หัวข้อ: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 10:35:21 pm ช่วงนี้เห็นกระทู้กล่องเยอะ เลยนึกขึ้นมาได้ว่า เอ....รถกระผมก็ติดกล่องกะเค้าเหมือนกันนี่หว่า ซึ่งตอนติดตั้งเลขไมล์รถอยู่ที่ประมาณ 80000 โลนิดๆ ใช้มาจนถึงปัจจุบันนานเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว แต่เลขไมล์ตอนนี้อยู่ที่ 170000โล ต้องออกตัวล้อฟรีก่อนนะครับว่าผมไม่ได้ขาย ไม่ได้รีวิว ไม่ได้อะไรเลยแค่อยากบอกเท่านั้นว่าใช้มานาน ขับลุยมาเยอะ ยังไม่พบปัญหาไดๆ
ข้อมูลรถ Pajerosport 3.2 รุ่นปี 2008 (163แรงม้า) ข้อมูลกล่อง ECU Shop diesel monster max ข้อมูลการจูนแบบบ้านๆ เติมน้ำมัน B5 Turbo Boot 1.6 bar ทำท้ายราง ท่อเดิม แค็ทยังอยู่ จูนโดยอ.ยศ(เชียงใหม่) วันที่ไปปั่นไดโน่เพื่อนสมาชิกบางท่านแนะนำว่ากราฟแบบนี้ไม่สมูท รถไม่วิ่ง ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรเพราะผมค่อนข้างพอใจกับการใช้งานแล้วเป็นอันจบครับไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่มเติมอีกเลย ไปดูกราฟกันเลยครับ (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/5c178916.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/2f8ca3e3.jpg) หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 10:54:49 pm แจ่มเลยครับพี่เต้ Mon Max สุด ๆ อยู่ CPU ไวมาก จัดมาก ไม่แน่ใจว่าจัดชุดใหญ่รวม SCV ด้วยหรือป่าวครับ
หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: dismo ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:02:53 pm สุดยอดดีครับ
แรงบิดมหาศาล รอบเครื่อง 3700 แรงบิดยัง 400 Nm ดูกราฟม้า ประกอบ แสดงว่า ที่ ความเร็ว 185 ยังดึงเอาการ like หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:08:18 pm แจ่มเลยครับพี่เต้ Mon Max สุด ๆ อยู่ CPU ไวมาก จัดมาก ไม่แน่ใจว่าจัดชุดใหญ่รวม SCV ด้วยหรือป่าวครับ SCV เดิมครับผม อยากจะได้เจ้าตัวยาวๆมาใส่กะเค้าเหมือนกัน แต่พอนานวันเข้าก็ลืมไปเลย สาธุ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: darkisumi ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:12:47 pm ความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่ากราฟในลักษณะแบบนี้ดีมากเลยครับ แรงบิดมาแบบมหาศาลตั้งแต่รอบต่ำและส่งต่อให้ม้าถีบยาวๆ ถีบแบบกระจุยกระจายด้วย O0
แต่สังเกตให้ดีว่าถึงแม้แรงบิดจะตก แต่ก็ถือว่าค่าของทอร์คนั้นเยอะอยู่มากครับ (แบบพี่หนุ่มกล่าวไว้ครับ ป้วนเปี้ยนอยู่ในระดับ400Nm) กล่องmonmaxเป็นกล่องที่ผมสนใจและอยากจะติดมากครับ แต่ผมเองคงไม่ได้ใช้ความสามารถกล่องถึงระดับเจ้าของรถคันนี้เลยยกเลิกโปรเจคไป ขอบคุณท่านเจ้าของรถที่นำกราฟสวยๆมาให้ชม รวมถึงข้อมูลที่นำมาแบ่งบันครับ สาธุ ปล.เห็นกราฟท่านแล้ว สงสัยผมต้องกลับไปคิดใหม่เรื่องmonmax smile.. หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: dismo ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:22:11 pm ป๋าน้อง ที่ 2000 รอบ ก้อ 170 ม้าแล้ว ตกใจหมด
ขออนุญาต ถามป๋าว่า เบรค และ ช่วงล่าง ต้องปรับปรุงเพิ่ม มากน้อยขนาดไหนครับ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:23:06 pm ความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่ากราฟในลักษณะแบบนี้ดีมากเลยครับ แรงบิดมาแบบมหาศาลตั้งแต่รอบต่ำและส่งต่อให้ม้าถีบยาวๆ ถีบแบบกระจุยกระจายด้วย O0 แต่สังเกตให้ดีว่าถึงแม้แรงบิดจะตก แต่ก็ถือว่าค่าของทอร์คนั้นเยอะอยู่มากครับ (แบบพี่หนุ่มกล่าวไว้ครับ ป้วนเปี้ยนอยู่ในระดับ400Nm) กล่องmonmaxเป็นกล่องที่ผมสนใจและอยากจะติดมากครับ แต่ผมเองคงไม่ได้ใช้ความสามารถกล่องถึงระดับเจ้าของรถคันนี้เลยยกเลิกโปรเจคไป ขอบคุณท่านเจ้าของรถที่นำกราฟสวยๆมาให้ชม รวมถึงข้อมูลที่นำมาแบ่งบันครับ สาธุ ปล.เห็นกราฟท่านแล้ว สงสัยผมต้องกลับไปคิดใหม่เรื่องmonmax smile.. ผมพอใจกับความแรงนี้มากครับตั้งแต่ติดกล่องมาจูนไปแค่ครั้งเดียวคือตอนที่ไปทำงานที่เชียงใหม่แล้วผ่านสำนักเค้าพอดีเลยแวะเข้าไป ขับสนุกจริงๆ ทีแรกก็กลัวว่าเกียร์จะพังมั่ง เครื่องจะบึ้มมั่ง แต่จากระยะทาง และระยะเวลาที่ผมใช้มา ต้องขอบอกเลยว่ามิตซูเราอึดดดดดด strive หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:28:58 pm ป๋าน้อง ที่ 2000 รอบ ก้อ 170 ม้าแล้ว ตกใจหมด ขออนุญาต ถามป๋าว่า เบรค และ ช่วงล่าง ต้องปรับปรุงเพิ่ม มากน้อยขนาดไหนครับ ก่อนผมใส่กล่อง ผมมีเหตุจำเป็นต้องทำช่วงล่างก่อนครับเพราะของเก่าเสื่อมหมดแล้ว และให้แน่ใจว่าเอาอยู่ หลังจากนั้นก็เปลี่ยนจานเบรคหน้าเป็นขอ dba เลยเถิดไปใสดิสหลังที่ยกของโชกุนมาลง เป็นอันจบพิธี เรื่องของเบรคแนะนำว่าหากมีงบซักหน่อยจาน dba คู่หน้า ราคาหมื่นต้นๆ เปลี่ยนแค่นี้ก็เห็นความต่างกันแบบจะๆแล้วจริงๆนะ strive หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Spjs ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:30:17 pm สวัสดีครับป๋าเต้ สาธุ
หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: darkisumi ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:40:19 pm ป๋าน้อง ที่ 2000 รอบ ก้อ 170 ม้าแล้ว ตกใจหมด พี่หนุ่มครับ ผมลืมดูตัวเลขแรงม้าไปเลย มั่วอึ้งกับกราฟอยู่ครับ ตกใจหมด eieขออนุญาต ถามป๋าว่า เบรค และ ช่วงล่าง ต้องปรับปรุงเพิ่ม มากน้อยขนาดไหนครับ ก่อนผมใส่กล่อง ผมมีเหตุจำเป็นต้องทำช่วงล่างก่อนครับเพราะของเก่าเสื่อมหมดแล้ว และให้แน่ใจว่าเอาอยู่ หลังจากนั้นก็เปลี่ยนจานเบรคหน้าเป็นขอ dba เลยเถิดไปใสดิสหลังที่ยกของโชกุนมาลง เป็นอันจบพิธี เรื่องของเบรคแนะนำว่าหากมีงบซักหน่อยจาน dba คู่หน้า ราคาหมื่นต้นๆ เปลี่ยนแค่นี้ก็เห็นความต่างกันแบบจะๆแล้วจริงๆนะ strive สมมุติว่า ถ้าเปลี่ยนแค่จานเบรคหน้าอย่างเดียวเป็นยี่ห้อดังกล่าว โดยไม่ทำเบรคหลัง จะพอไหวไหมครับ เพราะช่วงล่างผมน่าจะเอาอยู่ครับ (ใช้ช่วงล่างตามลายเซ็นครับ) เพราะตอนนี้รอจานเบรคยี่ห้อดังกล่าวอยู่ครับ ของหมด ปล.ถามยังกับจะไปทำกล่องตามป๋าเลย แต่เห็นกราฟแล้วอยากจริงๆ สาธุ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: dismo ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:48:26 pm ความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่ากราฟในลักษณะแบบนี้ดีมากเลยครับ แรงบิดมาแบบมหาศาลตั้งแต่รอบต่ำและส่งต่อให้ม้าถีบยาวๆ ถีบแบบกระจุยกระจายด้วย O0 แต่สังเกตให้ดีว่าถึงแม้แรงบิดจะตก แต่ก็ถือว่าค่าของทอร์คนั้นเยอะอยู่มากครับ (แบบพี่หนุ่มกล่าวไว้ครับ ป้วนเปี้ยนอยู่ในระดับ400Nm) กล่องmonmaxเป็นกล่องที่ผมสนใจและอยากจะติดมากครับ แต่ผมเองคงไม่ได้ใช้ความสามารถกล่องถึงระดับเจ้าของรถคันนี้เลยยกเลิกโปรเจคไป ขอบคุณท่านเจ้าของรถที่นำกราฟสวยๆมาให้ชม รวมถึงข้อมูลที่นำมาแบ่งบันครับ สาธุ ปล.เห็นกราฟท่านแล้ว สงสัยผมต้องกลับไปคิดใหม่เรื่องmonmax smile.. ผมพอใจกับความแรงนี้มากครับตั้งแต่ติดกล่องมาจูนไปแค่ครั้งเดียวคือตอนที่ไปทำงานที่เชียงใหม่แล้วผ่านสำนักเค้าพอดีเลยแวะเข้าไป ขับสนุกจริงๆ ทีแรกก็กลัวว่าเกียร์จะพังมั่ง เครื่องจะบึ้มมั่ง แต่จากระยะทาง และระยะเวลาที่ผมใช้มา ต้องขอบอกเลยว่ามิตซูเราอึดดดดดด strive ผมขออนุญาติ ใช้กระทู้แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นในการเพิ่มสมรรถนะ ให้กับเครื่องยนต์ โตโยต้าที่จูนมาบ๋อยๆ นะครับ เครื่องยนต์ 1KD 3 L ของเดิม จากโรงงาน 163 ม้า ใส่กล่องยก + ดันราง + ปรับบูสต์ 1.5-1.6 BAR เพิ่มม้าเป็น 220 ม้า ก้อราวๆ 35% ถ้าคุมบูสต์ให้อยู่แล้ว ก้อใช้กันยาวๆ เหมือนของป๋า เลยครับ เค้น % ออกมามาก ก้อยิ่งเพิ่มความเค้น และ ความเครียด ให้กับเครื่องยนต์ครับ เอาแค่ท้วมๆ รับรอง สุข สมหวัง ดังต้องการ สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: darkisumi ที่ กรกฎาคม 19, 2012, 11:55:11 pm ผมขออนุญาติ ใช้กระทู้แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นในการเพิ่มสมรรถนะ ให้กับเครื่องยนต์ โตโยต้าที่จูนมาบ๋อยๆ นะครับ like like good สาธุเครื่องยนต์ 1KD 3 L ของเดิม จากโรงงาน 163 ม้า ใส่กล่องยก + ดันราง + ปรับบูสต์ 1.5-1.6 BAR เพิ่มม้าเป็น 220 ม้า ก้อราวๆ 25% ถ้าคุมบูสต์ให้อยู่แล้ว ก้อใช้กันยาวๆ เหมือนของป๋า เลยครับ เค้น % ออกมามาก ก้อยิ่งเพิ่มความเค้น และ ความเครียด ให้กับเครื่องยนต์ครับ เอาแค่ท้วมๆ รับรอง สุข สมหวัง ดังต้องการ สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 12:05:39 am ป๋าน้อง ที่ 2000 รอบ ก้อ 170 ม้าแล้ว ตกใจหมด พี่หนุ่มครับ ผมลืมดูตัวเลขแรงม้าไปเลย มั่วอึ้งกับกราฟอยู่ครับ ตกใจหมด eieขออนุญาต ถามป๋าว่า เบรค และ ช่วงล่าง ต้องปรับปรุงเพิ่ม มากน้อยขนาดไหนครับ ก่อนผมใส่กล่อง ผมมีเหตุจำเป็นต้องทำช่วงล่างก่อนครับเพราะของเก่าเสื่อมหมดแล้ว และให้แน่ใจว่าเอาอยู่ หลังจากนั้นก็เปลี่ยนจานเบรคหน้าเป็นขอ dba เลยเถิดไปใสดิสหลังที่ยกของโชกุนมาลง เป็นอันจบพิธี เรื่องของเบรคแนะนำว่าหากมีงบซักหน่อยจาน dba คู่หน้า ราคาหมื่นต้นๆ เปลี่ยนแค่นี้ก็เห็นความต่างกันแบบจะๆแล้วจริงๆนะ strive สมมุติว่า ถ้าเปลี่ยนแค่จานเบรคหน้าอย่างเดียวเป็นยี่ห้อดังกล่าว โดยไม่ทำเบรคหลัง จะพอไหวไหมครับ เพราะช่วงล่างผมน่าจะเอาอยู่ครับ (ใช้ช่วงล่างตามลายเซ็นครับ) เพราะตอนนี้รอจานเบรคยี่ห้อดังกล่าวอยู่ครับ ของหมด ปล.ถามยังกับจะไปทำกล่องตามป๋าเลย แต่เห็นกราฟแล้วอยากจริงๆ สาธุ เอาอยู่สบายมากครับ :D หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 12:09:00 am ความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่ากราฟในลักษณะแบบนี้ดีมากเลยครับ แรงบิดมาแบบมหาศาลตั้งแต่รอบต่ำและส่งต่อให้ม้าถีบยาวๆ ถีบแบบกระจุยกระจายด้วย O0 แต่สังเกตให้ดีว่าถึงแม้แรงบิดจะตก แต่ก็ถือว่าค่าของทอร์คนั้นเยอะอยู่มากครับ (แบบพี่หนุ่มกล่าวไว้ครับ ป้วนเปี้ยนอยู่ในระดับ400Nm) กล่องmonmaxเป็นกล่องที่ผมสนใจและอยากจะติดมากครับ แต่ผมเองคงไม่ได้ใช้ความสามารถกล่องถึงระดับเจ้าของรถคันนี้เลยยกเลิกโปรเจคไป ขอบคุณท่านเจ้าของรถที่นำกราฟสวยๆมาให้ชม รวมถึงข้อมูลที่นำมาแบ่งบันครับ สาธุ ปล.เห็นกราฟท่านแล้ว สงสัยผมต้องกลับไปคิดใหม่เรื่องmonmax smile.. ผมพอใจกับความแรงนี้มากครับตั้งแต่ติดกล่องมาจูนไปแค่ครั้งเดียวคือตอนที่ไปทำงานที่เชียงใหม่แล้วผ่านสำนักเค้าพอดีเลยแวะเข้าไป ขับสนุกจริงๆ ทีแรกก็กลัวว่าเกียร์จะพังมั่ง เครื่องจะบึ้มมั่ง แต่จากระยะทาง และระยะเวลาที่ผมใช้มา ต้องขอบอกเลยว่ามิตซูเราอึดดดดดด strive ผมขออนุญาติ ใช้กระทู้แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นในการเพิ่มสมรรถนะ ให้กับเครื่องยนต์ โตโยต้าที่จูนมาบ๋อยๆ นะครับ เครื่องยนต์ 1KD 3 L ของเดิม จากโรงงาน 163 ม้า ใส่กล่องยก + ดันราง + ปรับบูสต์ 1.5-1.6 BAR เพิ่มม้าเป็น 220 ม้า ก้อราวๆ 35% ถ้าคุมบูสต์ให้อยู่แล้ว ก้อใช้กันยาวๆ เหมือนของป๋า เลยครับ เค้น % ออกมามาก ก้อยิ่งเพิ่มความเค้น และ ความเครียด ให้กับเครื่องยนต์ครับ เอาแค่ท้วมๆ รับรอง สุข สมหวัง ดังต้องการ สาธุ สาธุ สาธุ เห็นด้วยครับ จูนแต่พอดี มันแต่พอดี ขับสนุก ปลอดภัยสบายใจ รถไม่พัง ปล.เพิ่มเติม เคยถอดแค็ทออกอยู่พักนึง ขอบอกว่าขับสนุกสุดมันขึ้นอีกเยอะเลย ทั้งแรงและเสียง แต่ควันมันเหม็นมากจนทำให้รู้สึกเกรงใจสิ่งแวดล้อมเลยใส่มันคืนกลับไปครับ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Power-ant ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 12:12:22 am ความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่ากราฟในลักษณะแบบนี้ดีมากเลยครับ แรงบิดมาแบบมหาศาลตั้งแต่รอบต่ำและส่งต่อให้ม้าถีบยาวๆ ถีบแบบกระจุยกระจายด้วย O0 แต่สังเกตให้ดีว่าถึงแม้แรงบิดจะตก แต่ก็ถือว่าค่าของทอร์คนั้นเยอะอยู่มากครับ (แบบพี่หนุ่มกล่าวไว้ครับ ป้วนเปี้ยนอยู่ในระดับ400Nm) กล่องmonmaxเป็นกล่องที่ผมสนใจและอยากจะติดมากครับ แต่ผมเองคงไม่ได้ใช้ความสามารถกล่องถึงระดับเจ้าของรถคันนี้เลยยกเลิกโปรเจคไป ขอบคุณท่านเจ้าของรถที่นำกราฟสวยๆมาให้ชม รวมถึงข้อมูลที่นำมาแบ่งบันครับ สาธุ ปล.เห็นกราฟท่านแล้ว สงสัยผมต้องกลับไปคิดใหม่เรื่องmonmax smile.. ผมพอใจกับความแรงนี้มากครับตั้งแต่ติดกล่องมาจูนไปแค่ครั้งเดียวคือตอนที่ไปทำงานที่เชียงใหม่แล้วผ่านสำนักเค้าพอดีเลยแวะเข้าไป ขับสนุกจริงๆ ทีแรกก็กลัวว่าเกียร์จะพังมั่ง เครื่องจะบึ้มมั่ง แต่จากระยะทาง และระยะเวลาที่ผมใช้มา ต้องขอบอกเลยว่ามิตซูเราอึดดดดดด strive ผมขออนุญาติ ใช้กระทู้แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นในการเพิ่มสมรรถนะ ให้กับเครื่องยนต์ โตโยต้าที่จูนมาบ๋อยๆ นะครับ เครื่องยนต์ 1KD 3 L ของเดิม จากโรงงาน 163 ม้า ใส่กล่องยก + ดันราง + ปรับบูสต์ 1.5-1.6 BAR เพิ่มม้าเป็น 220 ม้า ก้อราวๆ 35% ถ้าคุมบูสต์ให้อยู่แล้ว ก้อใช้กันยาวๆ เหมือนของป๋า เลยครับ เค้น % ออกมามาก ก้อยิ่งเพิ่มความเค้น และ ความเครียด ให้กับเครื่องยนต์ครับ เอาแค่ท้วมๆ รับรอง สุข สมหวัง ดังต้องการ สาธุ สาธุ สาธุ เห็นด้วยครับ จูนแต่พอดี มันแต่พอดี ขับสนุก ปลอดภัยสบายใจ รถไม่พัง ปล.เพิ่มเติม เคยถอดแค็ทออกอยู่พักนึง ขอบอกว่าขับสนุกสุดมันขึ้นอีกเยอะเลย ทั้งแรงและเสียง แต่ควันมันเหม็นมากจนทำให้รู้สึกเกรงใจสิ่งแวดล้อมเลยใส่มันคืนกลับไปครับ สวัสดีครับป๋าเต้ ผมยังไม่ยอมเอาแคตใส่กลับเข้าไปเลยครับ อิอิ ผบ. บ่นทุกวัน ฟังแล้วมีความสุข eie หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: _TOM_ ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 08:01:40 am รถแรงบิดเยอะมากคับอิจฉาจัง strive
หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 08:10:20 am สุดยอดทั้งกราฟ แรงม้า แรงบิด และความพอใจ
ยินดีด้วยครับ... ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: TAZZ ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 03:01:18 pm สาธุ สาธุ สาธุ สวัสดีครับป๋าเต้ ผมไม่เคยเจอป๋าเลย แต่เป็นแฟนผลงานถ่ายรูปของป๋า ติดตามในห้องถ่ายภาพตลอดครับ ชอบผลงานของป๋ามากๆครับ smile.. smile..
เพิ่งรู้ว่าน้องปาป๋เต้แรงขนาดนี้ครับ ปกติได้ชมแต่กล้อง+เลนส์ของป๋าจากห้องถ่ยภาพครับ. แหมชักอยากชมรูปน้องปาป๋าเต้บ้างแล้วอะครับ น้องปาคงสวยบวกกับฝีมือถ่ายรูปป๋า ภาพต้องออกมาสุดยอดแน่ๆ good good good good หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Blacklancer ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 03:24:15 pm ป๋าเต้... ตกใจหมด ออกตัวล้อฟรีมาเลยนะ...
แล้วอย่างนี้ กล่อง Cookie Monster ในรถ ผมคงต้องกระชากออกหละซิ... แย่แล้วเรา......... (http://1.bp.blogspot.com/-McpW9rDyu4g/T0exkAjHKiI/AAAAAAAAATc/du8g9Vexz3Y/s1600/Cookie_monster.jpg) หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 03:42:51 pm ป๋าเต้... ตกใจหมด ออกตัวล้อฟรีมาเลยนะ... แล้วอย่างนี้ กล่อง Cookie Monster ในรถ ผมคงต้องกระชากออกหละซิ... แย่แล้วเรา......... (http://1.bp.blogspot.com/-McpW9rDyu4g/T0exkAjHKiI/AAAAAAAAATc/du8g9Vexz3Y/s1600/Cookie_monster.jpg) ;) ;) ;) ;) ;) ป๋าวินนี่มีทุกมุข good good good หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 06:39:26 pm สวัสดีครับ ป๋าเต้ (ไม่รู้นะเนี่ยว่าชื่อนี้คืดป็าเด้)
พอดีเคยเห็นชื่อในห้องภาพภ่าย เห็นป๋าเต้ บอกถึงการใช้งานและระยะเวลาแบบนี้ค่อยอุ่นใจหน่อยว่าทนดีเหมือนกันครับ ทำให้เกิดความมั่นใจขึ้นมากครับ smile.. smile.. smile.. smile.. หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: romberry (น้อย) ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 07:10:17 pm สวัสดีป๋าเต้..รถแรง.คนก็แรง.จะตามทันไหมเนีย :) :) :)
หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 09:20:59 pm ความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่ากราฟในลักษณะแบบนี้ดีมากเลยครับ แรงบิดมาแบบมหาศาลตั้งแต่รอบต่ำและส่งต่อให้ม้าถีบยาวๆ ถีบแบบกระจุยกระจายด้วย O0 แต่สังเกตให้ดีว่าถึงแม้แรงบิดจะตก แต่ก็ถือว่าค่าของทอร์คนั้นเยอะอยู่มากครับ (แบบพี่หนุ่มกล่าวไว้ครับ ป้วนเปี้ยนอยู่ในระดับ400Nm) กล่องmonmaxเป็นกล่องที่ผมสนใจและอยากจะติดมากครับ แต่ผมเองคงไม่ได้ใช้ความสามารถกล่องถึงระดับเจ้าของรถคันนี้เลยยกเลิกโปรเจคไป ขอบคุณท่านเจ้าของรถที่นำกราฟสวยๆมาให้ชม รวมถึงข้อมูลที่นำมาแบ่งบันครับ สาธุ ปล.เห็นกราฟท่านแล้ว สงสัยผมต้องกลับไปคิดใหม่เรื่องmonmax smile.. ผมพอใจกับความแรงนี้มากครับตั้งแต่ติดกล่องมาจูนไปแค่ครั้งเดียวคือตอนที่ไปทำงานที่เชียงใหม่แล้วผ่านสำนักเค้าพอดีเลยแวะเข้าไป ขับสนุกจริงๆ ทีแรกก็กลัวว่าเกียร์จะพังมั่ง เครื่องจะบึ้มมั่ง แต่จากระยะทาง และระยะเวลาที่ผมใช้มา ต้องขอบอกเลยว่ามิตซูเราอึดดดดดด strive ผมขออนุญาติ ใช้กระทู้แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นในการเพิ่มสมรรถนะ ให้กับเครื่องยนต์ โตโยต้าที่จูนมาบ๋อยๆ นะครับ เครื่องยนต์ 1KD 3 L ของเดิม จากโรงงาน 163 ม้า ใส่กล่องยก + ดันราง + ปรับบูสต์ 1.5-1.6 BAR เพิ่มม้าเป็น 220 ม้า ก้อราวๆ 35% ถ้าคุมบูสต์ให้อยู่แล้ว ก้อใช้กันยาวๆ เหมือนของป๋า เลยครับ เค้น % ออกมามาก ก้อยิ่งเพิ่มความเค้น และ ความเครียด ให้กับเครื่องยนต์ครับ เอาแค่ท้วมๆ รับรอง สุข สมหวัง ดังต้องการ สาธุ สาธุ สาธุ เห็นด้วยครับ จูนแต่พอดี มันแต่พอดี ขับสนุก ปลอดภัยสบายใจ รถไม่พัง ปล.เพิ่มเติม เคยถอดแค็ทออกอยู่พักนึง ขอบอกว่าขับสนุกสุดมันขึ้นอีกเยอะเลย ทั้งแรงและเสียง แต่ควันมันเหม็นมากจนทำให้รู้สึกเกรงใจสิ่งแวดล้อมเลยใส่มันคืนกลับไปครับ ถูกครับเต้.....ถ้าเราเข้าใจความต้องการ...และคนที่ทำก็ทำตามต้องการ...ก็ขับสนุก ปลอดภัย..ที่สำคัญใช้งานกันยาวๆ ท่าน Darklord เปิดเผยตัวซะแระ :D หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 10:04:51 pm สาธุ สาธุ สาธุ สวัสดีครับป๋าเต้ ผมไม่เคยเจอป๋าเลย แต่เป็นแฟนผลงานถ่ายรูปของป๋า ติดตามในห้องถ่ายภาพตลอดครับ ชอบผลงานของป๋ามากๆครับ smile.. smile.. เพิ่งรู้ว่าน้องปาป๋เต้แรงขนาดนี้ครับ ปกติได้ชมแต่กล้อง+เลนส์ของป๋าจากห้องถ่ยภาพครับ. แหมชักอยากชมรูปน้องปาป๋าเต้บ้างแล้วอะครับ น้องปาคงสวยบวกกับฝีมือถ่ายรูปป๋า ภาพต้องออกมาสุดยอดแน่ๆ good good good good ขอบคุณมากครับ ดีใจมากเลยครับที่รู้ว่ามีป๋าๆชอบผลงานทำให้มีกำลังใจถ่ายรูปมากขึ้นครับ ส่วนรถผมภายนอกก็ไม่ได้แต่งอะไรมากครับบ้านๆเหมือนกัน ค้นเจอนำมาให้ชมกันนิดหน่อยครับ รูปชุดนี้ช่วงถอยมาใหม่ๆ (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/IMG_9380.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/IMG_0715.jpg) อันนี้สภาพเกือบล่าสุด โฉมหลังจากนี้จะสูงขึ้นอีก 4นิ้ว (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/Pjs2.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/pjs5.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/pjs3.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/pjs4.jpg) หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 10:08:47 pm สวัสดีครับป๋าเต้ สาธุ รถแร๊งงงง และ สวยมากครับ ป๋าเอารูปตอนสูงๆให้ดูมั่งจิครับอยากเห็น ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: TAZZ ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 11:32:01 pm สาธุ สาธุ สาธุ สวัสดีครับป๋าเต้ ผมไม่เคยเจอป๋าเลย แต่เป็นแฟนผลงานถ่ายรูปของป๋า ติดตามในห้องถ่ายภาพตลอดครับ ชอบผลงานของป๋ามากๆครับ smile.. smile.. เพิ่งรู้ว่าน้องปาป๋เต้แรงขนาดนี้ครับ ปกติได้ชมแต่กล้อง+เลนส์ของป๋าจากห้องถ่ยภาพครับ. แหมชักอยากชมรูปน้องปาป๋าเต้บ้างแล้วอะครับ น้องปาคงสวยบวกกับฝีมือถ่ายรูปป๋า ภาพต้องออกมาสุดยอดแน่ๆ good good good good ขอบคุณมากครับ ดีใจมากเลยครับที่รู้ว่ามีป๋าๆชอบผลงานทำให้มีกำลังใจถ่ายรูปมากขึ้นครับ ส่วนรถผมภายนอกก็ไม่ได้แต่งอะไรมากครับบ้านๆเหมือนกัน ค้นเจอนำมาให้ชมกันนิดหน่อยครับ รูปชุดนี้ช่วงถอยมาใหม่ๆ (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/IMG_9380.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/IMG_0715.jpg) อันนี้สภาพเกือบล่าสุด โฉมหลังจากนี้จะสูงขึ้นอีก 4นิ้ว (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/Pjs2.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/pjs5.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/pjs3.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/pjs4.jpg) ขอบคุณครับป๋าเต้ ภาพสวยไม่ผิดหวังจริงๆคีับ ชอบรูปที่สองมากเลยได้อารมย์รถลุยดีครับ good good. พอเห็นรูปหลังๆนี่น้องปาป๋าเต้ดุขึ้นเรื่อยๆเลยนะครับ smile.. smile.. หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กรกฎาคม 20, 2012, 11:47:30 pm แจ่มเลยครับพี่เต้ Mon Max สุด ๆ อยู่ CPU ไวมาก จัดมาก ไม่แน่ใจว่าจัดชุดใหญ่รวม SCV ด้วยหรือป่าวครับ SCV เดิมครับผม อยากจะได้เจ้าตัวยาวๆมาใส่กะเค้าเหมือนกัน แต่พอนานวันเข้าก็ลืมไปเลย สาธุ ถ้าเทียบกันระหว่างตัวยาวและตัวสั้น ตัวสั้นจะจ่ายน้ำมันได้ดีกว่าตัวยาวครับ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 12:17:50 am สาธุ สาธุ สาธุ สวัสดีครับป๋าเต้ ผมไม่เคยเจอป๋าเลย แต่เป็นแฟนผลงานถ่ายรูปของป๋า ติดตามในห้องถ่ายภาพตลอดครับ ชอบผลงานของป๋ามากๆครับ smile.. smile.. เพิ่งรู้ว่าน้องปาป๋เต้แรงขนาดนี้ครับ ปกติได้ชมแต่กล้อง+เลนส์ของป๋าจากห้องถ่ยภาพครับ. แหมชักอยากชมรูปน้องปาป๋าเต้บ้างแล้วอะครับ น้องปาคงสวยบวกกับฝีมือถ่ายรูปป๋า ภาพต้องออกมาสุดยอดแน่ๆ good good good good ขอบคุณมากครับ ดีใจมากเลยครับที่รู้ว่ามีป๋าๆชอบผลงานทำให้มีกำลังใจถ่ายรูปมากขึ้นครับ ส่วนรถผมภายนอกก็ไม่ได้แต่งอะไรมากครับบ้านๆเหมือนกัน ค้นเจอนำมาให้ชมกันนิดหน่อยครับ รูปชุดนี้ช่วงถอยมาใหม่ๆ (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/IMG_9380.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/IMG_0715.jpg) อันนี้สภาพเกือบล่าสุด โฉมหลังจากนี้จะสูงขึ้นอีก 4นิ้ว (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/Pjs2.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/pjs5.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/pjs3.jpg) (http://i66.photobucket.com/albums/h277/fon_medee/All%20PJS/pjs4.jpg) ขอบคุณครับป๋าเต้ ภาพสวยไม่ผิดหวังจริงๆคีับ ชอบรูปที่สองมากเลยได้อารมย์รถลุยดีครับ good good. พอเห็นรูปหลังๆนี่น้องปาป๋าเต้ดุขึ้นเรื่อยๆเลยนะครับ smile.. smile.. ขอบคุณครับ ตอนนี้สูงขึ้นอีกนิด ยางโตขึ้นอีกหน่อย จาก 265/75/R16 เป็น 285/75/R16 แจ่มเลยครับพี่เต้ Mon Max สุด ๆ อยู่ CPU ไวมาก จัดมาก ไม่แน่ใจว่าจัดชุดใหญ่รวม SCV ด้วยหรือป่าวครับ SCV เดิมครับผม อยากจะได้เจ้าตัวยาวๆมาใส่กะเค้าเหมือนกัน แต่พอนานวันเข้าก็ลืมไปเลย สาธุ ถ้าเทียบกันระหว่างตัวยาวและตัวสั้น ตัวสั้นจะจ่ายน้ำมันได้ดีกว่าตัวยาวครับ ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ แปลว่าไม่ต้องไปเปลี่ยนอะไรแล้ว อิอิ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 12:20:50 am สวัสดีป๋าเต้..รถแรง.คนก็แรง.จะตามทันไหมเนีย :) :) :) สวัสดีครับพี่น้อย ผมคิดถึงพี่น้อยกับต้มยำไก้ของพี่มากๆครับ สาธุ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 12:50:57 am โฉมล่าสุดของรถผมหน้าตาเป็นแบบนี้ครับ
http://www.youtube.com/watch?v=L7M-TyVb8Cg หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: TAZZ ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 12:13:26 pm โฉมล่าสุดของรถผมหน้าตาเป็นแบบนี้ครับ http://www.youtube.com/watch?v=L7M-TyVb8Cg ตกใจหมด ตกใจหมด น้องปาป๋าเต้เป็นดาราซะด้วย ดำดุมากๆเลยครับ good good สาธุ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: palm-ecu-shop ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 07:21:20 pm กราฟสวยมากเลยครับ แรงบิดมาขนาดนี้ ขับสนุกแน่นอนครับ นี้ถ้าได้กล่อง scv อีกสักใบ รับรองมันกว่านี้อีกครับ
หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: feeza ที่ กรกฎาคม 22, 2012, 08:30:45 am สวัสดีครับป๋าเต้ รถป๋าคือ idol ในดวงใจผมเลย ที่ซื้อปาเจโร่เนี้ยเพราะเห็นรถป๋าเต้ครับ สวยสุดยอดมากๆ yeh
หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Dark lord ที่ กรกฎาคม 23, 2012, 08:25:41 pm กราฟสวยมากเลยครับ แรงบิดมาขนาดนี้ ขับสนุกแน่นอนครับ นี้ถ้าได้กล่อง scv อีกสักใบ รับรองมันกว่านี้อีกครับ ตอนติดกล่อง แรกๆก็เคยสนครับ แต่ตัวแทน(ในเวลานั้น)บอกผมว่ารถเกียร์ออโต้ไม่แนะนำให้ติด ก็เลยพับโครงการเก็บไป สวัสดีครับป๋าเต้ รถป๋าคือ idol ในดวงใจผมเลย ที่ซื้อปาเจโร่เนี้ยเพราะเห็นรถป๋าเต้ครับ สวยสุดยอดมากๆ yeh ขอบพระคุณมากครับ ยินดี และดีใจมากครับ สาธุ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Bas Na Korat@0618 ที่ กรกฎาคม 23, 2012, 10:26:50 pm รถป๋าเต้ ดำปิ๊ดปี๋เลยครับ ยอดเยี่ยม ใช้น้ำยาอะไรเคลือบสีป่าวครับ >:D หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: palm-ecu-shop ที่ กรกฎาคม 23, 2012, 10:59:16 pm ถ้าเกียรออโต้เดิมๆ และผ่านการใช้งานมานานแล้ว ก็ไม่หน้าเสี่ยงครับ
เพราะถ้าเพื่มกล่อง scv เข้าไปอีก รถมันก็จะเดินได้ลึกและยาวกว่าตอนนี้อีกครับ หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: james1965 ที่ กันยายน 06, 2012, 06:49:53 am good good good
หัวข้อ: Re: กล่องของกระผม กับการใช้งานยาวๆ เอามาเล่าสู่กันฟัง เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ กันยายน 06, 2012, 06:03:14 pm ตอนนี้เพิ่มกี่ใบแล้วครับป๋าเต้ค๊าบ
heart
|