Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เงื่อนไขที่เราควรจได้ตามการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ฟรีค่าบำรุงรักษาถึง 30,000กิโลเมตร  (อ่าน 2547 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2012, 11:03:53 am »

ตามนี้ ใครๆก็เข้าใจว่าฟรีน่ะ ยกเว้นศูนย์บริการหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2012, 11:21:05 am »

ตามเงื่อนไขของบริษัท..........

ต้องดูว่าเงือนไขอันไหนที่เข้าหลักเกณฑ์  ไม่เข้าหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด

ดังนั้น ท่านใดที่จะซื้อรถ  แล้วเห็นประกาศโปรโมชั่น หรืออะไรก็แล้วแต่

ถ้าไม่แน่ใจ ก็ลองสอบถามข้อมูลก่อนจะซื้อ  จะได้ข้อมูลให้ตัดสินใจ


ดัวนั้น  ตามประกาศ ฟรีค่าบำรุงรักษาสูงสุด..........(ตามประกาศ)
น่าจะหมายถึง ฟรีค่าอะไหล่ และน้ำมันเครื่อง สำหรับการดูแลรักษา
ในรถอาการปกติเท่านั้น ตามเงื่อนไขที่เขากำหนดเอาไว้

ส่วนถ้าการเพิ่มปรับแต่ง เปลี่ยนอะไรนอกเหนือจากการดูแลปกติ
เขาคงไม่ให้ฟรี 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 27, 2012, 11:25:43 am โดย kittisak.1589 » บันทึกการเข้า

KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 12:24:32 am »

ไอ้ตัวหมายเหตุ หรือดอกจันทร์ * เล็กๆ เชื่อถือไม่ค่อยได้หรอกครับ   ถามเอาแน่ๆดีกว่า

ของผมซื้อรถปี 2011 ต้องได้ประกัน 5 ปี หรือ 150,000 โล   แต่ MMTH ส่งมอบรถช้า  ได้รับรถต้นปี 2012  ศูนย์ฯ ดันบอกว่าได้ประกัน 3 ปี หรือ 100,000 โล

พอทักท้วงไปยัง MMTh ก็ยืนยันว่าได้ประกัน 5 ปี  แต่ไม่มีใบอะไรให้มาืใช้ยืนยัน  ในคู่มือประจำรถก็ระบุแค่ 3 ปี หรือ 100,000 โล   เอาไปให้ศูนย์ฯ ไหนๆดู ใครเค้าจะเชื่อ  

ไม่มีมาตรฐานเอาเสียเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2012, 12:27:02 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 03:04:03 pm »

ผมตรวจสอบกับ MMTH มาแล้วครับ
10,000 กิโลเมตร /20,000 กิโลเมตร / 30,000 กิโลเมตร
หากจองหรือซื้อรถในช่วง 1 ตุลาคม - 27 พฤศจิกายน และต่อไปถึงหรือเลยสิ้นปีไปแล้ว
ปกติจะให้เป็นคูปองฟรี น้ำมันเครื่องมาตาม Call Center แจ้งทุกสายที่โทรสอบถาม
เปลี่ยนฟรีครับ MMTH ให้แบบ Semi Syntetic 10,000 กิโล
และ 1,000 กิโลเมตรไม่ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง MMTH แจ้งไปยังศูนย์บริการทุกที่แล้ว แต่ทางศูนย์บริการอาจต้องการรายได้เอง
หากไม่ได้ เราสามารถร้องเรียนได้ แต่ผู้ผิด พรบ.คุ้มครองผู้บริโภค จะเป็น MMTH ไม่ใช่ ศูนย์บริการ
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 06:38:00 pm »

ไอ้ตัวหมายเหตุ หรือดอกจันทร์ * เล็กๆ เชื่อถือไม่ค่อยได้หรอกครับ   ถามเอาแน่ๆดีกว่า

ของผมซื้อรถปี 2011 ต้องได้ประกัน 5 ปี หรือ 150,000 โล   แต่ MMTH ส่งมอบรถช้า  ได้รับรถต้นปี 2012  ศูนย์ฯ ดันบอกว่าได้ประกัน 3 ปี หรือ 100,000 โล

พอทักท้วงไปยัง MMTh ก็ยืนยันว่าได้ประกัน 5 ปี  แต่ไม่มีใบอะไรให้มาืใช้ยืนยัน  ในคู่มือประจำรถก็ระบุแค่ 3 ปี หรือ 100,000 โล   เอาไปให้ศูนย์ฯ ไหนๆดู ใครเค้าจะเชื่อ  

ไม่มีมาตรฐานเอาเสียเลย

ผมออกรถ 30 ธค. 54 ในบัตร dimond ก็เขียน 3 ปี / 1 แสน กม. แต่ในคุ่มือหน้าที่ถัดจากเงื่อนไขการประกัน 3ปี / 1แสน กม. มีเขียนถึงเงื่อนไขการรับประกัน 5ปี / 1.5 แสน กม. ไว้ด้วยครับ 
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2012, 02:13:17 pm »

Update ป๋าๆ
หากมีข้อที่ โฆษณาประชามัมพันธ์ไม่ชัดเจน ให้เก็บเอกสารดังกล่าวเพื่อประกอบในการยื่นเรื่อง การที่ * แต่อธิบายไม่ชัดเจน หรือสื่อให้เข้าใจผิดเราก็สามารถร้องเรียน และมีสิทธิที่จะให้แก้ไข หรือดำเนินการที่ลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.06 วินาที กับ 21 คำสั่ง