หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
> หัวข้อ:
PAJERO จูนกล่องหลักได้เเล้ว=เพิ่มเเรงม้า+ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องติดกล่องพ่วงใดๆ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: PAJERO จูนกล่องหลักได้เเล้ว=เพิ่มเเรงม้า+ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องติดกล่องพ่วงใดๆ (อ่าน 10274 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
siam-motorsport
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 3
PAJERO จูนกล่องหลักได้เเล้ว=เพิ่มเเรงม้า+ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องติดกล่องพ่วงใดๆ
«
เมื่อ:
เมษายน 27, 2015, 12:24:03 pm »
ECU REFLASH รีเฟรช กล่อง ECU รถดีเซลทุกรุ่น อุปกรณ์ นำเข้าจากเยอรมัน
บริการรีเฟรช กล่องหลัก (เข้ามาเเก้ไขข้ออมูลในกล่องโดยตรง)
1.ไทรทัน ทุกรุ่น /. ปาเจโร่ เครื่อง 2.5 เเละ 3.2
2. FORD RANGER เก่า 2006-2011
3 NAVARA 2.5 เครื่อง YD25/ตัวเก่า เเละ NP300
4. BMW เเละ BENZ ดีเซลทุกรุ่น
5. นิวเชป 2.8,ไทรบลิเซอร์ 2.8
6. เเคปติว่า ดีเซล ทุกปี
7. ครูส ดีเซลทุกปี
8. ISUZU MU-X
9. ISUZU DMAX 2008-2011 ไฟเเหลม
10. ISUZU EURO-4
11. HYUNDAI H1 ทุกปี
12 RANGER T6, BT50 -pro 2.2-3.2
13. ISUZU EURO 3
14. MAZDA CX5
รุ่นของ PAJERO ซอฟเเวร์เราซัปพอร์ด ทุกรุ่นทุกปีครับ มั่นใจได้
DMAX 2010 เทอร์โบโมดิฟาย+จูนกล่องหลัก
http://www.youtube.com/watch?v=UGyhhStZZVU
ALL NEW DMAX 2.5 VGS เดิมๆ จูนกล่องหลักอย่างเดียว
http://www.youtube.com/watch?v=lf6gJyfKSYs
ไม่ต้องเสียเงิน ติดกล่องดันราง กล่องยกหัวฉีด หรือ กล่องทองกันอีกต่อไป
ให้ความเเม่นยำเเละเสถียรกว่าการใช้กล่องพ่วงหลอกสัญญานเเน่นอน
เเรงกว่าติดกล่อง ดันราง+ ยกหัวฉีด การันตรี
ไฟเช็กเอ็นจิ้นไม่ขึ้นเเน่นอน ไม่ต้องตัดสายไฟใดใดรถไม่เสีย
สามารถ ปรับ เเรงดันในรางหัวฉีด
ตารางปริมาณการฉีดน้ำมันหลัก 16 ตาราง
ปริมาณการการฉีดน้ำมันย่อย 2 ตาราง
ตารางควบคุมบูสเทอร์โบ
ตาราง ควบคุมเเรงบิดของเครื่องยนต์
ตารางตั่งค่าขนาดหัวฉีด
คำถามรวมเลยนะครับ
1. การจูนกล่องหลักเรียกว่าการ REMAP หรือ REFLASH คือการ LOG in เข้าไปในกล่อง เพื่อเปลี่ยนข้อมูล
หลักในกล่อง โดยใช้ซอฟเเวร์ที่ถูกออกเเบมาโดยเฉพาะ ไม่ใช่อยู่ดีดใครจะล็อกอินเข้าไปได้ เเละ ต้องมีความรู้
เรื่องเครื่องยนต์ เเละ ตัวเลขพอสมควร
การ REFLASH ในยุโรป และ อเมริกา มีใช้มากว่า 7-8 ปีมาเเล้วเเลเเพ่รหลายในกลุ่มเครื่องยนต์ดีเซล
ลองดได้ครับ พวง BMW BENZ PORSCH VOLKSWAGEN ที่เป็นดีเซลจะใช้การ REFLASH ทั้งหมดในเมืองนอก ไม่มีใครติดกล่องดัน กล่อง ยกเหมือนบ้านเราอีกเเล้วครับ เฉพาะรถบางรุ่นเท่านั้น ไม่ถึง 5 % ที่ยังต้องใช้กล่องพ่วงเพราะ REFLASH ไม่ได้
อันนี้คือ สำนัก REFLASH ที่ดังพอตัว
http://www.cobbtuning.com/
ลองดูครับ โปรเเกรมที่ผลใช้
ใกล้เคียงกับของสำนักนี้
2. reflash จะทำให้ปั้มเเตกไหม
ไม่ว่ากล่องดันราง หรือ REFLASH ถ้าคนจูนไม่รู้ว่าเท่าไหร่พอไม่มีประสบการณ์ พังทั้งนั้นครับ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคนจูน จะต่างก็เเต่ REFLASH สามารถคุมความเสถียรได้ดีกว่าคือไม่เเก่วง
ค่าเเรงดันในรางของ ออนิวมากสุดอยู่ที่ 2800 รอบ ต่อนาที่ 23000 ปอนด์ นี่คือค่าพื้นฐาน
เวลาผมจูนผมปรับเพิ่มเป้น 26000 ปอนด์ หรือเพิ่มขึ้น 13% ไม่เเตกเเน่นอน
เพราะรถที่ใช้เเข่งผมจูนอยู่ที่ 31000 ปอนด์ ยังไม่เคยเเตกเลยครับ
3. เมื่อจูนเเล้วค่าโรงงานจะเอากลับมาเหมือนเดิมได้อย่างไร?
ทุกคนก่อนจูนผมต้องดูดข้อมูลหลักของคันนั้นๆเก็บไว้ซึ่งรถรุ่นเดียวกัน จะเหมือนกันทุกคัน ดังนั้นเมื่อไหร่
ที่คุณจะ REFLASH กลับไปเป็นของเดิมทำได้เเน่นอน ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็เหมือนกับการลง window ใหม่ เเค่นั้นเอง
4. จะปรับ"โหมดได้ไหม?
ไม่ได้ครับ เเละ ไม่จำเป็นต้องปรับโหมด เพราะกล่องมันฉลาดกว่าที่คุณคิด ข้อมูลตารางน้ำมันของรถ ALL NEW มี 16 ตาราง ซึ่งเเต่ละตารางจะดูว่าคุณขับขี่อย่างไร เเละ ดึงข้อมูลตารางนั้นมาใช้
ยกตัวอย่าง ผมส่วนมากจะสั่งให้ดึงตารางที่จ่ายน้ำมันมากที่สุดมาใช้ ก็ต่อเมื่อมีการเหยียบคันเรา่งเกิน 50%
นั่นหมายความว่าถ้าไม่ถ้าเหยีนบ ไม่เกิน 50% กล่องจะไม่ดึงตารางน้ำมันที่หนาที่สุดมาใช้ นี่คือตัวอย่างว่า
ทำไม REFLASH จึงขับขี่นุ่มนวลเหมือนกับ รถ โรงงานไม่มีกระตุก
ขนาดตารางเเรงดันน้ำมัน ในกล่องหลัก ยังมีถึง 4 ตาราง เเล้วกล่องดันรงที่คุณใส่กัน มันจะไปหลอกข้อมูลตารางไหน?
คำตอบคือไม่มีใครรู้ นี่คือเหตูผลที่ทำไม ไฟเช็กเอ็นจิ้นชอบโชว์บ้างไม่โชว์ เพราะมันดันไปหลอกตารางเเรงดันที่มีเเรงดันกลักอยู่เเล้ว เเละ บางทีก็ไปหลอกตารางรอง
5. รถที่เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่มา ในรอบเดิมเบาจะมีควันดำ เพราะรุของหัวฉีดใหญ่ขึ้น ซึ่งในรอบเดินเบา 800 รอบ
คุณจะสตารทรถให้ควันดำกินน้ำมันอยู่กัยที่ทำไม เพราะ REFLASH สามารถปรับน้ำมันลดลงได้ เเละ ใส่ค่าหัวฉีดใหม่ลงไปได้ กล่องมันก็จะรุ้ว่าหัวฉีดใหญ่ขึ้น มันก็จะปรับลดการฉีดลงในรอบเดินเบา ควันก็จะไม่ดำ
ชึ่งกล่องยกหัวฉีด ทำได้เเต่ปรับเพิ่มลดไม่ได้
6. ติดดันราง เเละ ยกมาจุนได้ไหม ?
ได้ครับ รถจะวิ่งราบลื่นไม่กระตุก เเละให้ผลดีมากครับ
ึ7. ถ้าดีจริงเเล้วทำไมไมมีคนทำมานานเเล้ว?
เจ้าของ SOFTWARE REFLASH ตัวนี้อยู่ที่ เยอรมัน เเละบ้านเขาก็ไม่มี DMAX
เขาพึ่งจะตัดสินใจทำเพราะผม เเละ ทีมงานติดต่อซื้อ ซอฟเเวร์จูน DMAX ครับ
8 ผมติดตั้งกล่องยก ดันของ ECUมาก่อน หัวฉีด ทำท้ายราง มากกว่า 3 ปีจูนมากกว่า 200 คัน จัดให้ได้หมดต้องการเเบบไหน
เเค่ระบุว่าต้องการเเรง ประหยัด เเข่ง หรือใช้งาน
ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.siam-motorsport.com/product/1490706/%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9Areflash-%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%8A-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%A5%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B9%84%E0%B8%9B.html
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 27, 2015, 12:53:45 pm โดย siam-motorsport
»
บันทึกการเข้า
siam-motorsport
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 3
Re: PAJERO จูนกล่องหลักได้เเล้ว=เพิ่มเเรงม้า+ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องติดกล่องพ่วงใดๆ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
เมษายน 27, 2015, 12:30:10 pm »
บันทึกการเข้า
siam-motorsport
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 3
Re: PAJERO จูนกล่องหลักได้เเล้ว=เพิ่มเเรงม้า+ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องติดกล่องพ่วงใดๆ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
เมษายน 27, 2015, 12:37:31 pm »
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
like: 46
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2418
ปาไทยแลนด์ 2805
Re: PAJERO จูนกล่องหลักได้เเล้ว=เพิ่มเเรงม้า+ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องติดกล่องพ่วงใดๆ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
เมษายน 27, 2015, 03:51:27 pm »
เรียนผู้ค้า ช่วยลงชื่อนามสกุลจริง (ไม่เว้นทุกกรณี) และอ่านกติกาตาม link ใน banner ด้านล่างด้วย ถ้าไม่แก้ไขก็ต้องเป็นไปตามกติกา
(เดี๋ยวย้ายไปห้องซื้อขายให้)
บันทึกการเข้า
"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
> หัวข้อ:
PAJERO จูนกล่องหลักได้เเล้ว=เพิ่มเเรงม้า+ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องติดกล่องพ่วงใดๆ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ประชาสัมพันธ์
-----------------------------
=> ประชาสัมพันธ์/ประกาศ/ข่าวสาร
=> ลงทะเบียน-สั่งสติกเกอร์-สั่งเสื้อ
=> คู่มือการใช้บอร์ดและคำถามที่ใช้กันบ่อยๆ
-----------------------------
All New Pajero Sport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยเรื่องทั่วไป ALL NEW ปา
===>
แนะนำตัว ALL NEW ปา
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไข All new ปา
=>
DIY (Do it yourself) / Modify All new ปา
-----------------------------
Pajerosport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
===>
แนะนำตัว
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา
=>
เรื่องเล่าจากเฟสบุ๊ค
=>
DIY (Do it yourself) / Modify น้องปา
=>
Entertainment for you
=>
น้องปากับพลังงานLPG/ NGV
=>
แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา
=>
ห้องเก็บความประทับใจในอดีต
-----------------------------
Small Room
-----------------------------
=>
มิตติ้งกิจกรรมต่างๆ เดินทาง ท่องเที่ยว
===>
PajeroSportภาคกลาง
===>
PajeroSportภาคเหนือ
===>
PajeroSportภาคตะวันออก
===>
PajeroSportภาคตะวันตก
===>
PajeroSportภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
===>
PajeroSportภาคใต้
===>
กินลม........ชมวิว
=>
ห้องนั่งเล่น
=>
ประชาสัมพันธ์/ข่าวสาร/บทความ/ข้อมูล/ความรู้ต่างๆ
=>
โชว์อ๊อฟ
=>
แก็งค์ถ่ายรูป
Powered by SMF 1.1.18
|
SMF © 2006-2009, Simple Machines
by
Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.068 วินาที กับ 21 คำสั่ง
กำลังโหลด...