หัวข้อ: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: siam89 ที่ มีนาคม 01, 2012, 07:30:09 pm แล้ววท่อต้องเดินแบบไหนกับเกียร์ออโต้ครับ
หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: bill ที่ มีนาคม 01, 2012, 07:44:45 pm มารอฟังด้วยครับ
หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ มีนาคม 01, 2012, 08:07:44 pm ลองศึกษาดูคับมีหลายยีห้อ
หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ มีนาคม 01, 2012, 08:09:27 pm จบไม่จบขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ล่ะคน..ข้อมูลมีอยู่ในบ้านหลังนี้หมดแล้ว..ลองค้นหาแล้วตัดสินใจดูครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ มีนาคม 01, 2012, 09:10:21 pm ดูหน้าdiเลียบ คำตอบมีหมดแล้ว
หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มีนาคม 02, 2012, 03:08:55 pm จบไม่จบขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ล่ะคน..ข้อมูลมีอยู่ในบ้านหลังนี้หมดแล้ว..ลองค้นหาแล้วตัดสินใจดูครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ like like like หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มีนาคม 02, 2012, 10:58:03 pm ถ้าใบเดียวจบ จัดเลยครับ Mon max พร้อม จูน SCV ครับชุด 4 หมื่นกว่า ๆ ครับ รับรองใบเดียวจบครับ ส่วนท่อทำได้ 2 แบบ คือ 2 นิ้วที่หลังโข่งเลยครับ มาที่พักกลางใส่เยื้องและออก 3 นิ้วไปเลย หรือเปลี่ยนแค่พักกลางไส้เยื้องก็ได้ครับ ตัดแคท อุด EGR ทำท้ายราง ติดวัดบูสท์ ขยายจานเบรค
แต่สุดท้ายจะจบแบบไหนอยู่ที่เจ้าของครับ หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ มีนาคม 03, 2012, 07:56:00 am อืมน่าคิดแฮะ แล้วเราจะจบแบบไหนดีนะนี่.... :D :D :D :D
หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ มีนาคม 03, 2012, 08:28:12 am ถ้าใบเดียวจบ จัดเลยครับ Mon max พร้อม จูน SCV ครับชุด 4 หมื่นกว่า ๆ ครับ รับรองใบเดียวจบครับ ส่วนท่อทำได้ 2 แบบ คือ 2 นิ้วที่หลังโข่งเลยครับ มาที่พักกลางใส่เยื้องและออก 3 นิ้วไปเลย หรือเปลี่ยนแค่พักกลางไส้เยื้องก็ได้ครับ ตัดแคท อุด EGR ทำท้ายราง ติดวัดบูสท์ ขยายจานเบรค แต่สุดท้ายจะจบแบบไหนอยู่ที่เจ้าของครับ ท่อ 3 นิ้วโล่งไปมั้ยคร้าบป๋า ขอคำแนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ คือผมจะอุด EGR+กล่องดันราง (เปิดกล่องดันรางใน mode เบาๆ แต่ไม่ทำท้ายราง ไม่เน้นซิ่งครับ) ส่วนท่ออยากเอาแคตออก (เป็นไปได้ใส่ท่อแทนแคต) หรือมีสูตรแบบไหนบ้างครับ เน้นว่าไม่ดังนะครับ หรือดังขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยครับ ขอบคุณคร้าบ :D หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มีนาคม 03, 2012, 09:05:25 am ถ้าใบเดียวจบ จัดเลยครับ Mon max พร้อม จูน SCV ครับชุด 4 หมื่นกว่า ๆ ครับ รับรองใบเดียวจบครับ ส่วนท่อทำได้ 2 แบบ คือ 2 นิ้วที่หลังโข่งเลยครับ มาที่พักกลางใส่เยื้องและออก 3 นิ้วไปเลย หรือเปลี่ยนแค่พักกลางไส้เยื้องก็ได้ครับ ตัดแคท อุด EGR ทำท้ายราง ติดวัดบูสท์ ขยายจานเบรค แต่สุดท้ายจะจบแบบไหนอยู่ที่เจ้าของครับ ท่อ 3 นิ้วโล่งไปมั้ยคร้าบป๋า ขอคำแนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ คือผมจะอุด EGR+กล่องดันราง (เปิดกล่องดันรางใน mode เบาๆ แต่ไม่ทำท้ายราง ไม่เน้นซิ่งครับ) ส่วนท่ออยากเอาแคตออก (เป็นไปได้ใส่ท่อแทนแคต) หรือมีสูตรแบบไหนบ้างครับ เน้นว่าไม่ดังนะครับ หรือดังขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยครับ ขอบคุณคร้าบ :D ท่อ3นิ้วไม่โล่งแน่นอนครับสูตรพี่เอก ผมใช้อยู่แต่เปลี่ยนแค่พักกลางสูตรพี่เอกแล้วออก3นิ้ว ตอนแรกกลัวโล่งเหมือนกันเพราะเห็นออโต้ใส่2.5กัน แต่พอใส่แล้วต่อเกียร์ดีขึ้นและไม่อั้นตอนออกตัวเหมือนเดิมด้วย ของเดิมเหมือนมันอั้นระบายออกไม่ทันทั้งตอนออกตัวและรอบปลาย แถมตอนนี้เร่งแซงรอบกลางแบบกดแล้วพุ่งเลย ไม่ต้องรออั้นหน่อยๆเหมือนท่อเดิม หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มีนาคม 03, 2012, 09:10:36 am ถ้าใบเดียวจบ จัดเลยครับ Mon max พร้อม จูน SCV ครับชุด 4 หมื่นกว่า ๆ ครับ รับรองใบเดียวจบครับ ส่วนท่อทำได้ 2 แบบ คือ 2 นิ้วที่หลังโข่งเลยครับ มาที่พักกลางใส่เยื้องและออก 3 นิ้วไปเลย หรือเปลี่ยนแค่พักกลางไส้เยื้องก็ได้ครับ ตัดแคท อุด EGR ทำท้ายราง ติดวัดบูสท์ ขยายจานเบรค แต่สุดท้ายจะจบแบบไหนอยู่ที่เจ้าของครับ ท่อ 3 นิ้วโล่งไปมั้ยคร้าบป๋า ขอคำแนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ คือผมจะอุด EGR+กล่องดันราง (เปิดกล่องดันรางใน mode เบาๆ แต่ไม่ทำท้ายราง ไม่เน้นซิ่งครับ) ส่วนท่ออยากเอาแคตออก (เป็นไปได้ใส่ท่อแทนแคต) หรือมีสูตรแบบไหนบ้างครับ เน้นว่าไม่ดังนะครับ หรือดังขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยครับ ขอบคุณคร้าบ :D 3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มีนาคม 03, 2012, 09:22:11 am จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย :D
พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร victory หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มีนาคม 03, 2012, 09:25:39 am จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย :D พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร victory ก็มันบอกให้ไม่ใช่หรือ หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มีนาคม 03, 2012, 09:32:24 am จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย :D พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร victory ก็มันบอกให้ไม่ใช่หรือ จริงหรอ...ขอบคุณครับพี่ปุ้ย สาธุ 5555 หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Power-ant ที่ มีนาคม 03, 2012, 09:42:08 am จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย :D พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร victory ก็มันบอกให้ไม่ใช่หรือ จริงหรอ...ขอบคุณครับพี่ปุ้ย สาธุ 5555 ลูกศิษย์กับอาจารย์เข้าขากันดีเหลือเกิน ;) เจ้าปุ้ยตื่นขึ้นมา คงดีใจมากๆ "ที่ท่อของหนูเป็นที่ชื่นชอบ" อิอิอิอิ หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ มีนาคม 03, 2012, 09:52:00 am จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย :D พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร victory ท่อถอดยากมั้ยเอ็ม :D :D :D :D หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มีนาคม 03, 2012, 10:01:30 am จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย :D พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร victory ก็มันบอกให้ไม่ใช่หรือ จริงหรอ...ขอบคุณครับพี่ปุ้ย สาธุ 5555 ลูกศิษย์กับอาจารย์เข้าขากันดีเหลือเกิน ;) เจ้าปุ้ยตื่นขึ้นมา คงดีใจมากๆ "ที่ท่อของหนูเป็นที่ชื่นชอบ" อิอิอิอิ พี่ปุ้ยเค้าน่ารัก ใจดีอยู่แล้ว :-* หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มีนาคม 03, 2012, 10:05:28 am จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย :D พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร victory ท่อถอดยากมั้ยเอ็ม :D :D :D :D ไม่ยากครับ ไขน๊อต3ตัวแล้วก็ถอดยางที่แขวนท่อออกจากตัวล็อค แต่เอ็มไม่ได้ทำเองนะ พี่ปุ้ยที่น่ารักจัดการให้ หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ มีนาคม 03, 2012, 01:46:12 pm ท่อ3นิ้วไม่โล่งแน่นอนครับสูตรพี่เอก ผมใช้อยู่แต่เปลี่ยนแค่พักกลางสูตรพี่เอกแล้วออก3นิ้ว ตอนแรกกลัวโล่งเหมือนกันเพราะเห็นออโต้ใส่2.5กัน แต่พอใส่แล้วต่อเกียร์ดีขึ้นและไม่อั้นตอนออกตัวเหมือนเดิมด้วย ของเดิมเหมือนมันอั้นระบายออกไม่ทันทั้งตอนออกตัวและรอบปลาย แถมตอนนี้เร่งแซงรอบกลางแบบกดแล้วพุ่งเลย ไม่ต้องรออั้นหน่อยๆเหมือนท่อเดิม ขอบคุณครับ แล้วเสียงดังกว่าท่อเดิมมากมั้ยครับ หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ มีนาคม 03, 2012, 01:53:49 pm 3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า ขอบคุณครับ 04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มีนาคม 03, 2012, 02:49:26 pm ท่อ3นิ้วไม่โล่งแน่นอนครับสูตรพี่เอก ผมใช้อยู่แต่เปลี่ยนแค่พักกลางสูตรพี่เอกแล้วออก3นิ้ว ตอนแรกกลัวโล่งเหมือนกันเพราะเห็นออโต้ใส่2.5กัน แต่พอใส่แล้วต่อเกียร์ดีขึ้นและไม่อั้นตอนออกตัวเหมือนเดิมด้วย ของเดิมเหมือนมันอั้นระบายออกไม่ทันทั้งตอนออกตัวและรอบปลาย แถมตอนนี้เร่งแซงรอบกลางแบบกดแล้วพุ่งเลย ไม่ต้องรออั้นหน่อยๆเหมือนท่อเดิม ขอบคุณครับ แล้วเสียงดังกว่าท่อเดิมมากมั้ยครับ ดังตอนรอบต้นช่วง1000-2000รอบครับ จะดังสุดที่รอบ2000 เลย2000รอบขึ้นไปเงียบเหมือนปกติครับ แต่ดังกว่าเดิมนิดเดียวครับมีเสียงพอให้ได้อารมณ์ เรียกว่าขับในเมืองเร่งได้อารมณ์ ขับทางไกลเงียบสบายหู หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ มีนาคม 03, 2012, 03:41:22 pm ดังตอนรอบต้นช่วง1000-2000รอบครับ จะดังสุดที่รอบ2000 เลย2000รอบขึ้นไปเงียบเหมือนปกติครับ แต่ดังกว่าเดิมนิดเดียวครับมีเสียงพอให้ได้อารมณ์ เรียกว่าขับในเมืองเร่งได้อารมณ์ ขับทางไกลเงียบสบายหู ขอบคุณครับป๋า ข้อมูลชัดเจนมากครับ หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มีนาคม 03, 2012, 08:54:30 pm 3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า ขอบคุณครับ 04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู ใช้ไทรทันอยู่แล้วไม่ได้เข้าเว๊ปไทยไทรทันหรือครับ หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ มีนาคม 03, 2012, 11:04:43 pm 3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า ขอบคุณครับ 04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู ใช้ไทรทันอยู่แล้วไม่ได้เข้าเว๊ปไทยไทรทันหรือครับ ท่อนี่จะทำใส่ปาเจโร่ครับ เวบไทรทันผมก็เข้า เห็นข้อมูลเครื่องยนต์ใกล้เคียงกันเลยลองถามดูน่ะครับ หากสับสนต้องขออภัยครับ หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มีนาคม 03, 2012, 11:16:42 pm 3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า ขอบคุณครับ 04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู ใช้ไทรทันอยู่แล้วไม่ได้เข้าเว๊ปไทยไทรทันหรือครับ ท่อนี่จะทำใส่ปาเจโร่ครับ เวบไทรทันผมก็เข้า เห็นข้อมูลเครื่องยนต์ใกล้เคียงกันเลยลองถามดูน่ะครับ หากสับสนต้องขออภัยครับ login ผมที่ไทยไทรทัน mini_xxl นะครับ หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ มีนาคม 03, 2012, 11:21:29 pm 3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า ขอบคุณครับ 04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู ใช้ไทรทันอยู่แล้วไม่ได้เข้าเว๊ปไทยไทรทันหรือครับ ท่อนี่จะทำใส่ปาเจโร่ครับ เวบไทรทันผมก็เข้า เห็นข้อมูลเครื่องยนต์ใกล้เคียงกันเลยลองถามดูน่ะครับ หากสับสนต้องขออภัยครับ login ผมที่ไทยไทรทัน mini_xxl นะครับ good ขอบคุณคร้าบ ผมพึ่งสมัครทั้งสองเวบในเวลาไล่เลี่ยกันน่ะครับ ยังใหม่ทั้งคู่ hi หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: ศัตรูของมวลชน ที่ มีนาคม 04, 2012, 12:03:47 am แวะมาแอบดูท่อเทพ อิอิ
หัวข้อ: Re: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ มีนาคม 04, 2012, 10:28:54 am จัดไปครับ คิดว่าอะไรดีก็ลองใส่ไป ส่วนผมจะลองไอฟริต 17-18นี้ครับ.... :D :D :D :D
|