Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Turbo 2.5Vg หอนๆๆ มาก  (อ่าน 9221 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 10:57:34 am »

หลังจาก ประกอบ แกนและ ใบ เทอรโบ เสร็จทำการทดสอบทันที
ปรากฎว่า เสียงหอน น้อยลง 1400 รอบ ยังดังอยู่ แต่เสียงน้อยลง
"เคลียดๆๆๆๆๆ"
ช่างแนะนำให้ใส่ เทอร์โบ อีสุ 3.0 เพราะราคา เทอร์โบเดิมน้องปา
แพงมาก

มีท่านใดเคยใส่บ้างไหม? ครับ
ถ้าดูโบ 3000 ไว้ระวังเรื่องของจีนด้วยนะครับ เกลื่อนไปหมด ถ้าคิดจะจัดเต็มจัดหนักแนะนำไป 04Hl F5v หรือ F55v เลยดีกว่าครับ บูสไปเถอะไม่มีพัง ถ้าบูสเยอะเครื่องไปก่อนโบอยุ่แล้ว  Wink

ถ้าเอาแค่ขับสนุกก็โบเดิมนี้แหละครับ ไม่บานปลาย เพราะถ้าเปลี่ยนโบส่วนที่ต้องทำตามมีอีกเยอะ ทั้งท่อไอเสีย อินเตอร์  และระยะยาว จะต้องโดนเรื่องแก้น้ำดันอีกครับ เพราะดัีนแน่ อยู่ที่เร็ว หรือ ช้า

แต่ถ้าทำตามนี้ เจ็บที่เดียว แต่แรงยาว ๆ เลยครับ ยังไงป๋าลองตัดสินใจดูครับ  สาธุ
ถ้าเล่นโบใหม่ คิดเหมือนน้องมินครับ... F55V เลยครับ  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
jack@zender
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 24, 2013, 04:04:34 pm »

หลังจาก เปลี่ยนไส้ในมาใหมา "เสียงหอน หายเลย แต่มาดัง แก๊กๆ จิสๆ"
เวลาขับ 2000รอบขึ้นไป T___T! เสียใจที่สุด.
ตัดใจเบิก turbo VG ลูกใหม่ ราคา 2.2หมื่น
จาก พี่แจ๊ค เทอโบ ปทุมวัน .

ถ้ายังเปนอีก ขายยยยยย เลย ปาเจ เบาะบาง เกิ๋น

บันทึกการเข้า

jack@zender
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 04:01:49 pm »

เมื่อวาน 26 มี.ค. 56 เอารถเครม เทอโบ ที่ศูนย์บริการแถวบ้าน
ปรากฎว่า ผมเครมได้ เย้ๆๆๆๆๆ !! ช่างทำการแก้ไขให้สามารถ
ใช้งานได้ ไปก่อน ลูกใหม่มาหลังสงกราณต์
" แต่ทะว่า ผมซื้อลูกใหม่มาแว้วๆๆๆๆๆ ไม่ได้ใช้งานเบย"
มีท่านใด สนใจ ติดต่อได้เลยนะครับ^^!
บันทึกการเข้า

seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 04:04:41 pm »

เมื่อวาน 26 มี.ค. 56 เอารถเครม เทอโบ ที่ศูนย์บริการแถวบ้าน
ปรากฎว่า ผมเครมได้ เย้ๆๆๆๆๆ !! ช่างทำการแก้ไขให้สามารถ
ใช้งานได้ ไปก่อน ลูกใหม่มาหลังสงกราณต์
" แต่ทะว่า ผมซื้อลูกใหม่มาแว้วๆๆๆๆๆ ไม่ได้ใช้งานเบย"
มีท่านใด สนใจ ติดต่อได้เลยนะครับ^^!


ยินดีด้วยครับ...
ลูกใหม่โพสต์ขายในห้องซื้อขายเลยครับ...
อาจจะมีคนต้องการก็ได้ครับ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
jack@zender
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 04, 2013, 09:36:43 pm »

หลังจาก ประกอบ แกนและ ใบ เทอรโบ เสร็จทำการทดสอบทันที
ปรากฎว่า เสียงหอน น้อยลง 1400 รอบ ยังดังอยู่ แต่เสียงน้อยลง
"เคลียดๆๆๆๆๆ"
ช่างแนะนำให้ใส่ เทอร์โบ อีสุ 3.0 เพราะราคา เทอร์โบเดิมน้องปา
แพงมาก

มีท่านใดเคยใส่บ้างไหม? ครับ
ถ้าดูโบ 3000 ไว้ระวังเรื่องของจีนด้วยนะครับ เกลื่อนไปหมด ถ้าคิดจะจัดเต็มจัดหนักแนะนำไป 04Hl F5v หรือ F55v เลยดีกว่าครับ บูสไปเถอะไม่มีพัง ถ้าบูสเยอะเครื่องไปก่อนโบอยุ่แล้ว  Wink

ถ้าเอาแค่ขับสนุกก็โบเดิมนี้แหละครับ ไม่บานปลาย เพราะถ้าเปลี่ยนโบส่วนที่ต้องทำตามมีอีกเยอะ ทั้งท่อไอเสีย อินเตอร์  และระยะยาว จะต้องโดนเรื่องแก้น้ำดันอีกครับ เพราะดัีนแน่ อยู่ที่เร็ว หรือ ช้า

แต่ถ้าทำตามนี้ เจ็บที่เดียว แต่แรงยาว ๆ เลยครับ ยังไงป๋าลองตัดสินใจดูครับ  สาธุ



ขอบคุณมากคร้าบ ตอนนี้ใส่โบร์เดิม แล้วคร้าบ
สบายใจที่สุด^^* แต่รู้สึกมันไม่เหมือนเดิม แฮะ แล มันเลื่อนๆ ไม่แรงเหมือนก่อนทำ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 21 คำสั่ง