ขออนุญาตเล่าต่อ เมื่อวานเจอซึมอีก1 ต้น หลังขวา วันนี้เลยเอาไปเข้าศูนย์ มิตซูชัยพร มหาชัย สมุทรสาคร เจอช่างมามุกเดิม เดินตรวจดูใต้ท้องรถแล้วบอกว่าเป็นเพราะผมไปพ่นกันสนิมมา
ช่าง " ผมบอกพี่แล้วว่าจะเคลมให้ แต่ต้องทยอยๆเปลี่ยน ซัก 3 เดือนต่อต้น ไม่งั้นบริษัทโช้ค ไม่ยอม"
ผมคิดในใจ พ่อง.... ครบ4 ต้นแม่ง1ปี พอดี
ผม"พี่ก็โช้คมันรั่ว เดี๋ยวมันก็ส่งกระทบถึงยางรถทำให้สึกไม่เท่ากันทำให้เสียหายอีก ยางเส้นละ 5000กว่าบาท ผมหรือพี่ต้องรับผิดชอบ ต้องจ่ายเงิน แล้วที่ๆผมไปพ่นกันสนิมศูนย์ก็ให้แคมเปญ มา. ผมก็ไปพ่นตามระยะเวลา 6 เดือนครั้ง ศูนย์ก็ไม่เคยบอกว่าต้องระมัดระวังเวลาไปพ่นกันสนิมอย่าให้โดนโช้ค ผมจะไปรู้ไดัไง มันเป็นความผิดลูกค้าเหรอ"
พอดีว่าตอนนั้น เจ้าของศูนย์อยู่ในเหตุการณ์พอดี เห็นผมเริ่มมีอารมณ์โมโห
เจ้าของศูนย์"พี่ครับเดี๋ยวผมเคลียร์ให้ครับ ขอติดต่อกับร้านที่พ่นกันสนิมให้พี่ก่อน พี่คอยในห้องรับรองเลยนะครับ ข้างนอกมันร้อน"
แล้วคนที่ร้านพ่นกันสนิมก็มา เคลียร์กัน กับศูนย์ เจ้าของศูนย์ก็เดินเข้ามาบอกผมว่า"พี่ครับ ผมออกใบเคลม อีก3 ต้นที่เหลือให้พี่เรียบร้อยแล้วครับพอดีว่าที่ศูนย์ อะหลั่ยหมด รอหลังปีใหม่นะครับ"
ผม"ไม่เป็นไรครับ หลังปีใหม่ก็ได้
![ขอบคุณครับ](https://www.pajerosport-thailand.com/forum/Smileys/soldier/thankyou..png)
"
สรุป ร้านพ่นกันสนิมยินดีชดใช้ค่าอะไหล่ให้ เจ้าของศูนย์ใจเย็นและบริการพูดคุยกับลูกค้าดีมากๆ ผมพอใจในการดูแลของเจ้าของแต่รู้สึกตำหนิช่าง ที่ไม่ได้เข้าใจหัวอกของเจ้าของรถที่เค้าเสียเงินเป็นล้านเพื่อซื้อรถมา แต่เจอปัญหาที่ไม่ควรเกิดกับรถใหม่ ไม่มีใครอยากเอารถไปซ่อมไปเคลมหรือทะเลาะกับช่างหรอกครับ เค้าก็อยากได้รถดีๆ