หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
> หัวข้อ:
บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว (อ่าน 3334 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Panchan
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
เมื่อ:
สิงหาคม 28, 2013, 11:02:18 pm »
ใครเจอประสบการณ์การบริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างราวกับฟ้ากับเหวไหมคะ ...ดิฉันเพิ่งเจอมากับตัวเอง ที่ศูนย์มิสซู สว่างแดนดิน จ สกลนคร ซื้อรถมา 4 เดือน จนบัดนี้ป้ายทะเบียนพร้อมสมุดคู่มือรถยังไม่เคยได้เห็นเลย ติดตามสอบถามเป็นระยะอย่างต่อเนื่อง มิได้เพิกเฉยเล้ย ได้รับคำตอบที่บ่ายเบี่ยง โทษฝ่ายโน้น นี่ นั่น ....ตลอดเวลา จับโกหกได้บ่อยครั้ง เหนื่อยใจอย่างแรง ....ใครจะซื้อรถใหม่กรุณาตรวจสอบ สอบถามพี่ๆน้องๆดีๆนะคะ จะได้ไม่เจอประสบการณ์ย่ำแย่อย่างที่ดิฉันเจอ
"
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
like: 179
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5258
พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #1 เมื่อ:
สิงหาคม 29, 2013, 09:29:07 am »
ขับป้ายแดงก็ดีนะครับ..เป็นรถใหม่ป้ายแดงตลอด แต่ก็ระวังด่านเท่านั้นเอง ชอบเรียกดู..
ความไม่พร้อมของเอกสารครับ ทั้งศูนย์เอง ไฟแนนซ์เอง แล้วก็โทษกันไปมา..
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
กระทู้: 696
ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #2 เมื่อ:
สิงหาคม 29, 2013, 09:32:15 am »
ถ้าเป็นป้ายแดงแท้มีเล่มขับไปชิว ๆ เลยครับเป็นปีก็ได้ แต่ถ้าไม่มีตัวใครตัวมัน (ของผมตอนที่ออกเซลจะเอาป้ายปลอมมาใส่ผมบอกถ้าโดนจับให้มันรับผิดชอบ แม่มรีบไปหาป้ายแท้มาให้เลย
)
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
like: 20
ออฟไลน์
กระทู้: 1750
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #3 เมื่อ:
สิงหาคม 29, 2013, 09:46:56 am »
ขออนุญาติ
แล้ว ศูนย์เขาไม่รีบใช้ป้ายแดงต่อรึไง งง
เรื่องนี้มันอยู่ที่ศูนย์ หรือไฟแนนซ์ล่ะหนอ
บันทึกการเข้า
เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
suPreme
Global Mod
Hero Member
like: 46
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2418
ปาไทยแลนด์ 2805
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #4 เมื่อ:
สิงหาคม 29, 2013, 10:11:55 am »
จริงๆถ้าซื้อแล้วมีไฟแนนซ์มาเกี่ยวข้อง ไฟแนนซ์น่าจะเป็นคนที่ตามความคืบหน้าการจดทะเบียนจาก 0 ให้เรานะ
มาตรฐานของมิตซู คงไม่ได้อยู่ที่แบรนด์ มันอยู่ที่ตัวบุคคลล้วน ๆ และผมว่าผจก.ศูนย์ ก็ไม่ค่อยเน้น ไม่ได้หวังจะได้ลูกค้าซ้ำหน้ามากกว่า
บันทึกการเข้า
"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
like: 55
ออฟไลน์
กระทู้: 2502
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #5 เมื่อ:
สิงหาคม 29, 2013, 05:46:12 pm »
รถผมใช้ป้ายแดง "ปีครึ่ง" ครับ....... เท่ห์อย่าบอกใคร.. ใช้จนตัวใหม่ MY2013 ออกมา ผมยังป้ายแดงอยู่เลย มีแต่คนทัก ช่วยไม่ได้ ก็ศูนย์ไม่ตามป้ายขาวให้สักที
บันทึกการเข้า
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Panchan
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #6 เมื่อ:
สิงหาคม 29, 2013, 10:45:52 pm »
รถใช้ต่างจังหวัดนะคะ. เลยค่อนข้างอยากได้ป้ายปกติเหมือนมนุษย์ธรรมดา. อีกอย่างพี่ตำรวจก้อเหล่บ่อยๆ.
ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นที่เคยมีประสบการณ์. เดือนครึ่งก้อเรียบร้อยแล้วคะ.
บันทึกการเข้า
sdb.rayong
Jr. Member
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 334
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #7 เมื่อ:
สิงหาคม 29, 2013, 11:53:21 pm »
อ้างจาก: Panchan ที่ สิงหาคม 29, 2013, 10:45:52 pm
รถใช้ต่างจังหวัดนะคะ. เลยค่อนข้างอยากได้ป้ายปกติเหมือนมนุษย์ธรรมดา. อีกอย่างพี่ตำรวจก้อเหล่บ่อยๆ.
ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นที่เคยมีประสบการณ์. เดือนครึ่งก้อเรียบร้อยแล้วคะ.
อ้างจาก: Panchan ที่ สิงหาคม 28, 2013, 11:02:18 pm
ใครเจอประสบการณ์การบริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างราวกับฟ้ากับเหวไหมคะ ...ดิฉันเพิ่งเจอมากับตัวเอง ที่ศูนย์มิสซู สว่างแดนดิน จ สกลนคร ซื้อรถมา 4 เดือน จนบัดนี้ป้ายทะเบียนพร้อมสมุดคู่มือรถยังไม่เคยได้เห็นเลย ติดตามสอบถามเป็นระยะอย่างต่อเนื่อง มิได้เพิกเฉยเล้ย ได้รับคำตอบที่บ่ายเบี่ยง โทษฝ่ายโน้น นี่ นั่น ....ตลอดเวลา จับโกหกได้บ่อยครั้ง เหนื่อยใจอย่างแรง ....ใครจะซื้อรถใหม่กรุณาตรวจสอบ สอบถามพี่ๆน้องๆดีๆนะคะ จะได้ไม่เจอประสบการณ์ย่ำแย่อย่างที่ดิฉันเจอ
"
ไม่ทราบว่าซื้อเงินสด หรือ เข้าไฟแนนครับ ถ้าซื้อเงินสด น่ากังวลนะครับ เพราะ สมุดคู่มือน่าจะต้อง อยู่กับรถ ในเรื่องของการเข้าศูนย์ บริการ
แล้วประกันภัยประเภท 1 ได้มาหรือยังครับ รีบตรวจสอบด่วนนะครับ เป็นชื่อใคร
บันทึกการเข้า
chichi
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 175
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #8 เมื่อ:
สิงหาคม 30, 2013, 09:09:41 am »
คันแรกผม Lancer เงินผ่อนรอป้ายขาว 29 วัน ศูนย์นครปฐม
คันที่2 Pajero sport 2012 เงินสดรอป้ายขาว 30 วันศูนย์บางบัวทอง
บันทึกการเข้า
supperman
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 6
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #9 เมื่อ:
สิงหาคม 30, 2013, 01:51:46 pm »
ร้องเรียนไปศูนย์ใหญ่เลยครับ รับรองได้ผล ผมลองมาแล้วครับ เจอเคสหนักกว่าคุณอีก ออกรถมาวิ่งได้แค่500กิโลยางบวมคับ เข้าไปที่ศูนย์บอกให้เปลียนยางให้ใหม่ ทางศูนย์ไม่เปลี่ยนให้แค่บอกว่ายางปรกติดี ผมบอกทางศูนย์ต้องเปลียนให้ผมถายในสองวัน ผมจอดรถทิ้งไว้ที่ศูนย์เลย แล้วได้ร้องเรียนไปทางศูนย์ใหญ่ที่กรุงเทพ อีกวันต่อมาทางผู้จัดการศูนย์ที่ผมออกรถโทรมาให้รับรถ บอกว่าผมเปลี่ียนให้แล้วนะทั้งห้าเส้น แล้วก้อขอโทษเปนการใหญ่ บอกผมว่าคราวหน้ามีอะไรโทรหาผมได้เลย ซึ่งมันต่างกันกับตอนที่ผมเข้ามาครั้งแรก
บันทึกการเข้า
Panchan
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #10 เมื่อ:
ตุลาคม 15, 2013, 09:39:02 pm »
เฮ้อ. จนบัดนี้ผ่านไปครึ่งปี. ป้ายก้อยังไม่ได้. ศูนย์มิสซูฯสว่างดินแดน. สกลนคร. คงจะจดและจำไปอีกนาน
ไม่รุจะทำอย่างไรแล้ว. เหนื่อยและเพลียใจเหลือเกิน
คิดว่าในกระทู้ปาเจโรนี้จะมีผู้บริหารของมิสซูฯอยู่บ้าง. ช่วยแนะนำทีเถอะคะ. ต้องทำอย่างไรถึงจะได้ป้ายซะที
..... เพราะเท่าที่นับจำนวนครั้งที่ทวงถามน่าจะไม่ต่ำกว่ายี่สิบรอบแล้ว.
บันทึกการเข้า
paradorn19
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 62
ID 3907
Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
«
ตอบ #11 เมื่อ:
ตุลาคม 15, 2013, 09:54:34 pm »
ผมว่านะถ้ามิตซูปรับปรุงเรื่องศูนย์และบริการหลังการขายให้ดีกว่านี้ ผมว่าเทียบกับโตโยต้าหรือฮอนด้าได้สบาย แล้วรถมิตซูจะน่าใช้กว่านี้อีกเยอะเลย ศุนย์ที่บ้านผมก็ห่วยสุดๆๆ
บันทึกการเข้า
SRT
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
> หัวข้อ:
บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ประชาสัมพันธ์
-----------------------------
=> ประชาสัมพันธ์/ประกาศ/ข่าวสาร
=> ลงทะเบียน-สั่งสติกเกอร์-สั่งเสื้อ
=> คู่มือการใช้บอร์ดและคำถามที่ใช้กันบ่อยๆ
-----------------------------
All New Pajero Sport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยเรื่องทั่วไป ALL NEW ปา
===>
แนะนำตัว ALL NEW ปา
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไข All new ปา
=>
DIY (Do it yourself) / Modify All new ปา
-----------------------------
Pajerosport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
===>
แนะนำตัว
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา
=>
เรื่องเล่าจากเฟสบุ๊ค
=>
DIY (Do it yourself) / Modify น้องปา
=>
Entertainment for you
=>
น้องปากับพลังงานLPG/ NGV
=>
แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา
=>
ห้องเก็บความประทับใจในอดีต
-----------------------------
Small Room
-----------------------------
=>
มิตติ้งกิจกรรมต่างๆ เดินทาง ท่องเที่ยว
===>
PajeroSportภาคกลาง
===>
PajeroSportภาคเหนือ
===>
PajeroSportภาคตะวันออก
===>
PajeroSportภาคตะวันตก
===>
PajeroSportภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
===>
PajeroSportภาคใต้
===>
กินลม........ชมวิว
=>
ห้องนั่งเล่น
=>
ประชาสัมพันธ์/ข่าวสาร/บทความ/ข้อมูล/ความรู้ต่างๆ
=>
โชว์อ๊อฟ
=>
แก็งค์ถ่ายรูป
Powered by SMF 1.1.18
|
SMF © 2006-2009, Simple Machines
by
Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 21 คำสั่ง
กำลังโหลด...