เวลาจะใช้ paddle shift สามารถดึงก้าน +/- ได้ทันทีถึงแม้ในขณะที่เกียร์อยู่ที่ D ครับ และไม่ต้องกลัวว่าลดเกียร์ต่ำไปจะไปดึงรถให้เสียการทรงตัว หรือเปลี่ยนเกียร์เร็วไปจนเกิดอาการห้อยไม่มีแรง เพราะว่ากล่องมันจะคุมรอบไว้อีกทีนึงครับ ถ้ารอบเครื่องไม่สัมพันธ์กับความเร็ว ดึงก้าน paddle shift ยังไงเกียร์ก็จะไม่เปลี่ยนครับ แถมเวลาชลอความเร็วก็ไม่ต้องคอยกังวลมาคอยลดเกียร์ เพราะกล่องมันจัดการเองให้เสร็จ แต่ผมก็ไม่ค่อยได้ใช้หรอกครับ เข็มน้ำมันลดฮวบๆ เอาไว้เผื่อในกรณีขึ้นเขา/ลงห้วย หรือฉุกเฉินที่ต้องการอัตราเร่งสูงๆ
เพิ่งจะเก็ทครับป๋า มิน่า น้ำมัน 2ถังแรก หมดฮวบ ๆๆ เข้าใจแล้วครับ