Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: alee ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 03:55:38 pm



Languages

หัวข้อ: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: alee ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 03:55:38 pm
คือผมจะเอา ปา เบนซิน ไปติดแก๊สคับ ยังลังเลว่าจะเอาแบบมี obd can หรือไม่  เพราะราคาต่างกันใช้ได้
และที่รู้กัน เบนซิน เวลาแซงมันอืดจริงๆ   อยากจะเพิ่มกล่องดันรางด้วย
แนะนำยี้ห้อให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

อ้อ ถาม ป๋า เบนซินที่ติดแก๊สแล้ว ไม่ทราบว่า เข็มความร้อน ร้อนสักแค่ไหนครับ


หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sathapat ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 04:26:30 pm
 grin เบนซิน ใส่กล่องดันรางไม่ได้ครับ ต้องทำใจแต่งแรงไม่ได้เลย... painful


หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: onice cadet ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 07:46:30 pm
ปาเบนซินติดแก๊สจะแรงต้องเล่นกันที่ระบบอากาศอย่างเดียวเลย ตอนนี้ผมก็เดิมๆติดแก๊ส คงเก็บตังซักพักจะจัดตามสเต็ปแรก
อุด EGR
กรองอากาศ
เฮดเดอร์
หม้อพักไอเสีย

พอใช้ไปแก๊สจนบ่าวาล์วสึกมากๆก็จะเลื่อนไปสเต็ปสอง
ยกฝามาตีบ่าวาล์ว พร้อมกับขยาย ขัดลื่นพอรทไอดีไอเสีย

แต่ใจก็อยากเซ็ทโบให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย บูสเบาๆซักครึ่งบาร์อัดแก๊สเพิ่มอีกหน่อยเรียกอัตราเร่งตอนออกตัว ไว้สเต็ป 3 ละกัน


หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 07:56:49 pm
คนละระบบกันเลยครับ   ดันราง คือเพิ่มแรงดันน้ำมันดีเซลในรางหัวฉีด   ไม่เกี่ยวกับแก๊สครับ


หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2012, 08:52:54 pm
กล่องดันราง มีไวสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่มีระบบควบคุมด้วยกล่อง ECU ครับ ส่วนปาเครื่องเบนซินก็น่าจะมีกล่องพ่วงอย่างพวก eminate บ้างนะครับ ลองหาข้อมูลกล่องพ่วงเบนซินดูครับ 


หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sathapat ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 07:58:10 am
กล่องดันราง มีไวสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่มีระบบควบคุมด้วยกล่อง ECU ครับ ส่วนปาเครื่องเบนซินก็น่าจะมีกล่องพ่วงอย่างพวก eminate บ้างนะครับ ลองหาข้อมูลกล่องพ่วงเบนซินดูครับ 
ใส่ไม่ได้เลยซักกล่องครับ...ทำใจเลยครับ strive


หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 08:09:35 am
 
กล่องดันราง มีไวสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่มีระบบควบคุมด้วยกล่อง ECU ครับ ส่วนปาเครื่องเบนซินก็น่าจะมีกล่องพ่วงอย่างพวก eminate บ้างนะครับ ลองหาข้อมูลกล่องพ่วงเบนซินดูครับ 
like like like เทพ ดันราง&ยกหัวฉีด มาตอบเองเลยครับ...   good ขอบคุณครับป๋า


หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hommy ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 06:02:41 pm
ปาเบนซินติดแก๊สจะแรงต้องเล่นกันที่ระบบอากาศอย่างเดียวเลย ตอนนี้ผมก็เดิมๆติดแก๊ส คงเก็บตังซักพักจะจัดตามสเต็ปแรก
อุด EGR
กรองอากาศ
เฮดเดอร์
หม้อพักไอเสีย

พอใช้ไปแก๊สจนบ่าวาล์วสึกมากๆก็จะเลื่อนไปสเต็ปสอง
ยกฝามาตีบ่าวาล์ว พร้อมกับขยาย ขัดลื่นพอรทไอดีไอเสีย

แต่ใจก็อยากเซ็ทโบให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย บูสเบาๆซักครึ่งบาร์อัดแก๊สเพิ่มอีกหน่อยเรียกอัตราเร่งตอนออกตัว ไว้สเต็ป 3 ละกัน
like สเตปแรกคิดเหมือนกันเลยครับ...ทำไรไปมั่งมา update ด้วยนะครับป๋า.. ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 09:20:17 pm
น่าเห็นใจสำหรับเครื่องเบนซินครับแรงม้าและแรงบิดคงไม่เพียงพอสำหรับพวกขาขวาหนักทั้งหลายครับ
กรองอากาศ K&N + คันเร่งไฟฟ้า + เดินท่อสูตรใหม่ ช่วยให้รู้สึกแรงแบบขำๆ ได้นะครับกับงบไม่เกิน 2 หมื่น
แต่ถ้าไม่หนำใจก็วาง 2JVVTI ไปเลยครับ จะชนกับเกียร์อะไรก็ว่ากันอีกทีนึง


หัวข้อ: Re: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: alee ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 09:25:24 pm
ขอบคุณ ป๋าทุกๆท่านครับ
เอาเป็นว่าค่อยลอกการบ้าน ป๋าเบนซินคนอื่นไปก่อนล่ะกัน อิๆ good