หัวข้อ: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: pa srt ที่ เมษายน 01, 2012, 11:37:43 am เคยสังเกตุเวลาขับเจ้าปาอ้วนไหมครับ ถ้าขับแบบกดเบาๆจะรู้สึกขับยากเช่นเครื่องกระตุกมั่งเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนมั่ง สะอึกบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าเล่นแบบแรงๆ
กดหนักๆรอบจะลื่นไหลเกียร์เปลี่ยนฉับไวให้ความรู้สึกมันส์มากที่ผมคิดนี่ถูกรึเปล่า ป๋าๆคิดว่าไงครับ.. หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: Kung Bankrood(กุ้ง) ที่ เมษายน 01, 2012, 11:40:12 am แสดงว่าปาเจโร่ ต้องเหยียบถูกต้องมั๊ยครับ
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: jimmy35 ที่ เมษายน 01, 2012, 11:48:28 am เคยสังเกตุเวลาขับเจ้าปาอ้วนไหมครับ ถ้าขับแบบกดเบาๆจะรู้สึกขับยากเช่นเครื่องกระตุกมั่งเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนมั่ง สะอึกบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าเล่นแบบแรงๆ กดหนักๆรอบจะลื่นไหลเกียร์เปลี่ยนฉับไวให้ความรู้สึกมันส์มากที่ผมคิดนี่ถูกรึเปล่า ป๋าๆคิดว่าไงครับ.. ของผมก็เป็นเช่นนั้นครับ 555+ หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: lek.sri No. 0979 ที่ เมษายน 01, 2012, 11:56:51 am แสดงว่าปาเจโร่ ต้องเหยียบถูกต้องมั๊ยครับ อาจจะต้องถึงขั้นกระทืบเลยรึเปล่า ;) ;) ;)หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ เมษายน 01, 2012, 12:11:26 pm ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: focusjung1 ID.434 ที่ เมษายน 01, 2012, 12:33:38 pm ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ like like like หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ เมษายน 01, 2012, 05:20:29 pm กดหนักๆแล้วรอรอบ หลังจากรถวิ่งออกตัวแรงแล้ว เท้าแตะคันเร่งเบาๆ รถจะพุ่งดีมาก รถเึีิ้ครื่องยนตฺ์ดีเซลเกียร์ออโต เป็นเช่นนี้ครับ หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ เมษายน 01, 2012, 05:31:04 pm good good good good
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: Paje(ป๊ะเจ) ที่ เมษายน 01, 2012, 07:12:56 pm เครื่องเบนซินก็เป็นครับ ฟีลลิ่งแบบต้องขับกระทืบๆ โหดๆหน่อย ม้าออกมาวิ่งเต็มๆไม่อู้ O0 O0 O0
ตอนขับใหม่ๆจับจังหวะไม่ได้ใจแป่ว รถอะไรซื้อตั้งแพง แรงไม่มี แต่พอจับทางได้ ก็..อืมมมม สุดยอด หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ เมษายน 01, 2012, 08:36:03 pm ถ้าเหยียบพ้นช่วงอืดไปแล้ว...คราวนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่ครับ พุ่งปริ้ด
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: JEE_JUNIOR ที่ เมษายน 01, 2012, 09:23:10 pm ถ้าเหยียบพ้นช่วงอืดไปแล้ว...คราวนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่ครับ พุ่งปริ้ด เห็นด้วยครับ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: heewgoe ที่ เมษายน 01, 2012, 09:24:53 pm เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: BOBANK ที่ เมษายน 01, 2012, 09:54:34 pm เห็นด้วยครับ ของผมตัวเบนซิล กดเต็มที่เห็นเข็มไมล์กับเข็มนำมันวิ่งตามกันมาเลย pleasantsuprise (ยังไม่ได้ติดแก็สครับ)
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: Titandtuka no.15 ที่ เมษายน 01, 2012, 09:58:30 pm ถ้าเหยียบพ้นช่วงอืดไปแล้ว...คราวนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่ครับ พุ่งปริ้ด แม้แต่เบรคของตัวเองก็ด้วยครับ >:D หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ เมษายน 01, 2012, 10:21:56 pm 2.5 VG ถ้ารอบได้ดึงเอาเรื่อง ขับแซงรถบรรทุกเวลาขึ้นเขายาวๆ กระแทกคันเร่งเพื่อให้แซงผ่านได้เร็วๆ เผลอแป๊บเดียวต้องยกคันเร่งเพราะมัมพุ่งเกินเสียวคุมรถไม่อยู่ครับ
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ เมษายน 01, 2012, 10:22:08 pm ถีงว่าสิครับ... เนือยๆไม่ค่อยยอมไป ???
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ เมษายน 02, 2012, 01:54:14 pm เป็นเช่นนั้นจริงๆครับ..พอได้รอบก็พุ่งแรงแซงระเบิดซะ..
ผมต้องใช้ชุดบังคับความเร็วช่วยครับ..นี่เลย.. (http://image.ohozaa.com/t/258/ceFBON.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vXXT5P3CRVxqdJPq) อิอิ หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ เมษายน 02, 2012, 02:51:44 pm ประมาณว่า..พริ้วไหวเหมือนสายน้ำ..ร้อนแรงดั่งเปลวเพลิง..รึเปล่าครับ smile.. smile.. smile.. smile..
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: golf3682 ที่ เมษายน 02, 2012, 04:19:24 pm ถ้าเหยียบจนตั้งลำได้ละก็ นึกว่าเหาะอยู่ อิอิ
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: พ่อลูกอ่อน No.241 ที่ เมษายน 02, 2012, 06:41:23 pm Pajero Sport ต้องเหยียบเยอะๆครับ yeh
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 02, 2012, 07:03:45 pm ผมเคยกดมันพุ่งเหมือนกระโดดเลยครับเวลาเราแซงสิบล้อตกใจหมดเลยครับ ไม่รู้ว่ามันแรงขนาดนี้.... :D :D :D :D
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: MU OUN ที่ เมษายน 02, 2012, 07:20:46 pm เคยสังเกตุเวลาขับเจ้าปาอ้วนไหมครับ ถ้าขับแบบกดเบาๆจะรู้สึกขับยากเช่นเครื่องกระตุกมั่งเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนมั่ง สะอึกบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าเล่นแบบแรงๆ ตอนแรกๆ ผมนึกว่าเป็นผมคนเดียวนะเนี่ย ระยะหลังหลังรู้ทันกดซะเพลิน ช่วงแซงรถคันอื่นกดทีหลังติดเบาะเลย มันปรี้ดกว่ารถซิตี้อีกแฮะ สะใจดีกดหนักๆรอบจะลื่นไหลเกียร์เปลี่ยนฉับไวให้ความรู้สึกมันส์มากที่ผมคิดนี่ถูกรึเปล่า ป๋าๆคิดว่าไงครับ.. หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ เมษายน 02, 2012, 08:03:05 pm ดีใจครับ ที่เข้าใจชีวิตน้องปา รถออกแบบมาให้เหยียบ แล้วก็ผ่อน แล้วก็เหยียบ หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: kaak No.0791 ที่ เมษายน 02, 2012, 09:51:09 pm เจอเหมือนกันเลยครับ ถ้าเอามันส์เอาแรงต้องกด ถ้าไม่แคร์เชื้อเพลิง แต่รับรองว่าสนุกครับ >:D
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: sura40 ที่ เมษายน 03, 2012, 10:11:41 am 2.4 เบนซินก็เช่นกันครับ....ชอบให้กระทืบแรงๆๆ
หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 03, 2012, 10:22:43 am เรื่องของเรื่องมันมาจากกล่องสมองกลและ software อัจฉริยะ ที่เรียนรู้พฤติกรรมการขับขี่
**ลองไปอ่านกระทู้กล่องข้าวน้อยดูครับ รู้สึกจะเคยเล่าไว้เกี่ยวกับ " รถดีๆ เอาไปเข้าศูนย์กันทำไม " ลองตามมาอ่านดูครับ (ถ้ามีเวลา อ่านตั้งแต่หน้าแรกจนจบ ท่านจะรู้จักรถท่านมากมายครับ) + + + + หน้า 47 ตั้งแต่ reply 713 เป็นต้นไป....... http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705) หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 03, 2012, 12:40:19 pm เรื่องของเรื่องมันมาจากกล่องสมองกลและ software อัจฉริยะ ที่เรียนรู้พฤติกรรมการขับขี่ อ่านสองรอบแล้ว.....เข้าใจหมดเลย...**ลองไปอ่านกระทู้กล่องข้าวน้อยดูครับ รู้สึกจะเคยเล่าไว้เกี่ยวกับ " รถดีๆ เอาไปเข้าศูนย์กันทำไม " ลองตามมาอ่านดูครับ (ถ้ามีเวลา อ่านตั้งแต่หน้าแรกจนจบ ท่านจะรู้จักรถท่านมากมายครับ) + + + + หน้า 47 ตั้งแต่ reply 713 เป็นต้นไป....... http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705) หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: lee99 (เชษ) ที่ เมษายน 03, 2012, 07:41:11 pm ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ ฮวบจริงๆ ครับ น้ำมันถังแรกของผมได้ 9.5 กิโล/ลิตร วิงยาว+ในเมือง 50:50 ใครมีวิธีที่ไม่ทำให้เข็มน้ำมันตกฮวบมั้ยครับ เห็นแล้วใจหาย crying crying crying หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ เมษายน 03, 2012, 07:47:59 pm ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ ฮวบจริงๆ ครับ น้ำมันถังแรกของผมได้ 9.5 กิโล/ลิตร วิงยาว+ในเมือง 50:50 ใครมีวิธีที่ไม่ทำให้เข็มน้ำมันตกฮวบมั้ยครับ เห็นแล้วใจหาย crying crying crying วิ่งในเมืองอย่างเดียว ... ยังไม่เคยทะลุไป 10 กม./ลิตร เลยครับ impatient หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: SKPG ที่ เมษายน 04, 2012, 09:24:17 am รถผมก็เหมือนกัน ถ้ารอบเกิน 2 พันไป เสียง Turbo ดังขึ้น พลังก็ตามมาพร้อมน้ำมันที่หมดไปอย่างเร็ว
ถ้ากดเนียน ๆ วิ่งไม่ค่อยออก ตกใจหมด หัวข้อ: Re: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต. เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ เมษายน 04, 2012, 01:58:45 pm ไม่รีบไปไหน ไปแบบช้าๆ เรื่อยๆ ฟังเพลงดีๆ เพลิน หากรีบก็เชิญกดแป้นได้เลยครับ แต่อย่าลืมถอนคันเร่งบ้างนะครับ เดี๋ยวน้องปาจะไปจิ้มก้นชาวบ้านเขา เบรคมันไม่สัมพันธ์กับความแรงของรถ
|