Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลังเล ลังเล Pajero & Fortuner  (อ่าน 13532 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #45 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2013, 10:47:10 am »

ปาเครื่องเสียงดัง สั่นกว่าฟอจูนเนอร์ แต่ช่วงล่างเดิมๆปาดีกว่า ส่วนตัวคิดว่าโตต้าชอบงก shock absorber ตัวถังโยนมากเป็นหลายรุ่นเลยเพราะผู้ใหญ่ที่บ้านชอบโตต้า เอาไปขับที่ไรรู้สึกว่ารถมันไม่ค่อยนิ่งเลย มีอาการโยกเยกตลอด  (เปรียบเทียบกับมิตซู ฮอนด้า และซูบารุที่ใช้อยู่) คนนั่งหลังปวดหัวนั่งแล้วมึน
ผมเลือกปาขับ 4 เพราะมันเลือกขับ 2 ใด้ด้วย เลือกใช้เอาแล้วแต่สถานการณ์  ผมขับรถเร็ว ช่วงถนนเปียกๆมีขับ 4 ไว้อุ่นใจโดยเฉพาะรถสูงๆหนักจุดศูนถ่วงสูงทรงตัวไม่ดีเหมือนรถเก๋ง
แต่ขับ 2 ถ้าคนขับมีความชำนาญก็บังคับรถให้เร็วและปลอดภัยใด้
เรื่องความแรงผมให้เครื่องโตต้าครับ ความกว้างผมก็ให้โตต้า
ถ้าขับเร็วแล้วซื้อน้องจูน ไปทำช่วงล่างก่อนเลย
ส่วนน้องปาผมว่ายางติดรถมันห่วย จะขับเร็วๆก็ต้องเปลี่ยนยางเหมือนกัน แต่ผมก็ทนใช้ยางเดิมเป็นปีครับ ตอนนั้น0ให้ Dueler 684 ติดรถมาส่วนตัวว่าแย่ครับ ลื่นแถมแพงกว่าคู่แข่งต้องเปลี่ยนเป็น dueler ตัวแพง ไม่ก็ไปใส่ nitto หรือyokohama ดีกว่า
และถ้าเครื่องน้องปา2500 ตัวแรงน้อย ผมว่ามันอืดเกินครับ ถ้าจำไม่ผิดมีตัว 178ม้า กับ ร้อยก่าๆม้าใช่มั้ยครับ
อีกอย่าง ตอนนี้น้องปาติดระบบล็อกประตูอัตโนมัติเวลาออกตัวรึยังครับ  เพราะของผมตัวเก่า 3.2 เขาไม่ใส่มาให้
ผมใช้ฟอจูนเนอมา3ปีก่อนเปลี่ยนมาเป็นน้องปาอีก3ปีละ

ข้อมูลบางส่วนอาจจะเก่าหรือไม่ชัดเจนต้องขออภัยด้วยนะครับ ความเห็นส่วนตัวครับ รถทั้งคู่น่าใช้ครับ ลองคิดดูดีๆว่าเราต้องการอะไรจากรถที่เราจะซื้อครับแล้วใครจะเป็นคนขับก็สำคัญครับ
โชคดีครับ โทษทีบ่นเยอะไปหน่อย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 21 คำสั่ง