วันนี้เอารถเข้าเช็ค 20,000 โล มา ที่ออโต้ซิตี้ ศรีนครินทร์ พอเข้าไปรับรถเป็นปกติอยู่แล้วที่ต้องเดินดูรอบรถเพื่อเช็คร่องรอยก่อนที่จะรับรถออกไป เพราะถ้าออกไปแล้วเจอร่องรอยอันนั้นแเรียกร้องอะไรไม่ได้แน่นอน พอเดินดูและแล้วก็โป๊ะเช๊ะเจอจนได้ไอ้สิ่งที่เราไม่อยากจะเจอ รอยขูดบริเวณโป่งล้อหลังด้านซ้าย ซึ่งโดยปกติรถต้องโดนล้างก่อนส่งมอบลูกค้าแต่ตรงนั้นมันเป็นรอยขูดเลอะเลย ก็ลองเอามือลูบๆ ดูมันออกเป็นบางส่วนส่วนที่เป็นรอยขูดลึกเข้าไปถึงชั้นสีมันก็ไม่ออก จึงหยุดลูบแล้วแจ้งพนักงานส่งมอบรถมาดู แล้วเค้าก็เรียกพนักงานล้างรถมาถามว่าเจอรอยนี้ตอนสล้างมั้ยเค้าตอบว่าไม่เจอ แล้วพนักงานส่งมอบรถก็เดินเข้าไป ผมก็เดินเข้าไปนั่งรอข้างใน(ในใจคิดไว้แล้วว่าถ้าศูนย์ไม่รับผิดชอบคงต้องขอดูกล้องวงจรปิดแน่ๆ) แล้วในควารมโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีตรงที่พนักงานส่งมอบรถมาแจ้งว่าเดี๋ยวผมจะออกใบเคลมให้พี่นะครับเอาไว้ผมส่งเรื่องแล้วโทรแจ้งพี่เข้ามาเคลมสีนะครับ ผมก็ถามว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร เค้าก็ตอบว่าไม่ทราบแต่ถ้าเกิดขึ้นภายในศูนย์เดี๋ยวเรารับผิดชอบให้ครับ เฮ้อ.....ก็ยังดีที่ศูนย์มีความรับผิดชอบ แต่.....จะดีมากครับถ้าศูนย์เพิ่มความรับผิดชอบไประมัดระวังรถลูกค้าให้มากกว่านี้นะครับ เพราะคุณจะรักรถลูกค้าเท่ากับรถตัวเองไม่ได้ เพราะต้องรักมากกว่ารถตัวเองเพราะมันเป็นรถคนอื่นครับ ถ้าเป็นรถตัวเองเราจะทำอะไรก็ได้ครับ เช่นเดียวกัน รอยนี้มันเล็กน้อยมากแต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกความใส่ใจความรับผิดชอบ ถ้าเป็นรอยที่เกิดจากเราทำเองจะเยอะแค่ไหนไม่ว่าอะไรเลย แต่มันเป็นรอยจากคนอื่นนี่สิ ลูกค้าบางคนเค้ารักรถของเค้ามากนะครับอย่าลืมนึกถึงจุดนี้นะครับ ฝากศูนย์บริการด้วยนะครับ