Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2011, 07:04:05 pm



Languages

หัวข้อ: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2011, 07:04:05 pm
มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ ของผม โรบัส ซับแยก + สปริงโหลดH&R  ครับ  :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2011, 07:10:57 pm
ขอพ่วงเรื่องยาง   Goodyear Wrangler อย่าได้ใส่นะครับ ผมใช้อยู่กระด้างและไม่รู้สึกว่าเกาะถนนเท่าไรด้วย  :'( :'(


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2011, 12:08:30 am
ของผมโช้คเทพเดิมๆ แรกๆ ก็ดี แต่ตอนนี้ร่อนดีจัง ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2011, 06:49:14 am
โช็คโรงงานแถวบ้านแต่เฟริมและสุ๊ดยอดม๊าก  ร่อนได้ทุกจังหวะ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Big boy ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2011, 07:41:01 am
ขอพ่วงเรื่องยาง   Goodyear Wrangler อย่าได้ใส่นะครับ ผมใช้อยู่กระด้างและไม่รู้สึกว่าเกาะถนนเท่าไรด้วย  :'( :'(

ต้องใช้ Yokohama Geolander ซิครับ นุ่ม หนึบ เกาะดีจริงๆ ราคาสมเหตุ สมผลครับ
(สำหรับแมกซ์เดิมๆ นะครับผม...)  ;D ;) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2011, 09:14:26 am
ของผมโช้คเทพเดิมๆ แรกๆ ก็ดี แต่ตอนนี้ร่อนดีจัง ;D
:) :) :) พี่ก๊อกชอบร่อนแน่นๆเลย :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 01:40:24 am
ของผมโช้คเทพเดิมๆ แรกๆ ก็ดี แต่ตอนนี้ร่อนดีจัง ;D
:) :) :) พี่ก๊อกชอบร่อนแน่นๆเลย :) :) :)

อิๆๆๆๆ ร่อนไปทั่วครับบ่าวแอนท์ ;)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KAG No.97 ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 11:26:28 am
ของผมโช้คเทพเดิมๆ แรกๆ ก็ดี แต่ตอนนี้ร่อนดีจัง ;D
:) :) :) พี่ก๊อกชอบร่อนแน่นๆเลย :) :) :)

อิๆๆๆๆ ร่อนไปทั่วครับบ่าวแอนท์ ;)

พี่ก็อกเปลี่ยนเลย ยกชุด  :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 01:27:52 pm
เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่
 โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ
ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ
ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ   :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Big boy ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 02:38:24 pm
เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่
 โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ
ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ
ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ   :)

 ;D ;) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 05:10:31 pm
เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่
 โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ
ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ
ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ   :)

 ;D ;) :) :)

คุณภาพคับแก้วจริงๆ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 10:59:17 pm
เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่
 โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ
ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ
ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ   :)

 ;D ;) :) :)

คุณภาพคับแก้วจริงๆ
ช่วง 5000 กิโล ประทับใจโช๊คเทพติดรถ มักมาก นุ่ม หนึบ ดีกว่าเจ้าื่อืน..ในตลาด
10000 กิโล คู่หลังเริ่มออกอาการ
15000  กิโลคู่หน้าออกอาการหนึ่งข้าง...เข้าศูนย์ แจ้งปัญหาทุกครั้ง... :o
ได้รับการยืนยันจากศูนย์บริการ โช๊คเทพ ดีๆ มีคุณภาพ มันเป็นแบบนี้ละครับ..
25000 หมดความอดทน..ช่วงหาข้อมูลอยู่  ก็มาเจอชุดนี้ครับ  
เพียงพอแล้ว สำหรับการใช้งานแบบรถบ้านๆ .. ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:18:34 pm
เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่
 โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ
ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ
ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ   :)

 ;D ;) :) :)

คุณภาพคับแก้วจริงๆ
ช่วง 5000 กิโล ประทับใจโช๊คเทพติดรถ มักมาก นุ่ม หนึบ ดีกว่าเจ้าื่อืน..ในตลาด
10000 กิโล คู่หลังเริ่มออกอาการ
15000  กิโลคู่หน้าออกอาการหนึ่งข้าง...เข้าศูนย์ แจ้งปัญหาทุกครั้ง... :o
ได้รับการยืนยันจากศูนย์บริการ โช๊คเทพ ดีๆ มีคุณภาพ มันเป็นแบบนี้ละครับ..
25000 หมดความอดทน..ช่วงหาข้อมูลอยู่  ก็มาเจอชุดนี้ครับ  
เพียงพอแล้ว สำหรับการใช้งานแบบรถบ้านๆ .. ;D


                           :) :) :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:31:18 pm
ผมใช้ตัวนี้ครับ... Robust  :-*

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6457.jpg)

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6458.jpg)

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6459.jpg)

เพราะว่าของติดรถ เป็นอย่างนี้ครับ...  :'(

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/IMG_3716.jpg)

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/ShockUpPJS_2.jpg)

มันเทพเกินกว่าจะรับได้ครับ... >:(


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:32:31 pm
ผมใช้ตัวนี้ครับ... Robust  :-*

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6457.jpg)

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6458.jpg)

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6459.jpg)

เพราะว่าของติดรถ เป็นอย่างนี้ครับ...  :'(

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/IMG_3716.jpg)

(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/ShockUpPJS_2.jpg)

มันเทพเกินกว่าจะรับได้ครับ... >:(

                      เท่าไรครับ ป๋า นิค.. :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:34:50 pm
อะไรเท่าไหร่ครับ...

ถ้าเป็นของติดรถ ผมรับอยู่ที่ ไข่เป็ดหนึ่งฟองครับ.... ???

แต่ถ้าเป็น Robust ค่าตัว 12 พัน (มีส่วนลดนิดหน่อย) รวมตั้งศูนย์ครับป๋าหน่อง...

ป๋าสนใจตัวไหนครับ..... ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:36:25 pm
อะไรเท่าไหร่ครับ...

ถ้าเป็นของติดรถ ผมรับอยู่ที่ ไข่เป็ดหนึ่งฟองครับ.... ???

แต่ถ้าเป็น Robust ค่าตัว 12 พัน (มีส่วนลดนิดหน่อย) รวมตั้งศูนย์ครับป๋าหน่อง...

ป๋าสนใจตัวไหนครับ..... ;D

                     ครับ..12 พัน ..ครับ.. :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปาท่องโก๋(ตัวน.) No.19 ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:32:26 pm
โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ  :-[ :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:36:15 pm
โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ  :-[ :-[

                  นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:42:53 pm
โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ  :-[ :-[

                  นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :)

ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :)
(http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/46908_150984818257174_100000369706279_321740_3272999_n.jpg)
คู่หลัง
(http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/46908_150984814923841_100000369706279_321739_4147624_n.jpg)
มาลองนั่งได้ในงาน นครนายก จร้าาา


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:47:35 pm
โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ  :-[ :-[

                  นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :)

ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :)
(http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/46908_150984818257174_100000369706279_321740_3272999_n.jpg)

                  เท่าไรครับนี่.. :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:53:15 pm
โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ  :-[ :-[

                  นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :)

ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :)


                  เท่าไรครับนี่.. :) :)
ผมรับช่วงมาจากปลาแป้นส่งมาจากใต้ครับ ราคามิตรภาพ มือหนึ่งเท่าไหร่นะ ใครทราบ ช่วยบอกหนุ่มระยองด้วยครับ :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2011, 12:45:29 pm
โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ  :-[ :-[

                  นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :)

ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :)


                  เท่าไรครับนี่.. :) :)
ผมรับช่วงมาจากปลาแป้นส่งมาจากใต้ครับ ราคามิตรภาพ มือหนึ่งเท่าไหร่นะ ใครทราบ ช่วยบอกหนุ่มระยองด้วยครับ :)

                  :) :) :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rin Diesel & Gasoline 4WD ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 10:34:00 am
]โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ  :-[ :-[

                  นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :)
[/quote]

ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :)
(http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/46908_150984818257174_100000369706279_321740_3272999_n.jpg)
[/quote]

                  เท่าไรครับนี่.. :) :)
[/quote]
เคยไปถามร้านที่ป๋านิคไปเปลี่ยนมา ซับแยกสี่ต้น สิบเจ็ดพันกว่า ๆ  ( ผมเลยหันไปที่นกแก่ดีกว่า ) ถ้าเป็นคู่หน้า ประมาณเก้าสิบร้อยกว่า ๆ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 11:19:31 am
               อยากได้.. :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Taikek ปาทองดำ ID 022 ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 12:30:03 pm
ของ ปาทองดำ ครับ
นกเหลืองอ๋อย


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 01:41:17 pm
                แจ่มจริงๆๆ.. :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rin Diesel & Gasoline 4WD ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 02:01:25 pm
              อยากได้.. :) :)

 ไม่แน่ใจว่าวันอาทิตย์ร้านเปิดหรือเปล่าครับป๋าหน่อง แถว ๆคลองหก ลำลูกกา
  แต่เห็นที่ร้านน้าปิง หนองมนก็มี ลองสอบถามราคาดูครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 02:51:50 pm
              อยากได้.. :) :)

 ไม่แน่ใจว่าวันอาทิตย์ร้านเปิดหรือเปล่าครับป๋าหน่อง แถว ๆคลองหก ลำลูกกา
  แต่เห็นที่ร้านน้าปิง หนองมนก็มี ลองสอบถามราคาดูครับ
ป๋าหน่ิอง งานที่นครนายก ขอให้ได้ค่าโช็คจากร้านน้าปิงกลับไป...จร้าาา.. ;D
ถ้าผมเล่นเกมส์ได้ ผมยกให้ป๋าหน่องไปเลย ...แลกกะ 037   2 ป๋องพอ จร้าาา.. :)




หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 04:48:15 pm
              อยากได้.. :) :)

 ไม่แน่ใจว่าวันอาทิตย์ร้านเปิดหรือเปล่าครับป๋าหน่อง แถว ๆคลองหก ลำลูกกา
  แต่เห็นที่ร้านน้าปิง หนองมนก็มี ลองสอบถามราคาดูครับ
ป๋าหน่ิอง งานที่นครนายก ขอให้ได้ค่าโช็คจากร้านน้าปิงกลับไป...จร้าาา.. ;D
ถ้าผมเล่นเกมส์ได้ ผมยกให้ป๋าหน่องไปเลย ...แลกกะ 037   2 ป๋องพอ จร้าาา.. :)



       
                  รับทราบจร้า...... :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: คนไร้สังกัด ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 05:19:13 pm
สาวก MX-6 ด้วยคนครับ แต่คู่หน้า TJM ครับ

(http://i963.photobucket.com/albums/ae118/todza870/DSC018472.jpg)

จัดคู่มากับ สปริงโดบิลสัน ค่าความสูงเท่าเดิม แต่ได้เปรียบขดเยอะกว่าขดสปริงใหญ่กว่า ไม่ย้วยไม่โยน

(http://i963.photobucket.com/albums/ae118/todza870/14012011528.jpg)

(http://i963.photobucket.com/albums/ae118/todza870/14012011530.jpg)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 07:52:02 pm
แป้งโด เอ้ย สปริงโด มองไว้อยู่เหมือนกันครับ......

มีใครจะปล่อยบ้างไหมหนอ......


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: แป้นแล้น ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2011, 04:16:26 pm
มาเก็บข้อมูลก่อนครับ ไว้รอเทพออกอาการชัดๆก่อน เคลมโช้คเทพติดรถไปตั้งแต่ 5000km ตอนนี้จะ 20000km ศูนย์มันยังไม่เปลี่ยนใหม่ให้ซะที ไปทีไรมันก็เช็ดอยู่นั่นแหละ
 :D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2011, 10:57:10 pm
ฮอทบิทส์ค๊าบ สปริงหน้าฮอทบิทส์ หลังเพทเดอร์ค๊าบ :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bigies?ปาดำล้อขาว? ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2011, 11:20:47 pm
Robust Build-in กับ Teinเขียวๆครับ :) :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Bogi No.33 ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 03:32:52 pm
Emu 4 ต้นครับ ส่วนสปริงยังไม่มีปัญญาเปลี่ยนเลยค้าบบบบ  :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปลาหิมะ No.85 ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 04:12:32 pm
ของผมเปลี่ยนที่ละอย่าง
-วันแรกเปลี่ยน โช็ค Hotbit สปริงยางเดิม ขับทดสอบ 180 ทางตรงนิ่งดี ทางโค้งมีโคล้งนิดหน่อย กระโดคอสะพานมีเซนิดหน่อย
-นอนคิดหนึ่งคืน เปลี่ยน สปริง H@R โหลด 1.6 นิ้ว ขัดทดสอบบอกได้คำเดียวสุดยอด ไม่มีโยกไม่มีโคล้ง
-อีกวันมาอ่านในwebบอกยางไม่ดี กะเข้าไปเปลี่ยนยางอย่างเดียว พอเห็นMax20 ชอบมากเลยจัดไปอีก 1 ดอก กระเป๋าแหกไป ขับทดสอบแทบร้องไห้ กระด้างมาก นอนเจ็บหัวเหม็ด(ภาษาใต้) ทำไงดีโทรหาเฮียคี้ บอกลดแรงอัดลงเหลือ หน้า 10.5 หลัง 7.5 ขับทดสอบ ความสุขกลับมา ขับเร็วมันมากแต่ช้ายังมีกระด้างเล็กน้อย

สรุป ถ้าต้องการความคุ้มค่าเปลี่ยนโช็คอย่างเดียว ถ้าต้องการสมรรถนะของรถแบบดีมากเปลี่ยนโช็คกับสปริง ถ้าต้องการความสวย สมรรถนะดี กระด้างนิดหน่อย ก็ลงMax20ด้วย หวังว่าคงเป็นข้อมูลให้คนที่กำลังตัดสินใจได้บ้าง :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nine ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 05:37:04 pm
ผมหน้า...บิลสไตล์เหลือง - หลัง mx6 - สปริงโหลด H&R - ยาง Toyo PXST - ล้อขอบ 20" pinnacle จบแล้วทั้งงบ และความสมบูรณ์แบบสำหรับผม  :-*
ได้ทั้งนุ่ม,หนึบ,เงียบ,เตี้ย(ชอบ) ที่สำคัญ ผบ. ชอบ. นี่สิเยี่ยมสุด  ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TopPower ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 03:17:09 pm
แป้งโด เอ้ย สปริงโด มองไว้อยู่เหมือนกันครับ......

มีใครจะปล่อยบ้างไหมหนอ......
สปริงโดมีมือสอง น้องหมูฝากขายไว้คู่ละ 6k ครับ  


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TopPower ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 03:19:19 pm
ผมหน้า...บิลสไตล์เหลือง - หลัง mx6 - สปริงโหลด H&R - ยาง Toyo PXST - ล้อขอบ 20" pinnacle จบแล้วทั้งงบ และความสมบูรณ์แบบสำหรับผม  :-*
ได้ทั้งนุ่ม,หนึบ,เงียบ,เตี้ย(ชอบ) ที่สำคัญ ผบ. ชอบ. นี่สิเยี่ยมสุด  ;D
;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nine ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 04:35:21 pm
ผมหน้า...บิลสไตล์เหลือง - หลัง mx6 - สปริงโหลด H&R - ยาง Toyo PXST - ล้อขอบ 20" pinnacle จบแล้วทั้งงบ และความสมบูรณ์แบบสำหรับผม  :-*
ได้ทั้งนุ่ม,หนึบ,เงียบ,เตี้ย(ชอบ) ที่สำคัญ ผบ. ชอบ. นี่สิเยี่ยมสุด  ;D
;D
หวัดดีครับน้าปิง นี่เลยถ้าอยากจบเหมือนผม ตามไปกินได้ข้าวหลามหนองมนนะครับ อร่อย นุ่ม หนึบ รับรองไม่ผิดหวัง ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 07:53:26 am
                  :) :) :) :) :) :) :) :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 09:47:36 pm
 ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 09:52:19 pm
 :P :P :P

เก็บตังต่อไป


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: longbo_arpache ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 10:30:35 pm
ของแชมป์

Hotbits  4 ต้น  สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ

ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18   กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 10:31:36 pm
ของแชมป์

Hotbits  4 ต้น  สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ

ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18   กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ

                 เท่าไร....... :) :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2011, 03:56:16 pm
ตอนนี้ robust ซับแยก แรงดัน300ps.+ H&R  นั่งน้อยกระด้าง ข้างหลังสปริงนิ่มมากช่วงยุบน้อยขี่กันหลายขดถ้ามีบรรทุก นั่งเต็ม เวลาขึ้นตัวหนอน ตอนลงมีกระแทก(ดังตึ้ง) ล่าสุด ลองเทียบสปริง จากรถรุ่นอื่นมาลองใส่ดู ไม่รู้จะเป็นไงบ้าง :) :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: longbo_arpache ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2011, 05:40:13 pm
ของแชมป์

Hotbits  4 ต้น  สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ

ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18   กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ

                 เท่าไร....... :) :) :) :)

สปริง 2 คู่ 14000 ครับ ส่วน ช็อคอัพ 4 ต้น อีก 38000 เบ็ดเสร็จ ก็  14000+38000 อ่าครับ ไม่ร่วม ค่าทำดิสเบรกหลัง นะ แหะๆ  :-\ :-\ :-\


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2011, 08:34:32 pm
ของแชมป์

Hotbits  4 ต้น  สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ

ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18   กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ

                 เท่าไร....... :) :) :) :)

สปริง 2 คู่ 14000 ครับ ส่วน ช็อคอัพ 4 ต้น อีก 38000 เบ็ดเสร็จ ก็  14000+38000 อ่าครับ ไม่ร่วม ค่าทำดิสเบรกหลัง นะ แหะๆ  :-\ :-\ :-\

พี่แชมป์ครับ ซื้อรถมาล้านนิดๆ พี่แชมป์แต่งไปเกินล้านแล้วมั๊งเนี่ย ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: longbo_arpache ที่ มีนาคม 01, 2011, 12:48:08 am
ของแชมป์

Hotbits  4 ต้น  สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ

ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18   กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ

                 เท่าไร....... :) :) :) :)

สปริง 2 คู่ 14000 ครับ ส่วน ช็อคอัพ 4 ต้น อีก 38000 เบ็ดเสร็จ ก็  14000+38000 อ่าครับ ไม่ร่วม ค่าทำดิสเบรกหลัง นะ แหะๆ  :-\ :-\ :-\

พี่แชมป์ครับ ซื้อรถมาล้านนิดๆ พี่แชมป์แต่งไปเกินล้านแล้วมั๊งเนี่ย ;D
ฮ่าๆๆๆๆ  ไม่หรอกค๊าบบ พี่ก็อกกก  ทำช่วงล่าง มันทำให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น ^^ ปลอดภัยขึ้น เลยต้องยอมครับ ส่วนเครื่องเสียง นี่ความสุข อิอิ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wanton NO.41 ที่ มีนาคม 01, 2011, 11:41:39 pm
โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ  :-[ :-[

พี่ค่ะ ปุ๊ก็ 4-6 เดือนไม่ได้เช็คเลย


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pornchai ที่ มีนาคม 02, 2011, 06:16:02 pm
ตอนนี้กำลังหาร้านที่ทำโช๊คและสปริงในโคราช ใครรู้บอกด้วยนะคร๊าบ   :D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pamoo182 ที่ มีนาคม 17, 2011, 08:52:36 pm
ราคาเท่าไหร่ครับว่าจะใสTeinแพงโคตร58000บาท โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ มีนาคม 17, 2011, 10:42:18 pm
ราคาเท่าไหร่ครับว่าจะใสTeinแพงโคตร58000บาท โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
ป๋าครับถ้าคิดจะเปลี่ยนโช๊คกับสปริงลองปรึกษา ป๋าแป็น 88 ดูก่อนก็ได้นะครับท่านนี้รู้จริงครับ โดนมาหลายชุดแระ  good


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aries ที่ พฤษภาคม 23, 2011, 08:51:55 pm
ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ  ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า)  จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ พฤษภาคม 23, 2011, 09:02:41 pm
ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ  ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า)  จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ
ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ พฤษภาคม 23, 2011, 09:11:17 pm
ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ  ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า)  จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ
ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยม
น่าสนจังพี่บ่าว...ใช้มาเยอะยังคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aries ที่ พฤษภาคม 24, 2011, 09:27:41 pm
ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ  ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า)  จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ
ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยม
น่าสนจังพี่บ่าว...ใช้มาเยอะยังคับ

หัวหน้าใช้งานมาได้ 3เดือนแล้วคับ  พอดีหัวหน้าจะเปลี่ยนจากฟอร์จูเป็น คัมรี่คับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pajerosport-Thailand No.0011 ที่ พฤษภาคม 24, 2011, 09:33:40 pm
ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ  ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า)  จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ
ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยม
น่าสนจังพี่บ่าว...ใช้มาเยอะยังคับ

หัวหน้าใช้งานมาได้ 3เดือนแล้วคับ  พอดีหัวหน้าจะเปลี่ยนจากฟอร์จูเป็น คัมรี่คับ

รีบโทรฯ...ไปจองหัวหน้าเดี๊ยวนี้เลยครับ "พี่จ่า"...แจ๋วเยี่ยมเลยล่ะครับ...ทั้งคู่หน้า คู่หลัง...ราคาก็ดีด้วย...


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PA pan ที่ พฤษภาคม 24, 2011, 10:03:52 pm
ใส่ ปาเจโร ได้หรือครับ >:D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TopPower ที่ พฤษภาคม 25, 2011, 05:06:26 pm
โช้คหน้าปาเจโร่ยาว 17 นิ้ว ของฟอร์จูนเนอร์ยาว 22 นิ้วมีขาต่อหลบเพลาขับหน้า ส่วนด้านหลังหูโช้คปาเจโร่เป็นแบบหูกลมเล็กและใหญ่  ส่วนฟอร์จูนด้านบนเป็นเดือยล่างเป็นหูใหญ่รูใน 19 มม.ครับ
ถ้าจะใส่ต้องดัดแปลงครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ พฤษภาคม 25, 2011, 05:56:56 pm
ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ  ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า)  จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ
ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยม
ขอแก้ข่าว ใส่กันไม่ได้ครับ อิอิอิ ขออภัยด้วยครับ  Satu Satu Satu


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TopPower ที่ พฤษภาคม 25, 2011, 08:12:59 pm
ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ  ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า)  จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ
ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยม
ขอแก้ข่าว ใส่กันไม่ได้ครับ อิอิอิ ขออภัยด้วยครับ  Satu Satu Satu
ไม่เป็นไรหรอกคุณแอ้นท์  แค่ช่วยแนะนำกันก็ซึ้งใจกันแล้วครับ heart


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ พฤษภาคม 25, 2011, 09:03:07 pm
สวัสดีครับ ผม จิ๊บ ครับ

ใช้ โช๊ค OLD MAN EMU 4 ตัว   
สปริง EMU เหลือง 
ล้อ bradley ขอบ 16
ยาง BF 265/75/16  AT  :D


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kp3358(ปาการัง) No.184 ที่ พฤษภาคม 26, 2011, 12:03:53 am
ราคาเท่าไหร่ครับว่าจะใสTeinแพงโคตร58000บาท โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
ป๋าครับถ้าคิดจะเปลี่ยนโช๊คกับสปริงลองปรึกษา ป๋าแป็น 88 ดูก่อนก็ได้นะครับท่านนี้รู้จริงครับ โดนมาหลายชุดแระ  good

 :) :) :) :) :) :)

การันตีอีกเสียงครับผม


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: seal_lee ที่ พฤษภาคม 26, 2011, 11:27:56 am
แถวๆ บางใหญ่มีร้านที่พอจะไว้ใจได้บ้างไหมครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AutoPlace ที่ กรกฎาคม 25, 2011, 03:14:13 pm
Robust build-in ครับ...นุ่มกว่าเดิมทั้งหน้าและหลัง...

ปล. ด้านหน้ายังพอ OK แต่ด้านหลังถ้านั่ง 5 คนและสัมภาระ จะพบว่ามันย้วยครับ เข้าโค้งต้องถอน

คิดว่าจะหาอะไรเปลี่ยนคู่หลังดี แนะนำหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ มีนาคม 30, 2013, 12:10:29 pm
Robust build-in ครับ...นุ่มกว่าเดิมทั้งหน้าและหลัง...

ปล. ด้านหน้ายังพอ OK แต่ด้านหลังถ้านั่ง 5 คนและสัมภาระ จะพบว่ามันย้วยครับ เข้าโค้งต้องถอน

คิดว่าจะหาอะไรเปลี่ยนคู่หลังดี แนะนำหน่อยครับ

เห็นด้วยเลย มองๆ ว่าปิงหลัง เป็น โด หรือ เปดเดอร์