Kit081
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 53
|
|
« เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 02:50:10 pm » |
|
รถปี 2010 ประแจถอดล้อใช้ไม่ได้ ให้มาขนาด 21 แต่น๊อตล้อเบอร์ 19 ดีที่ยางแบนที่บ้าน ถ้าแบนข้างทางคงแย่หนัก ของใครเป็นแบบนี้บ้าง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 25, 2013, 02:52:00 pm โดย Kit081 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
360GT
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 47
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 04:34:41 pm » |
|
เปลี่ยนแม็กมาหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thara
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 04:49:53 pm » |
|
ขออนุญาติ ต้องไปเช็คดูบ้างแล้วสิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์ E23FGG Stand by 144.xxx
|
|
|
Kit081
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 53
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 05:19:25 pm » |
|
ผมเปลี่ยนล้อแต่ใช้น๊อตเดิม(ไม่ได้ซื้อเพิ่ม) แต่น๊อตไขยางอะไหล่ลงมันก็ต้องใช้ประแจติดรถเบอร์21 ชักสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seto16(เอก)
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 07:55:03 am » |
|
ผมเปลี่ยนล้อ เปลี่ยนน๊อตล้อ ก็ไปหาซื้อบล๊อกขันใหม่ใส่รถเลยครับ(ใช้แบบก๊อกแก๊ก ง่ายดีไม่ต้องคอยถอดออกจากน๊อตแล้วใส่ใหม่อิๆๆ) เอาลูกบล๊อกมาเช็คกะน๊อตเลยครับจะได้ชัวร์ๆๆ ว่าไม่ต้องกินข้าวลิง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
teddyisman
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
กระทู้: 997
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 10:43:29 am » |
|
ผมเปลี่ยนล้อ เปลี่ยนน๊อตล้อ ก็ไปหาซื้อบล๊อกขันใหม่ใส่รถเลยครับ(ใช้แบบก๊อกแก๊ก ง่ายดีไม่ต้องคอยถอดออกจากน๊อตแล้วใส่ใหม่อิๆๆ) เอาลูกบล๊อกมาเช็คกะน๊อตเลยครับจะได้ชัวร์ๆๆ ว่าไม่ต้องกินข้าวลิง เห็นด้วย ครับ และควรซื้อด้ามเผื่อไว้ ราคา 2-3 ร้อยเอง ไม่กินที่ เพราะเคยหมุนออกไม่ได้ ด้ามแตก ต้องวิ่งวุ่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Gee
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 343
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 12:19:37 pm » |
|
ต้องไปดูไว้บ้างแล้วไม่เคยเหมือนกัน
ขอบคุณคราบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
teddyisman
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
กระทู้: 997
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 04:35:10 pm » |
|
เพิ่มเติม ครับ มีแบบด้ามยาวเกือบ 80 ซม. แต่ถ้าเป็นแบบด้ามสั้น ก็หาแป๊บนิ้วครี่ง ยาวสัก 50 ซม. ทิ้งไว้ที่ฝาปิดพื้นด้านท้ายก็ดีครับ เผื่อแรงไม่พอ เอาแป๊บมาต่อ ขนาดแค่รถเก๋ง เจอร้านยิงบล๊อกลมมา เอากากบาทขัน ขึ้นเหยียบ ยังไม่ขยับ ตอนนี้รถทุกคันของผม จะมีแป๊บทิ้งไว้เสมอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seto16(เอก)
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 09:05:13 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
Kit081
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 53
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 02:33:15 pm » |
|
สรุปว่าน๊อตเดิมเบอร์21? ทำของผมเบอร์19 (2.5GT) ป.ล. ประแจก็อกแก๊กไม่เหมาะกับงานหนักแบบขันล้อนะครับ โปรดระวัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teddyisman
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
กระทู้: 997
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 04:18:46 pm » |
|
พอใช้ได้อยู่ครับ ประแจปอนด์ ที่ใช้ขันล้อ ก็เป็นแบบแกร๊ก เหมือนกัน ซื้อมาสองพันกว่าบาท ด้ามยาวดีไม่ต้องต่อแป๊บ คงจะทนกว่าด้ามหมุนราคาหลักร้อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|