Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปาเจโรจะมีอาวุธอะไรรับมือกับ new ฟอร์จูนเนอร์ 2014  (อ่าน 10137 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 08:47:42 am »

ทั้ง VSC ของโตโยต้า TRC ของอิสุ ผมว่าว่าเปรืองเปล่าๆแพงเปล่าๆ สงสัยเค้าทรงตัวไม่ดี เลยใส่มา
ปาช่วงล่างปึ้กกว่า เลยไม่ใส่ สรุป มี ฮาร์ดแวร์ ดีกว่า ซอฟท์แวร์ ชัวร์กว่ากันเยอะ
ผมว่ามีดีกว่าไม่มี เช่น ABS จะอ้างว่าเพราะรถเบรคไม่ดีเลยต้องติด ABS ช่วย รถเราเบรคดีกว่าไม่จำเป็นต้องมี ABS ก็ไม่ได้
โดยเฉพาะทั้ง VSC และ TRC กลับช่วยให้การตัดสินใจในเสี้ยววินาทีฉุกเฉิน (โดยประเมินจาก Software)
สามารถทำได้ดีกว่าการติดใจจากความเคยชินของมนุษย์ เพราะอุบัติเหตุเกือบจะทั้งหมดเกิดจากการตัดสินใจของมนุษย์ผิดพลาด
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 09:40:35 am »

ไม่น่ามีแล้วครับ เพราะตัว 2013 เค้ายังกล้าโฆษณาว่า  ALL NEW PAJERO Sport     (ฮา.....)
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 01:47:46 pm »

เปลี่ยนสีเบาะอีกสักที ก็ all new แล้วครับ
ปีหน้าคาดว่าจะเป็นสีแดง   ตามกระแสการเมืองสักหน่อยเผื่อได้ลดภาษี อิอิ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 15, 2013, 12:13:45 am »

 Cheesy เอามาให้อยากกันเล่นๆครับ เผื่อ minor change คราวหน้า mmth เกิดใจป้ำจัดมาให้บางอย่าง/ปรับบางอย่าง ทีตัวส่งนอกมีแล้วเราไม่มีเยอะเลยครับ ของดีๆทั้งนั้น
- Air Bag 6 ลูก
- หลังคา Sun Roof
- Disk break 4 ล้อ
- จอ RV Meter (ที่ส่งบางประเทศมีฟังก์ชั่นวัดแรงดันลม/อุณหภูมิยางมาให้ด้วยน่ะครับ)
- ระบบบลูธูทและควบคุมการใช้โทรศัพท์ที่พวงมาลัย
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Active Tracktion Control ,ATC
- ระบบรักษาเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง Active Stability Control ,ASC
- Diff lock ล็อคเฟืองท้ายด้วยระบบไฟฟ้า
- แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร(ปัจจุบันอยู่ในรุ่นเกียร์ M/T)
บันทึกการเข้า
BJP4317
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 15, 2013, 12:47:42 am »

Cheesy เอามาให้อยากกันเล่นๆครับ เผื่อ minor change คราวหน้า mmth เกิดใจป้ำจัดมาให้บางอย่าง/ปรับบางอย่าง ทีตัวส่งนอกมีแล้วเราไม่มีเยอะเลยครับ ของดีๆทั้งนั้น
- Air Bag 6 ลูก
- หลังคา Sun Roof
- Disk break 4 ล้อ
- จอ RV Meter (ที่ส่งบางประเทศมีฟังก์ชั่นวัดแรงดันลม/อุณหภูมิยางมาให้ด้วยน่ะครับ)
- ระบบบลูธูทและควบคุมการใช้โทรศัพท์ที่พวงมาลัย
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Active Tracktion Control ,ATC
- ระบบรักษาเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง Active Stability Control ,ASC
- Diff lock ล็อคเฟืองท้ายด้วยระบบไฟฟ้า
- แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร(ปัจจุบันอยู่ในรุ่นเกียร์ M/T)

ถ้าได้ทั้งหมดนี้ก็แจ๋วเลยนะครับเนี่ย ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
jeab2510
Hero Member
*****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2747


อยู่ระยองต้องรักระยอง

jeab_jiff@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 15, 2013, 01:10:36 pm »

ผมว่าปาแค่เทคโนโลยี่เครื่องยนต์ก็กินขาดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรหมแดน
นคร อรรถพร 94/34 ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง 21150
083-8467176 line:jeabjeab2510
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 16, 2013, 01:34:29 pm »

Cheesy เอามาให้อยากกันเล่นๆครับ เผื่อ minor change คราวหน้า mmth เกิดใจป้ำจัดมาให้บางอย่าง/ปรับบางอย่าง ทีตัวส่งนอกมีแล้วเราไม่มีเยอะเลยครับ ของดีๆทั้งนั้น
- Air Bag 6 ลูก
- หลังคา Sun Roof
- Disk break 4 ล้อ
- จอ RV Meter (ที่ส่งบางประเทศมีฟังก์ชั่นวัดแรงดันลม/อุณหภูมิยางมาให้ด้วยน่ะครับ)
- ระบบบลูธูทและควบคุมการใช้โทรศัพท์ที่พวงมาลัย
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Active Tracktion Control ,ATC
- ระบบรักษาเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง Active Stability Control ,ASC
- Diff lock ล็อคเฟืองท้ายด้วยระบบไฟฟ้า

- แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร(ปัจจุบันอยู่ในรุ่นเกียร์ M/T)

ได้หมดนี่ สงสัยราคาขึ้นไป 1,500,000 ครับป๋า ruth   อยากได้ทุกอย่างเลยเนี่ย  โดยเฉพาะที่ผมเน้นสีแดง
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Pon76
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 05:24:15 pm »

ผมว่าปาแค่เทคโนโลยี่เครื่องยนต์ก็กินขาดแล้วครับ
ขยายความหน่อยสิครับ ผมจะได้เอาไปโม้ได้
บันทึกการเข้า
PUKAN
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 07:05:52 pm »

สำหรับ Triton รุ่นต่อไปนั้น แนวทางการพัฒนา จะมีการผสมผสานรูปแบบความทรหดบึกบึน
เข้าไปในเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว เอาใจลูกค้าชาวไทยมากขึ้น หลังจากที่มีบทเรียนจาก Triton ใน
รุ่นปัจจุบันมาแล้ว ว่า เส้นสายที่ล้ำอนาคตเกินไป คนไทย ไม่ Get! กำหนดเปิดตัวอยู่ในช่วง
ไตรมาส 3 ของปี 2014 ชนกับทั้ง Hilux Vigo IMV2 และ D-Max Big Minorchange

ย่างเข้าสู่ปี 2015 ก็จะเวลาของ Pajero Spot เปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งคัน แบบ Full Model Change
โดยจะมีการพัฒนาบนโครงสร้างเฟรมแชสซี และงานวิศวกรรมของ Triton รุ่นต่อไป ตามคาด
กำหนดขึ้นสายการผลิต น่าจะอยู่ในช่วงปลายปี 2014 ถึงต้นปี 2015 โดยจะใช้ฐานการผลิตใน
โรงงานของตน ที่แหลมฉบัง ตามเคย ยังไม่แน่ชัดว่า จะเปิดตัวได้ทันในปี 2015 หรือไม่ คง
ต้องรอลุ้นกันต่อไป

หลังจากนั้น ก็จะได้เวลา เปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งคันให้กับ Mitsubishi Lancer ใหม่ โดยในตลาดโลก
ไม่ค่อยประสบความสำเร็จด้านยอดขาย ในแทบทุกประเทศที่เข้าไปจำหน่าย เท่าที่ควร เนื่องจาก
ตัวรถดูเป็นผู้ชายมาก จนกลุ่มลูกค้าสตรี พากันเกลียดขี้หน้า ดังนั้น ตามแผนการเปิดตัว เราจะได้
พบกับโฉมรถยนต์รุ่นนี้ ในปี 2014 แต่เมืองไทย เราอาจจะต้องรอกันต่อไปจนถึงช่วงปลายปี
2014 หรือเร็วที่สุดภายในช่วงปี 2015
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 21 คำสั่ง