Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: siam89 ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 04:38:41 pm



Languages

หัวข้อ: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: siam89 ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 04:38:41 pm
ของผม 89  90   91 ขับเรื่อยๆ กดบ้างนิดหน่อย

รถติดๆ ขยับๆ ปาไป 96    สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nortirut ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 05:00:39 pm
2.5vg 2wd 2011 ไม่เปลี่ยนวาล์วน้ำ
ของผมก็ 90 92 ไปเรื่อยๆ กดแช่ก็96 98 แล้วก็ปล่อยละครับ
ปล.ผมไม่ได้ใช้โปรนะครับ  ผมคิดว่าคนอื่นเค้าไม่ได้ตัวร้อนกันซะอีก  ค่อยสบายใจหน่อยแบบนี้ อิอิ  
แก้ให้ตามที่ป๋าอ๊อดถาม


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: siam89 ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 05:06:56 pm
ม่ายช่าย  vg ครับ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 05:29:21 pm
ผมวีจี89,90,91,92,93,94ประมาณนี้ครับ ดันใบเดียวครับ smile..


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 06:58:21 pm
บอกประเภทรถด้วยก็ดีนะครับ อยากรู้เหมือนกัน แยกเป็น  :)

2.5 2WD
3.2 4WD
2.5VG 2WD
2.5VG 4WD
2.5 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
3.2 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ



หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 10:00:15 pm
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 10:09:31 pm
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย
:D หมอเป้ ... ลงกล่องแล้วต้องเท้า เบา ๆหน่อยนะครับ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 10:14:21 pm
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย
:D หมอเป้ ... ลงกล่องแล้วต้องเท้า เบา ๆหน่อยนะครับ
ระวังลูกสูบออกมาทักทายนะครับคุณหมอ... ;) ;)


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 10:46:41 pm
3.2 4WD ปกติ 78
หลังเช็ค 40,000โล 79 งง หรือเป็นเพราะเข้าหน้าร้อน  despise
ขับเองสูงสุดเจอที่ 84 กล่องดันหนึ่งใบ
แต่วันก่อนป๋านะขับไงไม่รู้ ไป 86 เลย  painful painful painful


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 11:00:19 pm
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย
:D หมอเป้ ... ลงกล่องแล้วต้องเท้า เบา ๆหน่อยนะครับ
ระวังลูกสูบออกมาทักทายนะครับคุณหมอ... ;) ;)
ป๋าเอก ...มาแอบแซวหมอเป้ซะแล้ว คริ ๆ  หลับ..  หลับ..


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 11:04:34 pm
วาล์วน้ำ เครื่อง 2.5 140 แรงม้า เปิดที่ 82.5 องศา พูเล่หน้าเครื่องใหญ่ ปั่นรอบปั๊มน้ำได้ช้า
วาล์วน้ำ เครื่อง 2.5 178 แรงม้า เปิดที่ 82.0 องศา พูเล่หน้าเครื่องเล็ก ปั่นรอบปั๊มน้ำได้เร็วกว่า
วาล์วน้ำ เครื่อง 3.2 164 แรงม้า เปิดที่ 76.0 องศา พูเล่หน้าเครื่องใหญ่

วาล์วน้ำเครื่อง 3.2 4m41 ไม่สามารถนำมาใส่เครื่อง 4D56 ได้ เพราะบ่าวาล์วไม่เท่ากัน


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAZZ ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 11:28:55 pm
3.2 4WD ปกติ 78
หลังเช็ค 40,000โล 79 งง หรือเป็นเพราะเข้าหน้าร้อน  despise
ขับเองสูงสุดเจอที่ 84 กล่องดันหนึ่งใบ
แต่วันก่อนป๋านะขับไงไม่รู้ ไป 86 เลย  painful painful painful

ป๋ากิตติวันหลังมาให้ผมขับ....เผื่อจะทำ high score แบบรถผม.....อยู่ที่ 99


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: noppadols ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 11:45:44 pm
2.5 2WD(ปี 2010) เปลี่ยนวาล์วน้ำ
ขับ 80-100 อยู่ที่ 82- 84
ขับ 120-140 อยู๋ที่ 85 - 89
ถ้าอัดก็ขึ้นไปเรื่อยๆลงตอนยกเท้าครับ :D


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 01:02:52 am
ของผม 89  90   91 ขับเรื่อยๆ กดบ้างนิดหน่อย

รถติดๆ ขยับๆ ปาไป 96    สาธุ สาธุ

รถติด ๆ แน่นอนอยู่แล้วครับ ความร้อนสะสม และได้ลองปิดกล่องดูขณะรถติดมั้ยครับว่าความร้อนอยู่ที่เท่าไหร่


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 07:19:13 am
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย
:D หมอเป้ ... ลงกล่องแล้วต้องเท้า เบา ๆหน่อยนะครับ
จ้า อิอิ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 07:19:56 am
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย
:D หมอเป้ ... ลงกล่องแล้วต้องเท้า เบา ๆหน่อยนะครับ
ระวังลูกสูบออกมาทักทายนะครับคุณหมอ... ;) ;)
เว้ยยย คุณพระ!!!


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 11:47:39 am
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ตกใจหมด ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 11:49:34 am
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ตกใจหมด ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณครับป๋า แนวความคิดดีมากเลย

มารายงานรถผม
กล่องใบเดียว
รถ 2.5 vg เดิมๆๆขับ 2
วิ่ง 90-95 องศาครับ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 12:04:41 pm
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ตกใจหมด ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณครับป๋า แนวความคิดดีมากเลย

มารายงานรถผม
กล่องใบเดียว
รถ 2.5 vg เดิมๆๆขับ 2
วิ่ง 90-95 องศาครับ


 hiไม่เป็นไรครับป๋าเราชาวปาเหมือนกันรู้อะไรมาก็แบ่งๆกันไปครับ ส่วนตัวผมคิดรถใส่กล่องมันไม่ใด้เลวร้ายอย่างที่หลายๆคนกลัวกันครับ (รถจะทนหรือจะพัง มันไม่ใด้อยู่ที่กล่องครับมันอยู่ที่เท้าขวาของคนขับอย่างเดียวครับ) eie. มันถึงใด้มี สุภาษิตว่า (แรงตามตังค์ พังตาม..ตรีน) ครับ ขออภัยไม่สุภาพครับ สาธุ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 12:35:54 pm
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ตกใจหมด ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณครับป๋า แนวความคิดดีมากเลย

มารายงานรถผม
กล่องใบเดียว
รถ 2.5 vg เดิมๆๆขับ 2
วิ่ง 90-95 องศาครับ


 hiไม่เป็นไรครับป๋าเราชาวปาเหมือนกันรู้อะไรมาก็แบ่งๆกันไปครับ ส่วนตัวผมคิดรถใส่กล่องมันไม่ใด้เลวร้ายอย่างที่หลายๆคนกลัวกันครับ (รถจะทนหรือจะพัง มันไม่ใด้อยู่ที่กล่องครับมันอยู่ที่เท้าขวาของคนขับอย่างเดียวครับ) eie. มันถึงใด้มี สุภาษิตว่า (แรงตามตังค์ พังตาม..ตรีน) ครับ ขออภัยไม่สุภาพครับ สาธุ
ตามนั้นครับ ติดมานานแล้วกล่องอะ แต่เปิดโหมดสแตนดาร์ดไว้ อิอิ :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 06:33:43 pm
บอกประเภทรถด้วยก็ดีนะครับ อยากรู้เหมือนกัน แยกเป็น  :)

2.5 2WD
3.2 4WD
2.5VG 2WD
2.5VG 4WD
2.5 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
3.2 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ



แชร์ไว้ก่อน  เดี๋ยวจะมาตอบใหม่  เรื่องยาวเหลือเกิน   อยากอธิบายให้ครบไปเลยครับ

(http://img2.uploadhouse.com/fileuploads/15709/15709384ce2f1bc8c7010cb0b684b094bac3843b.jpg)


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 06:45:59 pm
บอกประเภทรถด้วยก็ดีนะครับ อยากรู้เหมือนกัน แยกเป็น  :)

2.5 2WD
3.2 4WD
2.5VG 2WD
2.5VG 4WD
2.5 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
3.2 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ



แชร์ไว้ก่อน  เดี๋ยวจะมาตอบใหม่  เรื่องยาวเหลือเกิน   อยากอธิบายให้ครบไปเลยครับ

(http://img2.uploadhouse.com/fileuploads/15709/15709384ce2f1bc8c7010cb0b684b094bac3843b.jpg)

มารอเก็บข้อมูลแบบชัดๆจากป๋านะด้วยคนครับผม


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: james1965 ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 07:17:04 pm
 สาธุขอความรู้ครับมือใหม่ที่บอกเปลี่ยนวาวร์น้ำและหม้อใส่ของอะไรครับ วีจี178 2.5 สาธุ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 08:21:41 pm
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ตกใจหมด ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณมากๆครับ ชอบจัง แรงตามตังค์ พังตามตีน อิอิ จี๊ดครับ แต่ยังไม่พอใจ ตอนนี้ยังจูนไม่ลงตัวครับ รอช่างที่เป็น product manager ของ Bentech มาแก้ไขครับ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 08:23:31 pm
บอกประเภทรถด้วยก็ดีนะครับ อยากรู้เหมือนกัน แยกเป็น  :)

2.5 2WD
3.2 4WD
2.5VG 2WD
2.5VG 4WD
2.5 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
3.2 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ



แชร์ไว้ก่อน  เดี๋ยวจะมาตอบใหม่  เรื่องยาวเหลือเกิน   อยากอธิบายให้ครบไปเลยครับ

(http://img2.uploadhouse.com/fileuploads/15709/15709384ce2f1bc8c7010cb0b684b094bac3843b.jpg)
ขอบคุณหลายๆเด้อครับ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 08:23:44 pm
บอกประเภทรถด้วยก็ดีนะครับ อยากรู้เหมือนกัน แยกเป็น  :)

2.5 2WD
3.2 4WD
2.5VG 2WD
2.5VG 4WD
2.5 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
3.2 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ



แชร์ไว้ก่อน  เดี๋ยวจะมาตอบใหม่  เรื่องยาวเหลือเกิน   อยากอธิบายให้ครบไปเลยครับ

(http://img2.uploadhouse.com/fileuploads/15709/15709384ce2f1bc8c7010cb0b684b094bac3843b.jpg)
ขอบคุณเด้อครับ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 09:53:27 pm
ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ตกใจหมด ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณมากๆครับ ชอบจัง แรงตามตังค์ พังตามตีน อิอิ จี๊ดครับ แต่ยังไม่พอใจ ตอนนี้ยังจูนไม่ลงตัวครับ รอช่างที่เป็น product manager ของ Bentech มาแก้ไขครับ

ค่อยๆจูนไปเดี๋ยวก็เข้าที่ครับ แต่อย่าจี้ดจนลืมยกคันเร่งบ้างนะครับ eie :D :D


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 10:32:13 pm
555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 10:55:29 pm
555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ

 hiหวัดดีครับป๋าเอก โอ้โฮไอ้น้องชายสุดซ่าส์ผมมันรถไม่บันยะบันยังผมละกลัวใจมันเลยเป็นห่วงมันครับใด้แต่บอกให้เบาๆหน่อยอุบัติเหตุใด้ง่ายเหลือเกินเดี๋ยวนี้ครับ ทั้งยกทั้งดันมันส์ไม่ว่าแต่กลัวรถมันจะใส้แตกก่อนวัยอันควรแค่นี้มันก็ขับเทอร์โบแกนขาดคาตรีนไปลูกนึงแล้วครับ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 11:09:22 pm
555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ

 hiหวัดดีครับป๋าเอก โอ้โฮไอ้น้องชายสุดซ่าส์ผมมันรถไม่บันยะบันยังผมละกลัวใจมันเลยเป็นห่วงมันครับใด้แต่บอกให้เบาๆหน่อยอุบัติเหตุใด้ง่ายเหลือเกินเดี๋ยวนี้ครับ ทั้งยกทั้งดันมันส์ไม่ว่าแต่กลัวรถมันจะใส้แตกก่อนวัยอันควรแค่นี้มันก็ขับเทอร์โบแกนขาดคาตรีนไปลูกนึงแล้วครับ สาธุ สาธุ
:D ป๋าแสบ...ธรรมดา 55555 รถน้องป๋าแสบมันแรงนะ อิ ๆ  เสียงท่อดุได้ใจเลยอะครับ   :-*  :-*


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 11:52:52 pm
555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ

 hiหวัดดีครับป๋าเอก โอ้โฮไอ้น้องชายสุดซ่าส์ผมมันรถไม่บันยะบันยังผมละกลัวใจมันเลยเป็นห่วงมันครับใด้แต่บอกให้เบาๆหน่อยอุบัติเหตุใด้ง่ายเหลือเกินเดี๋ยวนี้ครับ ทั้งยกทั้งดันมันส์ไม่ว่าแต่กลัวรถมันจะใส้แตกก่อนวัยอันควรแค่นี้มันก็ขับเทอร์โบแกนขาดคาตรีนไปลูกนึงแล้วครับ สาธุ สาธุ

ขาดคาตรีนเลยที่สายสี่ อิอิอิ ก็โบเดิมพี่ท่านเล้นบูสท์ 30 นิ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ พฤษภาคม 28, 2012, 11:55:04 pm
555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ

 hiหวัดดีครับป๋าเอก โอ้โฮไอ้น้องชายสุดซ่าส์ผมมันรถไม่บันยะบันยังผมละกลัวใจมันเลยเป็นห่วงมันครับใด้แต่บอกให้เบาๆหน่อยอุบัติเหตุใด้ง่ายเหลือเกินเดี๋ยวนี้ครับ ทั้งยกทั้งดันมันส์ไม่ว่าแต่กลัวรถมันจะใส้แตกก่อนวัยอันควรแค่นี้มันก็ขับเทอร์โบแกนขาดคาตรีนไปลูกนึงแล้วครับ สาธุ สาธุ
:D ป๋าแสบ...ธรรมดา 55555 รถน้องป๋าแสบมันแรงนะ อิ ๆ  เสียงท่อดุได้ใจเลยอะครับ   :-*  :-*

 hiเฮ้ป๋าโย่งเพื่อนผมมาแล้วคร้าบ นอนดึกอีกแล้วสงสัยเข้ากะใช่ป่าวครับ :D :D


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ พฤษภาคม 29, 2012, 12:01:19 am
555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ

 hiหวัดดีครับป๋าเอก โอ้โฮไอ้น้องชายสุดซ่าส์ผมมันรถไม่บันยะบันยังผมละกลัวใจมันเลยเป็นห่วงมันครับใด้แต่บอกให้เบาๆหน่อยอุบัติเหตุใด้ง่ายเหลือเกินเดี๋ยวนี้ครับ ทั้งยกทั้งดันมันส์ไม่ว่าแต่กลัวรถมันจะใส้แตกก่อนวัยอันควรแค่นี้มันก็ขับเทอร์โบแกนขาดคาตรีนไปลูกนึงแล้วครับ สาธุ สาธุ
:D ป๋าแสบ...ธรรมดา 55555 รถน้องป๋าแสบมันแรงนะ อิ ๆ  เสียงท่อดุได้ใจเลยอะครับ   :-*  :-*
:D วันนี้เข้ากะบ่าย  กำลังจะกลับบ้านแล้วครับ  >:(

 hiเฮ้ป๋าโย่งเพื่อนผมมาแล้วคร้าบ นอนดึกอีกแล้วสงสัยเข้ากะใช่ป่าวครับ :D :D


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ พฤษภาคม 29, 2012, 12:14:38 am
555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ

 hiหวัดดีครับป๋าเอก โอ้โฮไอ้น้องชายสุดซ่าส์ผมมันรถไม่บันยะบันยังผมละกลัวใจมันเลยเป็นห่วงมันครับใด้แต่บอกให้เบาๆหน่อยอุบัติเหตุใด้ง่ายเหลือเกินเดี๋ยวนี้ครับ ทั้งยกทั้งดันมันส์ไม่ว่าแต่กลัวรถมันจะใส้แตกก่อนวัยอันควรแค่นี้มันก็ขับเทอร์โบแกนขาดคาตรีนไปลูกนึงแล้วครับ สาธุ สาธุ

ขาดคาตรีนเลยที่สายสี่ อิอิอิ ก็โบเดิมพี่ท่านเล้นบูสท์ 30 นิ

มันใหลครับป๋าเอกบูสท์มันใหล ยังดีใส่ไม่ใหลออกมาด้วย 5555 :D :D


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤษภาคม 29, 2012, 12:15:55 am
จะไปเยี่ยมสักวันเด้อจ้า น้าโย่ง ณ ดอนตูม อยากชมรถใหม่ คริคริ


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ พฤษภาคม 29, 2012, 12:20:50 am
555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ

 hiหวัดดีครับป๋าเอก โอ้โฮไอ้น้องชายสุดซ่าส์ผมมันรถไม่บันยะบันยังผมละกลัวใจมันเลยเป็นห่วงมันครับใด้แต่บอกให้เบาๆหน่อยอุบัติเหตุใด้ง่ายเหลือเกินเดี๋ยวนี้ครับ ทั้งยกทั้งดันมันส์ไม่ว่าแต่กลัวรถมันจะใส้แตกก่อนวัยอันควรแค่นี้มันก็ขับเทอร์โบแกนขาดคาตรีนไปลูกนึงแล้วครับ สาธุ สาธุ
:D ป๋าแสบ...ธรรมดา 55555 รถน้องป๋าแสบมันแรงนะ อิ ๆ  เสียงท่อดุได้ใจเลยอะครับ   :-*  :-*
:D วันนี้เข้ากะบ่าย  กำลังจะกลับบ้านแล้วครับ  >:(

 hiเฮ้ป๋าโย่งเพื่อนผมมาแล้วคร้าบ นอนดึกอีกแล้วสงสัยเข้ากะใช่ป่าวครับ :D :D

 ตกใจหมดดึกแล้วขับรถกลับบ้านดีๆนะครับป๋าโย่ง  bigheartถ้ากลับไม่ใหวแวะมามิตติ้งถั่วต้มกับผมก่อนก็ใด้ครับ ป่านนี้ร้านถั่วต้มที่ใหนเขาจะขายให้ละครับ eie


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ พฤษภาคม 29, 2012, 12:35:09 pm
มีแต่รถแรงๆกันทั้งนั้น.... smile.. smile.. smile.. smile..


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ พฤษภาคม 29, 2012, 08:34:04 pm
ดันไอฟิต  กับหัวฉีดบอส  เครื่อง3.2  ลาก เพื่อทดสอบรถ  ราวๆเกือบ10โล  ความร้อน  98 ครับ ไม่ขึ้นไป แล้ว


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: CUMLA ที่ พฤษภาคม 29, 2012, 09:31:06 pm
ขอแจมด้วยคน.. joob joob แอบสงสัยอยู่........ :o :o

รถผม 3.2 - 4WD เดิมๆ(มีแต่กล่องคันเร่งของ ECU)
ขับมาสามปีกว่าๆ ถ้าความเร็วต่ำกว่า 100 จะอยู่ที่ 78-79 / 120 อยู่ที่ 81-82 ความเร็วสูงสุดที่ผมเคยขับ 160 กว่าๆ อยู่ที่ 87  :D :D

กลางเดือนเมษาที่ผ่านมาเอารถเข้าเช็คระยะ 80,000 ถ่ายของเหลวทุกอย่าง(รวมทั้งระบบหล่อเย็น)
ออกมาทีนี้ความเร็วไม่เกิน 90 ความร้อนเท่าเดิม(78-79) ช่วง 100-110 อยู่ที่ 81-82 / 120-130 อยู่ที่ 83-87
วันนี้เอารถไปสลับยาง-ตั้งศูนย์ร้านน้าปิงมา ขากลับรู้สึกว่ารถมันนิ่งดีก็ลองเหยียบไป 140-150 ความร้อนขึ้นไปที่ 90-91 :o :o :o

ก็งงอยู่ว่าความร้อนมันเพิ่มมาจากที่เคยเป็นมาได้อย่างไร :o :o :o
หรือจะเป็นเพราะน้ำมันเครื่อง???   คือว่าเดิมศูนย์ที่ผมเข้าใช้คาสตรอลมาตลอด แต่ครั้งสุดท้ายที่เข้าไปเขาเปลี่ยนมาเป็นตราหอย...ป๋าๆว่ามันเป็นไปได้มั๊ยครับ??????   


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 12:12:52 pm
ขอแจมด้วยคน.. joob joob แอบสงสัยอยู่........ :o :o

รถผม 3.2 - 4WD เดิมๆ(มีแต่กล่องคันเร่งของ ECU)
ขับมาสามปีกว่าๆ ถ้าความเร็วต่ำกว่า 100 จะอยู่ที่ 78-79 / 120 อยู่ที่ 81-82 ความเร็วสูงสุดที่ผมเคยขับ 160 กว่าๆ อยู่ที่ 87  :D :D

กลางเดือนเมษาที่ผ่านมาเอารถเข้าเช็คระยะ 80,000 ถ่ายของเหลวทุกอย่าง(รวมทั้งระบบหล่อเย็น)
ออกมาทีนี้ความเร็วไม่เกิน 90 ความร้อนเท่าเดิม(78-79) ช่วง 100-110 อยู่ที่ 81-82 / 120-130 อยู่ที่ 83-87
วันนี้เอารถไปสลับยาง-ตั้งศูนย์ร้านน้าปิงมา ขากลับรู้สึกว่ารถมันนิ่งดีก็ลองเหยียบไป 140-150 ความร้อนขึ้นไปที่ 90-91 :o :o :o

ก็งงอยู่ว่าความร้อนมันเพิ่มมาจากที่เคยเป็นมาได้อย่างไร :o :o :o
หรือจะเป็นเพราะน้ำมันเครื่อง???   คือว่าเดิมศูนย์ที่ผมเข้าใช้คาสตรอลมาตลอด แต่ครั้งสุดท้ายที่เข้าไปเขาเปลี่ยนมาเป็นตราหอย...ป๋าๆว่ามันเป็นไปได้มั๊ยครับ??????   
คิดว่ามีส่วนครับ.... :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tierak ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 02:51:41 pm
ขอแจมด้วยคน.. joob joob แอบสงสัยอยู่........ :o :o

รถผม 3.2 - 4WD เดิมๆ(มีแต่กล่องคันเร่งของ ECU)
ขับมาสามปีกว่าๆ ถ้าความเร็วต่ำกว่า 100 จะอยู่ที่ 78-79 / 120 อยู่ที่ 81-82 ความเร็วสูงสุดที่ผมเคยขับ 160 กว่าๆ อยู่ที่ 87  :D :D

กลางเดือนเมษาที่ผ่านมาเอารถเข้าเช็คระยะ 80,000 ถ่ายของเหลวทุกอย่าง(รวมทั้งระบบหล่อเย็น)
ออกมาทีนี้ความเร็วไม่เกิน 90 ความร้อนเท่าเดิม(78-79) ช่วง 100-110 อยู่ที่ 81-82 / 120-130 อยู่ที่ 83-87
วันนี้เอารถไปสลับยาง-ตั้งศูนย์ร้านน้าปิงมา ขากลับรู้สึกว่ารถมันนิ่งดีก็ลองเหยียบไป 140-150 ความร้อนขึ้นไปที่ 90-91 :o :o :o

ก็งงอยู่ว่าความร้อนมันเพิ่มมาจากที่เคยเป็นมาได้อย่างไร :o :o :o
หรือจะเป็นเพราะน้ำมันเครื่อง???   คือว่าเดิมศูนย์ที่ผมเข้าใช้คาสตรอลมาตลอด แต่ครั้งสุดท้ายที่เข้าไปเขาเปลี่ยนมาเป็นตราหอย...ป๋าๆว่ามันเป็นไปได้มั๊ยครับ??????   

ป๋าครับ ผมก็คิดว่ามีส่วน โดยส่วนตัวคิดว่าน้ำมันเครื่อง คาสตรอล คุณภาพโอกว่า ตราหอย
ผมไม่ได้วัดจากความร้อนนะครับ แต่จากความรู้สึกและเสียงเครื่องยนต์


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ มิถุนายน 01, 2012, 12:45:52 pm
ขอแจมด้วยคน.. joob joob แอบสงสัยอยู่........ :o :o

รถผม 3.2 - 4WD เดิมๆ(มีแต่กล่องคันเร่งของ ECU)
ขับมาสามปีกว่าๆ ถ้าความเร็วต่ำกว่า 100 จะอยู่ที่ 78-79 / 120 อยู่ที่ 81-82 ความเร็วสูงสุดที่ผมเคยขับ 160 กว่าๆ อยู่ที่ 87  :D :D

กลางเดือนเมษาที่ผ่านมาเอารถเข้าเช็คระยะ 80,000 ถ่ายของเหลวทุกอย่าง(รวมทั้งระบบหล่อเย็น)
ออกมาทีนี้ความเร็วไม่เกิน 90 ความร้อนเท่าเดิม(78-79) ช่วง 100-110 อยู่ที่ 81-82 / 120-130 อยู่ที่ 83-87
วันนี้เอารถไปสลับยาง-ตั้งศูนย์ร้านน้าปิงมา ขากลับรู้สึกว่ารถมันนิ่งดีก็ลองเหยียบไป 140-150 ความร้อนขึ้นไปที่ 90-91 :o :o :o

ก็งงอยู่ว่าความร้อนมันเพิ่มมาจากที่เคยเป็นมาได้อย่างไร :o :o :o
หรือจะเป็นเพราะน้ำมันเครื่อง???   คือว่าเดิมศูนย์ที่ผมเข้าใช้คาสตรอลมาตลอด แต่ครั้งสุดท้ายที่เข้าไปเขาเปลี่ยนมาเป็นตราหอย...ป๋าๆว่ามันเป็นไปได้มั๊ยครับ??????   

ป๋าครับ ผมก็คิดว่ามีส่วน โดยส่วนตัวคิดว่าน้ำมันเครื่อง คาสตรอล คุณภาพโอกว่า ตราหอย
ผมไม่ได้วัดจากความร้อนนะครับ แต่จากความรู้สึกและเสียงเครื่องยนต์
ช่ายครับ.. :D :D


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: CUMLA ที่ มิถุนายน 04, 2012, 12:16:28 am
ขอบคุณทุกท่านครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งต่อไปว่าจะเอาไปเอง....แต่ก้อยังกลัวว่าถ้าผมเอา FULLY SYNTHETIC ไปให้ศูนย์...แต่จะรู้ได้ไงว่าศูนย์เอาน้ำมันที่ผมให้ไปใส่ในรถเราจริง??? แบบว่าเค้าไม่ให้เราเข้าไปในพื้นที่ให้บริการครับ ให้อยู่ในห้องพักลูกค้าซึ่งดูได้ยากมากครับ...

หรือว่าผมควรจะเอาไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอู่นอก??? เพราะรถผมเกิน 3 ปีแล้ว ซึ่งประกันเครื่องก้อคงหมดไปแล้ว...ทีนี้ถ้าเป็นอู่นอกป๋าๆที่อยู่แถวๆบางพลี-ถนนกิ่งแก้วพอจะแนะนำที่ไหนบ้างครับ :D :D :D


หัวข้อ: Re: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ มิถุนายน 04, 2012, 12:12:38 pm
ขอบคุณทุกท่านครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งต่อไปว่าจะเอาไปเอง....แต่ก้อยังกลัวว่าถ้าผมเอา FULLY SYNTHETIC ไปให้ศูนย์...แต่จะรู้ได้ไงว่าศูนย์เอาน้ำมันที่ผมให้ไปใส่ในรถเราจริง??? แบบว่าเค้าไม่ให้เราเข้าไปในพื้นที่ให้บริการครับ ให้อยู่ในห้องพักลูกค้าซึ่งดูได้ยากมากครับ...

หรือว่าผมควรจะเอาไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอู่นอก??? เพราะรถผมเกิน 3 ปีแล้ว ซึ่งประกันเครื่องก้อคงหมดไปแล้ว...ทีนี้ถ้าเป็นอู่นอกป๋าๆที่อยู่แถวๆบางพลี-ถนนกิ่งแก้วพอจะแนะนำที่ไหนบ้างครับ :D :D :D
เดินไปดูเลยครับ รถเราไม่ต้องกลัวครับ ผมเข้าศูนย์ทุกครั้งเดินไปดูทุกครั้งครับ บอกตรงๆไม่ไว้ใจครับ อิอิ :D :D