หัวข้อ: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 25, 2012, 11:20:43 am การให้บริการของพนักงานขายศูนย์ วี เค ออโต้ สุขาภิบาล3 รามคำแหง จากการโทรเพื่อติดต่อสอบถามเรื่องระยะเวลาการรับรถกับผจก.ศูนย์ แต่ผจก.ศูนย์ไม่ได้รับสาย จึงติดต่อทางเซลส์ชื่อ คุณมนัส ที่เคยดูแลก่อนให้ผจก.ศูนย์ดูแลต่อไป จากการพูดคุยและสอบถามทางพนักงานขายท่านนี้บอกเพียงว่าเค้าไม่ได้ดูแลเราแล้ว ผจก.เป็นผู้ดูแล คือรับยอดเสร็จได้ค่าคอมจากการให้เราเอารถเก่าไปขาย ดูแลไม่ได้เลยให้ผจก.มาดูแลแทน สอบถามหลายๆเรื่องเช่น จ่ายเงินแล้วรถได้เมื่อไหร่ จากที่แจ้งคิวแรก ทำไม๊รถมาให้คนอื่น หรือให้ตามผจก.ให้โทรกลับ จนอาจจะทำให้พนักงานผู้ให้บริการมีอารมณ์ จึงพูดกลับว่า เชี่ย rage แล้ววางหูไป
ทางผมจึงโทรกลับและสอบถามการกระทำดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นกับผู้ให้และผู้ขายบริการ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทางผมได้คุยและติดต่อผจก.ศูนย์นี้แล้ว โดยให้ผจก.ศูนย์นี้เป็นผู้อบรมหรือจัดการเด็กเค้าเองเพราะ มันคือหน้าตาและชื่อเสียงของบริษัทเค้า... เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ณ.วันที่ 24/1/12 เวลาประมาณ 16.00 น.ครับ ปาเจโรคันนี้เป็นคันที่2 คันแรกออกศูนย์อื่น สระบุรีครับ... คราวหน้าคงคิดก่อนจะออกใกล้บ้านดีหรือออกศูนย์ที่คนอื่นแนะนำ... ผมอาจจะเป็นเคสที่เจอพนักงานที่มีมารยาทแบบนี้ ไม่ได้หมายถึงพนักงานขายท่านอื่นของศูนย์นี้นะครับ....เอก หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: 1Nongkhai ที่ มกราคม 25, 2012, 12:01:55 pm เป็นการใช้คำพูดที่เสียมารยาทมากครับ ทำไมมิตซูไม่อบรมพนักงานขายบ้างครับ ขายเป็นอย่างเดียวไม่ได้หรอกครับ
ขอเป็นกำลังใจให้ป๋านะครับ heart heart O0 หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: PattySG80 ที่ มกราคม 25, 2012, 12:11:14 pm ไปจัดการด้วยตัวเองที่ศูนย์เลยครับป๋า
หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 25, 2012, 01:07:03 pm แจ้งให้ผจก.เค้าทราบเรื่องมารยาทของลูกน้องเค้าแล้วครับ ส่วนเค้าจะดำเนินการใดต่อคงแล้วแต่ เค้าและทางศูนย์ เพราะพนักงานขายคือด่านแรกที่ลูกค้าจะประทับใจหรือตัดสินใจเลิกกันไปเลย สำหรับผมคงแค่รับรถแล้วคงไม่มีธุระกับฝ่ายขายอีกต่อไปครับ เข็ดกันไปเลยครับ
หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: PattySG80 ที่ มกราคม 25, 2012, 01:14:47 pm แจ้งให้ผจก.เค้าทราบเรื่องมารยาทของลูกน้องเค้าแล้วครับ ส่วนเค้าจะดำเนินการใดต่อคงแล้วแต่ เค้าและทางศูนย์ เพราะพนักงานขายคือด่านแรกที่ลูกค้าจะประทับใจหรือตัดสินใจเลิกกันไปเลย สำหรับผมคงแค่รับรถแล้วคงไม่มีธุระกับฝ่ายขายอีกต่อไปครับ เข็ดกันไปเลยครับ like like เเย่เลยนะครับ เจอเเบบนี้ หวังว่าเเผนกอื่นๆ จะไม่เป็นไปกะเค้าด้วยนะครับป๋า ไม่งั้น เปลี่ยนศูนย์สบายใจกว่าเยอะะะหัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มกราคม 25, 2012, 01:35:32 pm พูดกับลูกค้าแบบนี้ถือว่าผิดขั้นร้ายแรงนะครับ
คือถ้าอดทนไม่พอ ก็ขอให้ไปทำอย่างอื่นเทอะ อย่าได้ทำงานบริการเลย scorn หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: ปุ่น-ภูเก็ต ที่ มกราคม 25, 2012, 01:54:13 pm พูดกับลูกค้าแบบนี้ถือว่าผิดขั้นร้ายแรงนะครับ คือถ้าอดทนไม่พอ ก็ขอให้ไปทำอย่างอื่นเทอะ อย่าได้ทำงานบริการเลย scorn good good good หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: -'๑'--Nu'Mint--'๑'- ที่ มกราคม 25, 2012, 02:47:34 pm แย่มากๆๆๆๆๆ เลยค่ะ บริการแบบนี้ห่วยแตก เป็นนู๋ก็ไม่เอาแล้ว .... โกรธธธธธ ^-^ ... ฮึ้ยยย O0 จะสวนกลับเลยทีเดียว
หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Gisa ที่ มกราคม 25, 2012, 10:31:15 pm จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ
หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: nithirut ที่ มกราคม 25, 2012, 11:04:28 pm แย่ที่สุดเลยทีเดียว
หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 26, 2012, 01:54:07 pm จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ คันนี้จองวันที่ 18/11/11 ครับ เจอโรคเลื่อน รับปาก 30/11/11 แต่โดนเลื่อน โดนอ้างมาตลอด เริ่มชินไปแล้วครับ หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มกราคม 26, 2012, 02:30:47 pm จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ คันนี้จองวันที่ 18/11/11 ครับ เจอโรคเลื่อน รับปาก 30/11/11 แต่โดนเลื่อน โดนอ้างมาตลอด เริ่มชินไปแล้วครับ ใจร่มๆครับป๋า เดี๋ยวก็ได้ปาฯมาขับแล้ว :D ปล. ป๋าเอกเช็ค PM ด้วยครับ สอบถามข้อมูลนิดหน่อยครับ :) หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 26, 2012, 03:01:15 pm จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ คันนี้จองวันที่ 18/11/11 ครับ เจอโรคเลื่อน รับปาก 30/11/11 แต่โดนเลื่อน โดนอ้างมาตลอด เริ่มชินไปแล้วครับ ใจร่มๆครับป๋า เดี๋ยวก็ได้ปาฯมาขับแล้ว :D ปล. ป๋าเอกเช็ค PM ด้วยครับ สอบถามข้อมูลนิดหน่อยครับ :) หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: softman ที่ มกราคม 28, 2012, 06:56:22 pm พูดจาแย่มาก นี่เหรอครับการบริการ สำหรับตัวผมนอกเหนือจากตัวรถที่ทุกคนชอบแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญที่สุดคือบริหารหลังการขายอะครับ สมัยนี้เป็นยุค social network แล้ว ข่าวสารจะไปเร็วมากอะครับ ระวังไว้ให้ดีนะครับ ปลาเน่าตัวเดียว จะทำให้เหม็นไปทั้งหมดอะครับ
หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 29, 2012, 07:31:51 am พูดจาแย่มาก นี่เหรอครับการบริการ สำหรับตัวผมนอกเหนือจากตัวรถที่ทุกคนชอบแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญที่สุดคือบริหารหลังการขายอะครับ สมัยนี้เป็นยุค social network แล้ว ข่าวสารจะไปเร็วมากอะครับ ระวังไว้ให้ดีนะครับ ปลาเน่าตัวเดียว จะทำให้เหม็นไปทั้งหมดอะครับ ใช่แล้วครับ สิ่งสำคัญ องค์ประกอบหลายๆอย่าง ซื้อรถแล้วไม่ได้จบแค่ได้รถหนะครับ ยังมีอีกหลายๆส่วน เจอส่วนแรกด่านหน้าก้อทำให้อึ้งไปแล้วครับ ส่วนอื่นคงต้องรอฟังท่านอื่นถ้าไม่ดีก้อคงดูตามศูนย์ที่ป๋าๆแนะนำกันดีกว่าครับหัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Nuchie ที่ มกราคม 30, 2012, 08:08:06 am สู้ๆนะค่ะพี่เอก รอนั่งรถอยู่นะ heart
หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: lee99 (เชษ) ที่ มกราคม 31, 2012, 07:58:42 am อย่างนี้ต้องจัดการให้ถึงที่สุดครับ พนักงานขายที่ดีต้องไม่ปฏิบัติกับลูกค้าอย่างนี้ เป็นกำลังใจครับ O0 O0 O0
หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Mayurin ที่ มกราคม 31, 2012, 09:02:03 am เค้าคงเหงาอยากให้ไปเยี่ยมมั้งครับ
|