ผมเข้าใจดีครับ เคยเข้าไปเคลมโชครั่ว น้ำมันเยิ้มชัดๆๆ เข้าบอกต้องส่งให้ มิตซู ศูนย์ใหญ่ตรวจสอบก่อน ถึงจะอนุมัติ ให้เคลมได้ ผมละไม่เข้าใจมิตซูไทย จริงๆๆ ว่าต้องส่งไปวิเคราะห์ทำไม รถมึงก็อยู่ในระยะประกันก็ควรจะเคลมเปลี่ยนให้ลูกค้าไปเลยไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องรอไปตรวจสอบแล้วนำรถกลับเข้ามาเคลมอีก ผมเคยใช้โตโยต้าวีโก้เคยโชครั้่ว เค้าเคลมให้ทันที ไม่ต้องรอนูนรอนี่ ผมมีครอบครัวมีลูก แล้วอยากได้รถครอบครับ ก็เลยซื้อ น้องปา ผมบอกตรงๆๆๆๆ ว่า ขายทิ้งได้จะไม่รีรอเลย ไม่น่าซื้อมาเพราะเห็นว่าราคามันต่างกันประมาณ 150,000 ออปชั่นเยอะกว่า แต่ถ้าพูกถึงบริการหลังการขายแล้วแม่ง บอกเลยว่า เหี้ยๆๆๆๆๆ มากๆๆๆๆๆๆ ไม่มีทางที่ผมจะซื้อมิตซูอีกแน่นอน ผมจะทนใช้ให้ครบ 4 ปี ผ่อนหมดก็ บายๆๆๆ ละจะมิตซู ไม่น่าเลยตู
ผมแค่ระบายนะครับ ผมกล้าพูดได้เลยว่าทำยังไงการบริการหลังการขายก็สู้ โตโยต้า กะ ฮอนด้้าไม่ได้