ถ้าเครื่องพัง ประเมินค่าซ่อมแล้ว เฉียดแสน ก็เปลี่ยนไปใช้ใช้ UZ ก็ดี
แต่ถ้าเครื่องมันไม่พัง อยากประหยัดและแรง ก็ DDF อาจประหยัดน้อยกว่าเบนซินติดแก๊ส
แต่คิดรอบด้านแล้ว ประหยัดกว่าเบนซินติดแก๊ส
เครื่องปกติดีครับ วิ่งไป 120,000 Km.ครับ เข้าศูน ตลอด แต่อยากประหยัดครับ
ใช้ต่ออีกสักพัก ค่อยเปลี่ยนดีกว่าครับ ผมติด DDF ตั้งแต่ หมื่นกว่าโล ถึงตอนนี้
ก็แสนสองเหมือนกัน ประหยัดได้แค่ กม ละ 50-60 สตางค์ แต่แรงได้ใจ
ถึงเบนซินติดแก๊ส รถมันหนัก ก็คงประหยัดไปกว่า DDF ประมาณ 50 สตางค์ ถ้าวางเครื่องแล้วจบ ก็โชคดีไป