Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => น้องปากับพลังงานLPG/ NGV => ข้อความที่เริ่มโดย: Punpun ที่ สิงหาคม 06, 2012, 12:08:24 am



Languages

หัวข้อ: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ สิงหาคม 06, 2012, 12:08:24 am
http://www.youtube.com/watch?v=Bm5jH4oL4UU
โอวอู้ว ... มีเหล็กกันกะแทกถังซ่อนอยู่อีกด้วยชุดนี้ ป๋าเอสคุณรับฟังและสนใจแฟนคลับคุณจริง  อย่าลืมนะ ชุดเต็มเหยียดป๋าภูธร Design รอไว้ด้วยนา ราคาสูงก็เช้าใจ ราคาสูงกับแพงมันต่างกันนะความหมาย


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: nov7(กิจ) ที่ สิงหาคม 06, 2012, 09:55:52 am
สุดยอดจริงๆ มีใส่กันชนท้าย6มิลให้ด้วย

ขอบคุณครับ

 ooo ooo ooo


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: JHK ที่ สิงหาคม 06, 2012, 10:40:02 am
สมกับที่รอคอย สุดยอดครับป๋า  good สาธุ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ สิงหาคม 06, 2012, 10:58:27 am
ป๋าเอสถ้าอ่านเจอแล้วรับความเห็นไปอันนึงนะ คือ ผมและหลายคนรู้สึกอึดอัดแต่พอหายใจได้ ในห้องโดยสารหลังจากติดระบบแก็ส จ่ายไปหลายหมื่น แต่มันรู้สึกแปลกแปลกว่าฝรั่งมัน  design สวิสท์บอกว่าแก็สเหลือเท่าไร combine มาในสวิสท์ตัดระบบในรถเลย (ไอ้ก้อน 4 เหลื่ยมมีไฟ 4 ดวงจบทั่วไป ) แต่พอไปดูที่ Multivalve ถัง อูว มีเกจ์ ไฟฟ้า สวยงาม ละเอียด แต่ไม่รู้ใครจะไปเปิดดู  มีเกจ์อะไรไหมที่ดูดีกว่าไฟ 4 ดวง อ๊ะจ๊ะ...(เท่ห์ เท่)


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: jomjoon ที่ สิงหาคม 06, 2012, 11:11:17 am
เปิดให้ดูหมด ไม่มีกั๊ก
อยากติดเหล็กกันชนเพิ่ม ไม่ทราบว่าคุณเอสคิดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: มีน นครพนม 0603 ที่ สิงหาคม 06, 2012, 11:19:52 am
ขอบคุณมากเลยครับ (ได้ความรู้อีกแล้ว อิอิ) like


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: skaff ที่ สิงหาคม 06, 2012, 12:46:03 pm
อัตราสิ้นเปลือง 2 บาท/กม.  ขอบคุณ  ข้อมูลดีๆ จากหงษ์ทอง คร๊าบ

http://www.youtube.com/watch?v=ojRDtrlX1tc


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ สิงหาคม 07, 2012, 10:36:12 am
ผมว่าเราน่าจะเปิดโอกาศให้ ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมที่จะรับมือกับการติดตั้ง LPG System ให้กับ Pajero V.6 เรา ถ้าไม่เป็นการขัดกับกติกาของเวบเรา  เพื่อมาให้เราได้พิจราณาตัดสินใจเลือกที่จะไปติดตั้งกับบริษัทใดได้อย่างมีเหตุและผล โปร่งใส ชัดเจนไม่หมกเม็ด  เหมือนอย่างบริษัทนี้ส่วนตัวขอชมแบบตรงไปตรงมาเลยนะต่อจากบรรทัดนี้
- ตอนทดสอบประสิทธิภาพของระบบน้ำมันและระบบ LPG คุณทดสอบได้ตรงไปตรงมาดี สังเกตุจาก ตอนตัวเลขแก็สออกมา ตอนสุดท้าย ที่ได้แรงม้าลดลงมาที่จุดหนึ่ง( ส่วนตัวผมให้ผ่าน) คุณก็ Report ออกมาตรงตรงว่า มันลดลงไปกี่เปอร์เซนต์ โดยไม่พยายามหาค่าใหม่ให้มันดูดี
- แรงม้าที่ได้ของสองตัวเลขนั้นจะเปลี่ยนไปอีกถ้า ดรรชนีรอบนอกเปลี่ยนไปเช่น ทดสอบกลางคืนที่อากาศเย็นก็คงดันได้สักอีก 5-10 % เดี๋ยวกลัวป๋าเราบ่นว่าทำไมเสปคมันต่ำกว่าใน Catalog หว่า อันนี้แค่เปรียบเทียบระหว่าง น้ำมัน กับ แก็ส ในสภาพแวดล้อมเดียวกัน, อุณหภูมิเดียวกัน อื่น อื่น เดียวกัน..
- ชอบมากวิทีที่ Present ให้ดูแบบ  A to Z นี้มาก ผมอยากเห็นอีกหลายบริษัท ออกมา  Present  ให้เราได้เลือกใช้บริการ หากไม่ถือเป็นการกระทำที่ไม่ถูกกติกา อยากเชิญชวนให้มาแข่งขัน Technology ด้านนี้มาแข่งกันเพื่อลูกค้า และบริษัทคุณ ใครมีไรเด็ดงัดมา Present กัน เราผู้ใช้เป็นผู้เลือกเอง
----------จุดพิจารณายึดหลักสำคัญ (ความเห็นส่วนตัวแบบชาวบ้านเลย)--------
- ปลอดภัยเรื่องไฟไหม้ ในระยะสั้นและยาว
-ได้ประสิทธิภาพเต็มเท่าที่ LPG ทำได้
- ประหยัดพลังงานคำนวณบวกกับประสิทธิภาพ
- ดูแลรักษาง่ายและทนทาน
- ความสวยงามและราคามาหลังสุด
 


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: vic_vet ที่ สิงหาคม 07, 2012, 10:51:42 pm
เปิดให้ดูหมด ไม่มีกั๊ก
อยากติดเหล็กกันชนเพิ่ม ไม่ทราบว่าคุณเอสคิดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
ป๋า jomjoon ผมว่าป๋าลองจีบ ป๋าเอสดู เพราะว่าป๋าก็เพิ่งติดมา แถม ประมูลด้วย ได้บุญเยอะอยู่  good
เห็นราคา ป๋าเอสบอกมูลค่า 3,000 ถ้าจีบได้ ขอบุญนิดนึง  เหอะ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: jomjoon ที่ สิงหาคม 08, 2012, 01:20:28 am
เปิดให้ดูหมด ไม่มีกั๊ก
อยากติดเหล็กกันชนเพิ่ม ไม่ทราบว่าคุณเอสคิดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
ป๋า jomjoon ผมว่าป๋าลองจีบ ป๋าเอสดู เพราะว่าป๋าก็เพิ่งติดมา แถม ประมูลด้วย ได้บุญเยอะอยู่  good
เห็นราคา ป๋าเอสบอกมูลค่า 3,000 ถ้าจีบได้ ขอบุญนิดนึง  เหอะ

รับทราบ ผลเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ ผมก้ออยากติดเหมื่อนกัน eie


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ สิงหาคม 08, 2012, 11:39:05 am
ใครเจอคลิบ Part 3 บ้าง หาไม่เจอ ถ้าเจอมาแปะไว้หน่อยนะ  ป๋าเอส ทำออกมายังจ๊ะ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: 3tiger ที่ สิงหาคม 08, 2012, 09:04:45 pm
ผมก้อรอดูเหมือนกันคับป๋า PunPun


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: jomjoon ที่ สิงหาคม 09, 2012, 05:33:22 pm
เปิดให้ดูหมด ไม่มีกั๊ก
อยากติดเหล็กกันชนเพิ่ม ไม่ทราบว่าคุณเอสคิดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
ป๋า jomjoon ผมว่าป๋าลองจีบ ป๋าเอสดู เพราะว่าป๋าก็เพิ่งติดมา แถม ประมูลด้วย ได้บุญเยอะอยู่  good
เห็นราคา ป๋าเอสบอกมูลค่า 3,000 ถ้าจีบได้ ขอบุญนิดนึง  เหอะ

รับทราบ ผลเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ ผมก้ออยากติดเหมื่อนกัน eie

สอบถามคุณเอสแล้ว เด้วจะแจ้งให้ทราบ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: you027 ที่ สิงหาคม 09, 2012, 09:08:17 pm
ฝากคุณเอส อยากได้สวิทซ์วัดแก็ส ที่สวยกว่านี้ มีหรือเปล่าครับ   Satu


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ สิงหาคม 13, 2012, 07:58:51 pm
Part3 อยู่หนายคร๊าบ ......  บริษัทหรือร้านที่ติดตั้งแก็สที่อยากให้เรา Pajero V6 ไปเป็นลูกค้าก็ถ่าย VDO แล้วมาให้เราได้เลือกชม ในการตัดสินใจที่จะติดแก็สกับทางท่าน เราจะได้รับไว้พิจารณาเพื่อเป็นทางเลือกกับผู้ใช้งาน  ผมว่าทางคลับไม่คิดว่าผิดกติกาอะไร เอาแบบชัดเจนให้เราดูเลยทดสอบให้ดูยิ่งดีใหญ่ เราอยากเห็นการแข่งขันในคุณภาพเพื่อเราน๊ะนะป๋า ป๋าในนี้เห็นด้วยไหมเอ่ย


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ สิงหาคม 14, 2012, 01:35:18 pm
ป๋าเอ๊ด ครับ เท่าที่ผมอ่านจากสมาชิกที่ไปติดกับทางบริษัท เห็นหลายท่านบอกว่าเสร็จเย็นเลย แล้วมักจะเหมือนว่า อยากกลับบ้านกันแล้วไม่มีเวลาตรวจสอบลองขับแถวนั้นสัก 30-40 นาที แล้วเลี๋ยวกลับเข้าไปถามใหม่ (มันเย็นแล้วคิดถึงลูก)  แต่ชอบที่ป๋าเอ๊ด ตามมาดูแลถึงถึงแม้จะมืดค่ำแล้วกลางทาง ส่วนใหญ่ก้มาจาก ต จ ว. กันเยอะ   หงส์น่าจะมีวิทีจัดการเวลาที่ทำให้ป๋าภูธรได้กลับบ้านเร็ว ( กลัวจับป้ายแดงตามด่านเก็บเงิน) จริงอยู่ที่การติดตั้งตามที่ทั่วไปจะใช้เวลามากกว่า 10 ชม. แต่ยกตัวอย่างถ้าป๋า จัดการถังจนถึงหุ้มยางถึงตัดท่อต่างต่าง หรือรางหัวฉีด หรือ อื่นอื่น แบบประกอบรอไว้ให้มากที่สุด  เวลาน่าจะ break record ได้เลยนะนี่ ยิ่งท่อไอดีร่วมถ้ามีไว้หมุนเวียนใหม่เลย 1 อัน เจาะรอ ปรับแต่งรอไว้แล้วพอถอดของลูกค้าออกก็ใส่กลับได้เลย แล้วเอาของลูกค้ามาเจาะรอคันต่อไปอีก (ถามลูกค้าแต่ละคนก่อนว่า รับได้ไหม สำหรับผมได้เลยครับดีเสียอีกผ่านการตรวจความเรียบร้อยแล้วแบบไม่รีบด้วย)   ปัจจุบันป๋าก๋เร็วกว่าที่อื่นอยู่มากแล้วขอชม  แต่ถ้าเอาให้มันส์สะใจ ป๋าว่าเอาสัก 3 ชม. เป็นเป้าเลยไหมครับ จะได้โชว์จุดเด่นอีกข้อเลย  เอาไหมครับป๋าภูธรทั้งหลาย  เย มากันหน่อยเด๊อ....คิดแพงไม่ว่า ติดช้าน่า ดู......ล้อเล่งอะนะ
------------------
ในมุมของผู้ใช้-- ทำให้เสียเวลาน้อยลง โดยป๋า ต จ ว .จะ Hap--py มากมาก เพราะขากลับผ่านบางแสนจะมีแยกนึงเรียกว่า .แยกลังเล.  ถ้าเสียแพงไม่บ่นเลยสักคำ เสียเวลาจะท้อเลยจ๊ะ
ในมุมของร้านที่ติด---มีเวลาในการ QC อุปกรณ์ที่จะติดทั้งหมด มีเวลาตรวจงานเยอะ รับคิวได้มากขึ้นไม่พอกหาง  ลดพลังงานโดยรวม สายพานงานมีอนาคตเป็นระบบใหญ่ที่แข็งแรง มีอีกเยอะคิดเป็นอย่างเดียวครับ ทำม่ายเป๋นนน...ครับ เอาเป็นว่าถ้า 3 ชม. ได้นะจะพูดเสียงดังในเวบเลย พูดแบบไม่เกินจริง กติกาไม่บอกว่ามีความผิดนะผมว่า
ปล..ล้วนเป็นไปได้ถ้าจะเอา


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: 3tiger ที่ สิงหาคม 14, 2012, 11:31:22 pm
ป๋าเอ๊ด ครับ เท่าที่ผมอ่านจากสมาชิกที่ไปติดกับทางบริษัท เห็นหลายท่านบอกว่าเสร็จเย็นเลย แล้วมักจะเหมือนว่า อยากกลับบ้านกันแล้วไม่มีเวลาตรวจสอบลองขับแถวนั้นสัก 30-40 นาที แล้วเลี๋ยวกลับเข้าไปถามใหม่ (มันเย็นแล้วคิดถึงลูก)  แต่ชอบที่ป๋าเอ๊ด ตามมาดูแลถึงถึงแม้จะมืดค่ำแล้วกลางทาง ส่วนใหญ่ก้มาจาก ต จ ว. กันเยอะ   หงส์น่าจะมีวิทีจัดการเวลาที่ทำให้ป๋าภูธรได้กลับบ้านเร็ว ( กลัวจับป้ายแดงตามด่านเก็บเงิน) จริงอยู่ที่การติดตั้งตามที่ทั่วไปจะใช้เวลามากกว่า 10 ชม. แต่ยกตัวอย่างถ้าป๋า จัดการถังจนถึงหุ้มยางถึงตัดท่อต่างต่าง หรือรางหัวฉีด หรือ อื่นอื่น แบบประกอบรอไว้ให้มากที่สุด  เวลาน่าจะ break record ได้เลยนะนี่ ยิ่งท่อไอดีร่วมถ้ามีไว้หมุนเวียนใหม่เลย 1 อัน เจาะรอ ปรับแต่งรอไว้แล้วพอถอดของลูกค้าออกก็ใส่กลับได้เลย แล้วเอาของลูกค้ามาเจาะรอคันต่อไปอีก (ถามลูกค้าแต่ละคนก่อนว่า รับได้ไหม สำหรับผมได้เลยครับดีเสียอีกผ่านการตรวจความเรียบร้อยแล้วแบบไม่รีบด้วย)   ปัจจุบันป๋าก๋เร็วกว่าที่อื่นอยู่มากแล้วขอชม  แต่ถ้าเอาให้มันส์สะใจ ป๋าว่าเอาสัก 3 ชม. เป็นเป้าเลยไหมครับ จะได้โชว์จุดเด่นอีกข้อเลย  เอาไหมครับป๋าภูธรทั้งหลาย  เย มากันหน่อยเด๊อ....คิดแพงไม่ว่า ติดช้าน่า ดู......ล้อเล่งอะนะ
------------------
ในมุมของผู้ใช้-- ทำให้เสียเวลาน้อยลง โดยป๋า ต จ ว .จะ Hap--py มากมาก เพราะขากลับผ่านบางแสนจะมีแยกนึงเรียกว่า .แยกลังเล.  ถ้าเสียแพงไม่บ่นเลยสักคำ เสียเวลาจะท้อเลยจ๊ะ
ในมุมของร้านที่ติด---มีเวลาในการ QC อุปกรณ์ที่จะติดทั้งหมด มีเวลาตรวจงานเยอะ รับคิวได้มากขึ้นไม่พอกหาง  ลดพลังงานโดยรวม สายพานงานมีอนาคตเป็นระบบใหญ่ที่แข็งแรง มีอีกเยอะคิดเป็นอย่างเดียวครับ ทำม่ายเป๋นนน...ครับ เอาเป็นว่าถ้า 3 ชม. ได้นะจะพูดเสียงดังในเวบเลย พูดแบบไม่เกินจริง กติกาไม่บอกว่ามีความผิดนะผมว่า
ปล..ล้วนเป็นไปได้ถ้าจะเอา
ชอบๆๆป๋าpun pun  ถ้่าป๋าเอสทำได้แจ๋วเลยผมว่าเห็นด้วยตามป๋าว่า good good


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ สิงหาคม 17, 2012, 10:56:01 pm
Part 3-4 จ๊า  หามาจนได้.....
http://www.youtube.com/watch?v=VoXcUiUyfVM
http://www.youtube.com/watch?v=QWjZp_RUELY


หัวข้อ: Re: Pajero Sport v6 3.0L เบ็นซิล ติดแก๊ส vdo (ที่รอดูมานาน) เก็บมาฝาก
เริ่มหัวข้อโดย: surapin No.1933 ที่ สิงหาคม 18, 2012, 12:08:40 pm
ขอบคุณครับป๋าสำหรับข้อมูลที่หามาฝากครับกำลังจาไปจองคิวติดตั้งครับ good สาธุ