Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:29:58 am



Languages

หัวข้อ: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:29:58 am
พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน

ซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย
 heart heart heart


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:43:18 am


ฮาสาดดดดดดดดดดดดด เลย...

:)


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:49:44 am
ที่เจ็บใจที่สุดเวลาเราถามบ่อย ๆ จนรู้ชื่อคนรับเรื่อง  เวลาเราโทรไปหลีกเลี่ยงไม่รับเอาดื้อ ๆ ถามคนอื่นก็ต้องบอกว่าต้องให้คนรับเรื่องมาให้คำตอบ  แล้วเจ้าคนรับเรื่องเรา  มัน สาย  ขาด ลา  ตลอดๆ มันเป็นไปได้หรอ หลีกเลี่ยงเรามากกว่า เฮ้อ  ตอบเราตรง ๆ ไม่ได้หรอ  นอกจากคำว่าขอโทษ ๆ  ผมให้ตามว่าเรื่องรถไปถึงใหน  จนผมได้รับรถแล้ว  ตามที่เขาบอกว่าจะโทรมาแจ้งยังไม่โทรเลย  จะมีไว้ไมเนี่ย  เฮ้อ  .....   ทำธุรกิจสมัยเดิมไปได้  สมัยนี้ลูกค้าเขาฉลาดกว่าคนขายนะ เขารู้ข้อมูล  อากู๋มี คลับมี ฯลฯ แหล่งข้อมูลมีเยอะ อย่านึกว่าเขาโง่  ทิศทางการตลาดคุณต้องเปลี่ยนได้แล้ว บอกกันตรง ๆ เราในฐานะลูกค้าจะเลือกและตัดสินใจเอง  ไม่ใช่แถ ๆๆๆๆๆๆๆๆ  ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในบริการ .... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน   


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:56:40 am
ที่เจ็บใจที่สุดเวลาเราถามบ่อย ๆ จนรู้ชื่อคนรับเรื่อง  เวลาเราโทรไปหลีกเลี่ยงไม่รับเอาดื้อ ๆ ถามคนอื่นก็ต้องบอกว่าต้องให้คนรับเรื่องมาให้คำตอบ  แล้วเจ้าคนรับเรื่องเรา  มัน สาย  ขาด ลา  ตลอดๆ มันเป็นไปได้หรอ หลีกเลี่ยงเรามากกว่า เฮ้อ  ตอบเราตรง ๆ ไม่ได้หรอ  นอกจากคำว่าขอโทษ ๆ  ผมให้ตามว่าเรื่องรถไปถึงใหน  จนผมได้รับรถแล้ว  ตามที่เขาบอกว่าจะโทรมาแจ้งยังไม่โทรเลย  จะมีไว้ไมเนี่ย  เฮ้อ  .....   ทำธุรกิจสมัยเดิมไปได้  สมัยนี้ลูกค้าเขาฉลาดกว่าคนขายนะ เขารู้ข้อมูล  อากู๋มี คลับมี ฯลฯ แหล่งข้อมูลมีเยอะ อย่านึกว่าเขาโง่  ทิศทางการตลาดคุณต้องเปลี่ยนได้แล้ว บอกกันตรง ๆ เราในฐานะลูกค้าจะเลือกและตัดสินใจเอง  ไม่ใช่แถ ๆๆๆๆๆๆๆๆ  ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในบริการ .... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน   
หัวอกเดียวกัน ลงเรือลำเดียวกัน  like like like like heart heart heart heart สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: poparochy ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:57:11 am
โดนมาแล้วทั้งนั้น crying


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: T FAMILY ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:24:45 pm
MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:25:59 pm
MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
555555 like like like heart heart heart


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: son_chaiwat ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:39:12 pm
"แล้วจะเอาเบอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร"   like


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:40:28 pm
"แล้วจะเอาเบอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร"   like
55555555...6 heart heart heart like like like สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:54:59 pm
MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน


สวดยอดดดดดดด แบบนี้ ต้องให้ กิน น้ามมส้วมมมมมมม   :D


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: Alone Sometime ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:58:08 pm
ผมว่าส่งผู้บริหารทั้งหมดไปอบรมกับบ.ที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริการลูกค้าเถอะ เพราะ นโยบายและการบริหารการแก้ปัญหาของท่านล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงทั้งระบบ  ไมเชื่อลองมาตั้งแบบสอบถามความพึงใจในเว็บดูซิ   หรือ  จะเป็นนโยบายที่วางไว้อยู่แล้วตลาดในประเทศเป็นของแถม ไม่ดีก็ช่างมัน  หรือ จะเป็นภายในบ.มีปัญหาขัดแย้งกันเองจนไม่สามารถประสานงานกันได้  ทั้งหมดผมคิดเอาเองนะจะจริงหรือเปล่าไม่รู้  แต่เท่าที่ทราบมาพนักงานเก่าลาออกไปเยอะ คนใหม่มาก็ยังไม่เป็นงาน



หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: เปเป้ 578 ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:59:23 pm
จัดเต็มเลยครับแบบนี้ :-\


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:00:09 pm
MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน


สวดยอดดดดดดด แบบนี้ ต้องให้ กิน น้ามมส้วมมมมมมม   :D
heart heart heart like like like555555.6


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:05:21 pm
ผมว่าส่งผู้บริหารทั้งหมดไปอบรมกับบ.ที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริการลูกค้าเถอะ เพราะ นโยบายและการบริหารการแก้ปัญหาของท่านล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงทั้งระบบ  ไมเชื่อลองมาตั้งแบบสอบถามความพึงใจในเว็บดูซิ   หรือ  จะเป็นนโยบายที่วางไว้อยู่แล้วตลาดในประเทศเป็นของแถม ไม่ดีก็ช่างมัน  หรือ จะเป็นภายในบ.มีปัญหาขัดแย้งกันเองจนไม่สามารถประสานงานกันได้  ทั้งหมดผมคิดเอาเองนะจะจริงหรือเปล่าไม่รู้  แต่เท่าที่ทราบมาพนักงานเก่าลาออกไปเยอะ คนใหม่มาก็ยังไม่เป็นงาน


จั๊ดดดดด...ปายยยย ดีขอรับ ติ...เพื่อ...ก่อ ผมรักรถ ผมรักแบรน์ อยากให้องค์กรเจริญ ใจเขา ใจเรา heart heart like like like heart heart


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:18:42 pm
ตั้งแต่เกิดมา มีความรู้สึกว่า MMTH ห่วยที่สุดในสามโลกแล้วครับ


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: Taweewat ปาขาว ระยอง ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:29:17 pm
พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน

ซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย
 heart heart heart
เคยโทรถามเหมือนกันถามถึงสาเหตุส่งมอบรถล้าช้า จนผมได้รถแล้วยังไม่ได้คำตอบจาก call enter mmth เลย


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:37:27 pm
พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน

ซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย
 heart heart heart
เคยโทรถามเหมือนกันถามถึงสาเหตุส่งมอบรถล้าช้า จนผมได้รถแล้วยังไม่ได้คำตอบจาก call enter mmth เลย

call center อาจหาข้อมูลเชิงลึกให้เราอยู่ก็ได้ขอรับ :D :D :D


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: A_NURU ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 12:37:14 am
ผมว่าเราเปิดCall Center Pajerosport-thailand แทนแข่งเลยดีไหมครับ

ผมว่าน่าจะได้ทุกคำตอบเลยนะครับ


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 09:30:37 am
ผมว่าเราเปิดCall Center Pajerosport-thailand แทนแข่งเลยดีไหมครับ

ผมว่าน่าจะได้ทุกคำตอบเลยนะครับ
like like like good good good heart heart heart


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 03:11:19 pm
ติดต่อ 0 2009 นนท์มา 3 อาทิตย์กว่าๆ ใช้เบอร์ 0 ของ2009ทุกเบอร์ ติด ระบบตอบรับ aoto ... เสียง....misu2009สวัสดีคะติดต่อฝ่ายขายกดxxx ฝ่ายบริการกดxxx .....................ผมก็กดฝ่ายบริการ...สัญญาน...ตู๊ด.................................ตู๊ด.....................................วางโทรศัพท์...กดใหม่.......ต่อฝ่ายบริการกดxxxx"""""""""""""""""" สัญญาน.......ตู๊ด...........ตู๊ด..................................................หลายครั้งไม่ว่างซะที กดop"""""เจ้าหน้าที่รับ....ต่อไม่ได้คะ อุปกรณ์โดนขโมย  ติดต่อเช่นเดิมอยู่หลายครั้งใน3สัปดาห์ คำตอบเดิมๆ.........ในใจทำไมไม่แก้ซะที....(วะ)จนวันนี้15.01นจะโทรนัดหมาย.......เหมียนเดิม......กดop""""""ติดต่อไม่ได้คะ...คุณต้องโทรเข้ามือถือ  ผจก คะ อุปกรณ์ต่อสายโดนขโมย.....ผมว่าเปลี่ยนเบอร์ 0 เป็นเบอร์.....ผจก แล้วกัน......ลูกค้าจะได้ไม่เสียอารมณ์....ซ่อมได้แล้ว 0  2009 นนท์


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 11, 2012, 05:18:35 pm
ผ่านมาเสียดาย เวลา น่าจะพัฒนาได้แล้ว


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pjs_200hp ที่ มีนาคม 11, 2012, 08:23:09 pm
ค่ายนี้มีไว้ซื้อรถมาใช้อย่างเดียวและซื้ออะไหร่ที่ข้างนอกไม่มีขาย...เท่านั้นพอแล้ว


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: bak-u ที่ มีนาคม 12, 2012, 08:18:06 am
ติดต่อ 0 2009 นนท์มา 3 อาทิตย์กว่าๆ ใช้เบอร์ 0 ของ2009ทุกเบอร์ ติด ระบบตอบรับ aoto ... เสียง....misu2009สวัสดีคะติดต่อฝ่ายขายกดxxx ฝ่ายบริการกดxxx .....................ผมก็กดฝ่ายบริการ...สัญญาน...ตู๊ด.................................ตู๊ด.....................................วางโทรศัพท์...กดใหม่.......ต่อฝ่ายบริการกดxxxx"""""""""""""""""" สัญญาน.......ตู๊ด...........ตู๊ด..................................................หลายครั้งไม่ว่างซะที กดop"""""เจ้าหน้าที่รับ....ต่อไม่ได้คะ อุปกรณ์โดนขโมย  ติดต่อเช่นเดิมอยู่หลายครั้งใน3สัปดาห์ คำตอบเดิมๆ.........ในใจทำไมไม่แก้ซะที....(วะ)จนวันนี้15.01นจะโทรนัดหมาย.......เหมียนเดิม......กดop""""""ติดต่อไม่ได้คะ...คุณต้องโทรเข้ามือถือ  ผจก คะ อุปกรณ์ต่อสายโดนขโมย.....ผมว่าเปลี่ยนเบอร์ 0 เป็นเบอร์.....ผจก แล้วกัน......ลูกค้าจะได้ไม่เสียอารมณ์....ซ่อมได้แล้ว 0  2009 นนท์
ผมก็เจอมาแล้ว    จะร้องเรียนเรื่องอะไรค่ะ............ โอ๊ยมึน
หรือ ผมว่าเขาอาจเตรียมตัวย้ายฐานการผลิต หนีน้ำท่วมไปประเทศอื่น


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: Bestson ที่ มีนาคม 12, 2012, 09:37:50 am
ค่ายนี้มีไว้ซื้อรถมาใช้อย่างเดียวและซื้ออะไหร่ที่ข้างนอกไม่มีขาย...เท่านั้นพอแล้ว
like like like


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: icPJS ที่ มีนาคม 12, 2012, 10:59:44 am
เห็นด้วยและเข้าใจทุกๆ ความเห็นเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนในนี้กำลังกล้ำกลืนกับการใช้บริการของ MMTH เนื่องจากมีรถที่เรารักอยู่ในครอบครอง และไม่มีทางเลือกอื่นๆ มากนัก

ผมเองกำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของห้องนี้อย่างเต็มตัว (รอรับรถเหมือนหลายๆ ท่าน) ได้ผ่านเข้ามาอ่านข้อความที่หลายๆ ท่านโพสกันไว้ก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากการสื่อสารในหลายๆ กระทู้พูดถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ MMTH ทั้งด้านการขาย และการบริการ ไม่ทราบว่าเสียงสะท้อนต่างๆ เหล่านี้ของลูกค้า MMTH มีโอกาสได้ผ่านไปถึงภาครับของผู้บริหาร MMTH บ้างหรือเปล่า (ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ) บางเรื่องสำคัญถึงขนาดความเป็นความตายแต่ก็ไม่เห็นมีการออกมาแสดงความเห็นใดๆ ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเลย (เค้าอาจทำแล้ว แต่ผมไม่รู้เอง ต้องขอโทษด้วยนะครับ)

แค่ประสบการณ์จากการจองรถมาสองเดือนกว่าๆ กับมาตราฐานการขายที่หาที่ไหนไม่ได้ในโลกก็เกือบจะหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าต้องมาเจอการบริการหลังการขายที่มันแย่แบบที่ป๋าๆ ทั้งหลายเข้ามาเล่าสู่กันฟัง ผมว่าผมอาจจะต้องคิดหนักแล้วล่ะครับกับการที่จะอยู่เป็นลูกค้าของ MMTH ต่อไปอีกหลายปี

ผ่านมาบ่นครับ....  strive strive


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pa srt ที่ มีนาคม 12, 2012, 11:05:55 am
ข้อความโดย: icPJS555.


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 12, 2012, 05:44:33 pm
เห็นด้วยและเข้าใจทุกๆ ความเห็นเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนในนี้กำลังกล้ำกลืนกับการใช้บริการของ MMTH เนื่องจากมีรถที่เรารักอยู่ในครอบครอง และไม่มีทางเลือกอื่นๆ มากนัก

ผมเองกำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของห้องนี้อย่างเต็มตัว (รอรับรถเหมือนหลายๆ ท่าน) ได้ผ่านเข้ามาอ่านข้อความที่หลายๆ ท่านโพสกันไว้ก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากการสื่อสารในหลายๆ กระทู้พูดถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ MMTH ทั้งด้านการขาย และการบริการ ไม่ทราบว่าเสียงสะท้อนต่างๆ เหล่านี้ของลูกค้า MMTH มีโอกาสได้ผ่านไปถึงภาครับของผู้บริหาร MMTH บ้างหรือเปล่า (ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ) บางเรื่องสำคัญถึงขนาดความเป็นความตายแต่ก็ไม่เห็นมีการออกมาแสดงความเห็นใดๆ ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเลย (เค้าอาจทำแล้ว แต่ผมไม่รู้เอง ต้องขอโทษด้วยนะครับ)

แค่ประสบการณ์จากการจองรถมาสองเดือนกว่าๆ กับมาตราฐานการขายที่หาที่ไหนไม่ได้ในโลกก็เกือบจะหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าต้องมาเจอการบริการหลังการขายที่มันแย่แบบที่ป๋าๆ ทั้งหลายเข้ามาเล่าสู่กันฟัง ผมว่าผมอาจจะต้องคิดหนักแล้วล่ะครับกับการที่จะอยู่เป็นลูกค้าของ MMTH ต่อไปอีกหลายปี

ผ่านมาบ่นครับ....  strive strive
แนะนำ...กระทู้ 0 บริการน่าจะเป็นทางเลือกองคนรัก.. pajero sport ก็ได้ขอรับ


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 15, 2012, 04:54:43 pm
มหากาพย์หนัง...วน ออกรถตั้งแต่ ต.ค.2554 ตามของแถมจน 16.35 น...ร่มคันเดียวไม่อยากจะได้...แต่อยากใช้สิทธิ ....ณ บัด nowสมเหตุ สมผลหรือไม่ที่ต้องทวงถามของแถม เอะ อะ ...อะไร 0 ใหญ่ก็ให้ตามกับ sale ฝายบริหารทำพลาดเอง...อ้างเอง...ชงเอง..แล้วตามกับ sale ว่า sale มีอารมณ์กับ sale มันถูกต้องที่ไหน......................................ระหว่างพิมพ์มีการติดต่อกลับมาจาก ผ.จ.ก.0 จะรีบดำเนินให้....คะ..................ขอบคุณครับ...........................................................สมควรมั๊ยเนี่ยที่ผมเอาไว้ใน....ห้องนี้...พับผ่า..ซิ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^


หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: heffalum ที่ มีนาคม 29, 2012, 04:14:45 pm
ทำไมผู้บริหารระดับสูงเค้าถึงไม่แก้ไขปัญหานี้นะ  รถก็ขายดี หรือว่าไม่ต้องง้อลูกค้า หรือว่าไม่คิดจะพัฒนาให้เท่าเทียมคนอื่นเค้า ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะงั้น จริงๆแล้ว ถ้าเค้ามาดูในกระทู้ต่างๆ เค้าน่าจะรู้ตัวเฮ้อ เหนื่อยจัง