Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 25, 2012, 11:20:43 am



Languages

หัวข้อ: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 25, 2012, 11:20:43 am
การให้บริการของพนักงานขายศูนย์ วี เค ออโต้ สุขาภิบาล3 รามคำแหง จากการโทรเพื่อติดต่อสอบถามเรื่องระยะเวลาการรับรถกับผจก.ศูนย์ แต่ผจก.ศูนย์ไม่ได้รับสาย จึงติดต่อทางเซลส์ชื่อ คุณมนัส ที่เคยดูแลก่อนให้ผจก.ศูนย์ดูแลต่อไป จากการพูดคุยและสอบถามทางพนักงานขายท่านนี้บอกเพียงว่าเค้าไม่ได้ดูแลเราแล้ว ผจก.เป็นผู้ดูแล คือรับยอดเสร็จได้ค่าคอมจากการให้เราเอารถเก่าไปขาย ดูแลไม่ได้เลยให้ผจก.มาดูแลแทน สอบถามหลายๆเรื่องเช่น จ่ายเงินแล้วรถได้เมื่อไหร่ จากที่แจ้งคิวแรก ทำไม๊รถมาให้คนอื่น หรือให้ตามผจก.ให้โทรกลับ จนอาจจะทำให้พนักงานผู้ให้บริการมีอารมณ์ จึงพูดกลับว่า เชี่ย rage แล้ววางหูไป
ทางผมจึงโทรกลับและสอบถามการกระทำดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นกับผู้ให้และผู้ขายบริการ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทางผมได้คุยและติดต่อผจก.ศูนย์นี้แล้ว โดยให้ผจก.ศูนย์นี้เป็นผู้อบรมหรือจัดการเด็กเค้าเองเพราะ มันคือหน้าตาและชื่อเสียงของบริษัทเค้า...  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ณ.วันที่ 24/1/12 เวลาประมาณ 16.00 น.ครับ ปาเจโรคันนี้เป็นคันที่2 คันแรกออกศูนย์อื่น สระบุรีครับ... คราวหน้าคงคิดก่อนจะออกใกล้บ้านดีหรือออกศูนย์ที่คนอื่นแนะนำ...  ผมอาจจะเป็นเคสที่เจอพนักงานที่มีมารยาทแบบนี้ ไม่ได้หมายถึงพนักงานขายท่านอื่นของศูนย์นี้นะครับ....เอก


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: 1Nongkhai ที่ มกราคม 25, 2012, 12:01:55 pm
เป็นการใช้คำพูดที่เสียมารยาทมากครับ  ทำไมมิตซูไม่อบรมพนักงานขายบ้างครับ  ขายเป็นอย่างเดียวไม่ได้หรอกครับ
ขอเป็นกำลังใจให้ป๋านะครับ heart heart O0


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: PattySG80 ที่ มกราคม 25, 2012, 12:11:14 pm
ไปจัดการด้วยตัวเองที่ศูนย์เลยครับป๋า


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 25, 2012, 01:07:03 pm
แจ้งให้ผจก.เค้าทราบเรื่องมารยาทของลูกน้องเค้าแล้วครับ ส่วนเค้าจะดำเนินการใดต่อคงแล้วแต่ เค้าและทางศูนย์ เพราะพนักงานขายคือด่านแรกที่ลูกค้าจะประทับใจหรือตัดสินใจเลิกกันไปเลย สำหรับผมคงแค่รับรถแล้วคงไม่มีธุระกับฝ่ายขายอีกต่อไปครับ เข็ดกันไปเลยครับ


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: PattySG80 ที่ มกราคม 25, 2012, 01:14:47 pm
แจ้งให้ผจก.เค้าทราบเรื่องมารยาทของลูกน้องเค้าแล้วครับ ส่วนเค้าจะดำเนินการใดต่อคงแล้วแต่ เค้าและทางศูนย์ เพราะพนักงานขายคือด่านแรกที่ลูกค้าจะประทับใจหรือตัดสินใจเลิกกันไปเลย สำหรับผมคงแค่รับรถแล้วคงไม่มีธุระกับฝ่ายขายอีกต่อไปครับ เข็ดกันไปเลยครับ
like like เเย่เลยนะครับ เจอเเบบนี้ หวังว่าเเผนกอื่นๆ จะไม่เป็นไปกะเค้าด้วยนะครับป๋า ไม่งั้น เปลี่ยนศูนย์สบายใจกว่าเยอะะะ


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มกราคม 25, 2012, 01:35:32 pm
พูดกับลูกค้าแบบนี้ถือว่าผิดขั้นร้ายแรงนะครับ
คือถ้าอดทนไม่พอ ก็ขอให้ไปทำอย่างอื่นเทอะ อย่าได้ทำงานบริการเลย  scorn


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ปุ่น-ภูเก็ต ที่ มกราคม 25, 2012, 01:54:13 pm
พูดกับลูกค้าแบบนี้ถือว่าผิดขั้นร้ายแรงนะครับ
คือถ้าอดทนไม่พอ ก็ขอให้ไปทำอย่างอื่นเทอะ อย่าได้ทำงานบริการเลย  scorn

 good good good


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: -'๑'--Nu'Mint--'๑'- ที่ มกราคม 25, 2012, 02:47:34 pm
แย่มากๆๆๆๆๆ เลยค่ะ  บริการแบบนี้ห่วยแตก เป็นนู๋ก็ไม่เอาแล้ว  .... โกรธธธธธ  ^-^  ... ฮึ้ยยย  O0   จะสวนกลับเลยทีเดียว


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Gisa ที่ มกราคม 25, 2012, 10:31:15 pm
จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: nithirut ที่ มกราคม 25, 2012, 11:04:28 pm
แย่ที่สุดเลยทีเดียว


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 26, 2012, 01:54:07 pm
จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ
คันนี้จองวันที่  18/11/11 ครับ เจอโรคเลื่อน รับปาก 30/11/11 แต่โดนเลื่อน โดนอ้างมาตลอด  เริ่มชินไปแล้วครับ


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มกราคม 26, 2012, 02:30:47 pm
จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ
คันนี้จองวันที่  18/11/11 ครับ เจอโรคเลื่อน รับปาก 30/11/11 แต่โดนเลื่อน โดนอ้างมาตลอด  เริ่มชินไปแล้วครับ

ใจร่มๆครับป๋า เดี๋ยวก็ได้ปาฯมาขับแล้ว  :D

ปล. ป๋าเอกเช็ค PM ด้วยครับ สอบถามข้อมูลนิดหน่อยครับ  :)


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 26, 2012, 03:01:15 pm
จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ
คันนี้จองวันที่  18/11/11 ครับ เจอโรคเลื่อน รับปาก 30/11/11 แต่โดนเลื่อน โดนอ้างมาตลอด  เริ่มชินไปแล้วครับ

ใจร่มๆครับป๋า เดี๋ยวก็ได้ปาฯมาขับแล้ว  :D

ปล. ป๋าเอกเช็ค PM ด้วยครับ สอบถามข้อมูลนิดหน่อยครับ  :)
ตอบกลับไปแล้วครับป๋า Advanti S1003 ครับ


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: softman ที่ มกราคม 28, 2012, 06:56:22 pm
พูดจาแย่มาก นี่เหรอครับการบริการ สำหรับตัวผมนอกเหนือจากตัวรถที่ทุกคนชอบแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญที่สุดคือบริหารหลังการขายอะครับ สมัยนี้เป็นยุค social network แล้ว ข่าวสารจะไปเร็วมากอะครับ ระวังไว้ให้ดีนะครับ ปลาเน่าตัวเดียว จะทำให้เหม็นไปทั้งหมดอะครับ


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 29, 2012, 07:31:51 am
พูดจาแย่มาก นี่เหรอครับการบริการ สำหรับตัวผมนอกเหนือจากตัวรถที่ทุกคนชอบแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญที่สุดคือบริหารหลังการขายอะครับ สมัยนี้เป็นยุค social network แล้ว ข่าวสารจะไปเร็วมากอะครับ ระวังไว้ให้ดีนะครับ ปลาเน่าตัวเดียว จะทำให้เหม็นไปทั้งหมดอะครับ
ใช่แล้วครับ สิ่งสำคัญ องค์ประกอบหลายๆอย่าง ซื้อรถแล้วไม่ได้จบแค่ได้รถหนะครับ ยังมีอีกหลายๆส่วน เจอส่วนแรกด่านหน้าก้อทำให้อึ้งไปแล้วครับ ส่วนอื่นคงต้องรอฟังท่านอื่นถ้าไม่ดีก้อคงดูตามศูนย์ที่ป๋าๆแนะนำกันดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Nuchie ที่ มกราคม 30, 2012, 08:08:06 am
สู้ๆนะค่ะพี่เอก รอนั่งรถอยู่นะ  heart


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: lee99 (เชษ) ที่ มกราคม 31, 2012, 07:58:42 am
อย่างนี้ต้องจัดการให้ถึงที่สุดครับ พนักงานขายที่ดีต้องไม่ปฏิบัติกับลูกค้าอย่างนี้ เป็นกำลังใจครับ  O0 O0 O0


หัวข้อ: Re: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Mayurin ที่ มกราคม 31, 2012, 09:02:03 am
   เค้าคงเหงาอยากให้ไปเยี่ยมมั้งครับ