ปัญหา ตามกระทู้นี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12446.0http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10366.0http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12626.msg393071#msg393071http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=6030.0หาทางแก้ไขหลายอย่าง ไม่ว่าจะเจาะรูให้อากาศระบายได้ดี ติดพัดลมเสริม ติดออยเกียร์คูลเลอร์ แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนหม้อน้ำให้ใหญ่ขึ้น
ก็ดีขึ้นนิดเดียว ได้ติดตามกระทู้นี้
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=24143http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4258.0จากเวบเพื่อนบ้านเรา โดยน้าวุฒิ ซึ่งก็เป็นสมาชิกบ้านนี้ด้วย ก็อยากทำบ้าง ไปหาซื้อตามศูนย์นิสสัน ไม่มีขาย บอกว่าเลิกผลิตแล้ว ได้สั่งจาก
autoone ได้ของ TAMA มาในราคาห้าร้อยกว่าบาท พอมาดูแล้ว ก้นมันไม่เหมือนกับของติดรถ และเห็นมีแย้งกันว่า ทำให้ระบบการ
เดินน้ำภายในเครื่องแตกต่างกัน ก็ยังไม่กล้าเปลี่ยน ขอศึกษาทางเดินน้ำให้เข้าใจก่อน จนเวลาผ่านไปหลายเดือน ทนรำคาญกับการขับรถข้ามเข้า
แล้วต้องคลานไป เพราะเครื่องร้อนจัด อุณหภูมิแตะร้อยเร็วมาก จนต้องเริ่มเจริญรอยตามน้าๆ หลายท่านในเวบไทรตัน
เริ่มเลย
1. ถอดกรองอากาศ และท่อยางต่อเข้าหน้าเทอโบ แล้วกระดาษอุดไว้ตามที่น้าวุฒิแนะนำ
2. ถอดน๊อตยึดปั๊มแวคหนึ่งตัวและ น๊อตยึดสายไฟ แล้วดันซ้ายไฟไปด้านซ้าย หาอะไรผูกไว้ไม่ให้มาเกะกะ
3. คลายคลิปรัดท่อน้ำล่างออกจากเบ้ารับวาล์วน้ำ แต่พอจะดึงท่อ ดึงไม่ออก เหนื่อยกายเหนื่อยใจ พักไว้ก่อน
4. ตัดสินใจไม่ถอดแล้ว เริ่มคลายน๊อตยึดเบ้าครอบวาล์วน้ำ มีน๊อตสามตัว จับให้ดีระวังหล่น ผมทำหล่น ไหค้างที่แรค เสียเวลาหาหลายชั่วโมง
5. ดึงท่อน้ำไปด้านข้าง มัดติดไว้กับท่อแอร์ไม่ให้มาเกะกะ มองเห็นวาล์วน้ำดังภาพ