Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: PPV No.239 ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:33:40 pm



Languages

หัวข้อ: ซ่อมปั๊มเพาเวอร์ 2WD ปี2010
เริ่มหัวข้อโดย: PPV No.239 ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:33:40 pm
รถปี 2010 ใช้มา 63000 กม.  เห็นคราบน้ำมัน+ฝุ่นเกาะที่ตัวปั๊มเพาเวอร์ ระดับน้ำมันในกระปุก ข้างหม้อน้ำลดลง
ไปซ่อมที่ศูนย์นวมินทร์  สรุปน้ำมันซึมออกมาตามแกน   ปั๊มตัวใหม่ไม่มีของทาง MMTH ก็ไม่มีให้เบิก เลยต้อง Overhual
เปลี่ยนซีลทั้งหมด และแกนใหม่ ใช้เวลาทำเกือบ 3ชั่วโมง  ยังอยู่ในประกันเครมไม่เสียตังส์

ไงๆ ถ้าเปิดฝากระโปรงรถทำความสะอาดหรือ DIY อะไรลองดูที่นี่ด้วยนะครับ

(http://image.ohozaa.com/i/86f/uDVyOv.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wc7Nchb2OoHKCwnn)


หัวข้อ: Re: ซ่อมปั๊มเพาเวอร์ 2WD ปี2010
เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 03:09:26 pm
 :D MMTH น่าจะเคลมเปลี่ยนใหม่ให้ทั้งตัว  มาเปลี่ยนชุดซ่อมให้  ลูกค้าอาจจะเสียความรู้สึกได้นะครับ  ตกใจ  ตกใจ


หัวข้อ: Re: ซ่อมปั๊มเพาเวอร์ 2WD ปี2010
เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 09:58:11 pm
ผมก็เพิ่งเปลี่ยนซีลปั้มน้ำมันพาวเวอร์มาเหมือนกันครับ

เห็นคราบน้ำมันมานานตั้งแต่50000โลจนผ่านมา80000โล

0รามอินทรากม.8และนวมินทร์50ไม่เคยว่าอะไรหรือบอกอะไรเลย

ดีที่ผมเอารถไปทำอย่างอื่นช่างบอกว่าปั้มน้ำมันพาวเวอร์รั่ว

จึงเปลี่ยนซีลเอาเองไม่กี่บาท ผลที่ได้พวงมาลัยเบาขึ้นเยอะเลย

ตอนนั้นหนักๆยังคิดว่าสงสัยแกนพวงมาลัยเริ่มไปแล้วซะอีก