หัวข้อ: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:29:58 am พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน
ซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย heart heart heart หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:43:18 am ฮาสาดดดดดดดดดดดดด เลย... :) หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:49:44 am ที่เจ็บใจที่สุดเวลาเราถามบ่อย ๆ จนรู้ชื่อคนรับเรื่อง เวลาเราโทรไปหลีกเลี่ยงไม่รับเอาดื้อ ๆ ถามคนอื่นก็ต้องบอกว่าต้องให้คนรับเรื่องมาให้คำตอบ แล้วเจ้าคนรับเรื่องเรา มัน สาย ขาด ลา ตลอดๆ มันเป็นไปได้หรอ หลีกเลี่ยงเรามากกว่า เฮ้อ ตอบเราตรง ๆ ไม่ได้หรอ นอกจากคำว่าขอโทษ ๆ ผมให้ตามว่าเรื่องรถไปถึงใหน จนผมได้รับรถแล้ว ตามที่เขาบอกว่าจะโทรมาแจ้งยังไม่โทรเลย จะมีไว้ไมเนี่ย เฮ้อ ..... ทำธุรกิจสมัยเดิมไปได้ สมัยนี้ลูกค้าเขาฉลาดกว่าคนขายนะ เขารู้ข้อมูล อากู๋มี คลับมี ฯลฯ แหล่งข้อมูลมีเยอะ อย่านึกว่าเขาโง่ ทิศทางการตลาดคุณต้องเปลี่ยนได้แล้ว บอกกันตรง ๆ เราในฐานะลูกค้าจะเลือกและตัดสินใจเอง ไม่ใช่แถ ๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในบริการ .... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:56:40 am ที่เจ็บใจที่สุดเวลาเราถามบ่อย ๆ จนรู้ชื่อคนรับเรื่อง เวลาเราโทรไปหลีกเลี่ยงไม่รับเอาดื้อ ๆ ถามคนอื่นก็ต้องบอกว่าต้องให้คนรับเรื่องมาให้คำตอบ แล้วเจ้าคนรับเรื่องเรา มัน สาย ขาด ลา ตลอดๆ มันเป็นไปได้หรอ หลีกเลี่ยงเรามากกว่า เฮ้อ ตอบเราตรง ๆ ไม่ได้หรอ นอกจากคำว่าขอโทษ ๆ ผมให้ตามว่าเรื่องรถไปถึงใหน จนผมได้รับรถแล้ว ตามที่เขาบอกว่าจะโทรมาแจ้งยังไม่โทรเลย จะมีไว้ไมเนี่ย เฮ้อ ..... ทำธุรกิจสมัยเดิมไปได้ สมัยนี้ลูกค้าเขาฉลาดกว่าคนขายนะ เขารู้ข้อมูล อากู๋มี คลับมี ฯลฯ แหล่งข้อมูลมีเยอะ อย่านึกว่าเขาโง่ ทิศทางการตลาดคุณต้องเปลี่ยนได้แล้ว บอกกันตรง ๆ เราในฐานะลูกค้าจะเลือกและตัดสินใจเอง ไม่ใช่แถ ๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในบริการ .... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน หัวอกเดียวกัน ลงเรือลำเดียวกัน like like like like heart heart heart heart สาธุ สาธุ สาธุหัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: poparochy ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:57:11 am โดนมาแล้วทั้งนั้น crying
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: T FAMILY ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:24:45 pm MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:25:59 pm MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน 555555 like like like heart heart heartหัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: son_chaiwat ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:39:12 pm "แล้วจะเอาเบอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร" like
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:40:28 pm "แล้วจะเอาเบอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร" like 55555555...6 heart heart heart like like like สาธุ สาธุ สาธุหัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:54:59 pm MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน สวดยอดดดดดดด แบบนี้ ต้องให้ กิน น้ามมส้วมมมมมมม :D หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: Alone Sometime ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:58:08 pm ผมว่าส่งผู้บริหารทั้งหมดไปอบรมกับบ.ที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริการลูกค้าเถอะ เพราะ นโยบายและการบริหารการแก้ปัญหาของท่านล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงทั้งระบบ ไมเชื่อลองมาตั้งแบบสอบถามความพึงใจในเว็บดูซิ หรือ จะเป็นนโยบายที่วางไว้อยู่แล้วตลาดในประเทศเป็นของแถม ไม่ดีก็ช่างมัน หรือ จะเป็นภายในบ.มีปัญหาขัดแย้งกันเองจนไม่สามารถประสานงานกันได้ ทั้งหมดผมคิดเอาเองนะจะจริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่เท่าที่ทราบมาพนักงานเก่าลาออกไปเยอะ คนใหม่มาก็ยังไม่เป็นงาน
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: เปเป้ 578 ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:59:23 pm จัดเต็มเลยครับแบบนี้ :-\
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:00:09 pm MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน สวดยอดดดดดดด แบบนี้ ต้องให้ กิน น้ามมส้วมมมมมมม :D หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:05:21 pm ผมว่าส่งผู้บริหารทั้งหมดไปอบรมกับบ.ที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริการลูกค้าเถอะ เพราะ นโยบายและการบริหารการแก้ปัญหาของท่านล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงทั้งระบบ ไมเชื่อลองมาตั้งแบบสอบถามความพึงใจในเว็บดูซิ หรือ จะเป็นนโยบายที่วางไว้อยู่แล้วตลาดในประเทศเป็นของแถม ไม่ดีก็ช่างมัน หรือ จะเป็นภายในบ.มีปัญหาขัดแย้งกันเองจนไม่สามารถประสานงานกันได้ ทั้งหมดผมคิดเอาเองนะจะจริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่เท่าที่ทราบมาพนักงานเก่าลาออกไปเยอะ คนใหม่มาก็ยังไม่เป็นงาน จั๊ดดดดด...ปายยยย ดีขอรับ ติ...เพื่อ...ก่อ ผมรักรถ ผมรักแบรน์ อยากให้องค์กรเจริญ ใจเขา ใจเรา heart heart like like like heart heartหัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:18:42 pm ตั้งแต่เกิดมา มีความรู้สึกว่า MMTH ห่วยที่สุดในสามโลกแล้วครับ
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: Taweewat ปาขาว ระยอง ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:29:17 pm พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน เคยโทรถามเหมือนกันถามถึงสาเหตุส่งมอบรถล้าช้า จนผมได้รถแล้วยังไม่ได้คำตอบจาก call enter mmth เลยซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย heart heart heart หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:37:27 pm พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน เคยโทรถามเหมือนกันถามถึงสาเหตุส่งมอบรถล้าช้า จนผมได้รถแล้วยังไม่ได้คำตอบจาก call enter mmth เลยซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย heart heart heart หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: A_NURU ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 12:37:14 am ผมว่าเราเปิดCall Center Pajerosport-thailand แทนแข่งเลยดีไหมครับ
ผมว่าน่าจะได้ทุกคำตอบเลยนะครับ หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 09:30:37 am ผมว่าเราเปิดCall Center Pajerosport-thailand แทนแข่งเลยดีไหมครับ like like like good good good heart heart heartผมว่าน่าจะได้ทุกคำตอบเลยนะครับ หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 03:11:19 pm ติดต่อ 0 2009 นนท์มา 3 อาทิตย์กว่าๆ ใช้เบอร์ 0 ของ2009ทุกเบอร์ ติด ระบบตอบรับ aoto ... เสียง....misu2009สวัสดีคะติดต่อฝ่ายขายกดxxx ฝ่ายบริการกดxxx .....................ผมก็กดฝ่ายบริการ...สัญญาน...ตู๊ด.................................ตู๊ด.....................................วางโทรศัพท์...กดใหม่.......ต่อฝ่ายบริการกดxxxx"""""""""""""""""" สัญญาน.......ตู๊ด...........ตู๊ด..................................................หลายครั้งไม่ว่างซะที กดop"""""เจ้าหน้าที่รับ....ต่อไม่ได้คะ อุปกรณ์โดนขโมย ติดต่อเช่นเดิมอยู่หลายครั้งใน3สัปดาห์ คำตอบเดิมๆ.........ในใจทำไมไม่แก้ซะที....(วะ)จนวันนี้15.01นจะโทรนัดหมาย.......เหมียนเดิม......กดop""""""ติดต่อไม่ได้คะ...คุณต้องโทรเข้ามือถือ ผจก คะ อุปกรณ์ต่อสายโดนขโมย.....ผมว่าเปลี่ยนเบอร์ 0 เป็นเบอร์.....ผจก แล้วกัน......ลูกค้าจะได้ไม่เสียอารมณ์....ซ่อมได้แล้ว 0 2009 นนท์
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 11, 2012, 05:18:35 pm ผ่านมาเสียดาย เวลา น่าจะพัฒนาได้แล้ว
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pjs_200hp ที่ มีนาคม 11, 2012, 08:23:09 pm ค่ายนี้มีไว้ซื้อรถมาใช้อย่างเดียวและซื้ออะไหร่ที่ข้างนอกไม่มีขาย...เท่านั้นพอแล้ว
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: bak-u ที่ มีนาคม 12, 2012, 08:18:06 am ติดต่อ 0 2009 นนท์มา 3 อาทิตย์กว่าๆ ใช้เบอร์ 0 ของ2009ทุกเบอร์ ติด ระบบตอบรับ aoto ... เสียง....misu2009สวัสดีคะติดต่อฝ่ายขายกดxxx ฝ่ายบริการกดxxx .....................ผมก็กดฝ่ายบริการ...สัญญาน...ตู๊ด.................................ตู๊ด.....................................วางโทรศัพท์...กดใหม่.......ต่อฝ่ายบริการกดxxxx"""""""""""""""""" สัญญาน.......ตู๊ด...........ตู๊ด..................................................หลายครั้งไม่ว่างซะที กดop"""""เจ้าหน้าที่รับ....ต่อไม่ได้คะ อุปกรณ์โดนขโมย ติดต่อเช่นเดิมอยู่หลายครั้งใน3สัปดาห์ คำตอบเดิมๆ.........ในใจทำไมไม่แก้ซะที....(วะ)จนวันนี้15.01นจะโทรนัดหมาย.......เหมียนเดิม......กดop""""""ติดต่อไม่ได้คะ...คุณต้องโทรเข้ามือถือ ผจก คะ อุปกรณ์ต่อสายโดนขโมย.....ผมว่าเปลี่ยนเบอร์ 0 เป็นเบอร์.....ผจก แล้วกัน......ลูกค้าจะได้ไม่เสียอารมณ์....ซ่อมได้แล้ว 0 2009 นนท์ ผมก็เจอมาแล้ว จะร้องเรียนเรื่องอะไรค่ะ............ โอ๊ยมึนหรือ ผมว่าเขาอาจเตรียมตัวย้ายฐานการผลิต หนีน้ำท่วมไปประเทศอื่น หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: Bestson ที่ มีนาคม 12, 2012, 09:37:50 am ค่ายนี้มีไว้ซื้อรถมาใช้อย่างเดียวและซื้ออะไหร่ที่ข้างนอกไม่มีขาย...เท่านั้นพอแล้ว like like likeหัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: icPJS ที่ มีนาคม 12, 2012, 10:59:44 am เห็นด้วยและเข้าใจทุกๆ ความเห็นเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนในนี้กำลังกล้ำกลืนกับการใช้บริการของ MMTH เนื่องจากมีรถที่เรารักอยู่ในครอบครอง และไม่มีทางเลือกอื่นๆ มากนัก
ผมเองกำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของห้องนี้อย่างเต็มตัว (รอรับรถเหมือนหลายๆ ท่าน) ได้ผ่านเข้ามาอ่านข้อความที่หลายๆ ท่านโพสกันไว้ก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากการสื่อสารในหลายๆ กระทู้พูดถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ MMTH ทั้งด้านการขาย และการบริการ ไม่ทราบว่าเสียงสะท้อนต่างๆ เหล่านี้ของลูกค้า MMTH มีโอกาสได้ผ่านไปถึงภาครับของผู้บริหาร MMTH บ้างหรือเปล่า (ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ) บางเรื่องสำคัญถึงขนาดความเป็นความตายแต่ก็ไม่เห็นมีการออกมาแสดงความเห็นใดๆ ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเลย (เค้าอาจทำแล้ว แต่ผมไม่รู้เอง ต้องขอโทษด้วยนะครับ) แค่ประสบการณ์จากการจองรถมาสองเดือนกว่าๆ กับมาตราฐานการขายที่หาที่ไหนไม่ได้ในโลกก็เกือบจะหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าต้องมาเจอการบริการหลังการขายที่มันแย่แบบที่ป๋าๆ ทั้งหลายเข้ามาเล่าสู่กันฟัง ผมว่าผมอาจจะต้องคิดหนักแล้วล่ะครับกับการที่จะอยู่เป็นลูกค้าของ MMTH ต่อไปอีกหลายปี ผ่านมาบ่นครับ.... strive strive หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pa srt ที่ มีนาคม 12, 2012, 11:05:55 am ข้อความโดย: icPJS555.
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 12, 2012, 05:44:33 pm เห็นด้วยและเข้าใจทุกๆ ความเห็นเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนในนี้กำลังกล้ำกลืนกับการใช้บริการของ MMTH เนื่องจากมีรถที่เรารักอยู่ในครอบครอง และไม่มีทางเลือกอื่นๆ มากนัก แนะนำ...กระทู้ 0 บริการน่าจะเป็นทางเลือกองคนรัก.. pajero sport ก็ได้ขอรับผมเองกำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของห้องนี้อย่างเต็มตัว (รอรับรถเหมือนหลายๆ ท่าน) ได้ผ่านเข้ามาอ่านข้อความที่หลายๆ ท่านโพสกันไว้ก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากการสื่อสารในหลายๆ กระทู้พูดถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ MMTH ทั้งด้านการขาย และการบริการ ไม่ทราบว่าเสียงสะท้อนต่างๆ เหล่านี้ของลูกค้า MMTH มีโอกาสได้ผ่านไปถึงภาครับของผู้บริหาร MMTH บ้างหรือเปล่า (ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ) บางเรื่องสำคัญถึงขนาดความเป็นความตายแต่ก็ไม่เห็นมีการออกมาแสดงความเห็นใดๆ ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเลย (เค้าอาจทำแล้ว แต่ผมไม่รู้เอง ต้องขอโทษด้วยนะครับ) แค่ประสบการณ์จากการจองรถมาสองเดือนกว่าๆ กับมาตราฐานการขายที่หาที่ไหนไม่ได้ในโลกก็เกือบจะหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าต้องมาเจอการบริการหลังการขายที่มันแย่แบบที่ป๋าๆ ทั้งหลายเข้ามาเล่าสู่กันฟัง ผมว่าผมอาจจะต้องคิดหนักแล้วล่ะครับกับการที่จะอยู่เป็นลูกค้าของ MMTH ต่อไปอีกหลายปี ผ่านมาบ่นครับ.... strive strive หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 15, 2012, 04:54:43 pm มหากาพย์หนัง...วน ออกรถตั้งแต่ ต.ค.2554 ตามของแถมจน 16.35 น...ร่มคันเดียวไม่อยากจะได้...แต่อยากใช้สิทธิ ....ณ บัด nowสมเหตุ สมผลหรือไม่ที่ต้องทวงถามของแถม เอะ อะ ...อะไร 0 ใหญ่ก็ให้ตามกับ sale ฝายบริหารทำพลาดเอง...อ้างเอง...ชงเอง..แล้วตามกับ sale ว่า sale มีอารมณ์กับ sale มันถูกต้องที่ไหน......................................ระหว่างพิมพ์มีการติดต่อกลับมาจาก ผ.จ.ก.0 จะรีบดำเนินให้....คะ..................ขอบคุณครับ...........................................................สมควรมั๊ยเนี่ยที่ผมเอาไว้ใน....ห้องนี้...พับผ่า..ซิ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^
หัวข้อ: Re: suck seed ห่วยขั้นเทพ เริ่มหัวข้อโดย: heffalum ที่ มีนาคม 29, 2012, 04:14:45 pm ทำไมผู้บริหารระดับสูงเค้าถึงไม่แก้ไขปัญหานี้นะ รถก็ขายดี หรือว่าไม่ต้องง้อลูกค้า หรือว่าไม่คิดจะพัฒนาให้เท่าเทียมคนอื่นเค้า ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะงั้น จริงๆแล้ว ถ้าเค้ามาดูในกระทู้ต่างๆ เค้าน่าจะรู้ตัวเฮ้อ เหนื่อยจัง
|