Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu  (อ่าน 3579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BANK
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


alliss@hotmail.co.th
อีเมล์
« เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 09:07:03 pm »

คือว่าพอดีว่า ผม ติดกล่อง monster max ครับ เวลาขับ ถ้าเหยียบคันเร่งสุดแบบว่ากดมิด แช่ยาวๆ โดยไม่ยกคันเร่ง ช่วงต้น อัตราเร่งดีครับ พอช่วงปลายเกิน 150 เหมือนว่าจะเริ่ม อืด เข็มไมล์ไม่ค่อยขึ้นอ่ะครับ แต่พอยกคันเริ่งขึ้นแล้วกดใหม่ ความเร็ว ถึงค่อยขยับขึ้นอ่ะครับ หรือถ้าขับอยู่ที่ความเร็ว 140 แล้วเกิดกดคันเร่ง จด มิด  เข็มความเร็วจะขึ้นช้า ต้องยกคันเร่งเป็นระยะอัตราเร่งถึง จะขึ้นดีครับ ไม่ทราบ ว่าเกิดจากอะไร แล้วจะแก้อย่างไร ครับ รถผม2.5  vg อุด egr คันเร่งไฟฟ้า ที่เหลือ เดิมหมดครับผม ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 09:17:45 pm »

น่าจะจูนหนักไปแล้ว จุกน้ำมันครับผม  สาธุ
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
BANK
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


alliss@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 09:24:48 pm »

มันเป็นยังไง อ่ะครับ จุกน้ำมัน แล้วจะแก้ยังไงดีครับ  ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
surapolsai
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 09:30:29 pm »

มาแอบอ่าน
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 09:43:04 pm »

ปรับพฤติกรรมการกดคันเร่งใหม่นะครับ

รถแต่งกล่องทั้งหลาย ไม่ต้องไปขยี้ให้มันจมหรอก มันเป็นคันเร่งไฟฟ้าไม่ใช่คันเร่งสาย กดมิดก้อเท่านั้น

รถแต่งกล่อง ขับในลักษณะกรอคันเร่งหน่อย เหยียบแค่ 80 เปอร์เซนต์ของขาคันเร่งครับ

กล่องพ่วงพวกนี้ มันจูนขาคันเร่งไว้ได้ครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 10:15:25 pm »

มันต้องยกคันเร่งขึ้นมาหน่อยแล้วกดไปอีกทีครับทีนี้หละพรวดเลยครับ
บันทึกการเข้า
BANK
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


alliss@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 10:45:51 pm »

ใช่ครับป๋า เป็นแบบนั้นเลย ต้องยกคันเริ่งขึ้นมาก่อน แล้วกดใหม่ ถึงจะไหลต่อไปได้ ไม่งั้นไม่ไหล 55+   ตอนไปล้างท่อร่วมไอดี เห็นช่างบอกต้อง เปลี่ยนหัวฉีด เร็กกูเรเตอร์ ปั๊มติ๊ก ก็เลย งงๆอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 05:14:55 am »

รถผมก็เป็น เหยีบ ให้ บูทฟาดขึ้น ไปไม่ต้องเหยีบหมด ตรงนั้นและไหลสุด
บันทึกการเข้า
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 09:57:55 am »

ตามพี่เอกยูเลยจ้า
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 02:07:57 pm »

อ้างถึง
มันต้องยกคันเร่งขึ้นมาหน่อยแล้วกดไปอีกทีครับทีนี้หละพรวดเลยครับ

ให้คันเร่งได้หายใจสักนิด.... กระดกนิดหนึ่ง แล้วก็กดลงไป  ที่เขาเรียกกันว่า KICK DOWN ใช่มัยป๋าแสบ 
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 09:52:58 pm »

ใช่ครับป๋า เป็นแบบนั้นเลย ต้องยกคันเริ่งขึ้นมาก่อน แล้วกดใหม่ ถึงจะไหลต่อไปได้ ไม่งั้นไม่ไหล 55+   ตอนไปล้างท่อร่วมไอดี เห็นช่างบอกต้อง เปลี่ยนหัวฉีด เร็กกูเรเตอร์ ปั๊มติ๊ก ก็เลย งงๆอ่ะครับ

ไม่ต้องขนาดนั้นหรอกครับ รถบ้านไม่ใช่รถสนาม

บันทึกการเข้า
BANK
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


alliss@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 11:19:35 pm »

วันนี้ลองขับดูใหม่ครับ ค่อยๆเติมคันเร่งลงไป ไม่กดจมมิดเหมือนเเต่ก่อน เป็นอย่างที่ว่าเลยครับ รถวิ่งดีความเร็วใหลลื่นกว่ากดจมมิด มากๆครับ ขอบคุณมากครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 21 คำสั่ง