หัวข้อ: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: poyoko33 ที่ มิถุนายน 23, 2012, 06:13:56 pm จองรถมิตซูปาเจโร่ที่ศูนย์มิตซูรุ่งเจริญกับเซลชื่อนิวัฒน์(ต้า) กำหนดออก 23 มิ.ย. 55 ก่อนทำสัญญาเซลติดต่อกันดีทั้งwhatsappและโทรศัพท์ พอทำไฟแนนท์ผลไฟแนนท์เป็นอย่างไรไม่แจ้ง ต้องโทรไปถามเอง เสร็จแล้วไปทำสัญญาที่ศูนย์ หลังจากนั้นหายเงียบ โทรไปไม่รับสาย ต้องโทรไปที่ศูนย์บอกว่าจะเปลี่ยนเซลล์ ทางศูนย์จึงติดต่อให้ เซลล์จึงโทรกลับมา บอกว่ารถจะเข้าประมาณต้นเดือน มิ.ย.55 ผมรอไปจนถึงวันที่ 23 มิ.ย.55 ตามกำหนดรับรถ ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากเซลล์ สายๆจึงโทรไปที่ศูนย์ ศูนย์จึงติดต่อเซลล์ให้โทรกลับ เหตุผลที่บอกว่าไม่ได้ติดต่อมาเพราะ รถไม่มาตามกำหนด จึงไม่กล้าที่โทรบอก กลัีวลูกค้าจะด่า จึงตัดสินใจที่จะหนีหน้าไม่โทรมา และไม่กล้าที่จะคุยกับลูกค้า เพราะโดนลูกค้าโทรมาด่าเยอะมาก อยากให้ผมเข้าใจเค้า และบอกว่าเค้าจะไม่อยากเป็นเซลแล้ว สุดท้ายจึงบอกขอยกเลิกสัญญาเพราะไม่สามารถจ่ายรถให้ได้ภายในเวลาที่กำหนดไว้ในสัญญา
รถราคาก็ไม่ใช้น้อยเลย เราเป็นฝ่ายที่จะต้องเอาเงินไปให้แต่กลับเป็นเราที่ต้องเป็นฝ่ายง้อ ผมยอมที่จะได้รถช้าดีกว่าที่จะต้องมาเป็นฝ่ายง้อเพื่อให้ได้รถ ขนาดยังไม่ได้รับรถยังบริการแบบนี้ ถ้ารับรถไปแล้วเกิดปัญหาตามมา ไม่อยากนึกภาพเลยว่าจะเป็นอย่างไร กับเซลล์ที่ชื่อ นิวัฒน์ (ต้า)ที่ ศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ มิถุนายน 23, 2012, 06:22:32 pm ตอนนี้รถผลิตไม่พอเพียงกับความต้องการของลูกค้า บางท่านต้องรอถึง 5-6 เดือนก็มี ถ้า จขกท.รู้สึกไม่สบายใจก็ขอเงินจองคืนแล้วไปจองที่ศูนย์อื่นก็ได้คับ
หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: poyoko33 ที่ มิถุนายน 23, 2012, 07:11:29 pm ประเด็นไม่ใช่เรื่องรถพอหรือไม่พอ ไม่ได้บอกเลยว่าไม่พอใจที่ไม่ได้รับรถตามกำหนด แต่ประเด็นคือความรับผิดชอบ
ในการแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าทราบ ว่ารถไม่ได้ตามกำหนด ผมจองรถเดือน ธ.ค.54จนถึง23มิ.ย.55 ไม่เคยได้รับแจ้งข้อมูลว่า ไฟแนนท์ผ่านและ รถไม่ได้ตามกำหนด ต้องโทรถามเอง คือดูต่างจากตอนตามเอกสารทำสัญญา หรือผมเข้าใจอะไรผิด การตามผลไฟแนนท์หรือรถได้ไม่ได้ลูกค้าต้องตามเอง ไม่ใช่หน้าที่เซลล์ หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: poyoko33 ที่ มิถุนายน 23, 2012, 07:19:13 pm เพิ่มเติมอีกนิด คือโทรไปหาก็ไม่รับ และโทรไปอีกก็ไม่เคยรับ จนต้องให้ศูนย์ตามให้
หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ มิถุนายน 23, 2012, 07:24:24 pm ประเด็นไม่ใช่เรื่องรถพอหรือไม่พอ ไม่ได้บอกเลยว่าไม่พอใจที่ไม่ได้รับรถตามกำหนด แต่ประเด็นคือความรับผิดชอบ ต้องขอโทษด้วยคับที่ผมเข้าใจผิด คิดว่าป๋าแค่ต้องการเข้ามาระบายในสิ่งที่ได้รับมา หรือต้องการมาขอข้อคิดเห็นจากท่านอื่นในเว็บนี้ แต่ถ้าป๋าต้องการทวงถามความรับผิดชอบจากเซลล์ท่านนี้ ผมว่าป๋าลองคุยกับเซลล์ท่านนี้ หรือทางศูนย์ดูดีกว่ามั๊ยคับ ถ้าไม่ได้รับความคืบหน้ายังไงป๋าจะฟ้อง สคบ.หรือหน่วยงานใดใดที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรมก็สามารถดำเนินการได้นี่คับ..ด้วยความเคารพคับ ในการแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าทราบ ว่ารถไม่ได้ตามกำหนด ผมจองรถเดือน ธ.ค.54จนถึง23มิ.ย.55 ไม่เคยได้รับแจ้งข้อมูลว่า ไฟแนนท์ผ่านและ รถไม่ได้ตามกำหนด ต้องโทรถามเอง คือดูต่างจากตอนตามเอกสารทำสัญญา หรือผมเข้าใจอะไรผิด การตามผลไฟแนนท์หรือรถได้ไม่ได้ลูกค้าต้องตามเอง ไม่ใช่หน้าที่เซลล์ หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: poyoko33 ที่ มิถุนายน 23, 2012, 08:17:05 pm ที่ลงไว้ก็เพื่อแชร์ประสบการณ์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูลจองรถ จะได้รู้ว่าคนที่เราจะทำธุระกรรมด้วยมีลักษณะอย่างไร ไม่ได้บอกว่าคนนี้ไม่ดี เพราะที่ลงไว้นั้นเป็นเรื่องของลักษณะบุคลิกภาพของเซลผู้นี้เท่านั้นครับ ก็คิดว่าน่าจะมีประโยชน์สำหรับผู้หาข้อมูลบ้างไม่มากก็น้อย ส่วนเรื่องผมนั้นผมได้ดำเนินการยื่นเรื่องถอนจองไปแล้วเนื่องจากสาเหตุไม่สามารถส่งรถได้ตามกำหนดระยะเวลาครับผม
หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: Pajerosport-Thailand No.0011 ที่ มิถุนายน 23, 2012, 08:38:42 pm ผมว่าหลายท่านในบ้านหลังนี้...ก็โดนไปไม่น้อยกะSaleนิสัยแบบนี้ล่ะครับ...อย่างไรไม่ว่าจะจองที่ศูนย์ไหน จะต้องรู้จักและมีเบอร์ของ ผู้จัดการ ไว้ด้วยนะครับ เพื่อ Sale คนนั้นหนีครับ...
ผมเอาใจช่วยนะครับ... ***เรื่องนี้ ป๋าชาติ เคยนำเพื่อนๆ ไปพบ MMTH มาแล้วครับ...ประสบการณ์ของป๋าชาติ...ไม่เบาครับ...ใช้มั๊ย ป๋าแจ๊ค... smile.. หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: JimmyManU ที่ มิถุนายน 23, 2012, 08:48:06 pm ถ้าเจอแบบป๋า poyoko33 จิงเป็นผมก็คง O0 เหมือนกันครับ และคงไม่ยอมถอนจองง่ายๆแต่จะตามผู้จัดการ แม้กระทั้งเจ้าของโชว์รูม ขอให้ได้ด่าไว้ก่อน เพราะอ่านจากประเด็นของป๋าแล้วเซลล์ไม่รับผิดชอบจิงๆ ไม่ใช่เรื่องส่งรถไม่ได้ ในฐานะผมก็เป็นเซลล์ (ขายอย่างอื่น) การบริการแบบนี้แย่จิงครับ แต่เดี๋ยวก่อน ตอนนี้ผมฟังข้างเดียวก็ต้องสรุปแบบนี้ เอาเป็นว่าผมรอฟังคำแก้ตัวคุณนิวัฒน์ก่อนแล้วกัน 55 ยังไงป๋า poyoko33 ก็ถอนจองไปแล้ว ไม่ชอบเซลล์ท่านนี้ แต่อย่าเกลียดน้องปานะครับ เซลล์อาจไม่ดี แต่ผมว่ารถดีนะ eie
หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: ลุงโต้ ที่ มิถุนายน 23, 2012, 08:54:11 pm เสียวเลย รุ่งเจริญ เหมือนกัน :P
หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: poyoko33 ที่ มิถุนายน 23, 2012, 09:22:26 pm อีกนิด นี้ก็อาจเป็นสาเหตุนึงก็ได้ 3เดือนก่อนที่ผมโทรไปหาเซลล์เพื่อถามความคืบหน้า แต่เจอเซล์ขอให้ผมเพิ่มเงินจองจาก5,000เป็น15,000 ผมไม่ยอมจ่ายให้เพราะคิดว่ามันไม่น่าที่จะมาเรียกแบบนี้เพราะในสัญญาก็บอกแล้วว่ามัดจำ5,000และส่วนที่เหลือจะให้จ่ายวันรับรถ(ไม่รู้ว่าคิดถูกไหม) สาเหตุที่ขอให้ผมจ่ายเงินมัดจำเพิ่มเพราะให้เหตุผลผมว่า กลัวสั่งรถมาแล้วผมไม่เอาเหมือนคนอื่น ไม่รู้ว่านี้จะเป็นสาเหตุนึงด้วยเปล่า
หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ มิถุนายน 24, 2012, 12:21:57 am ผมว่าหลายท่านในบ้านหลังนี้...ก็โดนไปไม่น้อยกะSaleนิสัยแบบนี้ล่ะครับ...อย่างไรไม่ว่าจะจองที่ศูนย์ไหน จะต้องรู้จักและมีเบอร์ของ ผู้จัดการ ไว้ด้วยนะครับ เพื่อ Sale คนนั้นหนีครับ... คับป๋าต้น ที่ผมพยายามจะสื่อก็คือ เซลล์เนี่ยจะเป็นผู้ที่รับหน้าลูกค้าตลอด ไม่ว่าดีหรือไม่ดี ถูกหรือผิดก็จะต้องมาลงที่เซลล์ก่อน ทีนี้ถ้าเซลล์ที่มีนิสัยไม่ดีหรือพฤติกรรมส่วนตัวที่ไม่เหมาะสม ก็สมควรที่จะช่วยกันประจานให้หนักเพื่อไม่ให้เป็นภัยแก่ผู้อื่น แต่เซลล์บางคนที่ดีก็มีอีกเยอะ และเซลล์บางคนที่ต้องโดนกดดันทั้งทางศูนย์และทางลูกค้าทำให้อาจจะมีการตัดสินใจที่ผิดพลาดไปบ้างก็เป็นได้ ขั้นตอนในการปล่อยรถให้ลูกค้าไม่ได้ขึ้นอยู่กับเซลล์ แต่ขึ้นอยู่กับผู้จัดการศูนย์และหัวหน้าทีมของทีมนั้นๆจะเป็นผู้ตัดสินใจ ซึ่งลำดับในการปล่อยก็จะต้องเป็นไปตามคิวที่ได้รับการจองไว้เป็นหลัก แต่บางครั้งก็อาจจะมีปัจจัยอื่นๆมาเป็นตัวตัดสินใจได้คับ ทีนี้ถ้าหากว่าเราไม่ได้รับการติดต่อจากทางเซลล์เราก็สามารถที่จะติดต่อไปเองเพื่อติดตามผลได้ ส่วนตัวผมเองก็โดนเหตุการณ์อย่างนี้มาเหมือนกันและอาจจะหนักกว่านี้ซะด้วยซ้ำ ป๋าๆในบ้านหลังนี้ก็โดนมากันไม่น้อยคับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุผมเอาใจช่วยนะครับ... ***เรื่องนี้ ป๋าชาติ เคยนำเพื่อนๆ ไปพบ MMTH มาแล้วครับ...ประสบการณ์ของป๋าชาติ...ไม่เบาครับ...ใช้มั๊ย ป๋าแจ๊ค... smile.. หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: off198 ที่ มิถุนายน 24, 2012, 01:02:27 am ผมก็เป็นคนนึงที่ไม่ได้รถตามที่กำหนดไว้ครับ แต่ยังโชคดีกว่าตรงที่เซลโทรมาบอกตรงๆเลยว่าเราจะยังไม่ได้รถนะ อย่างน้อยก็ทำให้เรารู้ว่าปัจจุบันเค้ายังดูแลรับผิดชอบต่อลุกค้าของเขาอยู่
สำหรับกรณีของป๋าต้องบอกว่าเซลคนนี้ค่อนข้างที่จะไม่รับผิดชอบต่อลูกค้าในระดับที่เกินรับได้ครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ถ้าป๋าจองน้องปาใหม่อีกคันที่ศูนย์อื่น ก็ขอให้ได้ไวๆนะครับ หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: rojyong18 ที่ มิถุนายน 24, 2012, 08:47:46 am คือผมอยากจะบอกว่าไม่ได้มีพี่คนเดียวหรอกที่โดนแบบนี้..ตอนนี้ผมจองรถอยู่ก็โดนเหมือนพี่นั่นแหละ :'(ทางออกของผมคือคุยกับผู้จักการอย่างเดียวเลยครับ เค้าก็บอกเหตุผลที่ส่งล้าช้า ส่วนหนึ่งก็โอเคและเข้าใจ แต่ที่ไม่เข้าใจไอ้เรื่องเซลขายของนั่นแหละคือมันไม่สนใจลูกค้าเลยโทรไปก็ไม่รับ อย่างว่าไม่ได้มีพี่คนเดียวหรอกครับทุกวันนี้ผมก็ยังรอรถอยู่เฝ้ารอประมาณ4เดือนแล้ว good
หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: SRIRACHA FC ที่ มิถุนายน 25, 2012, 06:57:56 am กว่าผมจะได้รถผมเปลี่ยนมา2เซล และได้รถมา1เดือนแล้วก็ยังต้องตามจิกของเเถมจากเซลอยู่เลย smile..
สุดท้ายก็ได้มาครบ :) หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: off198 ที่ มิถุนายน 25, 2012, 09:03:46 am การจะซื้อปาเจโรสักคันนอกจากมีเงินแล้วต้องมีดวงด้วยนะเนี่ย งั้นไม่มีทางได้เลยอ่ะ (ทนรอไม่ได้เปลี่ยนใจ) Satu Satu Satu Satu Satu
หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: Ironman ที่ มิถุนายน 25, 2012, 09:41:07 am จากประสบการณ์ที่มิตซูรุ่งเจริญของผมนะครับ คือผมเขาไปดูน้องปาที่ศูนย์ ดูไปคุยข้อเสนอเรื่องของแถมไป จากนั้นผมก็เลยให้ทางศูนย์ของประเมินรถคันเก่าของผม เพราะผมบอกว่าผมจะเอารถคันเก่าเทิร์นด้วย เขาก็ตีราคาให้เขาบอกว่าถ้าโอเคกับราคาที่ตีให้เขาขอรับรถเลย และเขาบอกว่า ถ้าขายรถให้เขาแล้ว จะไปคุยกับผู้จัดการ เพื่อแซงคิวให้ เพราะจะได้อ้างกับผู้จัดการได้ว่าลูกค้าขายรถแล้ว ไม่มีรถใช้ วันนั้นผมตัดสินใจไม่ขายรถคันเก่าให้ศูนย์นี้ เพราะตีราคาให้ต่ำ ระหว่างกลับผมยังคุยกับแฟนเลยว่า มีการแซงคิวกันอย่างนี้ แล้วพวกที่เข้าคิวรอน้องปาของศูนย์นี้ ไม่รอนานกันแย่เลยหรอ
หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: testy ที่ มิถุนายน 25, 2012, 10:30:48 am ผมว่าศูนย์นี้ ซิกแซกเก่งครับ เพราะเคยจอง Triton 4 ประตู sale เก็บค่านั่นนี่มากมาย เราก็ไม่ทันระวัง โดนไปหลายพัน ทั้งๆที่ไม่น่าเสีย
เลยเป็นประสบการณ์ว่าต้องละเอียดหน่อย หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มิถุนายน 25, 2012, 10:40:51 am ก่อนจอง กับหลังจอง หนังคนละม้วน ... ถ้าเป็นจริงๆให้เซลล์ระบบวันรับรถเลย
แต่ถ้าเป็นการแซงคิว ... ใจเขาใจเรา คิดให้ดีๆนะครับ ผมก็จองรุ่งเจริญ สาขาบางนา ... รอนาน แต่เซลล์คุยดีครับ หัวข้อ: Re: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เริ่มหัวข้อโดย: Samurai ที่ มิถุนายน 26, 2012, 12:19:16 am รุ่งเจริญ ตกใจหมด ตกใจหมด ตกใจหมด หนีให้ไกล(ในฐานะโดนมากับตัว) ตกใจ
|