รอคำตอบจากป๋าที่มีประสบการณ์มาช่วยนะครับ
แต่ผมขอเรียนถามเป็นความรู้หน่อยว่า มันเป็นได้ยังไง ใช้งานปกติ หรือแบบโหดๆเลยครับ, มีติดเทอร์โมทามเมอร์ด้วยไหม, และศูนย์รู้แล้วเหรอครับว้าป๋าติดกล่องมา
อ่า...นั่นสิ อยากทราบด้วย เป็นมายังไงอ่ะครับ
.
คับ ผมติดกล่องมา แล้วผมปรับแรงดันเยอะน้ำมัร แล้วบูสมันขึ้นตามที่ปรับอะครับ.ผมก้งงอยุ่ว่าบูทมันขึ้นตามแรงดันน้ำมันหรอ ตอนขาดไม่ได้วิ่งนะคับ รถอยู่กับที่เร่งเครื่องนิดหน่อย. แล้วมีเสียง ฟุบบบ. แล้วจากนั้นไฟเครื่องโช ทำยังไงก้ไม่หาย เวลาเหยียบคันเร่ง ท่ออากาศฝั่งที่จากอินเตอเข้าไอดี รีบเลยคับ. วัดบูท ตีลงเปนเว็กกัมแทน. ผมเลยลองเอาเครื่องลบโค้ชมาลบ. โค้ดก้หายไป ซักพักก็ขึ้นมาอีกคับ ขึ้นว่า อันเตอบูท ลมเลยลองค่อยๆขับกลับมาบ้านมาลื้อดู. ปรากฏว่า นอทตรงแกนโบหน้าหลุดออกมากองอยู่ตรงใบหน้าคับ. ผมก็เลยจะใส่กลับ. เลยถอดหน้าแปลนโข่งหลังตรงไอเสียออกมาดู เหนอีกที ใบหลังหายไปแล้วคับมีรอยขาดจากแกน หน้าจะไปอยู่ในเเคทคับ. ตอนนี้ผมเลยตัดสินใจ เอา04 มาใส่แทนแล้วคับ. ตอนนี้กำลังเปลี่ยนอยู่คับ. ช่างเค้าบอกว่า. เทอโบมันทนบูทได้ไม่เยอะคับ. เลยขาด
ขอบคุณครับป๋า สรุปกล่องโหด ทำเทอร์โบกระเจิง เคลมไม่ได้แน่ๆใช่ไหมคร้บ
คับ ตอนนี้ก็ เปลี่ยนเทอโบเรียบร้อยคับ พรุ้งนี้ไปเอารแล้วคับ เดี๋ยวเปนยังเดี๋ยวผมอัพรูปให้ดูคับ แต่ที่ดู ใบหลังกระจายเลยคับ จำไม่ได้เลยว่าเปนใบหลัง