Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สู้ค่าน้ำมันไม่ได้เลยต้องหนีไปแก๊ส ^^  (อ่าน 5824 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 09:29:33 am »

เนื่องจากรับค่าน้ำมัน น้องปา2.4ไม่ไหวจริงๆเลยต้องลากน้องปาไปติดแก๊สตั้งแต่8xx km หาข้อมมูลจากป๋าๆในเวปเห็นติด AC กันเยอะเลยเอากะเค้าบ้าง
จัดมาชุดนึง
รายละเอียด
AC stag 300premium
     - ECU AC stag 300premium
     - หม้อต้ม PRINS VSI
     - หัวฉีด KEIHIN
     - กรอง LOVATO
     - TAP
     - ถังโดนัท 71 L
     - ค่าใช้จ่าย 41,000 บาท
หลังจากติดตั้ง
จากที่ได้ลองวิ่งมาประมาณ 1000 กม. หลังจากติดตั้ง พบว่าอัตราเร่งสูสีกับน้ำมันอาจจะดีกว่าในบางจังหวะ อาจเป็นเพราะ TAP (อันนี้จากความรู้สึกครับ) อัตราสิ้นเปลื่อง อยู่ประมาณ 8.5-9.5 km/lite ตกกีโลละ 1.4-1.5บาท (แก๊ส 13.4)
รูปการติดตั้งโดยรวมถือว่างานติดตั้งเรียบร้อยดี(ตามสไตล์ของร้าน)

ภาพรวมห้องเครื่อง


ตำแหน่งหัวฉีด


ตำแหน่งหม้อต้ม กรองแก๊ส แล้วก็ MAP


ถังโดนนัท วัดระยะได้ 20 cm พอดี


 
บันทึกการเข้า
arin2000
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 09:45:25 am »

ร้านอะไร แถวไหน เผื่อเป็นประโยชน์กับสมาชิกท่านอื่น สาธุ
บันทึกการเข้า
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 11:20:22 am »

ร้านอะไร แถวไหน เผื่อเป็นประโยชน์กับสมาชิกท่านอื่น สาธุ
ร้านแมวหมุ แถวมหาชัยครับ 
บันทึกการเข้า
Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 12:27:42 pm »

ทำไมถึงเลือกหม้อต้ม ecu และหัวฉีดชุดนี้ล่ะครับ เข้าใจจัดชุดดีจัง
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 02:16:29 pm »

ราคากะของสมดุลกันดีมากเลยครับ
บันทึกการเข้า
@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 02:25:11 pm »

อัตราสิ้นเปลื่อง อยู่ประมาณ 8.5-9.5 km/lite
เยี่ยมไปเลยครับ  ยอดเยี่ยม  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
bomza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 08:00:48 pm »

ผมก็ว่าจะไปติดร้านแมวหมูเหมือนกันครับ ชอบงานเค้่าละเอียดดีมาก แต่ขอวิ่งให้ได้ซัก 200 โลก่อนแล้วกัน
บันทึกการเข้า
jpuntho
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 08:24:39 pm »

AC stag 300premium Link ODB กับ PJS 2.4 ได้เลยไหมครับ ดูๆอยู่ ..
บันทึกการเข้า
Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 08:26:32 pm »


ขอชมรูปการติดตั้งถังหน่อยซิครับ ราคานี้ สเปคนี้น่าสน แต่เห็นถังดูห้อยๆ ไม่รู้คิดเองหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 09:53:10 pm »


ขอชมรูปการติดตั้งถังหน่อยซิครับ ราคานี้ สเปคนี้น่าสน แต่เห็นถังดูห้อยๆ ไม่รู้คิดเองหรือเปล่า

ห้อยครับ โชว์ถังคับ ความสูงถังประมาณ 26cm ครับ ก็ประมาณยางอะไหล่ แต่ถ้าอยากให้ดูถังห้อยน้อยกว่านี้ก็ต้องถัง59ลิตรครับหนาประมาณ23cm
บันทึกการเข้า
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 09:54:40 pm »

AC stag 300premium Link ODB กับ PJS 2.4 ได้เลยไหมครับ ดูๆอยู่ ..
ได้ครับตอนนี้ก็เปิด obd อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 03:34:00 pm »

อีก choice ที่น่าสนใจก็คือ 4 qbox น่าสนใจเหมือนกัน   AC ล่าสุด  ไม่เคยลองแต่อ่านแล้วทับใจครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 06:40:08 pm »

แอบอิจฉา ว่าได้ 8.5-9.5 รอดูเมื่ออุปกรณ์ ถูกใช้งาน คราวนี้  มาแก้กันครับ  เรื่อง จริงมาบอกต่อ จริงไหมครับ พี่ๆๆทุกคน แรก ติดมาทำระยะดีมากๆๆครับ      รายงานอตราสิ้นเปลืองหน่อยนะครับ 
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
thapatop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 06:36:55 am »

ของผม pajero 2.4  ติดแก๊สมาตั้งแต่ออกรถ  ER Advance OBD

ถังแรก 272กม  เติมไป  27.62 ลิตร 372 บาท  ถังนี้วิ่งรันอิน  ความเร็ว 90-110 เฉลี่ย 9.84km/litr  ยิงยาวครั้งเดียวไม่จอด จากกรุงเทพถึงนครราชสีมา
ถังที่สอง 251กม 33.84 ลิตร 460 บาท เฉลี่ย 7.41 km/litr จอดบ้างวิ่งในเมืองทั่วๆไปความเร็ว 100-120
ถังที่สาม 332กม 42.67 ลิตร 600 บาท เฉลี่ย 7.78 km/litr  120 140 ทางไกล    แต่ถังนี้ใช้จนตัดครับ ทำไมเติดได้น้อยจังไม่รู้ครับ ถัง 58ลิตรครับ
ถังที่สี่ 276 กท  36.79 ลิตร 500 บาท เฉลี่ย 7.5 km/litr  120 140 160 ลองทุกย่านความเร็วแต่ยังไม่แช่
ถังที่ 5 221 กม 29.43 ลืตร  เฉลี่ย 7.5 km   


เดี๋ยวถ่ายอัพรูปถังแก๊สมาให้ดูครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 05, 2013, 05:14:40 pm โดย thapatop » บันทึกการเข้า
dddongdd
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 07:18:59 am »

ของผมวิ่งทางไกล จากกรุงเทพ โคราช วิ่งในกรุงเทพนิดหน่อย ความเร้วเฉลี่ย 90 - 110 อัตราสิ้นเปลือง 7.9 Km/L ครับ ตอนนี้ผมว่ายังคำนวนไม่ค่อยแน่นนอนครับรอให้เติมปั๊มเดียวกันก่อนนะครับของผมถัง 71L ยังไม่เคยเติมเต็มถังแล้วเกิน 40 L เลยครับคันเก่าถังเท่ากันเคยเติมได้เกือบ 60 L พึ่งใช้หมดถังไป 1 ถังครับ แล้วก็เติมแบบไม่เต็มอีก 2-3 ครั้ง คุยกับร้านติดแก๊สบอกว่าลองใช้ให้หมดถังซัก 2-3 ถังอัตราจุน่าจะได้ดีขึ้นครับผม
บันทึกการเข้า

ID 4155 ปาโคราช
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 21 คำสั่ง