Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังจะออกน้องปา รบกวนขอความเห็นน้องปาหน่อยครับ^^  (อ่าน 3245 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aj.Toey
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 09:56:04 am »

สวัสดีเพื่อนๆครับ....พอดีผมกำลังจะออกน้องปา ยังมีข้อมูลน้อยจริงๆ ดูอยู่2รุ่นครับ คือ2.5GLS กับ 2.5GT สีขาวมุกทั้งคู่ ซึ่งราคาต่างกันเกือน2แสนแน่ะ....เลยอยากรบกวนขอความเห็นจากเพื่อนๆหน่อยครับ
ตัวเงินผมก็มีค่อนข้างจำกัดเหมือนกัน ซื้อทั้งทีก็คงใช้ไปอีกนาน(มาก) เลยอยากได้ที่คุ้มค่าจริงๆน่ะครับ

......รบกวนหน่อยนะครับ......
ขอบคุณมากครับ^^

บันทึกการเข้า
Exit370
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 206


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 10:11:20 am »

ต้องถามว่าอยากติดแก็สหรือไม่เป็นประเด็นแรกคับ
ผมก็พึ่งออกมาพรุ่งนี้ครบ 2 อาทิตย์ 2.5 GT 2WD คับ
ผมมุ่งมั่นเป็นดีเซลเพราะอยากได้
ก่อนหน้านี้ขับเก๋งมาตลอดรวมทั่งติดแก็สด้วย
แต่อยากเปลี่ยนแนวครับ
เหมือนคันนี้ที่ซื้อก็คงใช้ไปอีกหลายปี เลยตัดสินใจเอา GT ครับ

ป๋าคนอื่นมีคำแนะนำแบบอื่นก็ช่วยด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 10:11:36 am »

จริง ๆ แล้วถ้าได้ลองเข้าไปสัมผัสภายในของทั้งสองรุ่น แล้วจะหลง GT มากกว่าครับ
ผบ. ผมเป็นคนประหยัดมาก ตอนแรกดู GLS ก่อน ก็ว่ามันโอแล้ว แต่พอลองเข้ามาใน GT เทียบกัน เค้าหันมาถามผมว่า ถ้าเป็นตัวนี้จบไหม ต้องใส่อะไรเพิ่มอีกไหม ผมก็บอกว่า อื่มมม์... ไม่รู้จะใส่อะไรแล้ว เพราะมันมีมาหมด นอกนั้นคือแต่งเพื่อความสวย ไม่ใช่แต่งเพื่ออำนวยความสะดวก และพอไม่ต้องแต่งเพิ่ม ก็กลายเป็นได้ส่วนลดเงินสดมาแทน ผบ. ตาลุกวาววว happy ending ครับ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
Aj.Toey
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 10:23:17 am »

ผมคงไม่ได้ติดแกสครับ อยากทราบเพิ่มเรื่องการกินน้ำมันด้วยอะครับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
PACHEN
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 11:47:34 am »

 3heart
เคยกับทั้งเก๋ง ทั้งกระบะ
แต่ขอโทษที เจอ PAJERO SPORT 2.5 GT แค่ 4x2 เท่านั้นเอง
สุดยอด

...PACHEN ID 2857
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2013, 11:49:26 am โดย PACHEN » บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 02:55:10 pm »

สวัสดีเพื่อนๆครับ....พอดีผมกำลังจะออกน้องปา ยังมีข้อมูลน้อยจริงๆ ดูอยู่2รุ่นครับ คือ2.5GLS กับ 2.5GT สีขาวมุกทั้งคู่ ซึ่งราคาต่างกันเกือน2แสนแน่ะ....เลยอยากรบกวนขอความเห็นจากเพื่อนๆหน่อยครับ
ตัวเงินผมก็มีค่อนข้างจำกัดเหมือนกัน ซื้อทั้งทีก็คงใช้ไปอีกนาน(มาก) เลยอยากได้ที่คุ้มค่าจริงๆน่ะครับ

......รบกวนหน่อยนะครับ......
ขอบคุณมากครับ^^



 2WD 2.5 VGT GT / 5AT 1,179,000 บาท

2WD 2.4 MPI GLS / 5MT 915,000 บาท

* สีขาวประกายมุขเพิ่มเงินเพียง 15,000 บาท

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าเอาใช้นานๆ แนะนำรุ่น  2.5 GT ดีเชล การดูแลก็เหมือนรถกระบะทั่วๆไป เข้าศูนย์ตามระยะเวลา

อะไหล่ต่างๆ  (อาจจะรอนานหน่อย) ก็ของกระบะ Triton ดีดีนี่เอง จากประสบการณ์ตรงที่เคยใช้รถปิกอัพมาก่อน
บันทึกการเข้า
Plateen
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


เฉาก๋วย GT


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 08:46:38 am »

จขกท น่าจะหมายถึง ดีเซล GLS กะ GT ครับ
ผมว่าคำตอบมันอยู่ที่ตังในกระเป๋าเราครับ สมรรถนะเท่ากันหมดคับเพราะเครื่องตัวเดียวกัน
ซึ่งต่างกันที่ออฟชั่นและรายละเอียดอุปกรณ์
แต่ถ้า 2.4 GLS ทั้งพละกำลังและออฟชั่นต่างกะดีเซล GTเยอะมากครับ
ผมแนะนำให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดครับ ถ้าไม่เดือดร้อนค่าใช้จ่ายนะครับ
ซื้อมาแล้วจะได้ไม่เสียใจทีหลังครับ
บันทึกการเข้า
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 03:50:01 pm »

ดีทั้งคู่ครับ แต่ต้องเลือกที่เราชอบอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
gunzu_ton
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


gunzu_ton@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 31, 2013, 11:22:12 am »

ตอนแรกผมมอง 2.4 GLS 915,000 ได้ส่วนลดเงินดาวน์ 30,000 บาท

แต่คันเก่าตอนติดแก๊ส รถมันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ แต่การติดแก๊ส ต้องเข้าไปดัดแปลง หรือตัดต่อ ระบบไฟฟ้า กับเครื่องยนต์บางส่วน

เวลารถมีปัญหาทางศูนย์จะชอบอ้างว่า "ติดแก๊สมา"

แล้วเวลามีปัญหา ในระบบที่เกี่ยวเนื่องกัน ก็จะเช็คยาก บางครั้งต้องวิ่งทั้งอู่น้ำมันและอู่แก๊ส

พอสืบไปสืบมา ปีหน้าจะลอยตัวแก๊ส สุดท้าย แก๊สก็จะถูกกว่าดีเซลไม่กี่่บาท


เมื่อมองไปถึง Option ตัว GT ก็มีครบครัน ไม่ต้องทำไรเพิ่มเลย

ผมก็โชคดี ที่หาซื้อตัว GT 2012 ได้ ได้ส่วนลดไปอีก 60,000 บาท

ส่งเพิ่มหนักกว่าเดิมอีกประมาณเดือนละ 2,000 ก็เลยตัดสินใจเอาครับ

รถมันอยู่กะเราอีกยาว ก็เลยเลือก GT 2012
บันทึกการเข้า

ไม่กล้า ก็ ไม่ก้าวหน้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.077 วินาที กับ 21 คำสั่ง