไร มันบอกก็"ได้เงินจองคืน"
  โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน ฟังมันพูดง่ายจัง ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย กับการเสียเวลารอ...
                 
                เช้า 27 ม.ค.55 ได้แจ้งปัญหาที่พบให้MMTH ทาง Contact Us  และโทร.หาเซล..ก ที่ศูนย์นี้ขอร้องให้ดูเรื่องนี้ให้ด้วย
  เวลา 12.00 น. เซล..ก ได้โทรบอกว่าเรื่องของพีมันติดอยู่นิดเดียว คือ ต้องจ่ายค่าเบาะเพิ่มอีก 5,000 บาท ถ้าพี่จ่ายได้ผมจะเอาเรื่องมาดูแลให้และได้แคมเปญตามนี้หมดเลย  และพี่ก็ได้รถเลยไม่ต้องมารอ รถคันนี้ศูนย์อื่นก็กำลังจะมาเอา โห!!!ต้องจ่ายเงินเพิ่มด้วย crying  ด้วยความยากได้ก็ต่อเหลือ 2,500 ไม่ได้หรอ เซลบอกว่าไม่ได้เลยครับพี่   เราขอไปปรึกษากันก่อน เดียวจะโทรแจ้งไป เซลบอกให้ตัดสินใจเร็วๆ นะเพราะว่ารถมีศูนย์อื่นจะมาเอา
           
              บ่าย 2 โมง ได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้าเซลถามว่า "พี่ยังจะรับรถคันนี้อยู่ไหม" เรายืนยันว่าจะรับ "ถ้าได้แคมเปญตามใบจอง" ถ้าต้องจ่าย 5,000 ไม่เอา crying crying เซลบอกว่าได้ตามนั้น แต่แจ้งให้ทราบว่าเบาะจะเป็น ส่วนที่สัมผัสหนังแท้ไม่สัมผัสหนังเทียม  โอ๊ยมึน (เป็นแบบไหนไม่ค่อยเข้าใจ)
             เขาขอให้เราช่วยตัดยอดรถสิ้นเดือน ม.ค.55 (ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม) เราก็กลัวเขาเร่งซะจนทำเบาะเราไม่เรียบร้อยเหมือนกัน
เซลเองก็กลัวงานไม่เรียบร้อยเหมือนกัน แต่ต้องตัดยอดรถสิ้นเดือน  เซลจะให้เราไปวางเงินก่อนได้ไหม...หรือพี่เอารถออกมาก่อนแล้วค่อยเข้าไปทำเบาะวันหลัง  โอ้ย โอ๊ยมึนรู้สึกมีปัญหาตลอดเลย..  ถ้าเราเอาเงินไปวางก่อนเซ็นต์รับรถด้วย ถ้าเกิดเซ็ครถแล้วเจอปัญหาละเราจะทำงัย...หรือเอารถออกมาวันที่วางเงิน แล้วกลับมาทำเบาะวันหลัง ก็ไม่สะดวกด้วยเพราะเราอยู่ต่างจังหวัด...
             ก็และสรุปว่า ให้ห้วหน้าเซล..ทำให้เรียบร้อยที่สุด แล้วจันทร์เย็น จะโทรหา


             28 ม.ค.55 เวลา 9.00 น. ได้รับโทรศัพท์จาก MMTH สอบถามว่าได้รับการติตต่อจากทางศูนย์มิน หรือยัง ซึ่งทางMMTH ได้ติดต่อไปยังศูนย์    มินถึงปัญหาดังกล่าว  ทางศูยน์มินแจ้งMMTH ขอติดต่อลูกค้าเอง:
             MMTH สอบถามเราว่าทางศูนย์ได้แก้ไข้ปัญาให้หรือยัง และยังติดขัดอะไรอีกหรือไม่ เราบอกว่าปัญหาได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วค่ะ


                                 สาธุ สาธุ  สาธุ ต้องขอขอบคุณทาง MMTH จริงๆ ที่ติดตามแก้ปัญหาให้กับเราค่ะ
                     
                                และขอขอบคุณทุกๆ ท่าน สาธุ สาธุที่ให้คำแนะนำมากๆ ค่ะ   Satu Satu
                                   
                                                       "ขออภัย ยาวไปหน่อยค่ะ"
 
                               
                 
 
ผมออก 2WD/GT ที่ 0 มีนบุรี ข้อที่ 7 ยกเว้น
ข้อที่ 8 , 10 ไม่เอา นอกนั้นเหมือนกันหมด
ได้เพิ่ม กล้องหลัง แร็คหลังคาแครีบอย