Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: pa srt ที่ เมษายน 01, 2012, 11:37:43 am



Languages

หัวข้อ: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: pa srt ที่ เมษายน 01, 2012, 11:37:43 am
เคยสังเกตุเวลาขับเจ้าปาอ้วนไหมครับ ถ้าขับแบบกดเบาๆจะรู้สึกขับยากเช่นเครื่องกระตุกมั่งเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนมั่ง สะอึกบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าเล่นแบบแรงๆ
กดหนักๆรอบจะลื่นไหลเกียร์เปลี่ยนฉับไวให้ความรู้สึกมันส์มากที่ผมคิดนี่ถูกรึเปล่า ป๋าๆคิดว่าไงครับ..


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: Kung Bankrood(กุ้ง) ที่ เมษายน 01, 2012, 11:40:12 am
แสดงว่าปาเจโร่ ต้องเหยียบถูกต้องมั๊ยครับ


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: jimmy35 ที่ เมษายน 01, 2012, 11:48:28 am
เคยสังเกตุเวลาขับเจ้าปาอ้วนไหมครับ ถ้าขับแบบกดเบาๆจะรู้สึกขับยากเช่นเครื่องกระตุกมั่งเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนมั่ง สะอึกบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าเล่นแบบแรงๆ
กดหนักๆรอบจะลื่นไหลเกียร์เปลี่ยนฉับไวให้ความรู้สึกมันส์มากที่ผมคิดนี่ถูกรึเปล่า ป๋าๆคิดว่าไงครับ..

ของผมก็เป็นเช่นนั้นครับ 555+


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: lek.sri No. 0979 ที่ เมษายน 01, 2012, 11:56:51 am
แสดงว่าปาเจโร่ ต้องเหยียบถูกต้องมั๊ยครับ

อาจจะต้องถึงขั้นกระทืบเลยรึเปล่า ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ เมษายน 01, 2012, 12:11:26 pm
ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: focusjung1 ID.434 ที่ เมษายน 01, 2012, 12:33:38 pm
ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ


 like like like


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ เมษายน 01, 2012, 05:20:29 pm

    กดหนักๆแล้วรอรอบ หลังจากรถวิ่งออกตัวแรงแล้ว เท้าแตะคันเร่งเบาๆ  รถจะพุ่งดีมาก รถเึีิ้ครื่องยนตฺ์ดีเซลเกียร์ออโต เป็นเช่นนี้ครับ


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ เมษายน 01, 2012, 05:31:04 pm
 good good good good


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: Paje(ป๊ะเจ) ที่ เมษายน 01, 2012, 07:12:56 pm
เครื่องเบนซินก็เป็นครับ ฟีลลิ่งแบบต้องขับกระทืบๆ โหดๆหน่อย ม้าออกมาวิ่งเต็มๆไม่อู้ O0 O0 O0
ตอนขับใหม่ๆจับจังหวะไม่ได้ใจแป่ว รถอะไรซื้อตั้งแพง แรงไม่มี แต่พอจับทางได้ ก็..อืมมมม สุดยอด


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ เมษายน 01, 2012, 08:36:03 pm
ถ้าเหยียบพ้นช่วงอืดไปแล้ว...คราวนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่ครับ พุ่งปริ้ด


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: JEE_JUNIOR ที่ เมษายน 01, 2012, 09:23:10 pm
ถ้าเหยียบพ้นช่วงอืดไปแล้ว...คราวนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่ครับ พุ่งปริ้ด

เห็นด้วยครับ
 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: heewgoe ที่ เมษายน 01, 2012, 09:24:53 pm
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: BOBANK ที่ เมษายน 01, 2012, 09:54:34 pm
เห็นด้วยครับ ของผมตัวเบนซิล กดเต็มที่เห็นเข็มไมล์กับเข็มนำมันวิ่งตามกันมาเลย pleasantsuprise (ยังไม่ได้ติดแก็สครับ)


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: Titandtuka no.15 ที่ เมษายน 01, 2012, 09:58:30 pm
ถ้าเหยียบพ้นช่วงอืดไปแล้ว...คราวนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่ครับ พุ่งปริ้ด

แม้แต่เบรคของตัวเองก็ด้วยครับ   >:D


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ เมษายน 01, 2012, 10:21:56 pm
2.5 VG ถ้ารอบได้ดึงเอาเรื่อง ขับแซงรถบรรทุกเวลาขึ้นเขายาวๆ กระแทกคันเร่งเพื่อให้แซงผ่านได้เร็วๆ เผลอแป๊บเดียวต้องยกคันเร่งเพราะมัมพุ่งเกินเสียวคุมรถไม่อยู่ครับ


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ เมษายน 01, 2012, 10:22:08 pm
ถีงว่าสิครับ... เนือยๆไม่ค่อยยอมไป  ???


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ เมษายน 02, 2012, 01:54:14 pm
เป็นเช่นนั้นจริงๆครับ..พอได้รอบก็พุ่งแรงแซงระเบิดซะ..
ผมต้องใช้ชุดบังคับความเร็วช่วยครับ..นี่เลย..
(http://image.ohozaa.com/t/258/ceFBON.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vXXT5P3CRVxqdJPq)
อิอิ


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ เมษายน 02, 2012, 02:51:44 pm
ประมาณว่า..พริ้วไหวเหมือนสายน้ำ..ร้อนแรงดั่งเปลวเพลิง..รึเปล่าครับ smile.. smile.. smile.. smile..


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: golf3682 ที่ เมษายน 02, 2012, 04:19:24 pm
ถ้าเหยียบจนตั้งลำได้ละก็ นึกว่าเหาะอยู่ อิอิ


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: พ่อลูกอ่อน No.241 ที่ เมษายน 02, 2012, 06:41:23 pm
Pajero Sport ต้องเหยียบเยอะๆครับ yeh


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 02, 2012, 07:03:45 pm
ผมเคยกดมันพุ่งเหมือนกระโดดเลยครับเวลาเราแซงสิบล้อตกใจหมดเลยครับ ไม่รู้ว่ามันแรงขนาดนี้.... :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: MU OUN ที่ เมษายน 02, 2012, 07:20:46 pm
เคยสังเกตุเวลาขับเจ้าปาอ้วนไหมครับ ถ้าขับแบบกดเบาๆจะรู้สึกขับยากเช่นเครื่องกระตุกมั่งเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนมั่ง สะอึกบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าเล่นแบบแรงๆ
กดหนักๆรอบจะลื่นไหลเกียร์เปลี่ยนฉับไวให้ความรู้สึกมันส์มากที่ผมคิดนี่ถูกรึเปล่า ป๋าๆคิดว่าไงครับ..
ตอนแรกๆ ผมนึกว่าเป็นผมคนเดียวนะเนี่ย  ระยะหลังหลังรู้ทันกดซะเพลิน  ช่วงแซงรถคันอื่นกดทีหลังติดเบาะเลย มันปรี้ดกว่ารถซิตี้อีกแฮะ  สะใจดี


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ เมษายน 02, 2012, 08:03:05 pm

   ดีใจครับ ที่เข้าใจชีวิตน้องปา  รถออกแบบมาให้เหยียบ แล้วก็ผ่อน แล้วก็เหยียบ


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: kaak No.0791 ที่ เมษายน 02, 2012, 09:51:09 pm
เจอเหมือนกันเลยครับ ถ้าเอามันส์เอาแรงต้องกด ถ้าไม่แคร์เชื้อเพลิง แต่รับรองว่าสนุกครับ >:D


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: sura40 ที่ เมษายน 03, 2012, 10:11:41 am
2.4 เบนซินก็เช่นกันครับ....ชอบให้กระทืบแรงๆๆ


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 03, 2012, 10:22:43 am
เรื่องของเรื่องมันมาจากกล่องสมองกลและ software อัจฉริยะ ที่เรียนรู้พฤติกรรมการขับขี่   

**ลองไปอ่านกระทู้กล่องข้าวน้อยดูครับ   รู้สึกจะเคยเล่าไว้เกี่ยวกับ   " รถดีๆ เอาไปเข้าศูนย์กันทำไม "

ลองตามมาอ่านดูครับ (ถ้ามีเวลา  อ่านตั้งแต่หน้าแรกจนจบ  ท่านจะรู้จักรถท่านมากมายครับ)
+
+
+
+
หน้า 47   ตั้งแต่ reply 713 เป็นต้นไป.......

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705)




หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 03, 2012, 12:40:19 pm
เรื่องของเรื่องมันมาจากกล่องสมองกลและ software อัจฉริยะ ที่เรียนรู้พฤติกรรมการขับขี่   

**ลองไปอ่านกระทู้กล่องข้าวน้อยดูครับ   รู้สึกจะเคยเล่าไว้เกี่ยวกับ   " รถดีๆ เอาไปเข้าศูนย์กันทำไม "

ลองตามมาอ่านดูครับ (ถ้ามีเวลา  อ่านตั้งแต่หน้าแรกจนจบ  ท่านจะรู้จักรถท่านมากมายครับ)
+
+
+
+
หน้า 47   ตั้งแต่ reply 713 เป็นต้นไป.......

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705)



อ่านสองรอบแล้ว.....เข้าใจหมดเลย...


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: lee99 (เชษ) ที่ เมษายน 03, 2012, 07:41:11 pm
ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ


ฮวบจริงๆ ครับ  น้ำมันถังแรกของผมได้ 9.5 กิโล/ลิตร วิงยาว+ในเมือง  50:50 ใครมีวิธีที่ไม่ทำให้เข็มน้ำมันตกฮวบมั้ยครับ เห็นแล้วใจหาย  crying crying crying
 


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ เมษายน 03, 2012, 07:47:59 pm
ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ


ฮวบจริงๆ ครับ  น้ำมันถังแรกของผมได้ 9.5 กิโล/ลิตร วิงยาว+ในเมือง  50:50 ใครมีวิธีที่ไม่ทำให้เข็มน้ำมันตกฮวบมั้ยครับ เห็นแล้วใจหาย  crying crying crying
 

วิ่งในเมืองอย่างเดียว ... ยังไม่เคยทะลุไป 10 กม./ลิตร เลยครับ  impatient


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: SKPG ที่ เมษายน 04, 2012, 09:24:17 am
รถผมก็เหมือนกัน ถ้ารอบเกิน 2 พันไป เสียง Turbo ดังขึ้น พลังก็ตามมาพร้อมน้ำมันที่หมดไปอย่างเร็ว
ถ้ากดเนียน ๆ วิ่งไม่ค่อยออก
 ตกใจหมด


หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.
เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ เมษายน 04, 2012, 01:58:45 pm


    ไม่รีบไปไหน ไปแบบช้าๆ เรื่อยๆ  ฟังเพลงดีๆ เพลิน
     หากรีบก็เชิญกดแป้นได้เลยครับ แต่อย่าลืมถอนคันเร่งบ้างนะครับ เดี๋ยวน้องปาจะไปจิ้มก้นชาวบ้านเขา เบรคมันไม่สัมพันธ์กับความแรงของรถ