Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จำเป็นไหมวิ่งถึง1000โลแล้วต้องเปลี่ยนของเหลว(ผู้รู้ช่วยตอบด่วน)  (อ่าน 4419 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
batmanracing
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 09:31:43 am »

จำเป็นไหมวิ่งถึง1000โลแล้วต้องเปลี่ยนของเหลวเช่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคร๊าบ(ด่วน พอดีจะออก ตจวคร๊าบ)ขอบคุณคร๊าบ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 09:35:16 am »

ถ้าถามว่า จำเป็นไหม ก็ตอบได้ว่า ไม่จำเป็นครับ
แต่ต้องเอารถไปตรวจเช็คที่ศูนย์ตามกำหนด

ถ้าอยากเปลี่ยน และคิดว่าเปลี่ยนแล้วจะทำให้อะไรๆดีขึ้น
หรือทนทานขึ้น ก็สามารถเปลี่ยนได้ครับ
บันทึกการเข้า

wiphob
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 219



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 09:45:07 am »

อันนี้เท่าที่ไปเช็ค 1000 โล ที่ 0 มา
  ถามช่างแล้วว่าถ้าไม่เปลี่ยนของเหลวจะได้ไหม  ช่างบอกว่า "ได้  ไม่เป็นไร  เพราะพวกน้ำมันต่างๆ มาจากโรงงาน  อายุการใช้งานได้ 10000 โล  ซึ่งก็ต้องมาเช็คตอนนั้นพอดี"
  แต่ความเห็นส่วนตัวนะครับ  ผมว่าเปลี่ยนไปเถอะครับสบายใจดี  เพิ่มตังส์ไป 1860  บาทค่าน้ำมันเครื่อง  และก็ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย(บังคับให้ทำให้  เพราะมันหอนตั้งแต่ออกจาก 0 เลย)  อ๋อ  อย่าลืมเช็คกรองแอร์(ตอนออกรถ เซลล์บอกว่ามีแล้ว  มาเจออีกทีปรากฏว่าไม่มีครับ)  กับกรองน้ำมันด้วยนะครับ
  ที่สำคัญ  อย่าลืมถามทุกอย่างที่เราสงสัยเกี่ยวกับรถนะครับ
** ข้อสังเกตุ
    - ลองให้ช่าง โยกตัวรถดูดีๆ นะครับ อาจมีเสียงผิดปกติ(ไม่รู้เป็นทุกคันไหม) ของผมดังที่ให้ท้องด้านล้าง  ปรากฏว่าโช๊คเป็นอะไรไม่รู้  ช่างเลยจัดการเปลี่ยนให้ใหม่ทั้งคู่หลังเลย
    - ให้ช่างตั้งสายพานแอร์ให้ใหม่ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

เหตุผลง่ายๆที่เลือกใช้ปา เพราะ ผบ.บอกว่า "บ้านนี้อบอุ่นดี เอาปาเจโร่ ไม่เอาฟอร์จูเนอร์แล้ว"
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 09:57:42 am »

ตามป๋าทั้ง2คนบอกเลยคับ good
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
batmanracing
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2012, 11:05:35 am »

ขอขอบคุณ ทุกๆท่านนะคร๊าบ  สาธุ สาธุ สาธุ สำหรับข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และคำแนะนำดีๆ ขอบคุณอีกครั้งนะคร๊าบ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
yut a32
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2012, 10:06:50 pm »

เปลี่ยนดีคับ เผื่อมีเศษโลหะ หรืออะไรก้อตาม ของผมเปลี่ยนคับไมถึง1000โล
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 08:53:15 am »

  ผมเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง  กับ  น้ำมันเฟืองท้าย   ชอบความสบายใจ   จัดไปเลยครับ   Kiss  Kiss  Kiss
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 09:02:18 am »

ไม่จำเป็น แต่ ถ้าไม่ลำบาก ก็ควรเปลี่ยน
การใช้งานช่วงแรก โลหะต่างๆ ขัดสีกัน ย่อมมีเศษ มากกว่าปกติ น่าจะปล่อยทิ้งออกมา ดีกว่าปล่อยลอยไปกับน้ำมันหล่อลื่น
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 12:37:03 am »

เปลี่ยนหมด  น้ำมันเครื่อง top 1 วาล์วเงียบมาก น้ำมันเฟืองท้าย  น้ำมันเกียร์  กรองม้ำมันเครื่อง

สุดยอดที่น้ำมันเครื่อง อยากให้ลองจัง 

รายการต่อไป น้ำมันเฟืองท้าย กับน้ำมันเกียร์ สังเคราะห์แท้ วาวลีน  หาจำนวนที่แน่นอนเปลี่ยนเอง อิอิ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 06:07:03 am »

ไม่จำเป็นครับ แต่ถ้าจะเปลี่ยนเพื่อความสบายใจก็ได้ไม่มีปัญหาครับ ผมเปลี่ยนที่ประมาณ 3000 เปลี่ยนร้านข้างนอก
บันทึกการเข้า
gujabra
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2012, 03:29:17 pm »

ผมพึ่งเข้า 0 รอบ 1000 ฏลแรกหมดไป 3800 กว่า เปลี่ยนของเหลวหมดทุกอย่าง น้ำหม้อน้ำ น้ำมันเครื่อง เกียร์ เฟืองท้าย กรองน้ำมันเครื่อง กรองโซล่า หมด ผมว่าผมซื้อความสบายใจครับ
บันทึกการเข้า
ืหนุ่ม
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ID-3006


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2013, 04:20:26 pm »

ถ้าเราซื้อน้ำมันเครื่องไปเอง เราควรซื้อกรองน้ำมันเครื่องไปด้วยหรือป่าวครับ
จะใช้ข้างนอกหรือ 0 ดีครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 21 คำสั่ง