Ricer1
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 113
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2013, 10:47:10 am » |
|
ปาเครื่องเสียงดัง สั่นกว่าฟอจูนเนอร์ แต่ช่วงล่างเดิมๆปาดีกว่า ส่วนตัวคิดว่าโตต้าชอบงก shock absorber ตัวถังโยนมากเป็นหลายรุ่นเลยเพราะผู้ใหญ่ที่บ้านชอบโตต้า เอาไปขับที่ไรรู้สึกว่ารถมันไม่ค่อยนิ่งเลย มีอาการโยกเยกตลอด (เปรียบเทียบกับมิตซู ฮอนด้า และซูบารุที่ใช้อยู่) คนนั่งหลังปวดหัวนั่งแล้วมึน ผมเลือกปาขับ 4 เพราะมันเลือกขับ 2 ใด้ด้วย เลือกใช้เอาแล้วแต่สถานการณ์ ผมขับรถเร็ว ช่วงถนนเปียกๆมีขับ 4 ไว้อุ่นใจโดยเฉพาะรถสูงๆหนักจุดศูนถ่วงสูงทรงตัวไม่ดีเหมือนรถเก๋ง แต่ขับ 2 ถ้าคนขับมีความชำนาญก็บังคับรถให้เร็วและปลอดภัยใด้ เรื่องความแรงผมให้เครื่องโตต้าครับ ความกว้างผมก็ให้โตต้า ถ้าขับเร็วแล้วซื้อน้องจูน ไปทำช่วงล่างก่อนเลย ส่วนน้องปาผมว่ายางติดรถมันห่วย จะขับเร็วๆก็ต้องเปลี่ยนยางเหมือนกัน แต่ผมก็ทนใช้ยางเดิมเป็นปีครับ ตอนนั้น0ให้ Dueler 684 ติดรถมาส่วนตัวว่าแย่ครับ ลื่นแถมแพงกว่าคู่แข่งต้องเปลี่ยนเป็น dueler ตัวแพง ไม่ก็ไปใส่ nitto หรือyokohama ดีกว่า และถ้าเครื่องน้องปา2500 ตัวแรงน้อย ผมว่ามันอืดเกินครับ ถ้าจำไม่ผิดมีตัว 178ม้า กับ ร้อยก่าๆม้าใช่มั้ยครับ อีกอย่าง ตอนนี้น้องปาติดระบบล็อกประตูอัตโนมัติเวลาออกตัวรึยังครับ เพราะของผมตัวเก่า 3.2 เขาไม่ใส่มาให้ ผมใช้ฟอจูนเนอมา3ปีก่อนเปลี่ยนมาเป็นน้องปาอีก3ปีละ
ข้อมูลบางส่วนอาจจะเก่าหรือไม่ชัดเจนต้องขออภัยด้วยนะครับ ความเห็นส่วนตัวครับ รถทั้งคู่น่าใช้ครับ ลองคิดดูดีๆว่าเราต้องการอะไรจากรถที่เราจะซื้อครับแล้วใครจะเป็นคนขับก็สำคัญครับ โชคดีครับ โทษทีบ่นเยอะไปหน่อย
|