Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามราคาขาย Pajero Sport V6 3.0 สีดำ ปี 2013 ติด LPG ครับ  (อ่าน 3726 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AunMuangnont
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



อีเมล์
« เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 03:30:32 pm »

อยากทราบราคาขาย Pajero Sport V6 3.0 สีดำ วิ่ง 98,xxx ติด LPG ร้านหงษ์ทองออโต้แก๊ส อุปกรณ์แก๊สรุ่น Top สุด เข้าศูนย์ตลอดทุกหมื่นโล ทั้งศูนย์ Mitshu และ อู่หงษ์ทอง.... อยากทราบว่าขายต่อได้เท่าไหร่ครับ...หรือจะเทรินดีครับ





 
บันทึกการเข้า
e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 11:22:08 am »

ถ้าทราบราคาแล้วจะตกใจครับ ผมเคยไปดูปาเจโร่ดีเซล ตัวปัจจุบัน กะว่าจะตีเทิร์นV6 แล้วเพิ่มเงิน เซลล์โทรเช็คราคาให้ ตีราคาV6 ให้หกแสนบาทครับ
บันทึกการเข้า
ernie_ball
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 01:13:37 pm »

โดยปกติ มิตซู ราคาร่วงอยู่แล้วครับ ยิ่ง V6 คนเล่นค่อนข้างน้อย
ราคายิ่งร่วงถ้าเป็นตัว 2.5 ดีเซล ราคาน่าจะดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

จะอยู่ไกลหรือใกล้ไม่สำคัญสปริตเดียวกันสำคัญมั่นกว่า BCC-141
AunMuangnont
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 06:31:54 pm »

 

ขอบพระคุณทุกท่านคับ
บันทึกการเข้า
Chatupon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2015, 04:24:59 pm »

ถ้าทราบราคาแล้วจะตกใจครับ ผมเคยไปดูปาเจโร่ดีเซล ตัวปัจจุบัน กะว่าจะตีเทิร์นV6 แล้วเพิ่มเงิน เซลล์โทรเช็คราคาให้ ตีราคาV6 ให้หกแสนบาทครับ
แล้วอย่าง 2.4 gls นี่ไม่เหลือแค่ 3-4 แสนเองเหรอครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2015, 05:45:39 pm »

งั้นเห็นที่จะต้องขี่ V6 ไปอีกยาวเลย   รถก็ดีไม่มีปัญหาเนอะ  ผมก็แอบดูดูรอรอ body ใหม่อยู่  แต่พอเจอราคามันลงมากอย่างนี้  ก็รักมันนานนานละกัน   V6 เราเป็นรถที่ครบที่ผมต้องการ  ก็แค่กิเลสมันมาเยือนบางครั้งเมื่อแอบดูรูป body ใหม่  ก็เท่านั้น  และผมก็ถนัดกับการ Maintenance มันทุกซอกมุมแล้ว   ก็จะได้ไม่ต้องไปเรียนรู้รถรุ่นใหม่สบายไป ..อิ... แต่หากใครที่งบประหยัดนิด  อยากจะเอา V6 มือสองมาใช้งาน  แล้วซื้อหาได้ราคาประมาณที่คุยกันนี้  อยากบอกว่าคุ้มทีเดียว  6-7 แสนได้ Pa V6 มาใช้  เพราะผมดูแต่ละคันดูแลรถกันดีมากมากทั้งนั้น  ไม่มีปล่อยเลอะเทอะ service กันดีเต็มเต็ม   หากผมอยากเล่น Pa  V6 มือสอง ละก็  ผมจะมองที่หากติดแก็สละก็หากเป็น Prins จากหงส์ทอง  ผมจะเทคะแนนให้มากหน่อย   เพราะมันน่าจะโทรมน้อยดี

กระทู้นี้จะถูกใจสมาชิกใหม่ที่มองหา V6 มือสอง แน่แน่ ... ยิ่งถ้ามีเงินสดมาซื้อละก็   ไม่มีดอกเบี้ยให้กวนใจละก็ ราคานี้คนหาซื้อสบายใจมากมาก  ใช้ต่อได้อีก 3 ปี ราคาก็คงไม่ลงไปที่ 4 แสนหรอก น่าจะลงไปอีกนิดเดียวด้วยซ้ำ  คนซื้อมีแต่ได้กับได้เลย  อิจฉาละนะ  นี่ถ้ายังไม่มี V6 ละก็   จะมาขอซื้อในเวบเราสักคันเลย   ผมใช้รถมา 30 เดือนแล้ว  ผมไม่เห็นปัญหาใดที่หนักใจเลย  ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษ  แล้วดูเหมือนว่าถ้า Service ที่ 100000 โลแล้วก็ไม่น่ามีอะไรน่าห่วงเลย   รถยังดูใหม่มากมาก  เครื่องยนต์ที่เรายังไม่มั่นใจกันนัก 6 b31 ก็ทำงานปรกติ  ยังไม่ Report จากสมาชิกออกมาเลยว่ามีส่วนไหน  น่าห่วงมากที่สุด  สำหรับผม V6 6B31 สอบผ่านผมได้ฉลุยเลย  ผมว่าผมมั่นใจว่ามันปรกติเหมือนเครื่องยนต์ทั่วไป  ไม่มีข้อด้อยอะไรเด่นชัด  และยิ่งหากราคาแก็สไม่ขึ้นไปมากกว่านี้จนน่าเกลียด   ยังน่าใช้มาก  ส่วนใหญ่มักจะปวดหัวกับระบบแก็สที่ทำออกมาไม่ดีในบางยี่ห้อเท่านั้น    แอบกระซิบสมาชิกที่จะซื้อ pa v6 มือสอง  หากซื้อรถที่ระบบแแก็สไม่ถูกใจ   ก็ยอมขับไปหงส์ทอง  เปลี่ยนระบบแก็สทั้งคันไปเลยก็ยังคุ้ม  ถังยังอยู่ ก็ช่วยลดราคาติดตั้งลงไปได้อีก   หรือเอาไปปรับปรุงระบบให้ดีขึ้นแบบ service ใหญ่ที่หงส์ทอง  ช่วงนี้เขาก็รับทำด้วยใน Pa V6  และหากอยากคันเร่งติดเท้าก็ + TAP Timming Advance Processsor เข้าไปอีกตัว จบเลย
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
AunMuangnont
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2015, 08:38:56 am »

ขอบคุณมากครับ   สาธุ

งั้นเห็นที่จะต้องขี่ V6 ไปอีกยาวเลย   รถก็ดีไม่มีปัญหาเนอะ  ผมก็แอบดูดูรอรอ body ใหม่อยู่  แต่พอเจอราคามันลงมากอย่างนี้  ก็รักมันนานนานละกัน   V6 เราเป็นรถที่ครบที่ผมต้องการ  ก็แค่กิเลสมันมาเยือนบางครั้งเมื่อแอบดูรูป body ใหม่  ก็เท่านั้น  และผมก็ถนัดกับการ Maintenance มันทุกซอกมุมแล้ว   ก็จะได้ไม่ต้องไปเรียนรู้รถรุ่นใหม่สบายไป ..อิ... แต่หากใครที่งบประหยัดนิด  อยากจะเอา V6 มือสองมาใช้งาน  แล้วซื้อหาได้ราคาประมาณที่คุยกันนี้  อยากบอกว่าคุ้มทีเดียว  6-7 แสนได้ Pa V6 มาใช้  เพราะผมดูแต่ละคันดูแลรถกันดีมากมากทั้งนั้น  ไม่มีปล่อยเลอะเทอะ service กันดีเต็มเต็ม   หากผมอยากเล่น Pa  V6 มือสอง ละก็  ผมจะมองที่หากติดแก็สละก็หากเป็น Prins จากหงส์ทอง  ผมจะเทคะแนนให้มากหน่อย   เพราะมันน่าจะโทรมน้อยดี

กระทู้นี้จะถูกใจสมาชิกใหม่ที่มองหา V6 มือสอง แน่แน่ ... ยิ่งถ้ามีเงินสดมาซื้อละก็   ไม่มีดอกเบี้ยให้กวนใจละก็ ราคานี้คนหาซื้อสบายใจมากมาก  ใช้ต่อได้อีก 3 ปี ราคาก็คงไม่ลงไปที่ 4 แสนหรอก น่าจะลงไปอีกนิดเดียวด้วยซ้ำ  คนซื้อมีแต่ได้กับได้เลย  อิจฉาละนะ  นี่ถ้ายังไม่มี V6 ละก็   จะมาขอซื้อในเวบเราสักคันเลย   ผมใช้รถมา 30 เดือนแล้ว  ผมไม่เห็นปัญหาใดที่หนักใจเลย  ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษ  แล้วดูเหมือนว่าถ้า Service ที่ 100000 โลแล้วก็ไม่น่ามีอะไรน่าห่วงเลย   รถยังดูใหม่มากมาก  เครื่องยนต์ที่เรายังไม่มั่นใจกันนัก 6 b31 ก็ทำงานปรกติ  ยังไม่ Report จากสมาชิกออกมาเลยว่ามีส่วนไหน  น่าห่วงมากที่สุด  สำหรับผม V6 6B31 สอบผ่านผมได้ฉลุยเลย  ผมว่าผมมั่นใจว่ามันปรกติเหมือนเครื่องยนต์ทั่วไป  ไม่มีข้อด้อยอะไรเด่นชัด  และยิ่งหากราคาแก็สไม่ขึ้นไปมากกว่านี้จนน่าเกลียด   ยังน่าใช้มาก  ส่วนใหญ่มักจะปวดหัวกับระบบแก็สที่ทำออกมาไม่ดีในบางยี่ห้อเท่านั้น    แอบกระซิบสมาชิกที่จะซื้อ pa v6 มือสอง  หากซื้อรถที่ระบบแแก็สไม่ถูกใจ   ก็ยอมขับไปหงส์ทอง  เปลี่ยนระบบแก็สทั้งคันไปเลยก็ยังคุ้ม  ถังยังอยู่ ก็ช่วยลดราคาติดตั้งลงไปได้อีก   หรือเอาไปปรับปรุงระบบให้ดีขึ้นแบบ service ใหญ่ที่หงส์ทอง  ช่วงนี้เขาก็รับทำด้วยใน Pa V6  และหากอยากคันเร่งติดเท้าก็ + TAP Timming Advance Processsor เข้าไปอีกตัว จบเลย
บันทึกการเข้า
puppy
merchant
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2015, 10:23:33 am »

ตอนนี้ปัญหานอกจากราคาจะตกลงอย่างหน้าใจหาย บางทีเค้าก็ไม่รับซื้อเข้าอีกครับ สาเหตุเพราะเอาไปปล่อยต่อยากครับ
ผมนี่เศร้าเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 21 คำสั่ง