Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประแจถอดล้อ  (อ่าน 6025 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kit081
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 02:50:10 pm »

รถปี 2010 ประแจถอดล้อใช้ไม่ได้ ให้มาขนาด 21 แต่น๊อตล้อเบอร์ 19 ดีที่ยางแบนที่บ้าน ถ้าแบนข้างทางคงแย่หนัก ของใครเป็นแบบนี้บ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 25, 2013, 02:52:00 pm โดย Kit081 » บันทึกการเข้า
360GT
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 04:34:41 pm »

เปลี่ยนแม็กมาหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 04:49:53 pm »

ขออนุญาติ

ต้องไปเช็คดูบ้างแล้วสิ
 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Kit081
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 05:19:25 pm »

ผมเปลี่ยนล้อแต่ใช้น๊อตเดิม(ไม่ได้ซื้อเพิ่ม) แต่น๊อตไขยางอะไหล่ลงมันก็ต้องใช้ประแจติดรถเบอร์21 ชักสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น Huh?
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 07:55:03 am »

 
ผมเปลี่ยนล้อ
เปลี่ยนน๊อตล้อ
ก็ไปหาซื้อบล๊อกขันใหม่ใส่รถเลยครับ(ใช้แบบก๊อกแก๊ก ง่ายดีไม่ต้องคอยถอดออกจากน๊อตแล้วใส่ใหม่อิๆๆ)
เอาลูกบล๊อกมาเช็คกะน๊อตเลยครับจะได้ชัวร์ๆๆ
ว่าไม่ต้องกินข้าวลิง  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 10:43:29 am »


ผมเปลี่ยนล้อ
เปลี่ยนน๊อตล้อ
ก็ไปหาซื้อบล๊อกขันใหม่ใส่รถเลยครับ(ใช้แบบก๊อกแก๊ก ง่ายดีไม่ต้องคอยถอดออกจากน๊อตแล้วใส่ใหม่อิๆๆ)
เอาลูกบล๊อกมาเช็คกะน๊อตเลยครับจะได้ชัวร์ๆๆ
ว่าไม่ต้องกินข้าวลิง  Cheesy Cheesy

เห็นด้วย ครับ และควรซื้อด้ามเผื่อไว้ ราคา 2-3 ร้อยเอง ไม่กินที่ เพราะเคยหมุนออกไม่ได้ ด้ามแตก ต้องวิ่งวุ่น
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 12:19:37 pm »

ต้องไปดูไว้บ้างแล้วไม่เคยเหมือนกัน

ขอบคุณคราบบบบ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:53:01 pm »

อันนี้เป็นแบบที่ผมใช้นะครับ
คือไปซื้อที่โฮมโปรมาครับ...
เป็นแบบก๊อกแก๊กเลือกฝั่งได้
จะได้ง่ายต่อการถอด

ถ้าใช้น๊อตพวกน๊อตแต่ง ray จะเบอร์ 19
ถ้าน๊อตเดิมๆจากโรงงานจะเป็นเบอร์ 21
แนะนำถ้าว่าถ้าเป็นได้ซื้อหลายเบอร์ก็ได้ครับ
จะได้ช่วยทั้งรถตัวเองและรถคนอื่นเวลามีปัญหาได้ด้วยครับ  

ปล.ท่านใหนมีขนาดน๊อตล้อมาบอกกันด้วยก็ดีนะครับ
ผมเองก็จะได้สำรองขนาดอื่นๆด้วยเลย  Cheesy Cheesy












บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 04:35:10 pm »

เพิ่มเติม ครับ มีแบบด้ามยาวเกือบ 80 ซม.  แต่ถ้าเป็นแบบด้ามสั้น ก็หาแป๊บนิ้วครี่ง ยาวสัก 50 ซม. ทิ้งไว้ที่ฝาปิดพื้นด้านท้ายก็ดีครับ เผื่อแรงไม่พอ เอาแป๊บมาต่อ
ขนาดแค่รถเก๋ง เจอร้านยิงบล๊อกลมมา เอากากบาทขัน ขึ้นเหยียบ ยังไม่ขยับ  ตอนนี้รถทุกคันของผม จะมีแป๊บทิ้งไว้เสมอ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 09:05:13 pm »

เพิ่มเติม ครับ มีแบบด้ามยาวเกือบ 80 ซม.  แต่ถ้าเป็นแบบด้ามสั้น ก็หาแป๊บนิ้วครี่ง ยาวสัก 50 ซม. ทิ้งไว้ที่ฝาปิดพื้นด้านท้ายก็ดีครับ เผื่อแรงไม่พอ เอาแป๊บมาต่อ
ขนาดแค่รถเก๋ง เจอร้านยิงบล๊อกลมมา เอากากบาทขัน ขึ้นเหยียบ ยังไม่ขยับ  ตอนนี้รถทุกคันของผม จะมีแป๊บทิ้งไว้เสมอ
ขอบคุณครับเดี๋ยวไปหาใว้บ้างดีกว่า
แต่จะพันด้ามพร้อมเก็บใต้เบาะฮ่าๆๆๆๆ
เป็นอาวุธได้ด้วย 
ล้อเล่น...ครับ
เห็นด้วยครับ ต่อด้ามช่วยได้เยอะครับ
ในกรณีเจอขันแน่นๆนี่ขย่มแทบไม่ออก

แต่ด้วยน้ำหนักตัวจะ 0.1 ตันณ.ขณะนี้ สบายครับฮ่าๆๆ
ใช้น้ำหนักตัวให้เป็นประโยชน์ Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Kit081
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 02:33:15 pm »

สรุปว่าน๊อตเดิมเบอร์21? ทำของผมเบอร์19 (2.5GT)
ป.ล. ประแจก็อกแก๊กไม่เหมาะกับงานหนักแบบขันล้อนะครับ โปรดระวัง
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 04:18:46 pm »

พอใช้ได้อยู่ครับ ประแจปอนด์ ที่ใช้ขันล้อ ก็เป็นแบบแกร๊ก เหมือนกัน ซื้อมาสองพันกว่าบาท ด้ามยาวดีไม่ต้องต่อแป๊บ
คงจะทนกว่าด้ามหมุนราคาหลักร้อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 21 คำสั่ง