Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครม เทอร์โบมาใหม่ต้องรันอิน รึเปล่า  (อ่าน 5200 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEER กข 2121
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 10, 2013, 01:36:11 pm »

เครม เทอร์โบมาใหม่ต้องรันอิเทอร์โบ รึเปล่าครับ
พอประกอบลูกใหม่เข้าไป  ช่างก็ ติดเครื่องเดินเบาไว้ 1 ชม (ให้น้ำมันเลี้ยงแกน)   แล้วคอยๆเร่งเครื่องบอกว่าใช้งานได้ปกติ
แต่ห้าม อัดหนักๆ  หรือเล่นเกียร์มือในรอบสูงๆ เพราะมันจะบูสหนัก สัก 500โลค่อยอัด
จริงรึเปล่าครับ  บางข้อมูลบอกว่าเทอร์โบได้ทดสอบรันอินมาแล้ว ไส่ให้น้ำมันเลี้ยงแกนเข้าที่แล้วใช้ได้เลย
บันทึกการเข้า
JER2556
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2013, 01:49:29 pm »

อัดได้เลยถ้าเสียก็แสดงว่าเอาของไม่มีคุณภาพมีใส่ให้เรา
บันทึกการเข้า
BEER กข 2121
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 07:34:45 am »

up
บันทึกการเข้า
totti777
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145


ชีวิตของเรา ใช้ซะ


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 10:24:34 am »

เพื่อความสบายใจ ทั้ง 2บ้าน ที่คุณเบียร์ ส่งเสียเลี้ยงดูไว้ การรันอินไม่ช่ายเรื่องลำบาก แค่ 500 โล เราไม่ช่ายพวกขับเร็วอยู่แล้ว ทำแล้วสบายใจทำไป บ้านใหญ่บอกมา
บันทึกการเข้า

TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 03:38:46 pm »

แนะนำให้ขับบูสต่ำๆสักพักตามระยะที่ศูนย์แจ้งครับ.....
บันทึกการเข้า
bucha
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 08:56:50 pm »

ผมก็เคลมมา ออกมาก็ไม่มีคำแนะนำอะไรมากมายขับปกติอัดบ้างเบาบ้างก็ปกตินะคับ แค่ขยันตรวจเทอร์โบก็พอคับเปิดฝากระโปรงบ่อยบ่อยเป็นใช้ได้
บันทึกการเข้า

Pajero 2012. ID 2160
BEER กข 2121
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 09:52:16 am »

up
บันทึกการเข้า
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 04:41:51 pm »

มาหาความรู้
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 11:25:58 am »

พึ่งเคลมมาเหมือนกันครับ...รั่วที่ 3x,xxx โล ขาวจั๊ว
บันทึกการเข้า
BEER กข 2121
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 03:21:18 pm »

ในรูปเห็นถอดแคทออก วิ่งดีกว่าเดิมไหมครับ  แล้วเสียงดังขึ้นกว่าเดิมรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 06:23:40 pm »

ในรูปเห็นถอดแคทออก วิ่งดีกว่าเดิมไหมครับ  แล้วเสียงดังขึ้นกว่าเดิมรึเปล่าครับ

เครื่องเดิมๆ รอบต้นแรงบิดจะหายไปนิดหน่อย แต่กลางปลายมาไวขึ้น เสียงดังแน่นกว่าเดิม (เดินท่อใหม่เลส 2.5" ใส่พักลางเดิม)
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 07:57:52 pm »

พึ่งเคลมมาเหมือนกันครับ...รั่วที่ 3x,xxx โล ขาวจั๊ว

อยากดูถังดักไอฯของอะไรและราคาเท่าไหร่ครับป๋า
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 08:53:33 pm »

พึ่งเคลมมาเหมือนกันครับ...รั่วที่ 3x,xxx โล ขาวจั๊ว

อยากดูถังดักไอฯของอะไรและราคาเท่าไหร่ครับป๋า

เป็นงาน hand made ของร้านท่อ ราคาประมาณ 1000 บาท ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 21 คำสั่ง