หัวข้อ: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Kongpol ที่ เมษายน 03, 2012, 10:06:36 am ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร cry1
หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 03, 2012, 02:22:38 pm ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร cry1 ไปแน่ครับป๋า วีจีบูสสูงสุดอยู่ที่ 20นิดๆเองครับ ท่าจะอันตรายแล้วละครับตอนนี้ ระวังด้วยครับ รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ.... :o :o :o :oหัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 03, 2012, 03:27:23 pm ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร cry1 รู้ได้ไงว่าบูสสูง หรือเอาอะไรวัดครับ ตัววัดเชื่อถือได้มากไหม ที่เคยลองกับ VG เดิมๆ - autometer จับได้ 21-24 psi - Pro sport จับได้ 25-27 psi - auto gauge จับได้ 24-28 บางจังหวะ 27-29 psi (เข็มไม่ค่อยนิ่ง) - defi ปลอม จับได้ 23-26 psi หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ เมษายน 03, 2012, 03:39:30 pm มาติดตาม
หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Kongpol ที่ เมษายน 03, 2012, 03:40:02 pm ขอบคุณมากครับที่แสดงความคิดเห็น และช่วยวิเคราะห์หาสาเหตุ สุดท้ายแล้วผมไปที่เจ้าสำนักทีอยู่บางพลีเลยครับพี่ค้าเช็กให้แล้วก็จูนให้ใหม่ทุกอย่างเรียบร้อย บูสอยู่ที่23-25ครับ ไม่เคลียดแล้ววววววว :)
หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Mayurin ที่ เมษายน 03, 2012, 03:42:08 pm ทำไม VG บูสสูง จัง รถผม2010 14.7 เอง พึค 17 บูสสูงมาก ๆ ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก
หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 03, 2012, 04:13:52 pm ทำไม VG บูสสูง จัง รถผม2010 14.7 เอง พึค 17 บูสสูงมาก ๆ ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 03, 2012, 04:15:06 pm VG ถ้ายังไม่เคยจูนจะจูนยากนิดนึง จูนแบบโบธรรมดาไม่ได้ครับ ต้องคุมแรงดันด้วย แต่พอจูนรู้แล้วจูนง่ายกว่าโบเดิมอีก
หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: A-BURAPHA ที่ เมษายน 15, 2012, 12:29:26 am ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 15, 2012, 06:00:45 am ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ละเอียดอีกนิดก็ดีครับ บางท่านผ่านมาอ่านเจออาจจะไม่เข้าใจ ว่าเหตุและผลดีอย่างไร รบกวนข้อมูลด้วยนะครับ หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ เมษายน 15, 2012, 09:18:36 am ดีแม็ก เพื่อผม บูท35 ><
หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ เมษายน 15, 2012, 10:33:54 am ขอบคุณมากครับที่แสดงความคิดเห็น และช่วยวิเคราะห์หาสาเหตุ สุดท้ายแล้วผมไปที่เจ้าสำนักทีอยู่บางพลีเลยครับพี่ค้าเช็กให้แล้วก็จูนให้ใหม่ทุกอย่างเรียบร้อย บูสอยู่ที่23-25ครับ ไม่เคลียดแล้ววววววว :) เจ้าสำนักอยู่เจียงใหม่ คร๊าบบบบบบ....... ยอดเยี่ยม หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 15, 2012, 12:06:05 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+ หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 15, 2012, 07:20:01 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+ โบเดิม 140 หัวฉีด 6 รู โบแปรผัน 178 หัวฉีด 7 รู โบใหม่คงไม่มีแล้วล่ะ อิอิอิ หัวฉีด 8 รูก็ GT-X ใช่ป่าวหว่า 55 หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 15, 2012, 08:04:48 pm ขอบคุณมากครับที่แสดงความคิดเห็น และช่วยวิเคราะห์หาสาเหตุ สุดท้ายแล้วผมไปที่เจ้าสำนักทีอยู่บางพลีเลยครับพี่ค้าเช็กให้แล้วก็จูนให้ใหม่ทุกอย่างเรียบร้อย บูสอยู่ที่23-25ครับ ไม่เคลียดแล้ววววววว :) เจ้าสำนักอยู่เจียงใหม่ คร๊าบบบบบบ....... ยอดเยี่ยม ที่บางพลีก็ถูกต้องนะ้ครับ ECU-Shop เจ้าสำนักที่นี่ก็จารย์อ้าล่ะ หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ เมษายน 15, 2012, 10:45:51 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: GINO ที่ เมษายน 16, 2012, 11:52:12 am ทำไม VG บูสสูง จัง รถผม2010 14.7 เอง พึค 17 บูสสูงมาก ๆ ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 16, 2012, 05:27:46 pm ทำไม VG บูสสูง จัง รถผม2010 14.7 เอง พึค 17 บูสสูงมาก ๆ ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ ก็เพราะมันแรงกว่าไงครับพี่ เลยต้องคุมไว้ที่บูสท์อ่ะครับ ถ้าให้มันไหลไปกว่านี้เด๋วงานจะมาให้เห็น หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 16, 2012, 05:43:05 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ คนเดียวกันแหละครับป๋าเอ็ม หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: A-BURAPHA ที่ เมษายน 16, 2012, 07:01:00 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ละเอียดอีกนิดก็ดีครับ บางท่านผ่านมาอ่านเจออาจจะไม่เข้าใจ ว่าเหตุและผลดีอย่างไร รบกวนข้อมูลด้วยนะครับ คือมันเป้นเรื่องของธุรกิจผู้ผลิตไปแล้วอะครับ ผมต้องขออภัยป๋าด้วยครับ บางทีบางเรื่อง มันออกอากาศไม่ได้ อะครับ อิอิ ยี่ห้อใครก็ยี่ห้อมัน ต่างก็ต้องการชูจุดแข็งของตนเอง จริง ๆ แล้ว 6 - 7 หรือ 8 รู มันก้อสามารถออกแบบให้ฉีดน้ำมันเท่ากันได้หมด แหละครับ มันก็เป็นเรื่องรู้ ๆ กันอยู่ ว่าต้องทำยังไง ให้ยี่ห้อไหนอย่างไร มากน้อยแค่ไหนตามออเดอร์แค่นั้นเอง เพราะที่สุดแห่งต้นตอการผลิต ก็ออกจากคลังเดียวกันทั้งหมดนี่เอง หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: A-BURAPHA ที่ เมษายน 16, 2012, 07:02:28 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+ เขินครับ ผมเพิ่งเข้ามาเล่น ก็โดนจุ๊ฟฟฟ เลย yeh :D หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: A-BURAPHA ที่ เมษายน 16, 2012, 07:14:43 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ คนเดียวกันแหละครับป๋าเอ็ม ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก ดอกครับ ป๋า ๆ ส่วนใหญ่ก็เรียนรู้ และเก็บประสบการณ์ จากรถในพื้นที่ ที่เค้าวิ่งเข้ามาหาเอาหนะครับ อะไรที่พอร่วมแชร์ความรู้ได้ ก็ช่วย ๆ กันแชร์ครับ บางเรื่องผมก็ไม่รู้ครับ บางเรื่องก็รู้บ้าง และบางที ผมพิมพ์อะไรมากไป ในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง มากไปก็ไม่ได้ครับ เด๋วอยู่ลำบากทั้งในจอและนอกจอ 55555555555555 :D :D :D :D :D eie eie eie ตอนนี้ผมสนใจตัว ตัว 2.5 VG อยู่หนะครับ หาข้อมูลในนี้เพลินมากครับ ป๋า ๆ ดูเป็นกันเองดีครับ กอดกล่อง ECU=SHOP ไว้ใบนึง คงต้องวิ่งไปรบกวนพี่อ้าที่ออฟฟิศ บางพลี โน่นแหละ อิอิ แต่เท่าที่คุย ๆ ดู ไม่รู้จะมีวาสนาได้ขับพี่ปาเจโร่ ป่าวไม่รู้ แลแฟนผมเอียงๆ ไปหา พี่ฟอร็จูน ซะงั้น แหละ สาธุ หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ เมษายน 16, 2012, 08:42:17 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ คนเดียวกันแหละครับป๋าเอ็ม ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก ดอกครับ ป๋า ๆ ส่วนใหญ่ก็เรียนรู้ และเก็บประสบการณ์ จากรถในพื้นที่ ที่เค้าวิ่งเข้ามาหาเอาหนะครับ อะไรที่พอร่วมแชร์ความรู้ได้ ก็ช่วย ๆ กันแชร์ครับ บางเรื่องผมก็ไม่รู้ครับ บางเรื่องก็รู้บ้าง และบางที ผมพิมพ์อะไรมากไป ในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง มากไปก็ไม่ได้ครับ เด๋วอยู่ลำบากทั้งในจอและนอกจอ 55555555555555 :D :D :D :D :D eie eie eie ตอนนี้ผมสนใจตัว ตัว 2.5 VG อยู่หนะครับ หาข้อมูลในนี้เพลินมากครับ ป๋า ๆ ดูเป็นกันเองดีครับ กอดกล่อง ECU=SHOP ไว้ใบนึง คงต้องวิ่งไปรบกวนพี่อ้าที่ออฟฟิศ บางพลี โน่นแหละ อิอิ แต่เท่าที่คุย ๆ ดู ไม่รู้จะมีวาสนาได้ขับพี่ปาเจโร่ ป่าวไม่รู้ แลแฟนผมเอียงๆ ไปหา พี่ฟอร็จูน ซะงั้น แหละ สาธุ ขับรุ่นไหนก็ดีทั้งนั้นแหละครับป๋าเอ heart แต่น้องปาจะมีพิเศษกว่านิดนึงตรงที่ซื้อรถแถมเพื่อน ของแถมที่ไม่ได้บอก ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม(จำป๋าๆในนี้มาครับ) ลองบอกของแถมนี้กับผบดู เผื่อชอบ :D หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 16, 2012, 11:23:27 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+ เขินครับ ผมเพิ่งเข้ามาเล่น ก็โดนจุ๊ฟฟฟ เลย yeh :D ผมไม่มีความรู้อะไรเลยจร้า มารอฟังด้วยจร้า heart หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 17, 2012, 12:37:21 pm มารอฟังด้วยคน อิอิ smile.. smile.. smile.. smile..
หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: GINO ที่ เมษายน 17, 2012, 01:41:51 pm ทำไม VG บูสสูง จัง รถผม2010 14.7 เอง พึค 17 บูสสูงมาก ๆ ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ ก็เพราะมันแรงกว่าไงครับพี่ เลยต้องคุมไว้ที่บูสท์อ่ะครับ ถ้าให้มันไหลไปกว่านี้เด๋วงานจะมาให้เห็น หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 17, 2012, 10:12:00 pm ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต หัวฉีดคงเป็น แปดรู ในกลุ่มรหัส 3 G มั้งครับ ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ ผมเคยอ่านอยู่หลายกระทู้ครับ...สวัสดีครับ สาธุ ........อย่างนี้น้าเอ ก็พอทราบความเคลื่อนของสมาชิกหลายๆท่านแน่ๆเลยเน๊อะค๊าบ(ขาแรงๆทั้งนั้นเลยจร้า) heart หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 17, 2012, 10:15:14 pm ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร cry1 ผันไม่ผัน...น้ำดันก็มี...เพราะเค๊าคือ 4D 56 จร้า(แรงแต่คุมให้อยู่นะค๊าบ มะงั้น ตามภาพเลยจร้า)หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: i_arm ที่ เมษายน 18, 2012, 12:45:38 pm มาเอาความรู้ ครับ
หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 18, 2012, 02:42:15 pm อีโจ้เอารูปมาให้ดูอ่ะ หัดทำการบ้านบ้าง บอกรายละเอียดของแต่ละรูปให้ สมช.รู้หน่อยว่าอะไรเป็นอะไร ชั้นดูยังงงเลยว่ะ 55555
ฝาสูบแตก 555555 หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30 เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 18, 2012, 04:50:07 pm อีโจ้เอารูปมาให้ดูอ่ะ หัดทำการบ้านบ้าง บอกรายละเอียดของแต่ละรูปให้ สมช.รู้หน่อยว่าอะไรเป็นอะไร ชั้นดูยังงงเลยว่ะ 55555 อ้าวอีเอกรู้แล้วยังมาถามอีก คริๆๆ ก็ตามสูตรไงแกร*แรงตามตังพังตามทรีนนน จร้า จุ๊ฟฟๆๆๆคริๆๆฝาสูบแตก 555555 การคุมต่างๆ จูนเนอร์ทุกท่านทราบกันดีครับว่า สุดของเครื่อง อยู่ตรงไหน ถ้าจูนมาแบบเซฟแล้ว แต่คนใช้ตะบี้ตะบัน ก็เริ่มแรกน้ำดันครับ..ปะเก็นฝาแตก..ฝาโก่ง..แหวนหัก..สูบติด ชาร์ปละลาย..ข้อบวม....และอะไรอีกเยอะครับ***ด้วยความห่วงใยจร้า จุ๊ฟๆ*** heart
|