ถ้าเซลที่ศูนย์นี้บอกว่าได้รถปีหน้าตั้งแต่ตอนไปจองผมก็คงทำใจและวางแผนใหม่เช่น คงไม่ขาย Triton ไป แล้วก็คงไปเที่ยวปีใหม่ด้วยความสบายใจ แล้วผมก็คงรอแบบไม่คาดหวังว่าจะได้ภายในปีนี้.. หรือผมคงหาศูนย์ที่ให้ของแถมที่ดีที่สุด
ก็ไม่อยากโทษเซลหรอกครับ ก็คงได้รับข้อมูลมาจากผู้บริหาร ณ ตอนนั้น แต่ตอนนี้ผู้บริโภคเสียหายแล้ว ก็คงรอดูว่าทางศูนย์จะเอายังไง เข้าใจว่ามีคนที่เป็นอย่างผมเยอะพอสมควรที่แผนการเดินทางปีใหม่ผิดพลาดหมด (บางคนก็คงขายรถไปแล้วเหมืิอนผม)
แต่ที่ยังคงตะหงิดในใจก็เรื่องโฆษณาตามสื่อต่างๆ ที่ว่าสามารถออกรถได้ทันที แบบนี้เราสามารถฟ้อง สคบ. เรื่องโฆษณาเกินจริงได้ไหมเนี่ย
ที่ผมเขียนให้เซลติดต่อเข้ามาก็ไม่ได้มุ่งหวังที่จะไปลัดคิวใคร (เข้าใจความรู้สึกดี) แต่เข้าใจว่าอาจจมีเซลบางคนที่ยังพอมีคิวที่ยังไม่มากหรือยอดจองของตัวเองยังไม่มาก หรือมีคนถอนจองอย่าผมเข้ามา.. อย่างน้อยก็ขอเป็นเป็นทางเลือกทางหนึ่งครับ
วันนี้ไปเมียงมองแคปติว่ามาเหมือนกัน เซลบอกว่าบางรุ่นบางสีมีของเลยครับ ส่วนกระบะ4ประตู ผมเพิ่งขายไปเองน่ะ เศร้าจัง
แต่ใจจริงก็ยังอยากได้น้องปาครับ เพราะหลงรักมานาน