Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Kongpol ที่ เมษายน 03, 2012, 10:06:36 am



Languages

หัวข้อ: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Kongpol ที่ เมษายน 03, 2012, 10:06:36 am
ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร  cry1


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 03, 2012, 02:22:38 pm
ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร  cry1
ไปแน่ครับป๋า วีจีบูสสูงสุดอยู่ที่ 20นิดๆเองครับ ท่าจะอันตรายแล้วละครับตอนนี้ ระวังด้วยครับ รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ.... :o :o :o :o


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 03, 2012, 03:27:23 pm
ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร  cry1

รู้ได้ไงว่าบูสสูง  หรือเอาอะไรวัดครับ   ตัววัดเชื่อถือได้มากไหม

ที่เคยลองกับ VG เดิมๆ

- autometer  จับได้  21-24  psi
- Pro sport     จับได้  25-27 psi
- auto gauge   จับได้  24-28  บางจังหวะ 27-29 psi (เข็มไม่ค่อยนิ่ง)
- defi ปลอม     จับได้  23-26 psi 


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ เมษายน 03, 2012, 03:39:30 pm
มาติดตาม


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Kongpol ที่ เมษายน 03, 2012, 03:40:02 pm
ขอบคุณมากครับที่แสดงความคิดเห็น และช่วยวิเคราะห์หาสาเหตุ สุดท้ายแล้วผมไปที่เจ้าสำนักทีอยู่บางพลีเลยครับพี่ค้าเช็กให้แล้วก็จูนให้ใหม่ทุกอย่างเรียบร้อย บูสอยู่ที่23-25ครับ ไม่เคลียดแล้ววววววว :)


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Mayurin ที่ เมษายน 03, 2012, 03:42:08 pm
        ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 03, 2012, 04:13:52 pm
       ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก

ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 03, 2012, 04:15:06 pm
VG ถ้ายังไม่เคยจูนจะจูนยากนิดนึง จูนแบบโบธรรมดาไม่ได้ครับ ต้องคุมแรงดันด้วย แต่พอจูนรู้แล้วจูนง่ายกว่าโบเดิมอีก


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: A-BURAPHA ที่ เมษายน 15, 2012, 12:29:26 am


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 15, 2012, 06:00:45 am


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ  ละเอียดอีกนิดก็ดีครับ   บางท่านผ่านมาอ่านเจออาจจะไม่เข้าใจ   ว่าเหตุและผลดีอย่างไร  รบกวนข้อมูลด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ เมษายน 15, 2012, 09:18:36 am
ดีแม็ก เพื่อผม บูท35 ><


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ เมษายน 15, 2012, 10:33:54 am
ขอบคุณมากครับที่แสดงความคิดเห็น และช่วยวิเคราะห์หาสาเหตุ สุดท้ายแล้วผมไปที่เจ้าสำนักทีอยู่บางพลีเลยครับพี่ค้าเช็กให้แล้วก็จูนให้ใหม่ทุกอย่างเรียบร้อย บูสอยู่ที่23-25ครับ ไม่เคลียดแล้ววววววว :)

เจ้าสำนักอยู่เจียงใหม่ คร๊าบบบบบบ.......   ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 15, 2012, 12:06:05 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ
เข้าใจล๊ะจร้า คริๆๆๆ

ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 15, 2012, 07:20:01 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ
เข้าใจล๊ะจร้า คริๆๆๆ

ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+


โบเดิม 140 หัวฉีด 6 รู
โบแปรผัน 178 หัวฉีด 7 รู
โบใหม่คงไม่มีแล้วล่ะ อิอิอิ หัวฉีด 8 รูก็ GT-X ใช่ป่าวหว่า 55


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 15, 2012, 08:04:48 pm
ขอบคุณมากครับที่แสดงความคิดเห็น และช่วยวิเคราะห์หาสาเหตุ สุดท้ายแล้วผมไปที่เจ้าสำนักทีอยู่บางพลีเลยครับพี่ค้าเช็กให้แล้วก็จูนให้ใหม่ทุกอย่างเรียบร้อย บูสอยู่ที่23-25ครับ ไม่เคลียดแล้ววววววว :)

เจ้าสำนักอยู่เจียงใหม่ คร๊าบบบบบบ.......   ยอดเยี่ยม

ที่บางพลีก็ถูกต้องนะ้ครับ ECU-Shop เจ้าสำนักที่นี่ก็จารย์อ้าล่ะ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ เมษายน 15, 2012, 10:45:51 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: GINO ที่ เมษายน 16, 2012, 11:52:12 am
       ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก

ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ
ป๋าเอกUTOPIA  ทำไมโหมดแดงบูสน้อยกว่าเขียวละครับ  แดงแรงกว่านะ sadsad sadsad sadsad sadsad


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 16, 2012, 05:27:46 pm
       ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก

ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ
ป๋าเอกUTOPIA  ทำไมโหมดแดงบูสน้อยกว่าเขียวละครับ  แดงแรงกว่านะ sadsad sadsad sadsad sadsad

ก็เพราะมันแรงกว่าไงครับพี่ เลยต้องคุมไว้ที่บูสท์อ่ะครับ ถ้าให้มันไหลไปกว่านี้เด๋วงานจะมาให้เห็น


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 16, 2012, 05:43:05 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ

คนเดียวกันแหละครับป๋าเอ็ม


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: A-BURAPHA ที่ เมษายน 16, 2012, 07:01:00 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ  ละเอียดอีกนิดก็ดีครับ   บางท่านผ่านมาอ่านเจออาจจะไม่เข้าใจ   ว่าเหตุและผลดีอย่างไร  รบกวนข้อมูลด้วยนะครับ

คือมันเป้นเรื่องของธุรกิจผู้ผลิตไปแล้วอะครับ     ผมต้องขออภัยป๋าด้วยครับ 
บางทีบางเรื่อง มันออกอากาศไม่ได้    อะครับ  อิอิ


ยี่ห้อใครก็ยี่ห้อมัน  ต่างก็ต้องการชูจุดแข็งของตนเอง   
 จริง ๆ แล้ว   6 - 7  หรือ  8 รู    มันก้อสามารถออกแบบให้ฉีดน้ำมันเท่ากันได้หมด  แหละครับ
มันก็เป็นเรื่องรู้ ๆ กันอยู่   ว่าต้องทำยังไง ให้ยี่ห้อไหนอย่างไร  มากน้อยแค่ไหนตามออเดอร์แค่นั้นเอง   เพราะที่สุดแห่งต้นตอการผลิต  ก็ออกจากคลังเดียวกันทั้งหมดนี่เอง   


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: A-BURAPHA ที่ เมษายน 16, 2012, 07:02:28 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ
เข้าใจล๊ะจร้า คริๆๆๆ

ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+


เขินครับ  ผมเพิ่งเข้ามาเล่น  ก็โดนจุ๊ฟฟฟ เลย   yeh :D


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: A-BURAPHA ที่ เมษายน 16, 2012, 07:14:43 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ

คนเดียวกันแหละครับป๋าเอ็ม

ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก ดอกครับ ป๋า ๆ
ส่วนใหญ่ก็เรียนรู้ และเก็บประสบการณ์  จากรถในพื้นที่  ที่เค้าวิ่งเข้ามาหาเอาหนะครับ 

อะไรที่พอร่วมแชร์ความรู้ได้   ก็ช่วย ๆ กันแชร์ครับ  บางเรื่องผมก็ไม่รู้ครับ
บางเรื่องก็รู้บ้าง    และบางที  ผมพิมพ์อะไรมากไป  ในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง   มากไปก็ไม่ได้ครับ    เด๋วอยู่ลำบากทั้งในจอและนอกจอ  55555555555555 :D :D :D :D :D eie eie eie


ตอนนี้ผมสนใจตัว  ตัว  2.5  VG    อยู่หนะครับ      หาข้อมูลในนี้เพลินมากครับ   ป๋า ๆ  ดูเป็นกันเองดีครับ
กอดกล่อง  ECU=SHOP  ไว้ใบนึง   คงต้องวิ่งไปรบกวนพี่อ้าที่ออฟฟิศ บางพลี  โน่นแหละ อิอิ
แต่เท่าที่คุย ๆ ดู  ไม่รู้จะมีวาสนาได้ขับพี่ปาเจโร่ ป่าวไม่รู้  แลแฟนผมเอียงๆ ไปหา พี่ฟอร็จูน ซะงั้น แหละ  สาธุ   


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ เมษายน 16, 2012, 08:42:17 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ

คนเดียวกันแหละครับป๋าเอ็ม

ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก ดอกครับ ป๋า ๆ
ส่วนใหญ่ก็เรียนรู้ และเก็บประสบการณ์  จากรถในพื้นที่  ที่เค้าวิ่งเข้ามาหาเอาหนะครับ 

อะไรที่พอร่วมแชร์ความรู้ได้   ก็ช่วย ๆ กันแชร์ครับ  บางเรื่องผมก็ไม่รู้ครับ
บางเรื่องก็รู้บ้าง    และบางที  ผมพิมพ์อะไรมากไป  ในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง   มากไปก็ไม่ได้ครับ    เด๋วอยู่ลำบากทั้งในจอและนอกจอ  55555555555555 :D :D :D :D :D eie eie eie


ตอนนี้ผมสนใจตัว  ตัว  2.5  VG    อยู่หนะครับ      หาข้อมูลในนี้เพลินมากครับ   ป๋า ๆ  ดูเป็นกันเองดีครับ
กอดกล่อง  ECU=SHOP  ไว้ใบนึง   คงต้องวิ่งไปรบกวนพี่อ้าที่ออฟฟิศ บางพลี  โน่นแหละ อิอิ
แต่เท่าที่คุย ๆ ดู  ไม่รู้จะมีวาสนาได้ขับพี่ปาเจโร่ ป่าวไม่รู้  แลแฟนผมเอียงๆ ไปหา พี่ฟอร็จูน ซะงั้น แหละ  สาธุ   

ขับรุ่นไหนก็ดีทั้งนั้นแหละครับป๋าเอ  heart
แต่น้องปาจะมีพิเศษกว่านิดนึงตรงที่ซื้อรถแถมเพื่อน
ของแถมที่ไม่ได้บอก  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม(จำป๋าๆในนี้มาครับ)
ลองบอกของแถมนี้กับผบดู เผื่อชอบ  :D


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 16, 2012, 11:23:27 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ
เข้าใจล๊ะจร้า คริๆๆๆ

ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+


เขินครับ  ผมเพิ่งเข้ามาเล่น  ก็โดนจุ๊ฟฟฟ เลย   yeh :D
จุ๊ฟแบบพี่ๆน้องๆกันน่ะค๊าบ คริๆๆ

ผมไม่มีความรู้อะไรเลยจร้า มารอฟังด้วยจร้า heart


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 17, 2012, 12:37:21 pm
มารอฟังด้วยคน อิอิ smile.. smile.. smile.. smile..


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: GINO ที่ เมษายน 17, 2012, 01:41:51 pm
       ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก

ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ
ป๋าเอกUTOPIA  ทำไมโหมดแดงบูสน้อยกว่าเขียวละครับ  แดงแรงกว่านะ sadsad sadsad sadsad sadsad

ก็เพราะมันแรงกว่าไงครับพี่ เลยต้องคุมไว้ที่บูสท์อ่ะครับ ถ้าให้มันไหลไปกว่านี้เด๋วงานจะมาให้เห็น
ขอบคุณครับ eie eie eie


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 17, 2012, 10:12:00 pm


ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ
อ๋อออออออออ....น้าเอแห่งเชป+ดีแม็กซ์  ใช่มั๊ยค๊าบ...สุดยอดอีกท่านนึงเลยครับ

ผมเคยอ่านอยู่หลายกระทู้ครับ...สวัสดีครับ สาธุ

........อย่างนี้น้าเอ ก็พอทราบความเคลื่อนของสมาชิกหลายๆท่านแน่ๆเลยเน๊อะค๊าบ(ขาแรงๆทั้งนั้นเลยจร้า) heart


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 17, 2012, 10:15:14 pm
ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร  cry1
ผันไม่ผัน...น้ำดันก็มี...เพราะเค๊าคือ 4D 56 จร้า(แรงแต่คุมให้อยู่นะค๊าบ มะงั้น ตามภาพเลยจร้า)


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: i_arm ที่ เมษายน 18, 2012, 12:45:38 pm
มาเอาความรู้ ครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 18, 2012, 02:42:15 pm
อีโจ้เอารูปมาให้ดูอ่ะ หัดทำการบ้านบ้าง บอกรายละเอียดของแต่ละรูปให้ สมช.รู้หน่อยว่าอะไรเป็นอะไร ชั้นดูยังงงเลยว่ะ 55555

ฝาสูบแตก 555555


หัวข้อ: Re: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ เมษายน 18, 2012, 04:50:07 pm
อีโจ้เอารูปมาให้ดูอ่ะ หัดทำการบ้านบ้าง บอกรายละเอียดของแต่ละรูปให้ สมช.รู้หน่อยว่าอะไรเป็นอะไร ชั้นดูยังงงเลยว่ะ 55555

ฝาสูบแตก 555555
อ้าวอีเอกรู้แล้วยังมาถามอีก คริๆๆ ก็ตามสูตรไงแกร*แรงตามตังพังตามทรีนนน จร้า จุ๊ฟฟๆๆๆคริๆๆ

การคุมต่างๆ จูนเนอร์ทุกท่านทราบกันดีครับว่า สุดของเครื่อง อยู่ตรงไหน

ถ้าจูนมาแบบเซฟแล้ว แต่คนใช้ตะบี้ตะบัน ก็เริ่มแรกน้ำดันครับ..ปะเก็นฝาแตก..ฝาโก่ง..แหวนหัก..สูบติด

ชาร์ปละลาย..ข้อบวม....และอะไรอีกเยอะครับ***ด้วยความห่วงใยจร้า จุ๊ฟๆ*** heart