Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลากรอบกันเท่าไหร่ครับ  (อ่าน 3811 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปาเทา 1989
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 06:25:16 pm »

อยากถามป๋าๆว่าใช้เกียร์  PADDLE SHIFT
แล้วลากรอบเปลี่ยนเกียร์กันกี่ัพันรอบครับ
รถถึงจะไปต่อเนื่องดี
แล้วเคยลากกันสูงสุดที่กี่พันรอบครับ
บันทึกการเข้า
JoeDeViL
สังกัดปาปทุม 2.5 VG 2011 BlacK DeViL
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 474



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 07:07:02 pm »

3700 - 3900. ครับ. เวลาลากรอบ.  จะต่อเนื่องครับ
บันทึกการเข้า

Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 07:23:51 pm »

3700 - 3900. ครับ. เวลาลากรอบ.  จะต่อเนื่องครับ
ตอนนั้นประมาณ200km กำลังหรอยเลยใช่ไหมป๋าโจ้ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 07:49:20 pm »

3700 - 3900. ครับ. เวลาลากรอบ.  จะต่อเนื่องครับ
ไม่กลัวพังเหรอจ๊ะ ของผมน้ำลอดข้ามระหว่างฝาสูบไปแล้ว (เรียกถูกไหมเนี่ย) ปล. ผมมิด 190 ตั้งแต่ออกจากศูนย์ป้ายแดง และลงกล่อง (ตอนหลัง) ด้วยจ้า...ผมว่า เครื่อง 2.5 VG รหัส 4d56 ไม่ค่อยทนนะ... นี่ซัด 200 ลากรอบเกือบ 4000 ใจเด็ดมาก
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 08:29:36 pm »

กดไปเลยคับ 4000 มันเปลี่ยนให้เองแหละ นั่นเป็นค่าดีสุดแล้วที่โรงงานตั้งมาให้ ผมเล่นประจำลากกะจายทุกวัน...จริงอยากได้สัก 4500 แต่มันไม่ยอม
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
haleruya99
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 09:03:09 pm »

เห็นด้วยครับ ลากจนตัดครับ 4000 rpm  ของผมแตนๆ ครับ   
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 09:11:54 pm »

เกิน 2500 ตัวเลข ECT วิ่งแล้ว พอถึง 3000 ECT 99 ไม่มีโอกาสได้ลาก
บันทึกการเข้า
bbenz
ขับให้ไกล ไปให้ถึง เดี๋ยวรถเก่าซะก่อน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 09:18:53 pm »

ผมใช้แล้วมันไม่ค่อยโออะครับเกียร์ปรับเอง  รู้สึกว่าเกียร์อัตโนมัติมัน สมูทกว่า แต่ถ้าท่านใดมีวิธีแนะนำการใช้ แล้วแรงกว่าโปรดแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

บทความให้ความรู้เกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นการแต่งตัว การแต่งหน้า เครื่องสำอาง  บทความดีๆเรื่อง เสื้อผ้าแฟชั่น
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 09:36:37 pm »

  Smiley
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:49:53 pm »

ปาเจโร่นี่ผมจำตัวเลขไม่ได้ครับ ลากไปที่รอบ 3000 กว่าๆ แล้วเปลี่ยนเกียร์ รถจะไหลไปได้ต่อเนื่อง รอบเครื่องยนต์จะไม่ตกมาก ไม่ต้องลากสูงถึง 4000 RPM หรือมากกว่านั้นแบบสไตล์รถเบนซินเพื่อเรียกแรงม้าครับ เครื่อง 4D56 ขับเน้นทอร์คในรอบกลางๆ คนละสไตล์กับเบนซินแรงม้าแรงบิดมาในรอบค่อนข้างสูงครับ ป๋าท่านใดมีความเห็นต่างจากนี้ เชิญชี้แนะด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2012, 11:16:23 pm โดย Lek Driller » บันทึกการเข้า
JoeDeViL
สังกัดปาปทุม 2.5 VG 2011 BlacK DeViL
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 474



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 12:40:34 am »

ที่บอกไว้คือ ช่วงต่อเนื่องเกียร์ดีสุดครับ. ผมขับเร็วก็จริง แต่มีคติว่าไม่เอี๊ยดไม่แช่ สมาทเกจร้องเมื่อไหร่ยกเมื่อนั้น ตั้งไว้ 98 จ้า ใช้มาอยู่รอดจน ณ บัดนาว 123000 อยู่ดีมีสุข
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 21 คำสั่ง