Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยลอง EMU nitro กับ Sport บ้างครับ  (อ่าน 2812 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thana
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2014, 11:54:54 am »

PJS 2012 2 WD ดีเซล ความแตกต่างระหว่างโช้ค EMU Nitro กับ EMU Sport เมื่อติดตั้งคู่กับสปริง Dobilson แตกต่างกันมากไหมครับ พอดีของผมใช้ EMU Nitro สปริง Dobilson ความสูงเดิม แล้วความรู้สึกมันเฟริมขึ้น ท้ายไม่ย้วย แต่หน้ามันเร็วๆ เวลาเจอถนนที่เป็นคลื่นหรือรอยต่อ สั่นมาถึงพวงมาลัย มีใครแก้หายไหมครับ ถามร้านเขาก็บอกแร้คพวงมาลัยมิตซู ก็เป็นแบบนี้ ใช้ยาง 265/70R16 ใส่บูชแร้คยูริเทนแล้ว ตั้งศูนย์ช่วยแล้ว ถ้าใส่โช้ค EMU nitro อาการแบบนี้จะหายไหม รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยครับ
บันทึกการเข้า
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2014, 12:20:36 pm »

ลองตั้งศูนย์ใหม่อีกสักรอบ ตัวบูชยูรีเทน ที่เปลี่ยนมาก็มีส่วน จะทำให้อาการพวงมาลัยกระชัด ตอบสนองเร็วขึ้นด้วยครับ
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2014, 02:42:07 pm »

ตามพี่นุ่นบอกเลยครับ บูชยูริเทนแลคพวงมาลัยทำให้พวงมาลัยเลี้ยวได้คมขึ้น หรือกระชับขึ้น หรือง่ายๆก้อหน้าไวขึ้นครับ ถ้าตั้งศูนย์แบบที่พี่นุ่นบอกแล้วยังมีอาการอยู่ ลองเอาบูชยางใส่กลับดูนะครับ 
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2014, 03:31:45 pm »

อ่านมาหลายๆ ที่
เขาว่าบูชยูริเทน ทน ให้ตัวน้อย จึงได้อย่าง เสียอย่าง แล้วจะมุมมองของผู้เลือกนำไปใช้
ที่แน่ๆ คือ มันกระด้าง และส่งผ่านความรู้สึกจากพื้นถนนสู่พวงมาลัยได้มากขึ้นครับ

ผิดถูก ขออภัย
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2014, 03:58:01 pm »

ผมใช้คู่หน้า OME Nitro charger+สปริง Dobinson
คู่หลังใช้ OME Nitro charger sport+สปริง Dobinson
โดยรวมดีครับหนึบใช้ได้เลย นั่ง 6 คนไว้ใจได้เลยครับ ถ้าป๋าเป็นคนขับเร็วแล้ว คู่หน้า น่าจะเป็น OME Nitro charger sport+สปริง Dobinson ครับ
บูชยุรีเทนผมก็ใส่ที่แร็คพวงมาลัย ผลที่ได้คือ ผ่านเนิน หลุมขรุขระแล้วแรงสั่นสะเทือนที่พวงมาลัยลดลงมากครับ เชียร์ครับ
 Ok.. Ok..
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
thana
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2014, 07:51:15 am »

ขอขอบคุณในทุกๆข้อคิดเห็นครับ เมื่อเช้าลองเปลี่ยนจากเติมลมยาง32 เป็น36ดู ผมว่ามันใช้ได้ครับ เดียวจะลองหลายๆวันก่อนแล้วจะกลับมารายงานผลให้ทราบครับ  Ok..
บันทึกการเข้า
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2014, 10:03:10 pm »

  suadyod
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
Coach K
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


คิดดีดี ทำดีดี พูดดีดี


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2014, 09:34:08 pm »

ผมใช้คู่หน้า OME Nitro charger+สปริง Dobinson
คู่หลังใช้ OME Nitro charger sport+สปริง Dobinson
โดยรวมดีครับหนึบใช้ได้เลย นั่ง 6 คนไว้ใจได้เลยครับ ถ้าป๋าเป็นคนขับเร็วแล้ว คู่หน้า น่าจะเป็น OME Nitro charger sport+สปริง Dobinson ครับ
บูชยุรีเทนผมก็ใส่ที่แร็คพวงมาลัย ผลที่ได้คือ ผ่านเนิน หลุมขรุขระแล้วแรงสั่นสะเทือนที่พวงมาลัยลดลงมากครับ เชียร์ครับ
 Ok.. Ok..
ขอสอบถามครับ ไม่ทราบว่าบูชยูรีเทน ที่ใส่ที่แร็คพวงมาลัย หาซื้อหรือเปลี่ยนได้ที่ไหนครับ ช่วยแก้อาการ รถวิ่งผ่านรอยต่อถนน หรือ ลายขาวๆที่เตือนให้เบรค ให้ไม่มีการกระเทือนขึ้นพวงมาลัยใช่ไหมครับ ขอสอบถามครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 21 คำสั่ง