Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความร้อนหม้อน้ำรถเดิมๆ (สมาร์ทเกจ มอนเตอร์เกจ)  (อ่าน 9729 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kitt_pjs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 10, 2014, 04:28:51 pm »

ของผมใช้ Mitsubishi pajero sport 2010(2011) 2.5GT 140PS.
ขับทางราบสลับขึ้นเนิน เถิน-ขุนตาล (ไปเชียงใหม่) 90-120 ความร้อนอยู่ที่ 88-91 องศา
ไปทดสอบขึ้นเขามา(ดอยอินทนนท์) ความร้อนอยู่ที่ 91-97 องศา (วัดจากสมาร์ทเกจ) ถึงยอดพระธาตุมีกลิ่นไหม้หน่อยๆ จอดสักพักความร้อนลงมาอยู่ที่ 87 องศา
ใช้เกียร์ D สลับ +/- (ทางราบ ชันไม่มากใช้เกียร์ D และทางขึ้นเขา ทางลาดชันหรือลงเขาใช้เกียร์ +/-)
ใครยังไม่มีสมาร์ทเกจ แนะนำครับ ช่วยได้เยอะ(ดูค่าต่างๆโดยเฉพาะความร้อน) มีโหมดเตือนความร้อนสูงเกิน ความเร็วรอบสูงเกิน แบตเตอรี่ไฟอ่อน(ต่ำกว่า 12V.)
บันทึกการเข้า
crazy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77



« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 01:10:51 am »

ผมเปลี่ยนวาล์วน้ำ a31 กล่องสองใบวิ่งทางไกลอัด160 ขึ้นไม่เกิน85ครับ ขึ้นดอยอินทนนท์ 94 ประมาณนี้
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 07:18:58 pm »

ขอแชร์ข้อมูลครับ 178HP +ดันรางเบาๆ ขับความเร็วใช้งานทางไกล 120-140 KM/H ยาวๆ ขึ้น 93 องศา (ปิดกับเปิดกล่อง อุณภูมิขึ้น 93 เท่ากัน แต่ต่างกันตรงตอนเปิดกล่องอุณภูมิขึ้นเร็วกว่า)  สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 21 คำสั่ง