scornไปเยี่ยมญาติที่ระยอง เหตุเกิดวันเสาร์ช่วงเช้า จอดรถซื้อของกลับมา รถเราโดนสอยบั้นท้ายขวา ทำให้ครอบโค้งวงล้อและส่วนล่างกระเด้งหลุดจากล็อค
(รถก็ไม่บุบสลายเลย)เรารีบขับรถไปเข้าศูนย์มิตซูฯ ทันที พอเข้าไปแจ้ง เขาบอกว่าต้องนัดล่วงหน้า ให้ไปที่อีกศูนย์ฯ เราก็ขับไปเข้าที่ศูนย์ที่ 2 เจ้าหน้าที่ออกมาดู แล้วก็บอกว่าต้องแจ้งประกัน ให้มาถ่ายรูปและต้องรอคิวเข้าซ่อมจอดรถทิ้งไว้ วันจันทร์ให้มารับ อ้าว..เราจะกลับวันอาทิตย์
หรือเขาว่าเรามาจากต่างจังหวัด
ทำให้เราขับออกมาด้วยความเสียใจ ในบริการที่ได้รับมากๆ ขอให้คุณมีสำนึกของความเป็นศูนย์บริการมิตซูบิชิด้วย เราเก็บเงินมาครึ่งชีวิต และตัดสินใจซื้อรถด้วยเงินสดถึง 1ล้านกว่า ซึ่งที่บ้านมีรถมาสด้า, โตโยต้าอัลติส, โฟคสวาเก้น เราเคยนำรถไปเข้าศูนย์แต่ละศูนย์ประทับใจมากโดยเฉพาะโตโยต้ารีบมารับบริการต้อนรับเป็นอย่างดี แต่คราวนี้แย่มากๆเพราะถ้าคุณดูแลค่าใช้จ่ายเราไม่ต้องถึงประกันแค่คุณให้ช่างเก็บมันเข้าล็อคให้เราเท่านั้น...
เราขับออกมาโดยไม่พูดอะไรกันเลย พอถึงบ้านพี่สาว คุณพ่อบ้านขนของลงจากน้องปาขาวอ้วน แล้วก็พิจารณาสักครู๋ ใช้มือทุบตีมันเข้าไปสักพัก เดินมาหาเราแล้วบอกว่าเรียบร้อยแล้วครับท่าน ผบ. แค่นี้มันยังไม่มีปัญญาทำให้เรา..ไม่ต้องเสียสักบาทเลยครับ
แต่ศูนย์ระยองคุณจงปรับปรุงการบริการของคุณด้วย ลูกค้าคือพระเจ้า เคยได้ยินมั๊ย ลูกค้าจะมาจากไหน จังหวัดอะไร แต่เขาก็เลือกใช้รถยี่ห้อนี้ ควรสร้างความประทับใจให้ลูกค้าหลังการขายด้วยนะคะ อยากให้ศูนย์บริการทุกที่ทั่วประเทศได้รับทราบและนำไปอบรมพนักงานของคุณด้วยเขาใช้เงินซื้อก็หวังที่จะได้ใช้รถดีและมีการบริการหลังขายที่ดี ค่าบริการเขามีเงินจ่ายให้แน่นอน กลับมาที่บ้านนำรถเข้าศูนย์เขารีบมารับสอบถามและดูแลความเรียบร้อยให้อีกเข้าไปนั่งที่ห้องรับรองบริการเยี่ยมสักพักมาบอกว่าเรียบร้อยแล้วค่ะ ถามว่าค่าบริการเท่าไหร่ เขาบอกว่าไม่มีค่ะ เพราะรถไม่เสียหายอะไรแค่ประกอบให้เข้าที่ให้เรียบร้อยดังเดิม ขอบคุณศูนย์เขาเราที่บริการดีเยี่ยมด้วยหัวใจ