เรื่องเฟืองท้านหอน พวงมาลัยมีเสียงดังเวลาเลี้ยว หรือความผิดปกติอื่นๆ ที่เป็นมาตรฐานของรถรุ่นนี้
ไม่เข้าใจว่า ทำไมศูนย์มิสซูบิชิ ทั้งที่ทราบถึงปัญหาของรถรุ่นนั้นอยู่แล้ว
แต่ทำไมไม่เรียกรถที่มีปัญหา เข้าไปทำการแก้ไข เหมือนหลายๆรุ่นที่มีข่าวออกมาว่าเรียกส่งกลับไปแก้ไข
เมื่อพบปัญหาผิกปกติ แต่หาศูนย์ให้เหตผลว่า เป้นมาตรฐานของรถรุ่นนี้
ผู้บริโภคอย่างเรา ต้องซื้อรถไม่มา แล้วต้องมานั่งแคลงใจ ต้องมานั่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเอง
ผมว่ามันคงไม่ถูกต้องนัก ใช่ไหมครับ
ผู้บริโภคอย่างเรา มีสิทธิ์เรียกร้องให้ศูนย์ทำการแก้ไข สิ่งผิดปกติของรถรุ่นนี้อะไรบ้างครับ
ป๋าๆท่านได้เคยนำรถไปแก้ไขอาการได แล้วอาการหายบ้าง
รบกวนช่วยนำมาบอกเล่า เป็นแนวทางกับป๋าๆท่านอื่น จะเป็นพระคุณอย่างมากครับ..