หัวข้อ: ผู้ให้บริการทั้งหลาย ช่วยรักษามาตรฐานกันหน่อยนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: jaruwat ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 08:37:36 pm เมื่อวานนำรถเข้าไปอัพเกรดระบบกันขโมยร้านดังแถวพัฒนาการมา
มีเรื่องทำให้หงุดหงิดใจหลายเรื่องจึงอยากบ่นซะหน่อย 1.ไม่มีการป้องกันรอยขีดข่วนรถลูกค้าระหว่างติดตั้งเลย ควรจะมีผ้ายางรองเบาะเพื่อกันรอยเปื้อนและรอยขีดข่วนให้ลูกค้า สุดท้ายก็ได้รอยเปื้อนจารบีมาจนได้ งานเสร็จก็ไม่เช็ดให้ ต้องเรียกให้มาเช็ด ทนไม่ได้ 2.ติดตั้งเสร็จมีคราบรอยกาวติดเต็มบริเวณกาบบันได เหมือนเดิม เสร็จงานแล้วหายจ้อย ต้องเรียกถึงจะมาเช็ดให้ พอเช็ดเสร็จโอ้แม่เจ้า ^-^ รถเป็นรอยขูดลึก 2-3 รอยเลย น่าจะเกิดจากไขควงที่เหน็บใว้ในกระเป๋าหลัง จังหวะนั่งคุดคู้ต่อสายไฟแถวกาบบันไดคงไปขูดเข้า รถเพิ่งออกมาไม่ถึงเดือน พ่อเจิมซะแล้ว 3.ที่ประตูมีรอยสารเคมีสีฟ้าหยดตกอยู่ ก็เห็นอยู่แต่บอกว่าผมไม่ได้ทำนะพี่ อ้าวแล้วครายทำฟะ ต้องให้เด็กที่ล้างรถมาเช็ดออกให้ น้องคนนี้บริการดีมากๆขอชมเชย 4.เสร็จงานได้คูปองล้างรถมา 3 ใบ เลยจัดซะหน่อย ล้างรถเสร็จเงาวับ กำลังจะขับกลับ อ้าวเสียงอะไรฟะเนี่ย ความถี่สูงเล่นอามึนหัวเลย เรียกผู้จัดการมาฟัง บอกไม่ได้ยินอะไรเลย ต้องเรียกคนติดตั้งมาฟัง น้องบอกตัวนี้มันเสียพี่ต้องเปลี่ยน ผู้จัดการบอก เคสนี้ไม่เคยเจอ ส่วนลูกน้องบอกลูกค้ามาเปลี่ยนหลายรายแล้วพี่ อ้าวมีการประชุมกันมั่งมั้ยเนี่ย ห้วย งานเสร็จแล้ว ไม่มีการตรวจสอบก่อนส่งถึงมือลูกค้าเลยหรือไงฟ่ะน่าตำหนิผู้จัดการจริงๆ เสียดายหาใบแสดงความคิดเห็นไม่มี มีแต่กล่อง.....เซ็งเลย อ้อ ก่อนหน้าผมมี Civic อยู่คนนึงจอดข้างๆ ติดตั้งเสร็จแล้ว ลูกค้ากำลังขับกลับ สรุปไฟเลี้ยวไม่ติด ดูท่าจะอารมณ์เสียเหมือนกันเห็นหน้าบูดๆ โอ๊ยมึน เจอกับตัวจนได้ สรุป ผมว่าการจัดการเริ่มจะหละหลวมไปหน่อยนะครับ ในส่วนของการติดตั้งระบบกันโขมย การตรวจสอบระบบและอุปกรณ์ ก่อนส่งมอบให้ลูกค้าหย่อนยานไปหน่อย รอบๆ รถลูกค้ามีแต่ขยะ เศษอุปกรณ์ที่ติดตั้งในคันก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการเก็บกวาด แถมยังมี terminal ที่ตกอยู่ตามพื้นปักคาอยู่ที่ยางผมอีก ดีนะที่ไม่ใช่ตะปูเกลียว สาธุ ขอชมเชย น้องๆในส่วนงานล้างทำความสะอาดครับ ทำงานเรียบร้อยมาก ขนาดจะขับรถออกมายังตามมาเช็ดให้เลย service mind เยี่ยมจริงๆ good เผื่อป๋าท่านใดจะใช้บริการอะไรก็แล้วแต่ ก่อนออกมาก็อย่าลืมตรวจสอบความเรียบร้อยด้วยนะครับ เดี๋ยวจะเสียเวลาวนไปวนมาหลายรอบ หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการทั้งหลาย ช่วยรักษามาตรฐานกันหน่อยนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 09:42:17 pm ขอบคุณมากครับ smile.. smile.. สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการทั้งหลาย ช่วยรักษามาตรฐานกันหน่อยนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 10:10:02 pm 55++ ผมเคยเจอเหมือนกันมีคีมติดกระโปรงหน้าตรงกระจกมาด้วย...ทำให้ส่วนนั้นดุ้งต้องไปเคลม 0 :'(
หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการทั้งหลาย ช่วยรักษามาตรฐานกันหน่อยนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 10:20:08 pm ดีจังครับท่านจารุวัฒ(หากผิดขออภัยครับ)เพราะมีอยู่ไม่น้อยเลยที่รักรถเหมือนเรา เรา :-\
บางครั้งของอย่างนี้ต้องใส่ใจไห้มากโดยเฉพาะผู้ที่ดูแลกิจการ asleep ลูกค้าจะกลับมาหรือไม่ ก็เพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ละคับที่ผู้ประกอบการมองข้ามไป faint ท่านคล้ายผมละคับ...ติเพื่อก่อ heart ใจเขาใจเรา :) :) :) จากใจ 1 ดอก likeลิลลี่ครับ หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการทั้งหลาย ช่วยรักษามาตรฐานกันหน่อยนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 12:09:16 pm แบบนี้ต้องบอกว่า "ผู้ใช้บริการทั้งหลาย ขอให้ระมัดระวังตรวจสอบรถของท่านให้ดีก่อนออกจากสถานที่ให้บริการ" ต้องขอบคุณที่ให้ข้อตักเตือนครับ..
หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการทั้งหลาย ช่วยรักษามาตรฐานกันหน่อยนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: jaruwat ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 10:21:00 pm ผู้ใช้บริการก็ต้องระวังไม่ว่าจะใช้บริการอะไรก็แล้วแต่ (โดยเฉพาะตอนแอบ ผ.บ.ไปใช้บริการเหอๆ) ooo
ส่วนผู้ให้บริการก็ควรปรับปรุงพัฒนาเรื่อยๆไปครับ สุดท้ายแล้วเราก็จะ วิน วิน ด้วยกันทั้งคู่คร้าบ สาธุ
|