ขออนุญาต รวบรวมประเด็นจากที่ป๋าๆ ได้ทำการเสนอ เเละได้รวบรวมไว้นะครับ (ขาด ตก อันไหน เเจ้งได้เลยนะครับ)
ประเด็นต่างๆ ที่รวบรวมมาจากกลุ่มลูกค้า PJS ใน
www.pajerosport-thailand.com1. ทวงถามความรับผิดชอบในการส่งมอบรถล่าช้าจาก MMTH ต่อลูกค้าที่รอเกินกำหนดและได้ขายรถไปแล้ว
2. การยกเลิกอุปกรณ์มาตรฐานหลายๆ รายการเช่น Photo sensor, แผ่นกันแคร๊ง ฯลฯ
3. ปัญหาอะไหล่ที่ด้อยคุณภาพ ชำรุดเสียหายก่อนเวลาอันควร เช่น โช๊ค เฟืองท้าย ฯลฯ
4. บริการหลังการขาย (ยอดแย่) ของศูนย์บริการต่างๆ
5. มาตรฐานการกำหนดราคาค่าอะไหล่ เเละค่าแรง ของ MMTH ต่อศูนย์บริการ/ตัวเเทนจำหน่าย ในการคิดราคาค่าบริการเเก่ลูกค้า
6. ความไม่ชัดเจนเรื่องเอกสารการรับประกัน 5 ปี/150,000 km สำหรับคนที่จองรถภายในปี 54
7. นโยบาย / เเนวทางปฏิบัติสำหรับเเคมเปญ "10 ล้านบาท ปีทองเเจกทอง" อยากให้มีความชัดเจนว่า ตัวเเทนจำหน่ายจะให้คูปองลูกค้าในวันที่จองรถ หรือวันที่ได้รับรถ เพื่อให้เกิดความเท่าเทียมกันในสิทธิ์อันพึงชอบ
8. การกำหนด Contact Point สำหรับติดตาม ประสานงาน ชี้เเจง และเเก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง MMTH กับกลุ่มผู้บริโภค (ในลักษณะของงาน CRM)