Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้องใจ  (อ่าน 3745 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ID2257
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



อีเมล์
« เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 05:47:27 pm »

คือเมื่อตอนนำรถเข้าไปเช็ค 1000 โล มีแจ้งพนักงานว่าให้ดูกระจกคนขับให้หน่อย เพราะเวลากดขึ้นลงมีเสียงอี้ดๆ พอรับรถพนักงานแจ้งว่ายอดน้ำมันให้แล้ว โอเคจบ พอหลังจากวันที่ทำ 1 วัน มีเสียงอีก จึงโทรศัพท์ไปแจ้งศูนย์อีกครั้งว่าไม่หาย พนักงานแจ้งว่าจะทำการเคลมขอบยางกระจกให้ แล้วจะโทรแจ้งให้เข้ามาเปลี่ยน คืออยากทราบว่าเวลาเคลมไม่ต้องมีเอกสารให้เราหรือคะ หรือว่ารอศูนยเรียกอย่างเดยว รบกวนไขข้อข้องใจหน่อยค่ะ ไม่อยากรอแบบงง ๆ  สาธุ                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 09:14:28 pm »

มารอฟังด้วย
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
boatham
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 10:03:59 pm »

ของผมก็มีเสียงครับ แต่ใช้น้ำยาล้างรางกระจกโดยเฉพาะแล้วหาย อาการนี้ทำไมเป็นกันหลายคันจุงเบยยยยยยย 
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 08:03:31 am »

ก็โทรไปถาม 0 ติดตามเรื่องการเคลม ได้เลยครับ...
บันทึกการเข้า
ID2257
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 10:06:26 am »

ขอบคุณนะคะ  สาธุ วันนี้จะลองโทรไปถามดูคะ รอเป็นอาทิตย์แล้ว ไม่รู้จะได้เมื่อไร                                                                           
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 11:54:57 am »

ศูนย์จะบันทึกลงในรายการประวัติไว้แล้วครับ.. แต่ต้องหมั่นติดตาม อย่ารออย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า
ID2257
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 01:38:11 pm »

โทรไปแล้วคะ สรุปยังไม่ได้ โธ่พระเจ้า!!! แค่ขอบยางกระจกรอนานเป็นอาทิตย์เลยเหรอเนี่ยยย  อ๋าย!!!!! จะได้เรื่องป่ะเนี่ยยย                                                     
บันทึกการเข้า
POPPY
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667



« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 04:03:20 pm »

ใจเยนๆครับ ช้าแต่ว่ามั่นใจครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 12:00:07 pm »

ชิ้นส่วนอะไหล่บางอย่างไม่ใช่ชิ้นส่วนบำรุงรักษาประจำ ศูนย์บางแห่งจึงไม่มีในสต็อค ต้องสั่งมาอีกทอดนึงครับ ทีนี้ละ..สะกดคำว่า น-า-น และ อ-ด-ท-น กันเลยครับแต่ก็จะได้ของแท้ครับ
บันทึกการเข้า
ID2257
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 07:23:15 pm »

อยากจะบอกว่ารอมาอาทิตย์กว่าๆ จนอาการที่ว่านั้นหายไปแล้ว 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 20 คำสั่ง