หัวข้อ: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2011, 07:04:05 pm มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ ของผม โรบัส ซับแยก + สปริงโหลดH&R ครับ :)
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2011, 07:10:57 pm ขอพ่วงเรื่องยาง Goodyear Wrangler อย่าได้ใส่นะครับ ผมใช้อยู่กระด้างและไม่รู้สึกว่าเกาะถนนเท่าไรด้วย :'( :'(
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2011, 12:08:30 am ของผมโช้คเทพเดิมๆ แรกๆ ก็ดี แต่ตอนนี้ร่อนดีจัง ;D
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2011, 06:49:14 am โช็คโรงงานแถวบ้านแต่เฟริมและสุ๊ดยอดม๊าก ร่อนได้ทุกจังหวะ
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big boy ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2011, 07:41:01 am ขอพ่วงเรื่องยาง Goodyear Wrangler อย่าได้ใส่นะครับ ผมใช้อยู่กระด้างและไม่รู้สึกว่าเกาะถนนเท่าไรด้วย :'( :'( ต้องใช้ Yokohama Geolander ซิครับ นุ่ม หนึบ เกาะดีจริงๆ ราคาสมเหตุ สมผลครับ (สำหรับแมกซ์เดิมๆ นะครับผม...) ;D ;) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2011, 09:14:26 am ของผมโช้คเทพเดิมๆ แรกๆ ก็ดี แต่ตอนนี้ร่อนดีจัง ;D :) :) :) พี่ก๊อกชอบร่อนแน่นๆเลย :) :) :)หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 01:40:24 am ของผมโช้คเทพเดิมๆ แรกๆ ก็ดี แต่ตอนนี้ร่อนดีจัง ;D :) :) :) พี่ก๊อกชอบร่อนแน่นๆเลย :) :) :)อิๆๆๆๆ ร่อนไปทั่วครับบ่าวแอนท์ ;) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: KAG No.97 ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 11:26:28 am ของผมโช้คเทพเดิมๆ แรกๆ ก็ดี แต่ตอนนี้ร่อนดีจัง ;D :) :) :) พี่ก๊อกชอบร่อนแน่นๆเลย :) :) :)อิๆๆๆๆ ร่อนไปทั่วครับบ่าวแอนท์ ;) พี่ก็อกเปลี่ยนเลย ยกชุด :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 01:27:52 pm เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่
โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big boy ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 02:38:24 pm เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่ โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ :) ;D ;) :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 05:10:31 pm เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่ โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ :) ;D ;) :) :) คุณภาพคับแก้วจริงๆ หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 10:59:17 pm เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่ โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ :) ;D ;) :) :) คุณภาพคับแก้วจริงๆ 10000 กิโล คู่หลังเริ่มออกอาการ 15000 กิโลคู่หน้าออกอาการหนึ่งข้าง...เข้าศูนย์ แจ้งปัญหาทุกครั้ง... :o ได้รับการยืนยันจากศูนย์บริการ โช๊คเทพ ดีๆ มีคุณภาพ มันเป็นแบบนี้ละครับ.. 25000 หมดความอดทน..ช่วงหาข้อมูลอยู่ ก็มาเจอชุดนี้ครับ เพียงพอแล้ว สำหรับการใช้งานแบบรถบ้านๆ .. ;D หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:18:34 pm เจ้่าปาผมโช็คหน้า โรบัส ซับแยก อัดลมที่ 250 เช็คลมทุกหมื่นโล หายไปไม่เท่าไหร่ โช็คหลัง MX6 สปริงเดิมๆ ชอบตรงได้มุดไปหมุนปรับ นี้แหละครับ ใช้ในเมืองขับช้าบ้างเร็วบ้าง ปรับที่เบอร์ 3 ความรู้สึกนึ่มหนึบ ออก ต.จ.ว ปรับเบอร์ 6 หนึบมากๆ เข้าโค้งมั่นใจได้ ครับเป็นชุด Happy Home ของผมครับ :) ;D ;) :) :) คุณภาพคับแก้วจริงๆ 10000 กิโล คู่หลังเริ่มออกอาการ 15000 กิโลคู่หน้าออกอาการหนึ่งข้าง...เข้าศูนย์ แจ้งปัญหาทุกครั้ง... :o ได้รับการยืนยันจากศูนย์บริการ โช๊คเทพ ดีๆ มีคุณภาพ มันเป็นแบบนี้ละครับ.. 25000 หมดความอดทน..ช่วงหาข้อมูลอยู่ ก็มาเจอชุดนี้ครับ เพียงพอแล้ว สำหรับการใช้งานแบบรถบ้านๆ .. ;D :) :) :) :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:31:18 pm ผมใช้ตัวนี้ครับ... Robust :-*
(http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6457.jpg) (http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6458.jpg) (http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6459.jpg) เพราะว่าของติดรถ เป็นอย่างนี้ครับ... :'( (http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/IMG_3716.jpg) (http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/ShockUpPJS_2.jpg) มันเทพเกินกว่าจะรับได้ครับ... >:( หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:32:31 pm ผมใช้ตัวนี้ครับ... Robust :-* (http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6457.jpg) (http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6458.jpg) (http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/DSCF6459.jpg) เพราะว่าของติดรถ เป็นอย่างนี้ครับ... :'( (http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/IMG_3716.jpg) (http://i575.photobucket.com/albums/ss191/nixonjob/Shock%20up/ShockUpPJS_2.jpg) มันเทพเกินกว่าจะรับได้ครับ... >:( เท่าไรครับ ป๋า นิค.. :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:34:50 pm อะไรเท่าไหร่ครับ...
ถ้าเป็นของติดรถ ผมรับอยู่ที่ ไข่เป็ดหนึ่งฟองครับ.... ??? แต่ถ้าเป็น Robust ค่าตัว 12 พัน (มีส่วนลดนิดหน่อย) รวมตั้งศูนย์ครับป๋าหน่อง... ป๋าสนใจตัวไหนครับ..... ;D หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2011, 10:36:25 pm อะไรเท่าไหร่ครับ... ถ้าเป็นของติดรถ ผมรับอยู่ที่ ไข่เป็ดหนึ่งฟองครับ.... ??? แต่ถ้าเป็น Robust ค่าตัว 12 พัน (มีส่วนลดนิดหน่อย) รวมตั้งศูนย์ครับป๋าหน่อง... ป๋าสนใจตัวไหนครับ..... ;D ครับ..12 พัน ..ครับ.. :) :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปาท่องโก๋(ตัวน.) No.19 ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:32:26 pm โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:36:15 pm โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ :-[ :-[ นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:42:53 pm โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ :-[ :-[ นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :) ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :) (http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/46908_150984818257174_100000369706279_321740_3272999_n.jpg) คู่หลัง (http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/46908_150984814923841_100000369706279_321739_4147624_n.jpg) มาลองนั่งได้ในงาน นครนายก จร้าาา หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:47:35 pm โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ :-[ :-[ นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :) ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :) (http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/46908_150984818257174_100000369706279_321740_3272999_n.jpg) เท่าไรครับนี่.. :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:53:15 pm โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ :-[ :-[ นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :) ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :) เท่าไรครับนี่.. :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2011, 12:45:29 pm โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ :-[ :-[ นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :) ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :) เท่าไรครับนี่.. :) :) :) :) :) :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rin Diesel & Gasoline 4WD ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 10:34:00 am ]โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ :-[ :-[ นุ่มนวลไหมครับ..ติดมาเท่าไรครับ..มีรูปมาโชว์หน่อยได้ไหมครับ.. :) :) [/quote] ผมใช้เฉพาะคู่หน้า นุ่มหนึบ เช็คลมไนโตร ตอนสลับยางทุกหมื่นโล ครับ... :) (http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/46908_150984818257174_100000369706279_321740_3272999_n.jpg) [/quote] เท่าไรครับนี่.. :) :) [/quote] เคยไปถามร้านที่ป๋านิคไปเปลี่ยนมา ซับแยกสี่ต้น สิบเจ็ดพันกว่า ๆ ( ผมเลยหันไปที่นกแก่ดีกว่า ) ถ้าเป็นคู่หน้า ประมาณเก้าสิบร้อยกว่า ๆ หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 11:19:31 am อยากได้.. :) :)
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Taikek ปาทองดำ ID 022 ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 12:30:03 pm ของ ปาทองดำ ครับ
นกเหลืองอ๋อย หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 01:41:17 pm แจ่มจริงๆๆ.. :) :) :)
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rin Diesel & Gasoline 4WD ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 02:01:25 pm อยากได้.. :) :) ไม่แน่ใจว่าวันอาทิตย์ร้านเปิดหรือเปล่าครับป๋าหน่อง แถว ๆคลองหก ลำลูกกา แต่เห็นที่ร้านน้าปิง หนองมนก็มี ลองสอบถามราคาดูครับ หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 02:51:50 pm อยากได้.. :) :) ไม่แน่ใจว่าวันอาทิตย์ร้านเปิดหรือเปล่าครับป๋าหน่อง แถว ๆคลองหก ลำลูกกา แต่เห็นที่ร้านน้าปิง หนองมนก็มี ลองสอบถามราคาดูครับ ถ้าผมเล่นเกมส์ได้ ผมยกให้ป๋าหน่องไปเลย ...แลกกะ 037 2 ป๋องพอ จร้าาา.. :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 04:48:15 pm อยากได้.. :) :) ไม่แน่ใจว่าวันอาทิตย์ร้านเปิดหรือเปล่าครับป๋าหน่อง แถว ๆคลองหก ลำลูกกา แต่เห็นที่ร้านน้าปิง หนองมนก็มี ลองสอบถามราคาดูครับ ถ้าผมเล่นเกมส์ได้ ผมยกให้ป๋าหน่องไปเลย ...แลกกะ 037 2 ป๋องพอ จร้าาา.. :) รับทราบจร้า...... :) :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: คนไร้สังกัด ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 05:19:13 pm สาวก MX-6 ด้วยคนครับ แต่คู่หน้า TJM ครับ
(http://i963.photobucket.com/albums/ae118/todza870/DSC018472.jpg) จัดคู่มากับ สปริงโดบิลสัน ค่าความสูงเท่าเดิม แต่ได้เปรียบขดเยอะกว่าขดสปริงใหญ่กว่า ไม่ย้วยไม่โยน (http://i963.photobucket.com/albums/ae118/todza870/14012011528.jpg) (http://i963.photobucket.com/albums/ae118/todza870/14012011530.jpg) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2011, 07:52:02 pm แป้งโด เอ้ย สปริงโด มองไว้อยู่เหมือนกันครับ......
มีใครจะปล่อยบ้างไหมหนอ...... หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: แป้นแล้น ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2011, 04:16:26 pm มาเก็บข้อมูลก่อนครับ ไว้รอเทพออกอาการชัดๆก่อน เคลมโช้คเทพติดรถไปตั้งแต่ 5000km ตอนนี้จะ 20000km ศูนย์มันยังไม่เปลี่ยนใหม่ให้ซะที ไปทีไรมันก็เช็ดอยู่นั่นแหละ
:D หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2011, 10:57:10 pm ฮอทบิทส์ค๊าบ สปริงหน้าฮอทบิทส์ หลังเพทเดอร์ค๊าบ :)
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: bigies?ปาดำล้อขาว? ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2011, 11:20:47 pm Robust Build-in กับ Teinเขียวๆครับ :) :) :) :)
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bogi No.33 ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 03:32:52 pm Emu 4 ต้นครับ ส่วนสปริงยังไม่มีปัญญาเปลี่ยนเลยค้าบบบบ :)
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปลาหิมะ No.85 ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 04:12:32 pm ของผมเปลี่ยนที่ละอย่าง
-วันแรกเปลี่ยน โช็ค Hotbit สปริงยางเดิม ขับทดสอบ 180 ทางตรงนิ่งดี ทางโค้งมีโคล้งนิดหน่อย กระโดคอสะพานมีเซนิดหน่อย -นอนคิดหนึ่งคืน เปลี่ยน สปริง H@R โหลด 1.6 นิ้ว ขัดทดสอบบอกได้คำเดียวสุดยอด ไม่มีโยกไม่มีโคล้ง -อีกวันมาอ่านในwebบอกยางไม่ดี กะเข้าไปเปลี่ยนยางอย่างเดียว พอเห็นMax20 ชอบมากเลยจัดไปอีก 1 ดอก กระเป๋าแหกไป ขับทดสอบแทบร้องไห้ กระด้างมาก นอนเจ็บหัวเหม็ด(ภาษาใต้) ทำไงดีโทรหาเฮียคี้ บอกลดแรงอัดลงเหลือ หน้า 10.5 หลัง 7.5 ขับทดสอบ ความสุขกลับมา ขับเร็วมันมากแต่ช้ายังมีกระด้างเล็กน้อย สรุป ถ้าต้องการความคุ้มค่าเปลี่ยนโช็คอย่างเดียว ถ้าต้องการสมรรถนะของรถแบบดีมากเปลี่ยนโช็คกับสปริง ถ้าต้องการความสวย สมรรถนะดี กระด้างนิดหน่อย ก็ลงMax20ด้วย หวังว่าคงเป็นข้อมูลให้คนที่กำลังตัดสินใจได้บ้าง :) :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: nine ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 05:37:04 pm ผมหน้า...บิลสไตล์เหลือง - หลัง mx6 - สปริงโหลด H&R - ยาง Toyo PXST - ล้อขอบ 20" pinnacle จบแล้วทั้งงบ และความสมบูรณ์แบบสำหรับผม :-*
ได้ทั้งนุ่ม,หนึบ,เงียบ,เตี้ย(ชอบ) ที่สำคัญ ผบ. ชอบ. นี่สิเยี่ยมสุด ;D หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: TopPower ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 03:17:09 pm แป้งโด เอ้ย สปริงโด มองไว้อยู่เหมือนกันครับ...... สปริงโดมีมือสอง น้องหมูฝากขายไว้คู่ละ 6k ครับ มีใครจะปล่อยบ้างไหมหนอ...... หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: TopPower ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 03:19:19 pm ผมหน้า...บิลสไตล์เหลือง - หลัง mx6 - สปริงโหลด H&R - ยาง Toyo PXST - ล้อขอบ 20" pinnacle จบแล้วทั้งงบ และความสมบูรณ์แบบสำหรับผม :-* ;Dได้ทั้งนุ่ม,หนึบ,เงียบ,เตี้ย(ชอบ) ที่สำคัญ ผบ. ชอบ. นี่สิเยี่ยมสุด ;D หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: nine ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 04:35:21 pm ผมหน้า...บิลสไตล์เหลือง - หลัง mx6 - สปริงโหลด H&R - ยาง Toyo PXST - ล้อขอบ 20" pinnacle จบแล้วทั้งงบ และความสมบูรณ์แบบสำหรับผม :-* ;Dได้ทั้งนุ่ม,หนึบ,เงียบ,เตี้ย(ชอบ) ที่สำคัญ ผบ. ชอบ. นี่สิเยี่ยมสุด ;D หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 07:53:26 am :) :) :) :) :) :) :) :) :) :)
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 09:47:36 pm ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 09:52:19 pm :P :P :P
เก็บตังต่อไป หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: longbo_arpache ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 10:30:35 pm ของแชมป์
Hotbits 4 ต้น สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18 กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 10:31:36 pm ของแชมป์ Hotbits 4 ต้น สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18 กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ เท่าไร....... :) :) :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2011, 03:56:16 pm ตอนนี้ robust ซับแยก แรงดัน300ps.+ H&R นั่งน้อยกระด้าง ข้างหลังสปริงนิ่มมากช่วงยุบน้อยขี่กันหลายขดถ้ามีบรรทุก นั่งเต็ม เวลาขึ้นตัวหนอน ตอนลงมีกระแทก(ดังตึ้ง) ล่าสุด ลองเทียบสปริง จากรถรุ่นอื่นมาลองใส่ดู ไม่รู้จะเป็นไงบ้าง :) :) :)
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: longbo_arpache ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2011, 05:40:13 pm ของแชมป์ Hotbits 4 ต้น สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18 กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ เท่าไร....... :) :) :) :) สปริง 2 คู่ 14000 ครับ ส่วน ช็อคอัพ 4 ต้น อีก 38000 เบ็ดเสร็จ ก็ 14000+38000 อ่าครับ ไม่ร่วม ค่าทำดิสเบรกหลัง นะ แหะๆ :-\ :-\ :-\ หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2011, 08:34:32 pm ของแชมป์ Hotbits 4 ต้น สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18 กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ เท่าไร....... :) :) :) :) สปริง 2 คู่ 14000 ครับ ส่วน ช็อคอัพ 4 ต้น อีก 38000 เบ็ดเสร็จ ก็ 14000+38000 อ่าครับ ไม่ร่วม ค่าทำดิสเบรกหลัง นะ แหะๆ :-\ :-\ :-\ พี่แชมป์ครับ ซื้อรถมาล้านนิดๆ พี่แชมป์แต่งไปเกินล้านแล้วมั๊งเนี่ย ;D หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: longbo_arpache ที่ มีนาคม 01, 2011, 12:48:08 am ของแชมป์ Hotbits 4 ต้น สปริงหน้า Hotbits สปริงหลัง Padders ค๊าบ ส่วนล้อ ก็ RT-7 ขอบ 18 กับยางก็ Michelin Lititude Tour HP ค๊าบบ เท่าไร....... :) :) :) :) สปริง 2 คู่ 14000 ครับ ส่วน ช็อคอัพ 4 ต้น อีก 38000 เบ็ดเสร็จ ก็ 14000+38000 อ่าครับ ไม่ร่วม ค่าทำดิสเบรกหลัง นะ แหะๆ :-\ :-\ :-\ พี่แชมป์ครับ ซื้อรถมาล้านนิดๆ พี่แชมป์แต่งไปเกินล้านแล้วมั๊งเนี่ย ;D หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: wanton NO.41 ที่ มีนาคม 01, 2011, 11:41:39 pm โรบัส ซับแยกครับ ติดมาเกือบ3เดือนยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ :-[ :-[ พี่ค่ะ ปุ๊ก็ 4-6 เดือนไม่ได้เช็คเลย หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: pornchai ที่ มีนาคม 02, 2011, 06:16:02 pm ตอนนี้กำลังหาร้านที่ทำโช๊คและสปริงในโคราช ใครรู้บอกด้วยนะคร๊าบ :D
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: pamoo182 ที่ มีนาคม 17, 2011, 08:52:36 pm ราคาเท่าไหร่ครับว่าจะใสTeinแพงโคตร58000บาท โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ มีนาคม 17, 2011, 10:42:18 pm ราคาเท่าไหร่ครับว่าจะใสTeinแพงโคตร58000บาท โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน ป๋าครับถ้าคิดจะเปลี่ยนโช๊คกับสปริงลองปรึกษา ป๋าแป็น 88 ดูก่อนก็ได้นะครับท่านนี้รู้จริงครับ โดนมาหลายชุดแระ goodหัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: aries ที่ พฤษภาคม 23, 2011, 08:51:55 pm ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า) จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ พฤษภาคม 23, 2011, 09:02:41 pm ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า) จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยมหัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ พฤษภาคม 23, 2011, 09:11:17 pm ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า) จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยมหัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: aries ที่ พฤษภาคม 24, 2011, 09:27:41 pm ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า) จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยมหัวหน้าใช้งานมาได้ 3เดือนแล้วคับ พอดีหัวหน้าจะเปลี่ยนจากฟอร์จูเป็น คัมรี่คับ หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Pajerosport-Thailand No.0011 ที่ พฤษภาคม 24, 2011, 09:33:40 pm ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า) จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยมหัวหน้าใช้งานมาได้ 3เดือนแล้วคับ พอดีหัวหน้าจะเปลี่ยนจากฟอร์จูเป็น คัมรี่คับ รีบโทรฯ...ไปจองหัวหน้าเดี๊ยวนี้เลยครับ "พี่จ่า"...แจ๋วเยี่ยมเลยล่ะครับ...ทั้งคู่หน้า คู่หลัง...ราคาก็ดีด้วย... หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: PA pan ที่ พฤษภาคม 24, 2011, 10:03:52 pm ใส่ ปาเจโร ได้หรือครับ >:D
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: TopPower ที่ พฤษภาคม 25, 2011, 05:06:26 pm โช้คหน้าปาเจโร่ยาว 17 นิ้ว ของฟอร์จูนเนอร์ยาว 22 นิ้วมีขาต่อหลบเพลาขับหน้า ส่วนด้านหลังหูโช้คปาเจโร่เป็นแบบหูกลมเล็กและใหญ่ ส่วนฟอร์จูนด้านบนเป็นเดือยล่างเป็นหูใหญ่รูใน 19 มม.ครับ
ถ้าจะใส่ต้องดัดแปลงครับ หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ant_แอ้นท์ No.9 ที่ พฤษภาคม 25, 2011, 05:56:56 pm ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า) จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยมหัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: TopPower ที่ พฤษภาคม 25, 2011, 08:12:59 pm ดีคับป๋าๆทุกท่าน ผมมีเรื่องรบกวนหน่อยคับ ผมดี หัวหน้าผมใช้ฟอร์จู ใส่โช๊ค โรบัส ซับแยก( หน้า) จะขาย ผม 5000คับ อยากรู้ว่าใส่กับปาได้ป่าวคับ ได้ครับดีด้วยครับ ยอดเยี่ยมหัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ พฤษภาคม 25, 2011, 09:03:07 pm สวัสดีครับ ผม จิ๊บ ครับ
ใช้ โช๊ค OLD MAN EMU 4 ตัว สปริง EMU เหลือง ล้อ bradley ขอบ 16 ยาง BF 265/75/16 AT :D หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kp3358(ปาการัง) No.184 ที่ พฤษภาคม 26, 2011, 12:03:53 am ราคาเท่าไหร่ครับว่าจะใสTeinแพงโคตร58000บาท โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน ป๋าครับถ้าคิดจะเปลี่ยนโช๊คกับสปริงลองปรึกษา ป๋าแป็น 88 ดูก่อนก็ได้นะครับท่านนี้รู้จริงครับ โดนมาหลายชุดแระ good:) :) :) :) :) :) การันตีอีกเสียงครับผม หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: seal_lee ที่ พฤษภาคม 26, 2011, 11:27:56 am แถวๆ บางใหญ่มีร้านที่พอจะไว้ใจได้บ้างไหมครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: AutoPlace ที่ กรกฎาคม 25, 2011, 03:14:13 pm Robust build-in ครับ...นุ่มกว่าเดิมทั้งหน้าและหลัง...
ปล. ด้านหน้ายังพอ OK แต่ด้านหลังถ้านั่ง 5 คนและสัมภาระ จะพบว่ามันย้วยครับ เข้าโค้งต้องถอน คิดว่าจะหาอะไรเปลี่ยนคู่หลังดี แนะนำหน่อยครับ หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค และ สปริงครับ เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ มีนาคม 30, 2013, 12:10:29 pm Robust build-in ครับ...นุ่มกว่าเดิมทั้งหน้าและหลัง... ปล. ด้านหน้ายังพอ OK แต่ด้านหลังถ้านั่ง 5 คนและสัมภาระ จะพบว่ามันย้วยครับ เข้าโค้งต้องถอน คิดว่าจะหาอะไรเปลี่ยนคู่หลังดี แนะนำหน่อยครับ เห็นด้วยเลย มองๆ ว่าปิงหลัง เป็น โด หรือ เปดเดอร์
|