หัวข้อ: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: alee ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 03:55:38 pm คือผมจะเอา ปา เบนซิน ไปติดแก๊สคับ ยังลังเลว่าจะเอาแบบมี obd can หรือไม่ เพราะราคาต่างกันใช้ได้
และที่รู้กัน เบนซิน เวลาแซงมันอืดจริงๆ อยากจะเพิ่มกล่องดันรางด้วย แนะนำยี้ห้อให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ อ้อ ถาม ป๋า เบนซินที่ติดแก๊สแล้ว ไม่ทราบว่า เข็มความร้อน ร้อนสักแค่ไหนครับ หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: sathapat ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 04:26:30 pm grin เบนซิน ใส่กล่องดันรางไม่ได้ครับ ต้องทำใจแต่งแรงไม่ได้เลย... painful
หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: onice cadet ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 07:46:30 pm ปาเบนซินติดแก๊สจะแรงต้องเล่นกันที่ระบบอากาศอย่างเดียวเลย ตอนนี้ผมก็เดิมๆติดแก๊ส คงเก็บตังซักพักจะจัดตามสเต็ปแรก
อุด EGR กรองอากาศ เฮดเดอร์ หม้อพักไอเสีย พอใช้ไปแก๊สจนบ่าวาล์วสึกมากๆก็จะเลื่อนไปสเต็ปสอง ยกฝามาตีบ่าวาล์ว พร้อมกับขยาย ขัดลื่นพอรทไอดีไอเสีย แต่ใจก็อยากเซ็ทโบให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย บูสเบาๆซักครึ่งบาร์อัดแก๊สเพิ่มอีกหน่อยเรียกอัตราเร่งตอนออกตัว ไว้สเต็ป 3 ละกัน หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 07:56:49 pm คนละระบบกันเลยครับ ดันราง คือเพิ่มแรงดันน้ำมันดีเซลในรางหัวฉีด ไม่เกี่ยวกับแก๊สครับ
หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 08:52:54 pm กล่องดันราง มีไวสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่มีระบบควบคุมด้วยกล่อง ECU ครับ ส่วนปาเครื่องเบนซินก็น่าจะมีกล่องพ่วงอย่างพวก eminate บ้างนะครับ ลองหาข้อมูลกล่องพ่วงเบนซินดูครับ
หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: sathapat ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 07:58:10 am กล่องดันราง มีไวสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่มีระบบควบคุมด้วยกล่อง ECU ครับ ส่วนปาเครื่องเบนซินก็น่าจะมีกล่องพ่วงอย่างพวก eminate บ้างนะครับ ลองหาข้อมูลกล่องพ่วงเบนซินดูครับ ใส่ไม่ได้เลยซักกล่องครับ...ทำใจเลยครับ striveหัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 08:09:35 am กล่องดันราง มีไวสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่มีระบบควบคุมด้วยกล่อง ECU ครับ ส่วนปาเครื่องเบนซินก็น่าจะมีกล่องพ่วงอย่างพวก eminate บ้างนะครับ ลองหาข้อมูลกล่องพ่วงเบนซินดูครับ like like like เทพ ดันราง&ยกหัวฉีด มาตอบเองเลยครับ... good ขอบคุณครับป๋าหัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hommy ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 06:02:41 pm ปาเบนซินติดแก๊สจะแรงต้องเล่นกันที่ระบบอากาศอย่างเดียวเลย ตอนนี้ผมก็เดิมๆติดแก๊ส คงเก็บตังซักพักจะจัดตามสเต็ปแรก like สเตปแรกคิดเหมือนกันเลยครับ...ทำไรไปมั่งมา update ด้วยนะครับป๋า.. ยอดเยี่ยมอุด EGR กรองอากาศ เฮดเดอร์ หม้อพักไอเสีย พอใช้ไปแก๊สจนบ่าวาล์วสึกมากๆก็จะเลื่อนไปสเต็ปสอง ยกฝามาตีบ่าวาล์ว พร้อมกับขยาย ขัดลื่นพอรทไอดีไอเสีย แต่ใจก็อยากเซ็ทโบให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย บูสเบาๆซักครึ่งบาร์อัดแก๊สเพิ่มอีกหน่อยเรียกอัตราเร่งตอนออกตัว ไว้สเต็ป 3 ละกัน หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 09:20:17 pm น่าเห็นใจสำหรับเครื่องเบนซินครับแรงม้าและแรงบิดคงไม่เพียงพอสำหรับพวกขาขวาหนักทั้งหลายครับ
กรองอากาศ K&N + คันเร่งไฟฟ้า + เดินท่อสูตรใหม่ ช่วยให้รู้สึกแรงแบบขำๆ ได้นะครับกับงบไม่เกิน 2 หมื่น แต่ถ้าไม่หนำใจก็วาง 2JVVTI ไปเลยครับ จะชนกับเกียร์อะไรก็ว่ากันอีกทีนึง หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: alee ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 09:25:24 pm ขอบคุณ ป๋าทุกๆท่านครับ
เอาเป็นว่าค่อยลอกการบ้าน ป๋าเบนซินคนอื่นไปก่อนล่ะกัน อิๆ good
|