เปิดแคร้งดูตั้งแต่ 3 วันแรกแล้วครับ เครื่องก็ไม่ได้ซ่อมนะครับ
ทาง Call center แจ้งเปลี่ยนใหม่ แต่ยังคุยๆกันเรื่องความมั่นใจ
อยู่ครับ ยังตกลงกันไม่ได้เลย ผมอยากเปลี่ยนรถ แต่เขาไม่
เปลี่ยนเขาว่า เปลี่ยนเครื่องก็ ok แล้ว ความเห็นไม่ตรงกัน
..ลูกค้าซื้อรถใหม่ ไม่น่าต้องมีปัญหา
..ผู้ผลิตมีปัญหาก็แก้ไขให้ตามมาตราฐานเขาที่คิดว่า ok
สงสัยถ้าวันนั้นผมตกเขาตายไป เขาคงจะสบายใจกว่านี้
ผมขอที่จะให้ข้อมูลไว้ตามสมควรนะครับผมเกรงใจ
พนักงาน Call center ครับผมเข้าใจว่าทุกตนทำหน้าที่
ขอบคุณครับกับกำลังใจ และ ผมจะนำข้อมูลมา up date ใหม่ครับ
หรือ ใครสงสัยอะไรก็ PM มานะครับ