หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา
> หัวข้อ:
การเข้าเกียร์จาก P มา D
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: การเข้าเกียร์จาก P มา D (อ่าน 4306 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
birdpatty
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 214
การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
เมื่อ:
ตุลาคม 01, 2012, 05:37:22 pm »
สอบถามป๋าๆ หน่อยครับ ว่าเวลาเราจะเข้าเกียร์จาก P มา D เราต้องดึงเกียร์มาพักที่ N ก่อนหรือเปล่าครับ
เพราะของผมถ้าดึงคันเกียร์จาก P มา D เลยจะมีอาการกระตุก ถ้ามาพักไว้ที่ N ก่อนแล้วค่อยมา D จะไม่มีอาการกระตุกครับ
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
like: 15
ออฟไลน์
กระทู้: 501
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #1 เมื่อ:
ตุลาคม 01, 2012, 05:45:27 pm »
ผมไม่เคยลากยาวมาถึง D ครับ หยุดมาพักที่ N แปบนึงก่อน
บันทึกการเข้า
N0.175
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 187
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #2 เมื่อ:
ตุลาคม 01, 2012, 05:46:01 pm »
ผมไม่เคยพักครับ จากPจะเดินหน้าก็ลากมาDเลยครับ แต่ต้องเหยียบเบรคลึกนึดนึงครับ ก็ปกติไม่เคยกระตุกครับ
บันทึกการเข้า
"เราไม่มีทางรู้เลยว่าวันไหนคือวันสุดท้ายที่้เราจะได้อยู่กับคนที่เรารัก"
กล้องแดง
Founder
Full Member
like: 20
ออฟไลน์
กระทู้: 1023
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #3 เมื่อ:
ตุลาคม 01, 2012, 05:56:52 pm »
ผมก็ชักสุดตลอดนะ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
like: 51
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2189
Soil Science is my life
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #4 เมื่อ:
ตุลาคม 01, 2012, 06:00:59 pm »
อ้างจาก: กล้องแดง ที่ ตุลาคม 01, 2012, 05:56:52 pm
ผมก็ชักสุดตลอดนะ
ผมคิดลึกนะเนี่ย...
ส่วนของผมไม่เร็วไม่ช้าพอได้อารมณ์ครับ
ชักเร็วก็เสร็จเร็ว
ชักช้าแฟนบ่น
กลางๆแล้วกันครับ
มาเป็นวิชาการอีกนิด
เห็นการรูดเร็วๆไม่เป็นผลดีต่อร่องเกียร์ครับ
แต่ทำได้ไม่ผิดกฎครับ
แต่ถ้าผมรีบๆก็พรวดเลยเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
like: 26
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1477
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #5 เมื่อ:
ตุลาคม 02, 2012, 07:45:03 am »
อ้างจาก: seto16(เอก) ที่ ตุลาคม 01, 2012, 06:00:59 pm
อ้างจาก: กล้องแดง ที่ ตุลาคม 01, 2012, 05:56:52 pm
ผมก็ชักสุดตลอดนะ
ผมคิดลึกนะเนี่ย...
ส่วนของผมไม่เร็วไม่ช้าพอได้อารมณ์ครับ
ชักเร็วก็เสร็จเร็ว
ชักช้าแฟนบ่น
กลางๆแล้วกันครับ
มาเป็นวิชาการอีกนิด
เห็นการรูดเร็วๆไม่เป็นผลดีต่อร่องเกียร์ครับ
แต่ทำได้ไม่ผิดกฎครับ
แต่ถ้าผมรีบๆก็พรวดเลยเหมือนกันครับ
อย่างผมยิ่งคดลึกเลย555
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #6 เมื่อ:
ตุลาคม 02, 2012, 08:09:18 am »
อ้างจาก: _TOM_ ที่ ตุลาคม 02, 2012, 07:45:03 am
อ้างจาก: seto16(เอก) ที่ ตุลาคม 01, 2012, 06:00:59 pm
อ้างจาก: กล้องแดง ที่ ตุลาคม 01, 2012, 05:56:52 pm
ผมก็ชักสุดตลอดนะ
ผมคิดลึกนะเนี่ย...
ส่วนของผมไม่เร็วไม่ช้าพอได้อารมณ์ครับ
ชักเร็วก็เสร็จเร็ว
ชักช้าแฟนบ่น
กลางๆแล้วกันครับ
มาเป็นวิชาการอีกนิด
เห็นการรูดเร็วๆไม่เป็นผลดีต่อร่องเกียร์ครับ
แต่ทำได้ไม่ผิดกฎครับ
แต่ถ้าผมรีบๆก็พรวดเลยเหมือนกันครับ
อย่างผมยิ่งคดลึกเลย555
เหมือนกันคับขึ้นสุดลงสุด
บันทึกการเข้า
มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
N0.175
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 187
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #7 เมื่อ:
ตุลาคม 02, 2012, 10:44:46 am »
รบกวนแอดมินขึ้นคำเตือนกระทู้นี้เป็น 18+ ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
"เราไม่มีทางรู้เลยว่าวันไหนคือวันสุดท้ายที่้เราจะได้อยู่กับคนที่เรารัก"
wat swiz
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 53
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #8 เมื่อ:
ตุลาคม 02, 2012, 02:53:05 pm »
รถผมก็กระตุกนิดนึงเหมือนกันนะ กำลังรอป๋าๆที่มีประสบการณ์มาแบ่งปันอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
sdb.rayong
Jr. Member
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 334
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #9 เมื่อ:
ตุลาคม 02, 2012, 03:05:39 pm »
ผมจะใส่ P เฉพาะจอดในบ้านตัวเอง ที่อื่นๆ จะใส่ N แล้วดึงเบรคมือ
เนื่องจากกลัวใครมาทิ่มตูดแล้วเกียร์พัง (เป็นการเข้าใจส่วนตัวครับ)
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
like: 201
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 7902
Re: การเข้าเกียร์จาก P มา D
«
ตอบ #10 เมื่อ:
ตุลาคม 02, 2012, 03:10:17 pm »
อ้างจาก: Gen_kb ที่ ตุลาคม 02, 2012, 08:09:18 am
อ้างจาก: _TOM_ ที่ ตุลาคม 02, 2012, 07:45:03 am
อ้างจาก: seto16(เอก) ที่ ตุลาคม 01, 2012, 06:00:59 pm
อ้างจาก: กล้องแดง ที่ ตุลาคม 01, 2012, 05:56:52 pm
ผมก็ชักสุดตลอดนะ
ผมคิดลึกนะเนี่ย...
ส่วนของผมไม่เร็วไม่ช้าพอได้อารมณ์ครับ
ชักเร็วก็เสร็จเร็ว
ชักช้าแฟนบ่น
กลางๆแล้วกันครับ
มาเป็นวิชาการอีกนิด
เห็นการรูดเร็วๆไม่เป็นผลดีต่อร่องเกียร์ครับ
แต่ทำได้ไม่ผิดกฎครับ
แต่ถ้าผมรีบๆก็พรวดเลยเหมือนกันครับ
อย่างผมยิ่งคดลึกเลย555
เหมือนกันคับขึ้นสุดลงสุด
จะคิดแบบเอา ทำ มะ มาข่มก็เอาม่ายอยู่ครับ...ผมคิดไม่ลึกคับแต่ลงไปคิดในเหวเรียบ 100 แย้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา
> หัวข้อ:
การเข้าเกียร์จาก P มา D
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ประชาสัมพันธ์
-----------------------------
=> ประชาสัมพันธ์/ประกาศ/ข่าวสาร
=> ลงทะเบียน-สั่งสติกเกอร์-สั่งเสื้อ
=> คู่มือการใช้บอร์ดและคำถามที่ใช้กันบ่อยๆ
-----------------------------
All New Pajero Sport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยเรื่องทั่วไป ALL NEW ปา
===>
แนะนำตัว ALL NEW ปา
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไข All new ปา
=>
DIY (Do it yourself) / Modify All new ปา
-----------------------------
Pajerosport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
===>
แนะนำตัว
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา
=>
เรื่องเล่าจากเฟสบุ๊ค
=>
DIY (Do it yourself) / Modify น้องปา
=>
Entertainment for you
=>
น้องปากับพลังงานLPG/ NGV
=>
แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา
=>
ห้องเก็บความประทับใจในอดีต
-----------------------------
Small Room
-----------------------------
=>
มิตติ้งกิจกรรมต่างๆ เดินทาง ท่องเที่ยว
===>
PajeroSportภาคกลาง
===>
PajeroSportภาคเหนือ
===>
PajeroSportภาคตะวันออก
===>
PajeroSportภาคตะวันตก
===>
PajeroSportภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
===>
PajeroSportภาคใต้
===>
กินลม........ชมวิว
=>
ห้องนั่งเล่น
=>
ประชาสัมพันธ์/ข่าวสาร/บทความ/ข้อมูล/ความรู้ต่างๆ
=>
โชว์อ๊อฟ
=>
แก็งค์ถ่ายรูป
Powered by SMF 1.1.18
|
SMF © 2006-2009, Simple Machines
by
Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 21 คำสั่ง
กำลังโหลด...