ตอบแบบ เป็ดๆ ไก่ๆ ต่อจากป๋าชาติและป๋าเอก นะครับ
1. ประกันขาด ของผมใบเทอร์โบบิ่น ศูนย์เจอสายกล่องดันราง ก็ปฎิเสธการรับประกันทันที แต่ถ้าซี้กันกับศูนย์ ก็อีกเรื่อง...
2. การสึกหรอ มากขึ้นแน่นอนครับ เหมือนเราไปเค้น สมรรถภาพ ของเครื่องยนต์ให้สูงขึ้นไปอีก (แต่สูงขึ้นขนาดไหน นั่นอีกเรื่อง)
3. เรื่องช่วงล่าง เบรค ควรทำเป็นอย่างยิ่งครับ ถามว่า ถ้าไม่ทำได้ไม๊? ได้ครับผม.. แต่ถึงเวลาหรือเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน มันเอาอยู่ไม๊ นั่นก็อีกเรื่องนึง
สุดท้าย พังไม่พัง อยู่ที่เราครับผม เลือกที่จะจูนน้อยๆ แต่ขับได้นานๆ เหนียวๆ กระทืบเท่าไหร่ ไม่มีพัง หรือ จูนหนักๆ เอามันส์ แต่เหยียบแช่ไม่ได้ เหยียบเพลินมี กระจาย....
และท้ายสุด เลือกจูนเนอร์ ดีๆ ย้ำว่า เลือก ดีๆ นะครับผม หาจูนเนอร์ ที่มีประสบการณ์ จูนกับมิตซู ถ้าได้จะดีมาก ดูจากผลงาน ชื่อเสียง และการเซอร์วิส ครับผม ได้จูนเนอร์ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ดีกว่าเจอจูนเนอร์มือใหม่ ขับไปก็ปวดหัวครับผม
ปล. ผมอัพเกรดระบบเบรคแบบประหยัดๆ ก็ ผ้าดีๆสักชุด ที่ทนความร้อนได้สูงๆหน่อย สัก 500c ขึ้นไป + น้ำมันเบรคดีๆ Ate SuperBlue + คำ้หม้อลมเบรค งบประมานไม่เกิน 4พันบาท รับรองว่าดีกว่าเดิม แน่นอนครับ