Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอคำเเนะนำเรื่องท่อHksครับ  (อ่าน 2042 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ta Tar.
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


Pa" Tar.


« เมื่อ: มีนาคม 24, 2013, 10:42:13 pm »

ป๋าๆครับคือพอดีสนใจอยากใส่ท่อhksเเต่โดยปกติจะเข้าดอยเข้าป่าบ่อยๆครับ เลยไม่เเน่ใจว่าท่อมันต่ำไปรึไม่เเละเวลาลงไปเเช่น้ำเเต่ไม่ดับเครื่องมันจะทำให้ใยเเก้วในท่อเสียหายหรือป่าว
เเละสำคันที่สุดครับคือผมเเค่มองว่ามันเหมือนจะใส้ตรงเเล้วเเรงบิดหรือเเรงอัดมันจะด้อยไปหรือไม่เพราะตอนนี้ผมเครื่อง2500vg เกียร์AT
4wd เวลาขึ้นเขาชัน ก็เชนเกียร์เเทบเเย่เหมือนกันครับ  รบกวนป๋าๆให้ความกระจ่างกับเด็กน้อยตาดำๆด้วยนะครับ  ขอบคุนครับ

 สาธุ

บันทึกการเข้า

ฝันให้ไกลไปให้ถึง.
Ta Tar.
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


Pa" Tar.


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 02:29:07 pm »

เงียบ สนิทเลยคร๊าบบบบ       
บันทึกการเข้า

ฝันให้ไกลไปให้ถึง.
Kit081
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 03:02:59 pm »

อยากรู้เหมือนกัน AT รอบต้นจะดีขึ้นไหม
บันทึกการเข้า
Ta Tar.
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


Pa" Tar.


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 03:19:42 pm »

อยากรู้เหมือนกัน AT รอบต้นจะดีขึ้นไหม


เรามานั่งรอกูรูกันดีกว่าครับป๋า  ... u
บันทึกการเข้า

ฝันให้ไกลไปให้ถึง.
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 06:06:13 pm »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าระดับน้ำเสมอหรือสูงกว่าท่อไอเสียซักหน่อย แต่รถเราเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาโดยใช้เกียร์และรอบที่ต่ำให้คงที่ไว้พร้อมกับปิดแอร์ แรงดันจากท่อไอเสียจะสามารถดันน้ำไม่ให้เข้าไปในท่อได้ครับ แต่ถ้ารถเกิดหยุดนิ่งเป็นเวลานานในระดับน้ำที่สูงอันดับแรกที่จะเจอคือน้ำเข้าตัวรถ พอรู้ตัวว่าน้ำเข้าเราก็จะต้องทำการขยับรถเพื่อให้น้ำออกจากตัวรถ..เรียกได้ว่าน้ำไม่เข้าทางท่อไอเสียแต่จะมาเข้าทางตัวรถแทนครับ...จากประสบการณ์โดยตรงในระดับน้ำเกือบเมตร...ท่ออยู่ รถแฉะ 55555 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Wink Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
Ta Tar.
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


Pa" Tar.


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 09:16:03 pm »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าระดับน้ำเสมอหรือสูงกว่าท่อไอเสียซักหน่อย แต่รถเราเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาโดยใช้เกียร์และรอบที่ต่ำให้คงที่ไว้พร้อมกับปิดแอร์ แรงดันจากท่อไอเสียจะสามารถดันน้ำไม่ให้เข้าไปในท่อได้ครับ แต่ถ้ารถเกิดหยุดนิ่งเป็นเวลานานในระดับน้ำที่สูงอันดับแรกที่จะเจอคือน้ำเข้าตัวรถ พอรู้ตัวว่าน้ำเข้าเราก็จะต้องทำการขยับรถเพื่อให้น้ำออกจากตัวรถ..เรียกได้ว่าน้ำไม่เข้าทางท่อไอเสียแต่จะมาเข้าทางตัวรถแทนครับ...จากประสบการณ์โดยตรงในระดับน้ำเกือบเมตร...ท่ออยู่ รถแฉะ 55555 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Wink Wink Wink Wink


ขอบคุุนคร๊าบบยบ
บันทึกการเข้า

ฝันให้ไกลไปให้ถึง.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 20 คำสั่ง