Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว  (อ่าน 3334 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Panchan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 11:02:18 pm »

 ใครเจอประสบการณ์การบริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างราวกับฟ้ากับเหวไหมคะ ...ดิฉันเพิ่งเจอมากับตัวเอง ที่ศูนย์มิสซู สว่างแดนดิน จ สกลนคร ซื้อรถมา 4 เดือน จนบัดนี้ป้ายทะเบียนพร้อมสมุดคู่มือรถยังไม่เคยได้เห็นเลย ติดตามสอบถามเป็นระยะอย่างต่อเนื่อง มิได้เพิกเฉยเล้ย ได้รับคำตอบที่บ่ายเบี่ยง โทษฝ่ายโน้น นี่ นั่น ....ตลอดเวลา จับโกหกได้บ่อยครั้ง เหนื่อยใจอย่างแรง ....ใครจะซื้อรถใหม่กรุณาตรวจสอบ สอบถามพี่ๆน้องๆดีๆนะคะ จะได้ไม่เจอประสบการณ์ย่ำแย่อย่างที่ดิฉันเจอ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ"
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 09:29:07 am »

ขับป้ายแดงก็ดีนะครับ..เป็นรถใหม่ป้ายแดงตลอด  แต่ก็ระวังด่านเท่านั้นเอง ชอบเรียกดู..

ความไม่พร้อมของเอกสารครับ ทั้งศูนย์เอง ไฟแนนซ์เอง แล้วก็โทษกันไปมา..
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 09:32:15 am »

ถ้าเป็นป้ายแดงแท้มีเล่มขับไปชิว ๆ เลยครับเป็นปีก็ได้ แต่ถ้าไม่มีตัวใครตัวมัน (ของผมตอนที่ออกเซลจะเอาป้ายปลอมมาใส่ผมบอกถ้าโดนจับให้มันรับผิดชอบ แม่มรีบไปหาป้ายแท้มาให้เลย )
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 09:46:56 am »

ขออนุญาติ

แล้ว ศูนย์เขาไม่รีบใช้ป้ายแดงต่อรึไง งง
เรื่องนี้มันอยู่ที่ศูนย์ หรือไฟแนนซ์ล่ะหนอ
 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 10:11:55 am »

จริงๆถ้าซื้อแล้วมีไฟแนนซ์มาเกี่ยวข้อง ไฟแนนซ์น่าจะเป็นคนที่ตามความคืบหน้าการจดทะเบียนจาก 0 ให้เรานะ
มาตรฐานของมิตซู คงไม่ได้อยู่ที่แบรนด์ มันอยู่ที่ตัวบุคคลล้วน ๆ และผมว่าผจก.ศูนย์ ก็ไม่ค่อยเน้น ไม่ได้หวังจะได้ลูกค้าซ้ำหน้ามากกว่า
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 05:46:12 pm »

รถผมใช้ป้ายแดง "ปีครึ่ง"  ครับ.......    เท่ห์อย่าบอกใคร..  ใช้จนตัวใหม่  MY2013 ออกมา   ผมยังป้ายแดงอยู่เลย    มีแต่คนทัก   ช่วยไม่ได้  ก็ศูนย์ไม่ตามป้ายขาวให้สักที   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Panchan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 10:45:52 pm »

รถใช้ต่างจังหวัดนะคะ. เลยค่อนข้างอยากได้ป้ายปกติเหมือนมนุษย์ธรรมดา.  อีกอย่างพี่ตำรวจก้อเหล่บ่อยๆ. 
ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นที่เคยมีประสบการณ์. เดือนครึ่งก้อเรียบร้อยแล้วคะ.     
บันทึกการเข้า
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 11:53:21 pm »

รถใช้ต่างจังหวัดนะคะ. เลยค่อนข้างอยากได้ป้ายปกติเหมือนมนุษย์ธรรมดา.  อีกอย่างพี่ตำรวจก้อเหล่บ่อยๆ. 
ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นที่เคยมีประสบการณ์. เดือนครึ่งก้อเรียบร้อยแล้วคะ.     
ใครเจอประสบการณ์การบริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างราวกับฟ้ากับเหวไหมคะ ...ดิฉันเพิ่งเจอมากับตัวเอง ที่ศูนย์มิสซู สว่างแดนดิน จ สกลนคร ซื้อรถมา 4 เดือน จนบัดนี้ป้ายทะเบียนพร้อมสมุดคู่มือรถยังไม่เคยได้เห็นเลย ติดตามสอบถามเป็นระยะอย่างต่อเนื่อง มิได้เพิกเฉยเล้ย ได้รับคำตอบที่บ่ายเบี่ยง โทษฝ่ายโน้น นี่ นั่น ....ตลอดเวลา จับโกหกได้บ่อยครั้ง เหนื่อยใจอย่างแรง ....ใครจะซื้อรถใหม่กรุณาตรวจสอบ สอบถามพี่ๆน้องๆดีๆนะคะ จะได้ไม่เจอประสบการณ์ย่ำแย่อย่างที่ดิฉันเจอ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ"

 ไม่ทราบว่าซื้อเงินสด หรือ เข้าไฟแนนครับ ถ้าซื้อเงินสด น่ากังวลนะครับ เพราะ สมุดคู่มือน่าจะต้อง อยู่กับรถ ในเรื่องของการเข้าศูนย์ บริการ  อ๋าย!!!!!  อ๋าย!!!!!  อ๋าย!!!!!
แล้วประกันภัยประเภท 1 ได้มาหรือยังครับ  รีบตรวจสอบด่วนนะครับ เป็นชื่อใคร  อ๋าย!!!!!  อ๋าย!!!!! 
บันทึกการเข้า
chichi
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2013, 09:09:41 am »

คันแรกผม Lancer เงินผ่อนรอป้ายขาว 29 วัน ศูนย์นครปฐม
คันที่2 Pajero sport 2012 เงินสดรอป้ายขาว 30 วันศูนย์บางบัวทอง
บันทึกการเข้า
supperman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2013, 01:51:46 pm »

 Sad ร้องเรียนไปศูนย์ใหญ่เลยครับ รับรองได้ผล ผมลองมาแล้วครับ เจอเคสหนักกว่าคุณอีก ออกรถมาวิ่งได้แค่500กิโลยางบวมคับ เข้าไปที่ศูนย์บอกให้เปลียนยางให้ใหม่ ทางศูนย์ไม่เปลี่ยนให้แค่บอกว่ายางปรกติดี ผมบอกทางศูนย์ต้องเปลียนให้ผมถายในสองวัน ผมจอดรถทิ้งไว้ที่ศูนย์เลย แล้วได้ร้องเรียนไปทางศูนย์ใหญ่ที่กรุงเทพ อีกวันต่อมาทางผู้จัดการศูนย์ที่ผมออกรถโทรมาให้รับรถ บอกว่าผมเปลี่ียนให้แล้วนะทั้งห้าเส้น แล้วก้อขอโทษเปนการใหญ่ บอกผมว่าคราวหน้ามีอะไรโทรหาผมได้เลย ซึ่งมันต่างกันกับตอนที่ผมเข้ามาครั้งแรก
บันทึกการเข้า
Panchan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 09:39:02 pm »

เฮ้อ. จนบัดนี้ผ่านไปครึ่งปี. ป้ายก้อยังไม่ได้. ศูนย์มิสซูฯสว่างดินแดน. สกลนคร. คงจะจดและจำไปอีกนาน

ไม่รุจะทำอย่างไรแล้ว.  เหนื่อยและเพลียใจเหลือเกิน

คิดว่าในกระทู้ปาเจโรนี้จะมีผู้บริหารของมิสซูฯอยู่บ้าง.  ช่วยแนะนำทีเถอะคะ. ต้องทำอย่างไรถึงจะได้ป้ายซะที

..... เพราะเท่าที่นับจำนวนครั้งที่ทวงถามน่าจะไม่ต่ำกว่ายี่สิบรอบแล้ว.        ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
paradorn19
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


ID 3907


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 09:54:34 pm »

ผมว่านะถ้ามิตซูปรับปรุงเรื่องศูนย์และบริการหลังการขายให้ดีกว่านี้ ผมว่าเทียบกับโตโยต้าหรือฮอนด้าได้สบาย แล้วรถมิตซูจะน่าใช้กว่านี้อีกเยอะเลย ศุนย์ที่บ้านผมก็ห่วยสุดๆๆ
บันทึกการเข้า

SRT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 21 คำสั่ง