เมื่อเช้านี้นำน้องปาไปเข้าศูนย์(หัวหมาก) เช็คตามระยะกับเปลี่ยนยางหุ้มเพลาหน้า ปัญหาคือไม่มีอะไหล่เนื่องจาก รง.งดส่งอะไหล่ชั่วคราว ขณะเดียวกันก็ไม่มีช่าง(หรืออาจมีไม่พอ)เนื่องจากช่างบางส่วนติดเรื่องนํ้าท่วมมาไม่ได้ บางส่วนถูกเกณฑ์ไปช่วยป้องกันนํ้่าท่วมตามสาขาอื่น(รวมถึงบ้านเจ้านายด้วยเห็นว่างั้น)
สาขาลำลูกกาปิดให้บริการชั่วคราวแล้ว
ยังไงป๋าๆทั้งหลายช่วงนี้ก่อนเข้าศูนย์ก็ลองโทรเข้าไปสอบถามก่อนจะได้ไม่เสียเวลา มีข้อมูลอะไรช่วยกันโพสเพิ่มเติมด้วย
ป๋าครับศูนย์หัวหมากที่พูดนี่ สิทธิผล ที่อยู่ใกล้เดอะมอลล์รามคำแหง ป่าวครับ อยากรู้ครับพอดีมันอยู่ตรงข้ามที่ทำงานผม หวังจะฝากความหวังไว้ที่นี่
น่าจะใช่ครับ
ป๋านะมีประสบการณ์ไม่ดีกับการซ่อมสี
ส่วนผมไม่เคยซ่อมสี เคยแต่ใช้บริการเข้าเช็คตามระยะ และล่าสุดนัดแนะเรื่องการเปลี่ยนยางหุ้มเพลา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เปลี่ยนเนื่องจากอะไหล่ไม่มี
ความรู้สึกส่วนตัวเหมือนกับการไปใช้บริการโรงพยาบาลรัฐ ใช้เวลารอนานเกินเหตุ conservative เช้าชามเย็นชาม ไม่ค่อยมี service mind
แต่ถ้ามีเส้นสาย หรือตีสนิทได้ ก็อาจได้รับการดูแลเป็นพิเศษ
แต่ถ้าสะดวก อยู่ใกล้ เรื่องบริการทั่วๆไปไม่น่าจะมีปัญหา ยังไงก็ลองใช้บริการดูแล้วมาแชร์ประสบการณ์กันอีกที
ขอให้มีความสุขกับการใช้รถครับ