สืบเนื่องจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ส่งข้อความไปหา MMTH
เกี่ยวกับการได้รับรถช้ากว่ากำหนดเกินควร แล้วได้แสดงความคิดเห็นไปบางส่วน
พอวันนี้ ตอนเช้า 8.30 น. ทาง MMTH ได้โทรมาขอฟังรายละเอียด ผมก็อธิบายให้
ฟังได้ทั้งหมดโดยไม่สนหน้าอินหน้าพรหมเลย แต่ใช้น้ำเสียงผู้ดี นะคร๊าบ
สุดท้ายผมก็ขอให้เค้าหาความจริงให้ผมหน่อยว่าตกลงมันเป็นยังไงกันแน่
รอดูฟีดเเบ็กดีกว่าครับป๋า เเต่อย่าคาดหวังมากนะครับ
ผมไม่ได้จะบั่นทอนกำลังใจป๋านะครับ เเต่ ... มันเป็นอย่างงั้นจริงๆครับ
ผมมาให้กำลังใจครับ
แต่อย่าหวังอะไรคับคอนเซ็นเตอร์หรือระบบที่เราส่งข้อความไปร้องเรียน ผมเจอมาแล้ว คะคะคะคะคะคะ ๆๆๆๆ ขอโทษคะๆๆๆๆๆๆ จะตามให้คะๆๆๆ เดี๋ยวโทรมาแจ้งคะ พอโทรตามจนรู้ชื่อ บ่อย ๆ เขาก็ให้เพื่อนแจ้งว่า สาย ขาด ลา จนทุกวันนี้เราเปลี่ยนไปอ้อนเซลล์แทนจนได้รถมาเชยชม ไอ้เจ้าคอนเซ็นเตอร์ก็ยังเงียบกริบอยู่เลยครับ
ปล.สุุภาพและออดอ้อนทุกอย่างครับทุกครั้งที่โทรไป เหมือนเดิม แฟกส์ใบจองไปก็แล้ว เงียบ (เขามีไว้เป็นที่ระบายเท่านั้นครับผมว่า สู้ศุนย์มอไซต์ฮอนด้ายังไม่ได้เลยครับ เจอกับตัวเอง) สู้ ๆ เข้าใจความรู้สึกทุกท่านครับ
55555555
มันเหมือนสายด่วนสุขภาพจิตอ่ะครับ โทรไปก็ได้เเต่ปรับทุกข์ .... เเล้วก็ได้ยินคำตอบเเบบประมาณว่า
- "หมอเข้าใจคุณนะคะ ..."
- "ใจเย็นๆนะคะ คิดจะใช้ชีวิตคู่กับน้องปาต้องอดทน"
- "ต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ เเต่อยากให้คุณเข้าใจ ...."
ยิ่งพูด ยิ่งเครียด ...
เครียดไปสักพัก ก็เริ่มปลง ....
จนตอนนี้ รู้สึกขำเเล้วครับ
ผมอยากรู้มากเลยว่า ไอ้องค์กรนี้ มันอยู่รอดมาได้ยังไง 555
มีใครจองรถช่วงปีใหม่แล้วได้รถมั่งไหมครับ
อยากหางานให้ตัวเองทำ ^^
เอ๊ะ ถ้าผมเดาไม่ผิด ป๋าอ้นชักจะขี้เกียจรอเเล้วช่ายม๊า
![haha](https://www.pajerosport-thailand.com/forum/Smileys/soldier/haha.png)
จัดสักดอกก็ดีนะครับ นิ่งไปเเล้ว เด๋วเค้าจะได้ใจกันไปใหญ่ ...
แต่ถ้าผมเข้าใจผิด ขออภัยด้วยนะครับผม อิอิ